ZingTruyen.Info

|Đn AOT|•Sinh Tồn (Phần1)

chap 17 chiến dịch dành lại quận trost (3)

LinhHong551954

Sau khi nghe armin giải thích kế hoạch, aki cũng không có phàn nàn ,kế hoạch của cậu ta không phải không thể thành công nhưng nó không quá phụ thuộc vào eren hay sao? Cậu ta cũng chưa chắc đã hoàn toàn điều khiển được sức mạnh đó. Nhưng cũng đã đồng ý rồi nên ki cũng không có ý kiến gì .

"Người khổng lồ có su hướng tập trung và tấn công vào nơi có nhiều con người. Lợi dụng điều đó ,tớ đã lập kế hoạch dụ chúng tránh xa cái cổng ở thành trong. Nhờ vậy sẽ lùa đc phần lớn bọn chúng để tránh gặp trực diện eren. Vả lại người khổng lồ tập chung ở đó, ta có thể dùng đại bác để tiêu diệt chúng mà không bị thương vong. Tuy nhiên không để eren trơ trọi một mình được một nhóm nhỏ có chọn lọc sẽ bảo vệ cậu ấy .thêm nữa không thể tránh đụng độ với những tên khổng lồ vào từ cái lỗ đó. Phải dựa vào kĩ năng của người tinh nhuệ."

Aki thở dài một tiếng kế hoạch này nghe thì có vẻ ổn ,nhưng nó lại không hề chắc chắn ,nó phụ thuộc vào eren và đội tinh nhụê và eren cậu ta có thể mang viên đá tới lỗ hổng đó không ... Nếu không thành công kế hoạch sẽ thất bại . Không chỉ thế những người tham gia chiến dịch này phải sẵn sàng hi sinh tính mạng của mình . Liệu có ai sẽ sẵn sàng hi sinh cơ chứ...

"armin kế hoạch như vậy, cậu nghĩ ai sẽ dụ những con titan ở phía xa bức tường đến phía tường thành ?"

" tân binh! "

Tân binh cậu ta không đùa với mình chứ, họ còn chưa hề có kinh nghiệm hay bất kì kĩ năng nào ,như vậy không phải hy sinh vô ích sao? Cũng không thể đảm bảo rằng tất cả những con khổng lồ sẽ không chú ý đến eren ,theo như những gì xảy ra ở quận trost thì aki thấy lũ khổng lồ bị eren thu hút hơn là con người , cô thoát được cũng nhờ đám khổng lồ không chú ý đến mình...

" armin cậu không thấy tớ là người thừa thãi trong kế hoạch của cậu ư? "

"không đâu aki! " armin nhìn cô với ánh mắt quyết tâm , có thể đối với cậu ta đây là cơ hội ,nhưng đối với aki là sự hi sinh vô ích nếu kế hoạch thất bại.

Aki là người hiểu rõ nhất nỗi đau khi người đồng đội của mình hy sinh một cách vô ích, chẳng ai có thể chấp nhận được diều đó ...kể cả cô cũng vậy . Nhưng kế hoạch này cũng rất đáng để thử.

"vậy tôi sẽ làm gì ? "

"cậu sẽ lo những con dị thường , khi có khói đen cậu hãy tiến thẳng tới đó và tiêu diệt, nếu đã tiêu diệt xong hãy bắn khói hiệu đỏ. Như vậy chúng ta có thể phòng những con có dấu hiệu lạ thường ..."

Aki biết rằng cậu ta nói như vậy là vẫn còn hàm ý khác , cậu ta lo sẽ có siêu đại hình khổng lồ và titan thiết giáp ... Đúng là nếu 2 con khổng lồ đó vẫn còn sống thì chúng có thể phá bao nhiêu bức tường cũng được . Một cuộc chiến với bọn chúng trong tương lại sẽ chỉ còn vấn đề thời gian .

"được rồi "

Aki rất ghét thua cuộc , cô ghét thua cuộc hơn bất cứ thứ gì .ấy vậy mà từ khi chào đời ở thế giới cũ ,aki cứ luôn thua cuộc ,cô không muốn để lũ khổng lồ không có não thống trị mình ,nên bằng mọi cách cô sẽ cố gắng để chiến thắng chúng . Cho dù mọi người có nói chuyện đó là hoàn toàn không thể, nhưng cô vẫn muốn thử, vẫn muốn tin rằng cô sẽ chiến thắng người khổng lồ. Nên lần này cô quyết định sẽ đánh cược vào cậu ta .

"tân binh aki ,cô hãy sẵn sàng đi đã có 1 con khổng lồ dị thường ,nó không để ý đến đội nhử mồi ,hãy chuẩn bị. "

Một người đàn ông lớn tuổi đến thông báo cho aki , nhìn mặt ông ta có vẻ hơi nghi ngờ cô ,cũng đúng một tân binh mà lại đi nhận nhiệm vụ nguy hiểm, ông ta nghi ngờ cũng đúng.

Không để ý đến biểu cảm của ông ta nữa ,aki nhảy sống tường thành dùng thiết bị cơ động phi nhanh đến chỗ có pháo hiệu đen.

Đứng từ xa aki quan sát thấy một con khổng lồ chỉ có da bọc xương ,mái tóc vàng xõa ngang vai nó có khuôn mặt quái dị, miệng kéo dài đến mang tai đôi mắt híp lại.,nó đang quan sát xung quanh ...

Theo dõi nó một lúc aki vẫn không thấy động tĩnh gì từ nó ,cô quyết định kết liễu nó luôn.

Cô phi nhanh đến gần nó định ra tay dứt điểm thì nó nhảy lên, Chân tay nó dài khuôn mặt nhìn xuống cô ,aki cũng không có gì bất ngờ.

Ở thế giới cũ để làm một lính đánh thuê chuyên nghiệp cô phải học cách tùy cơ ứng biến trong mọi tình huống.

Con khổng lồ ngay trên phía đầu cô lập tức há miệng xuống phía cô ,aki nhanh chóng phi thẳng về phía trước ,khiến nó phi thẳng vào ngôi nhà phía dưới. Nhân cơ hội aki kết liễu con khổng lồ một cách nhanh chóng .

Vết máu của nó nhanh chóng bốc hơi ,aki bắn pháo hiệu màu đỏ để thông báo ... Vẫn chưa có pháo hiệu đen nên cô tiến gần tới chỗ eren ,có vẻ ở đó vừa xay ra chuyện ,eren không điều khiển được sức mạnh khổng lồ của mình .

Aki cau mày nhìn xung quanh lũ khổng lồ đang từ từ tiến đến chỗ eren.

"tân binh aki nhờ cô " aki liếc nhìn người vừa cất tiếng, hóa ra là lan dietrich giữ quyền chỉ huy đơn vị bảo vệ eren.

"rõ! "

Tầm 3 con khổng lồ đang tiến tới ,aki liền nhanh chóng hạ gục chúng , lan, rico và mitabi đều. Nhìn cô với ánh mắt ngạc nhiên .







Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info