ZingTruyen.Info

|Đn AOT|•Sinh Tồn (Phần1)

chap 36 không còn khả năng trinh sát

LinhHong551954

sau khi thoát được con khổng lồ nữ , cả bốn người đều tạm dừng chân ở một gốc cây gần đó do họ đã mất hai con ngựa , chắc do vụ ban nãy nên ngựa của Jean đã lạc mất bọn họ . nếu không có ngựa chắc chắn họ không thể nào sống sót được . 

và cả bốn người đều đang chuẩn bị tinh thần khi mình là người bị bỏ lại . Aki tính báo cáo tình hình lại cho đội trưởng Levi va đoàn trưởng Erwin , nhưng có lẽ là chưa được rồi ...

Armin thì bị thương nặng ở đầu , tình hình bây giờ mà gặp người khổng lồ thì Aki phải là người bảo vệ họ rồi , không thể ở lại lâu hơn nữa , và trong trường hợp xấu nhất là phải bỏ lại hai người , nhưng nếu là Aki thì cô có thể cho Armin hoặc Jean đi cùng , mặc dù như vậy rất dễ bị titan tóm.

Aki bây giờ đang gặp phải một vấn đề nan giải , vô cùng nan giải .nếu có thêm hai con ngựa nữa thì tốt quá . 

à đúng rồi , pháo hiệu khẩn cấp , cô phải nghĩ ra sớm hơn chứ , nếu như vậy có thể hàng 3-4 sẽ ở gần đây .

" aki cậu làm gì vậy ?" Jean hỏi 

" bắn pháo hiệu !" Aki bình thản " có thể ai đó sẽ tới "

Jean thở dài trong trường hợp này mà cậu ta không hoảng loạn , chẳng bù cho cậu trong lòng cứ bồn chồn nãy giờ.

như aki dự đoán , một lúc sau đã có người dẫn hai con ngựa tiến đến .

" là christa!" Jean kếu lên .

" là ngựa của tôi đây mà ,... ngoan nào Buchwald "

'một cái tên kì lạ ' Aki nghĩ , thôi dù sao cũng giải quyết được vấn đề hiện tại , bây giờ cô phải nhanh chóng báo cáo lại cho chỉ huy mới được .

' mình có việc đi trước đây , các cậu đi sau nhá !"

trên đường đến vị trí của chỉ huy , Aki thấy rất nhiều cột khói màu lục được bắn lên , Aki không hiểu nổi ' chiến dịch vẫn được tiếp tục ? không phải lệnh rút lui sao?'

Aki thật không hiểu nổi chỉ huy  Erwin  nghĩ cái gì , chẳng lẽ anh ta chưa biết tin sao? 

 không bây giờ không phải lúc nghi ngời lung tung , Cánh phải đã bị chọc thủng , bây giờ bất cứ lúc nào cũng có thể xuất hiện những con dị thường . mà còn chưa kể Aki đã mất dấu nó , mong là  cô câu đủ thời gian ...

Aki đang tính tới chuyện thông báo tin này cho chỉ huy Erwin , nhưng có lẽ phải thay đổi thôi , con khổng lồ nữ đó đang nhắm vào eren . chưa kể trên đường đi nó hẳn sẽ còn  đụng nhiều người , cô phải nhanh chân lên mới được .

-----

"khói hiệu xanh lá , Oluo anh bắn đi !"

"rõ !"

eren cảm thấy lúc này mọi chuyện trông có vẻ ổn, nhưng  có thể ở tiền tuyến đã có thương vong rồi cũng nên !

"Báo cáo!"một người đưa tin xuất hiện " có tin nhắn ! đội trinh sát cánh phải đã bị tiêu diệt ! một phần của đội hình ta đã bị vô hiệu hóa . hãy truyền tin này qua cánh trái "

"đã nghe rõ chưa , petra!... đi đi "

"vâng !"

sau khi nghe tin mặt eren biên sắc hẳn , cánh phải ư? đó là chỗ của Armin mà , nhưng Armin và những người khác đang ở vị trí sát trung tâm , bon titan không thể đến tận đó được , không kể đên Aki đã qua bên cánh phải rồi ...

khói hiệu đen ? , một con dị thường .

"eren cậu bắn đi !" đội trưởng Levi lầm bầm " thật phiền phức , chúng ta đã để chúng tiên sâu vào đội hình như vậy sao?"

--------

Aki như muốn phát điên , con khổng lồ còn di chuyển nhanh hơn ngựa của cô . không thể áp sát nó từ khoảng cách này , còn chưa kể xung quanh còn chẳng có đến một ngôi nhà hay một cái cây để cô di chuyển bằng thiết bi cơ động .

Aki không thể nào đếm được số người nó giết trên đường , chỉ còn một chút nữa là đến bụi cây rồi , đó là cơ hội của Aki , ít nhất phải phế được chân nó .

Cuối cùng bụi cây cũng đã hiện lên trước mắt cô , thật không may cho nó , không thể bắt được mục tiêu là eren ...

Mắt aki sáng chói dưới ánh mặt trời , sức mạnh này khiến cô có thể bẻ cong được các tác nhân vật lý , khiến cô bất khả chiến bại .

Aki lao lên di chuyển trên những cái cây cao chỉ vỏn ven có 3, 4 mét . những nhiêu đó là đủ , dưới lùm cây này nó sẽ không thể thấy được Aki .

" sắp đến gần vị trí của đội trưởng Levi rồi , chỉ vài chục mét nữa thôi !"

Khi thấy mục tiêu ngay trước mắt , con khổng lồ như lại tràn trề sinh lực trở lại , nó tăng tốc , còn nhanh hơn trước đó . aki vẫn bám theo  kịp , lần này cô liều mạng với nó , lướt trên thảm cỏ xanh mướt , rồi ... phập , cô chém bay cẳng chân nó một lần nữa , Con khổng lồ ngã nhào xuống phía trước , nhưng nó vẫn cố lết theo đội Levi .

Theo kinh nghiệm trước đó , Aki nhanh chóng chặt luôn chân phải của nó . khiến nó gào lên dữ dội .

" như vậy thì mày không chạy được rồi nhỉ ?"  aki đáp lên đầu nó , cô có thể thấy rõ đôi mắt màu xanh đầy giận giữ đó nhìn mình , nó vẫn lấy cánh tay mình che lại phía gáy 

 " ồ ! có vẻ ngươi biết rõ điểm yếu của mình đấy , vậy tạm biệt nha . ta không có thời gian chơi đùa với ngươi ..."

-------

Eren như vừa không tim vào mắt mình chuyện đang diễn ra , Aki hạ nó chỉ với một đòn , cậu ta còn chặt được chân nó . thật khinh khủng . chưa kể làm sao mà cậu ta có thể di chuyển trên nơi bằng phẳng , mà lại còn rất nhanh nữa . nếu không để ý kĩ chắc cậu không nhận ra Aki mất .

" tập chung vào eren !" đội  trưởng Levi nói " nó vẫn chưa chết đâu "

Chính bản thân anh còn không hiểu vì sao chiến dich vẫn được tiếp tục , từ nãy đến giờ đội hình toàn rẽ theo hướng đông , có vẻ là tiến vào khu rừng khổng lồ , nhưng điều cần biết bây giờ là tin tưởng là Erwin và tuân thủ mệnh lệnh .

" này Aki vừa nãy tuyệt thật đấy " 

" Hả ! eren cậu nói gì vậy? mình nghe không rõ "

"à , ý mình là vừa nãy  sao cậu di chuyển được như vậy ?"

Aki không định nói bí mật của  mình ra ngay tại đây . cô chẳng thể nói được rằng , đó là sức mạnh của mình . 

' không có gì đặc biệt đâu , vài kĩ năng nhỏ thôi" Aki hơi ngập ngừng , cô phải nói điều này với mọi người .

" Đội trưởng , tôi nghĩ có lẽ con khổng lồ đó muốn có Eren , bây giờ không thể giải thích , nhưng chắc chắn mục tiêu của con đàn bà đó là eren ."

" này nhóc con, ngươi nói cái quái gì vậy ? con khổng lồ đó bắt thằng gà mờ eren vì cái gi-i?"một lần nữa , Auruo Bossed cắn vào lưỡi . 

"điều đó cũng rất có khả năng " một người đầu trọc tên Gunther Schult nói" Erren có khả năng hóa thành khổng lồ , có lẽ chúng muốn bắt Eren vì một lý do nào đó "

Aki gật đầu đồng tình , titan nữ đang truy lùng Eren , chỉ huy Erwin biết điều đó , gộp hai chuyện này rằng ta có thể suy được rằng... đây là nơi chỉ huy sẽ giải quyết con Titan nữ đó .

"tất cả chuẩn bị " Levi nói " nó sắp tới rồi 















Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info