ZingTruyen.Info

|Đn AOT|•Sinh Tồn (Phần1)

chap 28 vết thương

LinhHong551954

"bing go, aki cô đoán đúng rồi " giọng nói hắn có vẻ vui mừng, nhưng khuôn mặt lại lộ ra sát khí rõ ràng .

aki cố tỏ ra vẻ bình tĩnh,hai bàn tay nắm chặt,khiến nhưng ngón tay của cô trắng bệch .cô biết hắn đến đây là có ý gì.

"ngươi có việc gì không?"

tet nhìn đăm đăm vào mắt cô, đôi mắt màu xanh tĩnh lặng như một hồ nước ,nhưng ai ngờ bên trong lại là một cơn đại hồng thủy có thể cuốn trôi bất cứ ai lúc nào.

"ngươi biết mà, ta đến đây để giết ngươi" tet vừa nói, vừa ném một thanh katana về phía aki.

cô bắt lấy, Nhìn xem thanh kiếm tinh xảo này, cô do dự một lát, sau đó rút nó ra khỏi bao.

ánh trăng chiếu lên mái tóc màu đen cùng da thịt trắng nõn ,đôi mắt xanh ánh lên vài tia cảnh giác.

"lên đi..."

Thanh âm của hắn ở bên tai vang lên, trong chớp mắt, aki thu lại nét ôn hòa trên nét mặt, gương mặt tinh xảo thoáng qua giống như hai biểu cảm hoàn toàn khác nhau.

thanh kiếm được chém nhanh đến nỗi tương đương với tốc độ ánh sáng. tet né được,cũng nhanh chóng rút một thanh kiếm nhỏ được cài bên hông, hai người như đoán trước được chuyển động của nhau ,hai thanh kiếm vẫn cứ phát ra những tiếng leng keng và những tia lửa.

với phản xạ nhanh nhạy và kinh nghiệm chiến đấu nhiều năm, aki không hề để bị kém cạnh vị thần trẻ tuổi này. cô lộn vài vòng rồi giữ khoảng cách, cận chiến  không phải là một phương pháp tối ưu bây giờ. sau vài phút thăm dò tet, aki vẫn chưa tìm thấy điểm yếu của hắn.

tet lao lên, với tốc độ nhanh, đến nỗi mắt thường không thể thấy gì ngoài một cái bóng màu xám xịt.aki theo phản ứng, lùi lại về phía sau một xách nhanh chóng, đỡ trọn thanh kiếm bằng bàn tay của mình.

lưỡi dao cứa vào da thịt cô, khiến máu chảy dòng dòng, cơn đau bắt đầu ập lên não cô. tay phải cầm thanh kiếm dùng hết sức đâm vào người đang áp sát cô.

tet biến mất ngay trước mặt aki, cô hoảng hốt, chưa kịp phản ứng thù giọng nói lanh lảnh đã vang phía sau tai cô,nhỏ nhẹ,chỉ đủ để cô nghe thấy.

"aki cô còn kém lắm..."

sau đó cảm giác lạnh lẽ từ thanh kiếm của cậu ta xuyên qua bụng cô. theo thanh kiếm rút ra, một dòng máu tươi chảy ra, aki ngã uỵch xuống nền đá. cảm giác lạnh lẽo dàng bao chùm lấy toàn cơ thể của cô,sau đó không gian xung quanh trở nên mờ dần. cho đến khi cô mất ý thức hoàn toàn tet nói một câu.

"cô chưa chết được đâu, hẹn gặp lại."

----

Tet biến mất, trả lại không gian như lúc ban đầu. Cơn gió mát lạnh thổi qua những tán cây sào xạc. Aki vẫn nằm đấy, thân thể bé nhỏ nẳm trên một vũng máu đỏ tươi.  Khuôn mặt đang tái dần do mất máu quá nhiều.

"AKI... này em làm sao vậy?  " pertra hoảng hốt chạy đến phía người con đang nằm bất động trên sàn, xung quanh đều là một mùi tanh của máu.

Cô chỉ vừa mới lên lầu để lấy vài món đồ. Vậy mà lại gặp cảnh này.

"binh trưởng. " cô không biết làm gì, chỉ có thể hét lên một lần nữa.

Trong căn phòng nhỏ, bác sỹ  của binh đoàn trinh sát là taiki vô cùng bận rộn cứu chữa aki đang bị hôn mê bất tỉnh. Bàn tay run rẩy của anh ta cố gắng giữ chặt cái kẹp, mồ hôi trên trán anh ta túa ra như tắm, chảy từng giọt xuống mặt. Levi đứng bên cạnh thấy vậy, vừa lau mồ hôi cho taiki vừa cau mày nói:

"Bình tĩnh".

Taiki nhăn mặt. Không phải anh ta không muốn bình tĩnh, cũng không phải anh ta muốn run rẩy. Chỉ tại người đàn ông đứng bên giường nồng nặc mùi sát khí, lại nhìn chằm chằm anh ta bằng ánh mắt máu tanh mùi địa ngục, khiến anh ta không thể bình tĩnh nổi. Khủng khiếp quá, chưa bao giờ taiki chứng kiến levi đáng sợ như thế này.

Xung quanh levi tỏa ra không khí  đáng sợ. Kẻ ra tay ban nãy đang bị đội của hắn điều tra. Levi thật sự phẫn nộ,nhưng một tiếng đồng hồ trôi qua mà vẫn chưa có tin tức gì của kẻ bí ẩm đó. Hắn nghĩ rằng tên kia không thể nào trốn thoát xa được nơi này, vậy mà cả một đội tinh nhuệ và thêm vài người ở đội hanji mà vẫn chưa phát hiện ra điều khả nghi.

Nhìn Aki vẫn đang mê man trên giường, đôi chân mày levi càng nhíu chặt hơn. Hắn đứng dậy bước đến bên cô, như muốn nhìn  rõ hơn. Hắn không ngờ đến việc một người như cô lại ra nông nỗi này. Không biết tên kia là người như thế nào?

"binh trưởng , chúng tôi vẫn chưa tìm ra kẻ đứng đằng sau sự việc hôm nay. Chúng ta vẫn tiếp tục điều tra chứ...? "

Pertra đi vào với dáng vẻ vội vã. Cô  chưa kịp nói hết câu, Levi liền quay người đi ra ngoài, cất giọng lạnh lùng.

"tiếp tục, không được để mấy binh đoàn khác biết. ".

Pertra và ozon bozad còn ở trong phòng đưa mắt nhìn nhau. Lần này, binh trưởng thật sự nổi giận .pertra bất giác liếc nhìn aki nằm trên giường rồi quay người đi theo levi.

Thời gian trôi qua rất nhanh, một ngày một đêm qua đi trong chớp mắt. Chỉ một ngày một đêm, toàn bộ trinh sát đoàn đã xảy ra một chuyện kinh thiên động địa. Một người không rõ ranh tính đã đột nhập thành công vào nơi chú ẩn của đội 9 dưới sự chỉ dẫn của binh trưởng levi ackerman.

Ai cũng biết, nơi đó đều là nơi tập chung của những chiến binh mạnh nhất nhận loại.

Khác với sự náo loạn ở bên ngoài, bầu không khí trong ngôi biệt thự cổ lại vô cùng yên tĩnh.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info