ZingTruyen.Info

|Đn AOT|•Sinh Tồn (Phần1)

chap 32 cuộc trinh sát thứ 57

LinhHong551954

1 tháng sau

- cuộc trinh sát thứ 57, bên ngoài thành .

aki liếc mắt nhìn quả chuông đồng đang đánh , báo hiệu tường thành sắp mở . trong từng giây phút lúc này Aki không thể mất tập chung , phải hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình , tất nhiên là như vậy rồi , trước giờ chưa nhiệm vụ nào dù khó hay dễ đều được cô hoàn thành một cách nhanh chóng và gọn gẽ .

lũ khổng lồ đã bị đổi khỏi khu vực này , chỉ 30 giây nữa là mở cổng . sự chờ đợi này khiến tim Aki như đang nhảy thùm thụp trong lồng ngực vì phấn khích .

" mở cổng "  sau lời nói, cánh cổng từ từ được kéo lên , hiện ra trước mắt Aki là một khoảng không gian hoàn toàn khác lạ.

" tiến lên ! cuộc trinh sát lần thứ 57 bên ngoài bức tường  bắt đầu!" Đoàn trưởng Errwin hét lên .

hàng trăm tiếng vó ngựa vang lên làm run chuyển cả một khoảng không gian , bụi bay mù mịt , điều này khiến Aki có cảm giác lo lắng vô cùng , bởi vì tương lai không thể nào dự đoán được trước , có thể thay đổi bất cứ lúc nào và cũng có thể hoàn toàn biến mất không còn một dấu vết . 

mà dù thế nào đi chăng nữa trong một thời điểm chỉ cho phép một dòng thời gian được di chuyển ...

"được rồi Aki . có vẻ lần này là cơ hội tốt của cô rồi đấy . viết thương không có vấn đề gì chứ , đúng không?" Levi nói .

" không có vấn đề gì , thưa đội trưởng " Aki nói dối , viết thương đó chỉ nằm cách điểm chí mạng vài cm , nhưng cô nghĩ cũng không có gì đáng ngại lớn ...

" tốt , vậy thì chông cậy vào cô rồi Aki ..." Petra Ral lên tiếng động viên . ai cũng biết lần đầu ra ngoai thành mà đã phải làm nhiện vụ giết tất cả lũ khổng lồ tiến sâu vào trong đội hình  thì thật kinh khủng . 

điều này khiến Petra nhớ lại lần đầu của mình , lúc ấy chân tay cô run đến nỗi không còn biết phải làm gì mặc cho trước đó có cô có giỏi như thế nào ...

" hừ , tên lính mới đấy thì làm được cái trò gì ra hồn " một tên có mái tóc bạch kim bồng bềnh nói ' có khi vừa thấy lũ dị thường thì đã h-hự "có vẻ như không ai lạ gì khi anh ta đột nhiên tự cắn vào lưỡi mình .

"Auruo tôi nghĩ anh nên tự cắn lưỡi mà chết luôn đi " Petra phán một câu bằng giọng khinh bỉ  " mà hãy dừng lại ngay nếu anh đang cố bắt trước đội trưởng ..."

"Một con 10m xuất hiện ở cánh trái !" phân đội trưởng Hanji thông báo.

Aki liếc nhìn , hình dạng của nó thật kinh khủng theo một cách nào đó còn có một chút kinh dị. với cái bụng to tương đương một quả bóng khổng lồ .

" tôi đang muốn biết xem sáng nay nó đã ăn cái gì lắm đây !"  Hanji nói tiếp " cứ để nó cho đội hỗ trợ lo "

Aki vẫn đi theo đội hình , đội hỗ trợ chỉ giúp được đến hết khu phố cũ , sau đó tất cả sẽ tự tiến vào lãnh thổ của Người khổng lồ , sau đó là chông cậy vào hoàn toàn chiến dịch trinh sát tầm xa của chỉ huy Erwin đề ra.

Aki đã nhận nhiệm vụ tiêu diệt những con dị thường bước vào sâu bên trong đội hình , khi thấy pháo hiệu tím . lọai pháo này mới được chế tạo ra gần đây nhằm mục đích cho cô không lạc mất đội hình ... 

* pháo hiệu tím : dùng trong trường hợp khẩn cấp.

" tiến hành trinh sát kĩ lưỡng , sau đó báo lại . không được thực hiện giải cứu . rõ cả rồi chứ Aki?"

" rõ , đội trưởng Levi !"

Levi lừ mắt với cô , chẳng hiểu sao cứ mỗi lần thấy cô ta đồng tình với mình chuyện gì , là anh cảm thấy bất an vô cùng . cô ta chẳng bao giờ làm theo hoàn toàn kế hoạch chỉ huy đề ra , thay vào đó đều làm theo linh cảm .... thật không hiểu nổi vì sao cô ta vẫn sống tới giờ này.

đoàn trưởng Erwin Smith dang cánh tay ra hiệu.

" vào đội hình trinh sát tầm xa!"

" chào nhé Aki !" Eren nói " gặp titan thì cũng đừng xón ra quần nhé!"

Aki lừ mắt với cậu ta " tôi mới là người phải nói câu đó eren "

sau khi có hiệu lệnh của đoàn trưởng erwin , vòng cung phía trước sẽ tách ra những vẫn giữ mọi người trong tầm quan sát , để mở rộng tuyến liên lạc và nâng cao hiệu quả trinh sát . thường thì nhóm trinh sát ở hàng đầu tiên sẽ có tỉ lệ gặp titan cao nhất, khi phát hiện ra thì họ sẽ bắn pháo hiệu đỏ , những người khác thấy cũng sẽ bắn pháo hiệu cùng màu .để chỉ huy có thể nhìn thấy vị trí của titan, và bắn pháo hiệu màu lục để báo cho các hàng đổi hướng . Như vậy chúng ta có thể đi đến đích mà không giao chiến titan.

Tuy nhiên vẫn có những trường hợp chúng ta phải chạm chán titan  vì chúng bị vật cản che khuất tầm nhìn . nhưng chiến lược này chỉ có tác dụng với những con thuộc loại bình thường  và dễ đoán , khi gặp những con dị thường, cách duy nhất là phải giao chiến với nó .

thường thì các tân binh mới gia nhập sẽ ở tuyến liên lạc , nhưng vị trí của Aki ngay từ đầu đã không rõ ràng , vì cô luôn luôn di chuyển và giao chiến với những con titan dị thường khi chúng tiến sâu vào bên trong đội hình . nói cách khác , ngoài hàng trinh sát ở tuyến đầu , thì Aki là biện pháp cuối cùng khi lũ dị thường tràn vào sâu bên trong đội  hình .

vì tính cơ động trong nhiệm vụ lần này mà aki đã được đoàn trưởng cho phép mang số lượng gas nhiều hơn bình thường , và aki chỉ cần chờ xem nơi nào có khói hiệu tím và tới chợ giúp , một nhiệm vụ như tưởng chừng đơn giản . 

một mình di chuyển trong một phạm vi lớn , phải đề cao 100% cảnh giác , không được sơ xuất . trong lúc này Aki như có thể nghe rõ từng hơi thở của bản thân và của người bạn bốn chân tên là Trouble tức là "rắc rối " .

" khói hiệu đen !"

loại dị thường , chỉ mới đây thôi mà cánh phải đã đụng độ người khổng lồ . chỉ cần nhìn hàng loạt khói hiệu đen và đỏ kia là biết . nhưng ki không cần quan tâm đến thứ đó , màu tím mới là màu ưu tiên hàng đầu .

" lạ thật .pháo hiệu đen đã bắn lên được một lúc rồi , sao đội hình vẫn còn lộn xộn vậy nhỉ ? không lẽ ..." Aki nhăn mặt , nhanh như vậy sao?

một làn khói hiệu tím được bắn lên , tiếp đó là các vị trí khác nhau  cũng nối tiếp . 

"tất cả đều ở bên cánh phải ' Aki lầm bầm " có vẻ họ gặp giắc rối !"

Aki lần theo các cột khói tím , nhờ có kế hoach của anh ta mà aki có thể tự do di chuyển mà không cần máy định vị hay người dẫn đường . aki mất nhiều thời gian hơn cô tưởng mới đến được vị trí liên lạc , chưa kể cô còn thờ ơ với việc học thuộc vị trí của từng người trên bản đồ , ngoại trừ những vị trí cần thiết , gần như vậy .

" aki ! là cậu à?" 

aki quay đầu lại nơi phát ra tiếng nói , là Armin sao?

Armin cho ngựa chạy lên ngang aki " tớ tưởng cậu ở chỗ eren ?"

Aki gật đầu " nhiệm vụ ấy mà "  

" tớ thấy rất nhiều khói hiệu tím có lẽ cánh phải đang gặp phải vấn đề ..." Armin liếc nhìn một pháo hiệu tím được bắn lên gần đây .

Aki lắc mạnh đầu tự trấn tĩnh .

" vì vậy nên tớ mới có mặt ở đây !"  Aki nhăn mặt " Armin chuẩn bị đi nó đến rồi đấy ."

Aki vừa dứt lời , một con dị thường sau lùm cây to xồ ra , một con mười mét với hình thù kì dị , chân tay gầy nhom mà cái bụng thì như bà bầu chín tháng . 

" nó bỏ qua nhóm trinh sát xung quanh và xông thẳng vào trung tâm đội hình sao?" Armin hốt hoảng ." không còn nghi ngờ gì nữa một con dị thường ."

" Armin bắn pháo hiệu đi tớ sẽ lo liệu nó "

" ừ-ừm..."
















































Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info