ZingTruyen.Info

|Đn AOT|•Sinh Tồn (Phần1)

chap 39 người đột lốt nữ hình

LinhHong551954

Khoảng 5 phút sau tiếng giầm chói tai của con nữ hình, Edwin Smirt và quân hỗ trợ mới tới nơi. Một đống  hỗn độn xung quanh khiến họ không khỏi rùng mình ,xác người  nằm  la liệt máu  bắn tung  tóe ở hiện trường  chỉ còn  lại ba người sống sót đủ để thấy được sự kinh khủng khiếp của lũ khổng lồ.

Bọn họ  thu nhập lại những  cái  xác  và quấn  chúng  trong  một  tấm  vải  trắng  mỏng .Chiến dịch  này  đã  thất  bại hoàn toàn ,toàn quân đã mất khả năng trinh sát .

theo lệnh của Edwin Smirt toàn quân quay trở lại thành. Với hơn một  nửa số quân hi sinh và mất tích...

"Aki, ... Aki... "

"à... Hả. " aki  giật nảy "có chuyện gì vậy amin? "

"có chuyện gì xảy ra trong khu rừng vậy? Chuyện gì đã xảy  ra  với  con nữ
hình? "

Aki im  bặt, levi đã kêu cô  không được nói lung tung về vụ vừa rồi . Mà cô cũng không ngu đến nỗi ấy, "không thì eren và cô sẽ gặp rắc rối mất. "

"lũ khổng lồ xé xác  con nữ hình, còn lại thì... Không có manh mối gì hết. "

"tân bình Aki, đoàn trưởng cho gọi cô"một  người đàn ông  trung niên phi ngựa đến phía  cô  nói.

Aki  nhăn  mặt ,không phải  quá  sớm  hay sao chứ?

Tới  nơi , Edwin liền đi thẳng vào vấn đề, anh  ta muốn biết sự thật này  hơn  ai  hết.  Sức mạnh của aki  có  thể  là  tia sáng  thứ  hai mà Nhân loại  có trong  thời điểm hiện tại

"hiện  tại  tối muốn được biết rằng  ,với sức mạnh như vậy aki cô là kẻ thù của nhân loại hay là đồng  minh? "Edwin smirt tiếp tục "tôi muốn biết câu trả lời của cô"

"đồng minh, không phải là muốn tiêu diệt lũ khổng lồ như eren mà  là  muốn trả thù một người "Aki đưa ánh mắt nghi hoặc  về phía Edwin "anh hỏi tôi nhằm mục đích gì? "

"chẳng gì cả, chỉ là thật may mắn vì nhân loại đã có thêm một tia hi vọng"

"đoàn trưởng  ,đám dị thường đang tiến  về phía này... "

Edwin giật đầu .Ánh mắt màu xanh lại nhìn về phía Aki

"Ý vừa rồi ,là sao chứ? "aki lầm bầm.

------
Thiệt hại về người và của cải ở cuộc viễn chính ấy quá lớn... Đến mức làm suy sụp hoàn toàn sức mạnh của quân trinh sát. Những người chịu trách nhiệm kể cả Erwin đã được triệu về kinh đô và việc thuyên chuyển eren cũng đã được quyết định.

-------
Aki chán nản ngồi  trên mái nhà, không hiểu erwin smirt nghĩ gì mà lại để một người thương binh như có tham gia vào chiến dịch lần này. Cô cứ ngỡ về thành sẽ được  nghỉ ngơi thoải mái.

Hiện thực đúng là trêu đùa người vô tội như cô mà. Nhưng mà kế hoạch liệu có thành công?

Mặc dù ở cuộc trinh sát vừa rồi  đã khiến Aki lờ mờ đoán được thân phận của  titan nữ hình ,thêm một vài bằng chứng của armin mọi thứ ngày càng rõ ràng .

Nhưng dù gì kế hoạch cũng thật táo bạo,thực hiện ngay bên trong thành. Kết thúc chuyện này không biết có bao nhiêu người hi sinh.

"tới rồi, tất cả  chuẩn bị" một người  nói.

Aki  thấy armin dẫn annie tới trước tầng hầm dẫn xuống lòng đất, những cô vẻ cô ta vẫn chần chừ .

"chúng  ta hành động được chưa?" một binh sĩ kêu Lên.

"Đừng nóng vội ,cô ta mà hóa khổng lồ thì chết cả đám."

Aki kiên nhẫn đợi, sao armin vẫn còn chưa bắn pháo hiệu. Họ định ôn chuyện cũ đến bao giờ đây?

Aki thấy một luồn khói xanh, những người đã ẩn nấp gần đó lao tới phía annie nhanh chóng khống chế cô ta. 

Nhưng aki  không hiểu sao cảm giác bất an trong cô ngày  càng lớn hơn. 

Và cô đã đúng.

Một tia  sấm  trên không trung giáng xuống thổi bay đám người kia, những  căn nhà cũng quanh cũng vì vậy mà Bị thổi bay một phần.

Annie hóa khổng lồ ngay bên trong  bức tường ,mọi  thứ  bắt  đầu  hỗn loạn. Cụ thể là aki có thể nghe thấy những tiếng ồn xung quanh.

Một luồng  pháo hiệu nữa được bắn  lên, đó là của phân đội trưởng hanji có nghĩa là :tấn công và bắt sống. Aki đen mặt cô có thể tưởng tượng ra khuôn mặt vui sướng của chị ta.

"tất cả tấn công " một người đàn ông hét lên.

"rõ "

Con nữ hình đã giết chết tất cả những binh  sĩ ẩn nấp gần đó với chỉ một vụ nổ vừa rồi. Đội hình bây giờ cũng chỉ  còn vài người may mắn sống sót.

Cô  ta nhanh  chóng  chạy  về  phía  tường  thành và giết chết bất cứ ai lởn  vởn trước tầm mắt. Cái cơ thể to đồ sộ  ấy  di chuyển một cách linh hoạt, nhưng chấn  động gây  ra mỗi  khi  chân  cô ta chạm xuống đất thì lại kinh khủng vô cùng.

Những tòa  nhà đổ rạp,nát tương. Số lượng người chết thì  chẳng thể đếm nổi.

Bắt sống cô ta là điều bất khả thi, aki  lần theo vết đổ nát trên đường . Cô  đang  nghĩ  ,động não nghĩ một kế hoạch.

" con ả  lẳng  lơ. " Aki chửi, nó không cho cô bất kì cơ hội nào đến gần nó.

Có vẻ như nó muốn chơi trò đuổi bắt với Aki,tuy nhiên  cô  lại khá  thích  như  vậy .

"này  Annie nếu  cô không  giết  tôi bây giờ, thì tôi sẽ móc mắt cô ra đấy, " Aki  nói lớn" sao  chạy  à!  Cô  có  chay thoát  khỏi  tôi  không? "

Aki phi như  bay đến  phía  con nữ  hình  .nhưng cũng  di chuyển  khiến  cô ta khó  đoán  được  chuyển động của  bản  thân, cô  lộn một vòng  rồi  cắt  một  vệt ở chân nó.

Con  nữ  hình cũng vì thế mà đưa  tay  tóm  lấy cô, nhưng Aki luồn qua một  cái  lỗ  rồi phi thẳng lên trời. Lợi dụng ánh sáng khiến nó lóa mắt  phi  hai thanh  kiếm  làm  mù  mắt  con khổng lồ.

Nó  không thấy  gì  đành  đưa  tay  lên  che  chắn  vùng  gay.  Mikasa ackerman thấy  vậy cũng phối  hợp  theo cô cắt  nốt bên  chân còn đau lại khiến  nó  nhào về mấy ngôi nhà cao  tầng .

Mấy binh sĩ  thấy  vậy liền  lao vào, định lập chiến công cho bản thân.

"không  ,đừng..." aki  kêu  lên  nhưng không kịp.

Con nữ  hình  vung  tay  tạo ra lực gió khiến họ văng ra xa, dù cách  đấy 10 m nhưng  Aki cũng  không tránh được bị đẩy về  phía sau.

Trong khi cô đang bận  bịu với  việc  né tránh những mảnh vỡ bay  tới ,thì  con nữ hình lại  tiếp tục sút  thêm  một  cú  đá mạnh  trên không.

Nhưng lần  này mạnh hơn ,hơn  phân nửa  binh lính bị thổi  bay  ra khỏi  chiến trường. Aki và Mikasa đã kịp  dùng  thiết bị cơ động bám vào  tòa  nhà  gần đó.

"này aki khích nó làm gì ,giờ nó  chú ý đến  ta rồi " jean từ phía bên đoàn  trưởng  Erwin smirt đi  tới  cũng  bị liên luỵ .

" sao tôi biết được lại như vậy chứ " aki  nhăn  mặt " mà  eren  đâu? "

Theo như kế hoạch hôm qua đoàn trưởng nói , thì  giờ  này cậu ta phải  hóa khổng lồ và đánh nhau với annie  rồi  chứ?

"có  vẻ  cậu ta vẫn sốc khi annie là titan nữ hình " jean nói mặt xanh  ngắt " cả tôi cũng chưa thể chấp nhận được"

Trên mặt Aki cố gắng hiện ra một nụ cười vui vẻ, cô  nhăn mặt mắt vẫn không ngừng hướng về phía con nữ hình.

Wall Sina, bao phủ toàn bộ thủ đô và khoảng 20 van người. Quyền cư trú cần có sự cho phép đặc biệt và nói đúng hơn nó được hạn chế cho hoàng gia cùng  những người thân thuộc. Cũng có thể được cư trú,  khi phục vụ xứng đáng trong đồn trú binh đoàn và hiến binh đoàn. Đây cũng là cách duy nhất để người nghèo được sống trong an toàn...

"an toàn? " aki lầm bầm" bây giờ chẳng ai có thể nói Wall Sina an toàn được nữa. "

Tặng  mấy  chế 😆😆














Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info