ZingTruyen.Info

|Đn AOT|•Sinh Tồn (Phần1)

chap 21 trò chuyện

LinhHong551954

Sau khi tòa án kết thúc  ,aki  được  những  người ở  điều tra binh đoàn đưa đến một căn  phòng  .đến nơi  aki mở nhẹ cánh cửa bước vào ,vừa  mới  bước được  2 bước  ,cô  đã  bị  một lực  mạnh kéo  xuống cái  ghế gần đấy.

Aki thầm chửi trong lòng ,hanji gữi chặt cánh tay của aki  ,chặt đến nỗi  khiến cô cau mày . Aki cố gắng đè nén cảm giác hoang mang trong lòng, dùng sức rút cánh tay của mình ra, làm ra vẻ bình tĩnh .

"aki  ,không ngờ  em lại  dám  đối mặt với  sư đoàn trưởng hiến binh đoàn.. "

Nghe hanji noi xong, Aki lập tức như muốn chạy trốn mà xoay người sang chỗ khác, muốn bước nhanh ngồi ra chiếc ghế  khác.

Thế nhưng phân đội trưởng  được gọi là hanji kia không biết làm sao mà có thể nhanh nhẹn đến vậy, thoáng cái đã chạy đến, dùng sức lực lớn hơn nữa chế trụ lên bả vai của aki, ép buộc cô phải nhìn mình, thanh âm có chút đáng sợ mang theo sự hưng phấn khó có thể kiềm chế được.

"aki  không phải em thấy  thú vị với  lũ khổng lồ nên mới tham gia điều tra binh đoàn đấy chứ? Hay em đồng ý  bắt  sống cho chị lũ khổng lồ  ?em thấy sao khi tham gia vào phân đội của chị?..."

"chẳng ai thích thú với mấy con khổng lồ  đó đâu "

Giọng nói lạnh lùng  ,vang lên ,câu nói đó khiến hanji bất động một lúc.  Có  vẻ  tên này biết rõ điểm yếu của  phân đội trưởng hanji zoe này.

Hanji thoáng sửng sốt một chút, ngay sau đó con ngươi thoáng hiện lên vài tia lo sợ...

" có đúng không aki,  em  không thích chúng sao?... "vừa nói hanji vừa thả lỏng lực tay một chút, bình tĩnh ngồi xuống chiếc ghế cạnh đó.

Dù hắn không nói câu nào, nhưng aki  vẫn có thể cảm nhận được ánh mắt sắc bén đó đang nhìn mình.  Nó khiến cô không được tự  nhiên  , mà  có thể  eren cũng không cảm thấy tự  nhiên.

Cô nghĩ thầm, chẳng lẽ điều tra binh đoàn lại không lấy một người bình thường được hay sao  chứ  ... Từ đầu tới giờ  chỉ toàn gặp  mấy  người kì lạ  .

"aki  ,eren  tôi rất cảm khích từ giờ mong được 2 người giúp đỡ "

Chỉ huy của điều tra binh đoàn vừa nói vừa đưa tay ra trước mặt aki  ,trong khi cô vẫn còn đang chần chừ thì  eren đã  sáng mắt như một đứa trẻ được  mẹ mua cho một món đồ chơi mới vậy. 

Thấy cậu ta  bắt  tay lại  aki  cũng  làm theo.  Ở thế giới cũ cô chưa từng bắt tay với ai cả nên có vẻ hơi Không được tự nhiên mấy...

"Vâng, mong được giúp đỡ.. "

Levi tiến đến chiếc ghế  ngồi  vắt chân  , eren có vẻ sợ anh ta.  Cô nghe nói ở phiên tòa trước anh ta  đã  hành cho cậu ta  một trận ,hình như còn gẫy cả răng...

"này  eren  ..."

Dạ... Dạ... "

"cậu có ghét tôi chứ ? "

levi  hỏi  mà  không ngừng đưa ánh mắt  sắc  bén nhìn cậu ta  ,khiến cho eren không dám nhìn thẳng mặt...

Aki  cười thầm , không phải ai  anh  ta  cũng  nhìn  như  vậy  đấy chứ  ?

"không, tôi hiểu anh phải làm như vậy mà  "

"vậy thì tốt! "

"nhưng cũng. Phải biết kiềm chế một chút chứ ,cậu ấy gãy răng rồi đó. "

Mặc  dù  có  vẻ  như  hanji  nói  hộ  cho  eren  nhưng  nhìn  mặt  chị ta  vẫn  tỉnh như  bình thường  ,nói xong chị ta  còn  lấy cái răng  gãy của eren lên coi...

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info