ZingTruyen.Asia

[ĐN] [BH] [Tự Viết] [Fairy Tail] Hạnh Phúc Của Tôi Là Gặp Được Chị

Chương 19

waka_baka

Chương 19
Sau khi cô dịch chuyển theo bọn chúng, thì bây giờ cô đang ở trên 1 con thuyền cô đi theo bọn chúng thì xuống 1 khoang chứa hang của con thuyền. Erza bị trói ở góc cột trong căn phòng, Erza đang trong trạng thái bất tỉnh còn tên Sho thì vẫn đang trong căn phòng này nhìn chằm chằm
Xem ra thì bọn chúng chỉ muốn bắt Erza đi đến tháp thiên đường gì đó thôi. Nói chung là hiện giờ tính mạng của Erza chưa nguy hiểm. cô nhìn xung quanh căn phòng suy nghĩ. Erza đột ngột chuyển tỉnh

- Đây là đâu? Chuyện gì vậy? Erza mê mang hỏi

- Chúng ta đang ở trên tàu chị à. Tên Sho nghe vậy trả lời và từ từ tiến gần tới trước mặt Erza

- Trên tàu? Erza ngạc nhiên

- Đúng, chị Erza đang ở trên con tàu trở về tháp thiên đường. Tên Sho kiên nhẫn giải thích

- Vậy à, có thể cởi trói cho chị được không, chị không có ý định trốn đâu? Erza sau khi biết chuyện thì đã chấp nhận sự thật và hỏi tên Sho

- Em không làm vậy được. bởi vì chị Erza là 1 kẻ phản bội. Sho từ chối không suy nghĩ

- Vô ích thôi, sợi dây của Millana có thể phong ấn tất cả các ma thuật chị không thể sử dụng sức mạnh để quay về đó đâu. Dù chị mạnh tới cỡ nào đi nữa. Sho nói khi thấy Erza đang cố tháo sợi dây ra

- Vậy chị hiểu rồi, vậy cậu có thể để cho chị mặc áo giáp của mình vô có được không, vì chị rất sợ khi phải trở về tòa tháp đó. Nếu chị không được mặc áo giáp tới đó, chị e rằng. Erza nhỏ giọng nói như cầu xin.

Cô nghe xong thì nhíu mày, lần đầu tiên cô thấy Erza yếu đuôi như vậy. 'đúng thật là con người không ai mạnh mẽ cả đôi lúc họ cũng sẽ yếu đuối. cho nên con người mới cần bạn bè cần gia đình để không cô độc'. cô cười cười nghĩ

- Bộ váy này cũng xinh mà đúng không? Sho không quan tâm hỏi sau đó hắn lại khụy gối xuống bò lại ôm Erza khóc

- Em thật lòng không muốn làm tất cả những chuyện này đâu. Hức Em rất là nhớ chị, nhớ nhiều lắm. Hức hức. chị ơi tại sao chị, tại sao chị lại PHẢN BỘI BỌN EM VÀ JELLAL HẢ. Tên Sho vừa khóc vừa quát Erza.

"ZELLAL?" cô bất ngờ nghe được 1 cái tên lạ xuất hiện trong lời nói của tên đó.

Sau khi hắn quát vào mặt Erza hắn lau nước mắt đứng dậy bỏ đi. Erza bất ngờ hỏi.

- Cậu tính đứng đó nhìn tôi tới bao giờ đây, Jinjuu.

Cô nghe vậy thì thở dài, giải thuật xuất hiện trước mặt Erza.

- Xem ra cậu đã nghe hết rồi phải không? Erza cười nói

Cô gật đầu xem như trả lời.

- Tôi xin lỗi. cô nói

- Cậu không cần xin lỗi đâu. Dù sao thì chuyện này cũng không phải bí mật gì. Nhưng tôi mong cậu không nên nhúng tay vào chuyện này. Bởi vì nó rất nguy hiểm.

Cô nhíu mày nhìn Erza 1 lúc cuối cùng thở dài.

- Tôi muốn hỏi chị 1 câu, chị có xem Fairy tail là nhà của chị không?

Erza ngạc nhiên khi cô lại hỏi mình 1 câu hỏi như thế.

- Tất nhiên fairy tail là nhà của tôi là gia đình của tôi!

- Vậy chị có xem những người trong hội là thành viên của gia đình chị không? Cô lại hỏi tiếp

- Có chứ mọi người đều là những người quan trọng không thể thay thế được. tại sao cậu lại hỏi tôi những câu hỏi như thế chứ? Erza thắc mặc trước những câu hỏi của cô.

- Vậy chị nghĩ, 1 thành viên trong gia đình đang gặp khó khăn thì chẳng lẽ mọi người lại bỏ mặc người đó vì chuyện đó nguy hiểm sao. Cô bình tĩnh nói.

Erza ngạc nhiên nhìn cô.

- Vậy tôi hỏi chị tiếp, nếu chuyện này không phải là chuyện của chị mà là 1 người trong hội gặp khó khăn chị sẽ bỏ mặc người đó khi họ nói chuyện này nguy hiểm sao? Cô lại hỏi tiếp nhưng Erza lại không thể trả lời.

- Vậy nếu chị làm không được những việc đó thì làm sao chúng tôi làm được đây. Không phải hội trưởng đã nói Fairy tail là 1 gia đình sao. Gia đình là nơi mọi người đoàn tụ, 1 nơi ấm áp mà ở đó mọi người cùng chung sống cùng giúp đỡ lẫn nhau để có được hạnh phúc. Chị coi Fairy tail là gia đình của chị nhưng chị lại đẩy mọi người ra xa, để chị gánh vác 1 mình. Nếu chúng tôi theo lời chị làm như thế thì Fairy tail còn là gia đình sao? Cô nói nhưng những lời nói đã làm cho Erza thức tỉnh.

- Cậu đúng là 1 người đặc biệt đấy Jinjuu, cậu không biết sao? Erza im lặng 1 lúc rồi sau đó cười nhẹ nhìn cô nói.

- Tôi không nghĩ tôi là người đặc biệt đâu. Tôi chỉ nói sự thật thôi. Cô thản nhiên trả lời

Erza không cho là như vậy, cười lắc đầu nhưng không nói gì thêm.

- Nhóm Natsu sẽ tới nhanh thôi, tôi có để lại 1 ảnh phân thân, nó sẽ dẫn nhóm natsu đến đây. Còn chị, giờ chị tính làm sao đây. Cô nhìn Erza hỏi.

- Tôi sao? Tôi muốn giải quyết chuyện này. Erza nhìn cô nói.

1 lúc sau thuyền cũng đã tới nơi. Cô lại sử dụng nhẫn thuật che giấu bản thân biến mất trước mặt Erza. Bọn chúng đã vào phòng và dập Erza đi, cô đi theo ra khỏi thuyền cô, cô nhìn thấy 1 tòa tháp với kết cấu kì dị cao chọc trời. 'chẳng lẽ đây là tháp thiên đường mà bọn này nhắc tới sao?' cô nhìn tòa tháp mà suy nghĩ. Bọn chúng áp giải Erza vào nhà lao. Trong nhà lao chỉ có tên Sho và Erza bị trói. Cô không tấn công tên Sho bởi vì cô muốn biết them nhiều thông thin về tòa tháp thiên đường này, cô nghĩ tên Sho này thế nào cũng nói ra. Không phụ sự kì vọng của cô tên Sho đã trả lời những câu hỏi của Erza.

- Xin lỗi chị vì chuyện ngày hôm đó Erza, người lên kế hoạch chính là em. Nhưng em lại không đủ can đảm để thừa nhận. bất công cho chị, em thật hèn nhát. Tên Sho đột nhiên nói 1 câu mà cô không hiểu gì hết 'chẳng lẽ là chuyện quá khứ đã xảy ra với Erza là tên Sho này sao?' cô suy nghĩ.

- Làm ơn đừng nhắc tới chuyện đó nữa, sử dụng mà thuật cấm của hệ thống R để hồi sinh 1 sinh linh là rất nguy hiểm, em có biết không vậy? Erza cầu xin nói.

- Hể, chị cũng biết hệ thống R dung để làm gì sao? Thiệt là bất ngờ. Tên Sho quay lại giọng điệu khinh khỉnh thiếu đánh khác so với lúc nãy hối lỗi.

- Hệ thống R là hệ thống hồi sinh. Để hồi sinh 1 người thì phải giết chết 1 lượng lớn sinh linh khác. Đó là 1 ma thuật vô nhân tính đã bị cấm kị từ lâu Erza nói.

- Chị à, từ thời sơ khai ma thuật đã không có nhân tính. Tất cả ma thuật đều làm ăn mòn giá trị lương thiện bên trong của con người. tên Sho cười nói.

- Đó là lí lẽ của những kẻ sử dụng ma thuật hắc ám, em không giống như họ. Erza quả quyết nói.

- Bọn chúng chỉ nghĩ đây là cách giúp hồn về với xác, chúng đâu biết rằng nó không chỉ đơn thuần là ma thuật hồi sinh. Nhưng đối với Jellal thì lại khác à, anh ấy dự định sẽ mau chóng đưa bọn em đến với thiên đường.

- Thiên đường? Erza hỏi

- 1 khi anh Jella để hồi sinh người đó, thế giới này nhất định sẽ thay đổi và bọn em sẽ là những người thống trị. Phải trả thù những kẻ đã cướp đi sự tự do của bọn em. Thống trị lại người chị đã nhẫn tâm phản bọn bọn em. Thống trị lại bọn lũ ngu dân sống mà không chuyện gì đã xảy ra, thống trị những kẻ bất tài trong hội đồng pháp thuật. tất cả chúng phải sống trong sự sợ hải và đau buồn tụi em sẽ kết liễu tự do của từng đứa một và kết là bọn ta sẽ trở thành.... Hắn chưa nói hết thì đã bị Jinjuu đánh cho bất tỉnh.

- Lảm nhảm nhiều quá. Cô lẩm bẩm nói.

Erza nhẹ nhàng cởi trói.

- Chị tính là gì tiếp đây. Cô quay sang hỏi Erza.

- Tôi sẽ giải quyết chuyện này với Jella. Erza nhìn Sho bất tỉnh trên mặt đất tức giận sử dụng hoán phục thay thành bộ giáp thường ngày.

Cô thấy vậy chạy theo Erza, khoảng 1 lúc cô và Erza chạy thấy 1 toán lính bao vây trước 1 căn phòng. Erza lao vào nhanh chóng dọn dẹp hết. khi dọn dẹp hết thì cô nhìn thấy nhóm của Natsu và 1 bàn ăn thịnh soạn, nhóm Natsu vui vẻ khi nhìn thấy Erza.

- Chị Erza và Jinjuu 2 người không sao là tốt rồi. Gray vui vẻ nói.

- Là mấy đứa sao? Erza ngạc nhiên.

- Chị Erza em có thắc mặc cần chị giả đáp. Lucy gấp rút hỏi khi gặp được Erza – tòa tháp này nghĩa là gì, Jellal rốt cuộc là người nào chứ? Nếu chị không muốn nói thì cũng không sao hết, em chỉ thắc mắc tại sao bọn chúng là nói đã từng là đồng đội cũ của chị Erza. Lucy nói.

Erza khi nghe Lucy hỏi như vậy thì không đột ngột trả lời mà quay sang nhìn Jinjuu. Như không muốn nói để kéo mọi người vào nguy hiểm.

- Những gì tôi đã nói với chị trên tàu chị quên hết rồi sao. Fairy tail là nhà của chị, mọi người chình là những người thân của chị. Jinjuu đã nói khì thấy Erza nhìn mình

- Phải rồi đó chị Erza tụi em chính là gia đình là đồng đội của chị, tui em sẽ luôn ở bên chị. Lucy nhanh nhẹn nói tiếp.

Erza nghe vậy thở dài nói.

- Cho dù có thắng đi nữa thì cũng chỉ có 1 kết cục duy nhất. đó chính là chị phải tự nguyện biến mất khỏi thế giới này ngay lập tức.


Mọi người ngỡ ngàng trước những lời nói của Erza, cô cũng vậy 'biến mất là sao?'


- Đây là 1 tương lai mà chị có thể dự đoán trước. được rồi chị sẽ kể cho mọi người nghe tất cả mọi chuyện trước khi chị rời xa nơi này. Tòa tháp này có tên là tòa tháp thiên đường hay còn gọi là hệ thống R . vào hơn 10 năm trước, 1 giáo đoàn ma thuật tôn thờ ma thuật hắc ám, họ đã đến đây xây dựng tòa tháp với mục đích là làm sống lại những sinh linh đã chết. điều tưởng chừng dường như không thể do đòi hỏi phải hy sinh 1 số lượng tế vật khổng lồ. hơn nữa nó còn lấy đi những sinh mạng của những nô lệ xây dựng, chúng dung mọi cách dể gia tang sức mạnh của mình và khi còn là 1 đứa trẻ chị cũng là 1 trong những nô lệ cho tòa tháp này. Những người từng tìm cách bỏ trốn hoặc nổi loạn tất cả đều biến mất 1 cách không hiểu nổi. mọi người đã không còn tin vào tự do sống trong sợ hãi, trong hoàn cảnh đó chị cũng đã tìm được những người bạn để tâm sự cho dù đó chỉ là những khoảnh khắc ngắn ngủi. đặc biệt, 1 trong những người chị quen biết trong đó có Jellal.

Erza đã kể cho mọi người nghe hết những câu chuyện trong quá khứ của mình về tòa tháp và cả người tên Jellal đó nữa. Nhưng cái cô để tâm nhất là sự bất thường của Jellal khi bị bắt đi. Nếu theo như Erza kể như vậy thì tên Jellal đó đã từ 1 người chính nghĩa mạnh mẽ tin vào công lý trở thành như hiện tại chắc chắn đã có chuyện gì xảy ra trong lúc bị phạt. 'xem ra mọi chuyện không hề đơn giản' cô thở dài nghĩ

- Khoan đã câu chuyện chị vừa kể em nghe hình như chị có đề cập đến cái tên Zeref? Gray hỏi.

- ừm chắc em cũng đã ấn tượng với hắn. Erza nói.

- hình như người ta gọi con quái vật xuất hiên trong cây sáo Lullaby là 1 trong những ác quỷ của Zeref thì phải. Lucy phát hiện nói.

- Không chỉ đơn thuần là vậy, chỉ nghĩ quái vật Deliora cũng là 1 trong những quái vật của Zeref. Erza nói

- như vậy là thì kẻ có tên là Zellal đang có ý định hồi sinh Zeref sao? Juvia hỏi.

- chị không biết động cơ của hắn là gì, nhưng Sho cậu ta là 1 trong những đứa em của chị thời đó, cậu ta có nói là sau khi hoàn thành sẽ trở thành 1 trong những kẻ thống trị thiên đường. Erza trả lời.

- tuy nhiên, có 1 chuyện tới giờ em vẫn cảm thấy thắc mắc. tại sao những người bạn cũ của chị lại chống lại chị, kẻ phản bội đâu phải là chị, chị đã bảo vệ họ mà Jellal mới là kẻ xấu. Lucy nói.

- có lẽ là sau khi chị biến mất hắn ta đã dựng chuyện gì đó để họ hiểu lầm. chị đã đi 8 năm mà chẳng có hành động gì đã cứu bọn họ thì cũng đâu khác gì là 1 kẻ phản bội. Erza nói.

- nhưng nói vậy là không đúng, đó là chị sợ Jellal sẽ giết họ chứ đâu phải chị hèn nhát. Lucy tức giận nói.

- cho dù bây giờ có nói như thế nào đi nữa thì cũng đã muộn rồi. bây giờ chúng ta không phải tranh nhau chuyện này ai đúng ai sai. Vì có tranh thì bọn họ cũng không có nghe được mà cho dù có nghe được thì họ cũng chỉ nói đây là những lời biện minh thôi. Cái chúng ta cần bây giờ là nhanh chóng ngăn cản kế hoạch của tên Jellal kia. Đó chính là mục đích thật sự của chúng ta. Cô bất ngờ nói.

- phải Jinjuu nói đúng! Chúng ta nên nhanh chóng ngăn cản tên Jellal bằng mọi giá. Erza nói
- chị Erza tất cả những chuyện đó đều là sự thật đúng không.

Bất ngờ tên Sho xuất hiện ở phía sau, mọi người ai cũng bất ngờ. chỉ riêng cô là không vì cô đã nghe được tiếng động và đã phát hiện tên Sho lúc Erza kể, nhưng vì không nguy hiểm cho nên cô cũng không ngăn cản và còn 1 điểu nữa cô cũng muốn cho tên này biết sự thật để Erza không bị hiểu lầm.

- Có phải chị đang nối dối để dành lấy niềm tin từ đồng đội mới của chị. Đừng dối trá nữa chị hãy nói ra sự thật đi. Chẳng phải chị đã làm nổ tất cả các tàu và vô tư bỏ chạy 1 mình sao. Nếu không phải anh Jellal phát hiện sự phản bội của chị, bọn em đã chết chìm dưới đáy biển rồi. anh Jellal nói đó là hậu quả của những khi không học cách sử dụng ma thuật đúng đắn như chị. Chị Erza đã chìm sâu vào cơn say của ma thuật và cách ly bản thân mình với bọn em và quá khứ đau buồn của chị. Tên Sho nổi điên nói.

- Jellal đã nói vậy đúng không? Gray hỏi.

- Chị chuyện Erza lén lút bỏ trốn là cậu nghe Jellal kể lại hay chính mất nhìn thấy. Lucy hỏi ngược lại.

- Các người thì biết cái gì chứ, đừng tỏ ra biết hết mọi chuyện làm ơn hãy im miệng đi. Tên Sho đã không chịu nổi cú shock này rồi – Rốt cuộc chỉ có Jellal là ân nhân giúp chúng tôi sống sót chính vì vậy mà chúng tôi đã bỏ ra 8 năm để hoàn thành tòa tháp này. Tất cả là vì Jellal, nếu trước giờ chỉ là dối trá thì em sẽ ra sao đây?

- Sự thật luôn luôn chỉ có 1, có thể nó cho cậu đau đớn thì nó cũng chính là sự thật. cuộc sống chính là như vậy, con người cũng chính là như vậy khi nghĩ mình bị phản bội thì họ đã không còn bình tĩnh mà suy nghĩ đâu là sự thật nữa rồi họ chỉ nghe những thứ họ muốn nghe, đó là sự ngu dốt và mù quáng. Chỉ có những người chấp nhận được sự thật chấp nhận những đau đớn mà cuộc sống này luôn hiện hữu thì chúng ta mới mạnh mẽ mới trưởng thành và trân trọng hạnh phúc mà chúng ta đang có. Jinjuu nói.

- Đúng vậy, Sho cậu nên bình tĩnh lại đi.

Một giọng nói vàng lên sau đó là 1 tên cao to che đi 1 mắt với miếng sắt bao miệng mình xuất hiện.

- Là ngươi. Gray tính động thủ nhưng Juvia lại ngăn cản.

- Bình tĩnh nghe em nói anh Gray, trong trận chiến hôm trước anh ta đã cố tình đánh trượt để không làm tổn thương anh đó. 1 ma đạo sĩ bóng đêm không lí nào lại không nhận ra đó là hình nộm. Juvia tới đây cũng chỉ để xác định mục đích thật sự của anh ta hướng đến là gì. Juvia nói.

- Quả nhiên không hổ danh là 1 thành viên của Element 4 của hội Phantom. Tên kia cảm thán nói.

- Chuyện này là sao hả? Sho hỏi.

- Sho, tôi đã sắp đặt tất cả để gạt cậu nhầm dẫn họ đến tòa tháp này.

- Tại sao lại làm vậy, tại sao anh lại làm như vậy?.

- Sho à tất cả chúng ta đều bị Jellal lừa dối rồi, vì an toàn của mọi người tôi cũng buộc phải im lặng bấy lâu nay.

- Simon, cậu....

- Tớ luôn tin cậu, Erza. Tớ luôn như thế suốt 8 năm qua. Simon nói với Erza.

Cô hơi bất ngờ vì vẫn còn 1 người tin Erza nhưng cô cũng vui vì điều đó. Nhìn 2 người ôm nhau khi gặp lại cô cũng đã có thể thở ra nhẹ nhàng. Vì chính cô biết khi Erza đến đây, Erza đã gánh chịu những gì gánh chịu những tội danh mà mình không hề làm do chính những người đồng đội cũ đặt lên cô. Đó chính là nỗi buồn mà xem ra chỉ có Erza mới hiểu được. Nhưng bây giờ cũng đã có 1 người tin Erza, nó khiến Erza nhẹ nhàng hơn bao giờ hết.

- Làm sao, làm sao anh có thể tin tưởng chị ấy đến vậy cơ chứ. Tại sao, tại sao em lại không thể tin tưởng vào chị. CHẾT TIỆT!!!!! Sho gào lên.

'Niềm tin là 1 điều khó có thể nói đúng không, nó có thể cho chúng ta rất nhiều sức mạnh nhưng cũng có thể giết chết chúng ta có đúng không Shino'. Cô nghĩ khi nhìn vào Sho.

- Có thể sự thật này giống như Jinjuu nói nó khiên em đau đớn, em khó chấp nhận được sự thật này. Nhưng có 1 điều chị muốn nói với em rằng, suốt 8 năm chị không ngừng nghĩ về mọi người. chị đã không làm gì được cho em. Chị xin lỗi vì chị đã quá yếu đuối. Erza ôm Sho như 1 người chị ôm 1 đứa em trai.

- Nhưng giờ cậu đã có thể rồi đúng không, tôi đã chờ đợi thời khắc này từ rất lâu. Những pháp sư tài ba đã tập hợp đầy đủ tại đây. Để chống lại Jellal chúng ta sẽ chiến đấu cùng nhau. Simon nói.

 – Nhưng trước tiên chúng ta cần ngăn cản trận đấu giữa Wally và hỏa long Natsu.

------------------------

(3452 từ)

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia