ZingTruyen.Info

|Đn AOT|•Sinh Tồn (Phần1)

chap 19 levi ackerman

LinhHong551954

Nắng sớm xuyên thấu qua cửa sổ, chiếu rọi cực đại vào trong phòng của aki. Trong không khí nổi lên bụi bay màu vàng, giống như những vì sao ti ti vỡ thành mảnh vụn, chậm rãi bay phấp phới.

Chiếc giường trắng noãn, chiếc gối cũng trắng tinh, cô gái nằm ở bên trên chiếc giường trắng, tóc nàng màu đen phảng phất , phát tán trên chiếc gối mềm mại. Lông mi nồng đậm mà quăn xoắn màu nhạt khẽ rung động, bờ môi lăng lê rõ ràng lúc mở lúc đóng, giống như đang nói gì đó.

"aki, aki "giọng nói  ở bên ngoài Cửa vọng vào khiến  cô  thức giấc .aki  ngồi dậy trên khuôn mặt vẫn còn ngái  ngủ  ,cô  vươn vai  một  cái  rồi  đi  xuống  giường  ,mặc  kệ  giọng  nói  ở  ngoài  kia  có  hơi  vội vàng.

"aki, ngài Edwin và  binh trưởng levi muốn gặp cô. "

Erwin, levi ? Aki rất nhanh tìm tòi trong trí nhớ ,lúc lâu cô  mới nhớ  ra  ,hình  như  là  chỉ huy của  điều tra bình đoàn, và  là  chiến binh mạnh nhất nhân loại mà  mọi người hay bàn tán. Trong đầu aki vẫn  còn  đầy nghi vấn  ,2 người này rốt cuộc vì chuyện j mà  đến gặp  mình, mà  còn là  sáng  sớm  chứ...

Thấy bên trong không có tiếng động  ,người bên ngoài  mới nhắc  lại  câu vừa  nãy.

"aki, ngài Edwin và  binh trưởng levi muốn gặp cô. "

"đợi tôi một chút " aki  nhanh chóng  làm vệ sinh cá  nhân  rồi  bước  nhanh suống  lầu  ,trong lòng có vẻ hơi bực  bội.  Cô  mặc  một chiếc  váy  trắng  ,mái tóc đen buộc cao ,những sợi tóc rối tự nhiên, nhưng rất thu hút.

Cô Đứng nghiêng người , gõ cửa nhẹ hai lần, nhưng không có tiếng trả lời. Ba giây đồng hồ sau , aki nhẹ nhàng mà xoay tròn nắm cửa, nghiêng người đi vào.

Một người  đứng an tĩnh bên cạnh cửa sổ, sợi tóc đen rủ xuống bên vai, bóng lưng cao lớn lộ ra vẻ kiêu căng.mặc dù không được cao  nhưng chắc cũng là một người có vẻ ngoài ưa nhìn.

Hắn chậm rãi xoay đầu lại, ánh mắt đạm mạc đã rơi vào trên người của cô, hắn nói một cách lạnh lùng :

" ngươi là tân binh aki? ."

"đúng , tôi là aki " aki  nhìn xung quanh, không phải có  chỉ Huy của điều tra binh đoàn hay sao?  Sao  chỉ  có  một  người?

"nếu là erwin thì  anh ta  có  việc  cần bàn với  tư lệnh pixic rồi "

Levi quay người đi, tùy ý ngồi ở trên mặt ghế trong phòng khách ,khẩu khí lãnh đạm cùng với thái độ hơi khó đoán của hắn khiến aki không thể biết được hắn đang nghĩ gì. Thấy cô không có  động tĩnh gì, hắn mới nói tiếp bằng chất giọng đều đều.

"nghe nói ngươi là tân binh đã  giết toàn bộ lũ khổng lồ ở phía  nam  "

"đúng  ,chúng là do tôi giết nhưng  không phải  toàn bộ. "

"ồ! Không tệ.... Vậy ý định của ngươi là gì? "

nghe vậy, thân thể đột nhiên nhẹ nhàng mà run lên như vừa mới ý thức được cái gì đó.  Mục tiêu cô đến đây là  gì ? Cô chỉ biết  rõ một chuyện rằng  cô  muốn sống sót  trong cái thế giới tang nhẫn này đứng một hồi lâu aki vẫn đang mắc kẹt trong những dòng suy nghĩ của chính bản thân mình.

"cô  còn chưa trả lời tôi "

Thanh âm hơi lạnh lùng làm cho aki thoát ra khỏi dòng suy nghĩ của chính mình , Hắn nhất định sẽ hỏi cô đang suy nghĩ cái gì, nhưng akikhông cách nào mở miệng, nói cho hắn biết ý nghĩ chân thật của mình.

ý định của cô là sống sót  ,nhưng ngoài thứ đó, có thứ gì mà cô muốn nữa  hay không ?

"tôi muốn  sống sót "

"chỉ đơn giản là sống sót? "Hắn nói tiếp lời, trong đôi mắt màu xanh mang theo một tia không cách nào hiểu được người đứng trước mặt mình.

Aki nhẹ nhàng lắc đầu, đôi mắt đỏ nhìn về phía xa xăm .

"nếu sống không thì quá đơn giản rồi. Tôi không muốn sống trong những bức tường trật trội này  "

"vậy cô đã có sự lựa chọn  ..." levi trước giờ chưa thấy ai  nói rằng  không muốn sống trong những  bức  tường  hàng trăm  năm  đã bảo  vệ  họ  như  vậy , người  này  có  chú  gì  đó  khác biệt với  những  tên chỉ biết  hưởng thụ và trốn sau những bức tường .

Mới  đầu  thấy  cô  ta  , hắn  đã không tin rằng cô ta  là  người giết hết đám khổng lồ đó, Có trời mới biết một người gầy yếu như vậy, tại sao lại có khí lực lớn đến như thế.

nhưng nhìn  điệu bộ, cách ăn nói  của cô ta  hắn cũng có thể nhận ra  ,cô  gái  này  không phải chỉ đơn giản là  một người lính  ,cô ta có thể trải qua thứ còn đáng sợ hơn cả lũ khổng lồ  kia....

Levi ackerman liếc cô ta một cái, Hắn chậm rãi nói, ngữ khí vẫn lạnh lùng như ban đầu

" vậy tôi đi đây "

Levi đứng dậy , bước nhanh đi về phương hướng phía trước trở về. Có  thể nói  ấn tượng  đầu tiên của cô khá là tốt trong mắt của hắn.







Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info