ZingTruyen.Info

Dn Aot Sinh Ton

Đau, ngực đau quá. Aki tỉnh dậy từ cơn hôn mê, từ từ mở mắt. Đập vào mắt cô là đôi mắt xanh nhạt của Levi, khiến aki hơi sững người.

Levi đang ngồi trên ghế . Thấy aki tỉnh lại, đáy mắt hắn lóe lên một tia vui mừng. Mặc dù vậy, gương mặt hắn vẫn lạnh nhạt thản nhiên. Hắn cầm cốc nước ở bên cạnh đưa tới miệng aki.

"Uống nước".

Aki nhíu mày nhìn Levi. Môi khô quá, cô không kịp để tâm đến vẻ mặt của Levi, quay đầu uống nước. Đau quá, việc động đậy người khiến vết thương trên ngực đau đến mức aki thở hổn hển.

Thấy vậy, Levi nhẹ nhàng đỡ Aki ngồi dậy để cô tựa người vào chiếc gối phía sau.

Nhìn bộ dạng yếu ớt của người phụ nữ ở trước mặt ,Levi lặng lẽ giơ tay lau mồ hôi trên mặt Aki. Viết thương cách nội tạng của aki khoảng 2 cm. Nhưng với một cô gái như aki, vết thương không phải nhẹ.

"Binh trưởng , đến giờ thay thuốc rồi".

Taiki cầm hộp thuốc đi vào. Chứng kiến cảnh Levi lần đầu gần gũi với một người phụ nữ như vậy, sắc mặt anh ta không hề thay đổi. Bộ dạng chết chóc của Levi vẫn hiện rõ mồn một trong trí óc anh ta. Anh ta tuyệt đối không dám nhiều lời.

Bỏ thuốc xuống đó rồi đi ra ngoài". Levi lạnh lùng nói.

Taiki nhíu mày "bỏ thuốc, đi ra ngoài?". Vậy ai sẽ bôi thuốc cho người phụ nữ đó, lẽ nào binh trưởng đích thân làm? Taiki lập tức cứng đờ mồm miệng. Anh ta không nói một lời nào, đặt hộp thuốc bên cạnh Levi rồi quay người đi ra cửa.

Levi nhìn đống thuốc và vải băng, hắn không hề thay đổi sắc mặt . Aki đang dựa vào chiếc giường thấy Levi không có động tĩnh , cô hỏi khẽ.

"Anh biết thay thuốc sao?"

"Không biết". Levi lạnh lùng đáp lại.

Aki liền mở to mắt nhìn Levi. Không biết, thế thì tại sao hắn lại đòi thay thuốc cho cô? Còn đuổi cả bác sĩ ra ngoài. Cô vừa cầm đống thuốc vừa nói.

"vậy anh đi ra ngoài, tôi có thể tự thay. "

Levi nhíu mày.

"cô tự làm? "

Aki gật đầu ,bước nhanh về phía nhà tắm. Hắn không đi thì cô đi vậy.

Aki cởi từng cúc áo của mình ra Aki cúi đầu nhìn xuống. Cô chỉ thấy mình không mặc gì bên trong. Ngực cô có một lớp băng trắng quấn ngang qua, có vệt máu mờ mờ.

Sau khi băng bó xong, aki bước ra khỏi phòng tắm vừa mở ra, cô đã thấy hắn đang ngồi trên chiếc ghế ở giữa phòng.

Aki mặc kệ hắn, bây giờ cô không còn chút sức lực nào để tranh cãi với hắn.

Toàn thân cô vẫn chưa hết đau, cô từ từ chìm vào giấc ngủ.

Thấy aki ngủ say, cặp chân mày của Levi mới từ từ giãn ra. Hắn đi nhanh ra ngoài, nhẹ nhàng đóng cửa. Hắn còn rất nhiều việc phải làm.

Taekwondo dường như có nhiều kinh nghiệm chữa trị vết thương bị dao đâm. Vài ngày sau, vết thương của aki có chuyển biến tốt. Cô có thể xuống giường đi lại vận động.

Ali chậm rãi đi ra phía sau lâu đài cổ hít thở không khí trong lành. Nhìn cây cối xanh mướt, tâm trạng aki tốt hẳn lên. Bị trói ở trên giường bao ngày, hôm nay mới có thể ra ngoài hít thở không khí, đúng là một sự hưởng thụ tuyệt vời. Aki cũng không đến ý đến hiện trạng vườn hoa chỉ toàn cây lớn, không tồn tại một bông hoa nào. Có màu xanh dù sao cũng tốt hơn chẳng có gì.

Aki thấy người lính đi đi lại lại với dáng vẻ vô cùng vội vã, đa phần là những gương mặt xa lạ. Tất nhiên aki chẳng quen biết mấy người của trinh sát đoàn. Cô nhíu mày nhìn họ rồi nhún vai quay đi. Dù sao người ở đây cũng chẳng liên quan gì đến cô, không can thiệp vào chuyện của người khác mới là thượng sách.

"Cô có thể đi ra ngoài rồi à?"

Một giọng nói dịu dàng vọng đến.aki ngẩng đầu, thấy anh chàng bác sỹ taiki mỉm cười đi tới.

Cô gật đầu.

"tôi cảm thấy khá tốt nên ra ngoài một lúc ".

Taiki liền mỉm cười nhìn vết thương . Theo phán đoán của anh ta, Aki có thể xuống giường đi lại như bây giờ thì còn khoảng hai tuần nữa . Cậu bất ngờ vì sức khỏe của người phụ nữ trước mặt rất tốt.

"Được rồi, đừng nói nữa. Aki này, tôi nghe nói cô là một trong số những người giỏi nhất của khóa 104.Hiếm có cơ hội gặp cô, cô hãy kể cho tôi nghe đi".

Taiki cười tươi với aki . Anh ta nghe nói người phụ nữ này không sợ trời không sợ đất, có ý định hỏi thăm từ lâu nhưng không tìm ra cơ hội. May quá lại gặp cô ở đây.

Aki liếc gương mặt tươi cười ôn hòa của taiki. Ở kiếp trước cô là một trong những tay lính đánh thuê nổi tiếng trên khắp thế giới. Chẳng lẽ lại không là người giỏi nhất khóa 104...nếu vậy thì cô thật sự ngại lắm. Aki cười cười.

"không thú vị đến nỗi làm anh bận tâm đâu "

"Ai cho cô rời khỏi giường?"

Aki ngẩng mặt, bắt gặp ngay ánh mắt sắc bén mang một tia tức giận của levi đang bước tới. Cô lập tức giải thích.

"Phải hoạt động nhiều, vết thương mới khỏi nhanh"chẳng lẽ cô đi đâu cũng phải hỏi ý kiến của hắn?

"  chỉ còn 15 ngày là bắt đầu kế hoạch"

Aki không thèm trả lời ,hắn chẳng lẽ lại rảnh rỗi đến nỗi có thời gian hỏi cô mấy câu vớ vẩn này .Cô không phải đứa ngốc .

"Levi Ackerman anh có ý gì?"

levi dừng hẳn lại ,quay người đối diện với cô.

"rốt cuộc là ai đã đột nhập vào ?người khiến cô tơi tả như vậy chắc không phải loại bình thường "

Hắn còn không ngờ có kẻ nào dám bén mảng đến căn cứ của đội hắn , mà không kể đã điều tra như vậy còn không bắt được , ở hiện trường cũng không có một vật nào khả nghi .chắc chắn  là người chuyên nghiệp.

"không nhớ ..."

một câu trả lời vô tư của Aki khiến hắn  khó hiểu , cô ta không phải loại người cho qua việc dễ dàng như vậy , mà trường hợp cô ta quên mặt hắn cũng rất thấp .

"mà ...dù biết cũng không làm được gì , không phải chỉ còn 15 ngày nữa thôi sao? ngưng điều tra và tập trung vào viẹc hiện tại không phải tốt hơn sao?"

Aki hít một hơi rồi nói ra một câu cuối :

" dừng cuộc điều tra đi ,không trinh sát binh đoàn sẽ mất thêm vài người tinh nhuệ đấy!"

Aki biết rõ sức mạnh của Tet ,hắn mạnh hơn cô ,hơn tất cả những ai ở đây. tình huống này rất giống với một ván cờ .mà trên ván cờ ấy bên cô còn chẳng có nổi một quân tượng hay xe .




Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info