ZingTruyen.Info

|Đn AOT|•Sinh Tồn (Phần1)

chap 15 chiến dịch dành lại quận trost(1)

LinhHong551954

lý do khiến nhiều người thiệt mạng khi bọn khổng lồ tấn công trost lá bởi sự vắng mặt của đội tinh nhuệ ,binh đoàn trinh sát . học đã suất phát đi làm nhiệm vụ bên ngoài thành ngay sáng hôm đó .trinh sát bên ngoài và tạo bàn đạp tiến công , trinh sát binh đoàn được nhận nhiệm vụ này gồm toàn những binh lính kiệt xuất nhất nhân loại tuy rằng khả năng của họ giúp tăng cường khả năng sống sót của toàn đội , nhưng khi tiến vào lãnh thổ của người khổng lồ ,tỉ lệ tổn thất vẫn hơn 30% . đó chính là khoảng cách chênh lệch giữa sức  mạnh tồn tại giữa chúng và loài người.

_____________

sau chuyện đó cả đám quyết  định giữ bí mật để tránh làm quân lính lo sợ , dù sớm hay muộn chuyện này cũng sẽ bại lộ ,nhưng điều kì lạ là tất cả học viên khóa 104 đều tập chung ở đây riêng chỉ có 3 bọn họ là cô không thấy đâu. chẳng lẽ xảy ra chuyện gì ? và tại sao tất cả tân binh ddeuf được tập chung ở đây?

"ầm "

một tiếng nổ đại bác vang lên , sau đó một làn khói trắng bốc nghi ngút lên bầu trời .không phải thành bị vỡ rồi chứ ? không , không nếu tường thành vỡ chắc chắn các mảnh vỡ phải bay tứ tung và một phần thành phố sẽ bị san bằng ngay lập tức .

aki nhanh chóng phóng lên các mái nhà , rồi tiến đến nơi có làn khói trắng . 

"này aki !"

thật không thể tin vào mắt mình , một bộ xương của con khổng lồ đang bốc hơi , nó giống với lúc mikasa kéo eren ra khỏi gáy con khổng lồ khi ở quận trost. aki cau mày cố gắng nhìn bên trong bộ sương đang bốc khói , không khó để nhận ra họ là mikasa, armin và eren . cô cũng đã đoán sớm muộn họ cũng sẽ biết chuyện này nhưng biết sớm như vậy quả là ngoài dự đoán của cô .

trong làn khói trắng cô thấy armin bước ra , cậu nhanh chóng cởi thiết bị cơ động , đưa ta lên tim . lũ người bao vây quanh đó giật thót tim, mặt tái mét , chĩa kiếm vào phía cậu. nhìn biểu hiện của tên chỉ huy cô thấy hắn sợ đến nỗi không thể tiếp thu lời của armin vào trong đầu , chỉ sợ rằng nếu không ai can thiệp mạng sống  của 3 người họ khoa mà bảo toàn .

"tôi đã thề rằng sẽ dâng hiến cả trái tim mình cho sự phục hồi của nhân loại với tư cách là một người lính !không gì vinh quang hơn khi hi sinh vì niềm tin đó ! nếu ta tăng cường sức mạnh của cậu ấy vào quân đội , có khả năng sẽ dành được thành phố đã mất ! vì vinh quang của loài người ,trong giây phút trước khi chết này , xin đẻ tôi  được giải thích tầm quan trọng của cậu ấy !"

"đội trưởng ta nên cân nhắc lời của ... !"

"im đi " tên đội trưởng hét lớn cắt ngang lời của một người lính , hắn đưa ta lên định ra lệnh  bắn , không có tiếng pháo ?  aki lại đưa mắt về phía tên đội trưởng  đó . cô thấy một người đàn ông đã lớn tuổi đã bắt lấy cách tay của tên kia .  ông ta có khuôn mặt hiền từ , khuôn miệng nhếch lên hình trăng lưỡi liềm .

"đủ rồi đấy ! ông vẫn chẳng thay đổi , lớn rồi mà lá gan vẫn nhỏ như bé con."

"tư lệnh pixic "

tất cả đám lính cúi dạp đầu chào ông ta ,  nghe bọn lính nói vậy tên kia mới quay đầu lại ,m lúc này tư lệnh mới buông ta ông ta ra .

"ông không thấy cậu ta đã thề sẽ hi sinh vì nhân loại hay sao , còn nữa cái tư thế chào chuẩn xác thế kia"

_________

theo báo cáo của trinh sát binh đoàn ,bọn khổng lồ được dự đoán sẽ tới từ hướng nam . chúng đã tấn công shiganshina , quận vòng ngoài phía nam wall maria , vậy nên kéo theo từ đó , mục tiêu với khả năng cao nhất là trost , quận vòng ngoài phía nam wall rose . dot pixic là tổng chỉ huy chịu trách nghiệm toàn khu vực phía nam , kể cả trost , nay được giao trọn toàn quyền phòng thủ khu  vực trọng địa của nhận loại.

_______

thấy tình hình đã dịu hơn aki mới nhanh chóng quay về chỗ cũ , cả ngày hôm nay đã rất mệt mỏi rồi cô thật sự rất muốn nghỉ ngơi . ai ngờ một lúc sau tất cả quân lính đều được triệu tập cô nghiến răng đi đến nơi triệu tập .

cô đứng phía dưới nhìn lên phía trên tường thành , tư lệnh pixic đang đứng cùng với eren ,ông ta trình bày kế hoạch dành lại quận trost .

sau khi nghe xong cá kế hoạch điên rồ đó ở phía dưới bắt đầu xảy ra hỗn loạn , điều này cũng chẳng bất ngờ khi mà tư lệnh cho toàn quân dành lại quận trost nhanh đến như vậy . nhưng cô không nghĩ rằng điều tư lệnh nói là sai , nếu không hi sinh thì sẽ không thể nào dành chiến thắng được . 

"hôm nay tất cả những người không tuân theo lệnh cũng sẽ miễn tội chết , khi con người bị nỗi sợ người khổng lồ lấn át thì họ sẽ không thể chiến đấu được nữa . nhưng nếu muốn người thân , gia đình , bạn bè của mình phải chịu cảnh như ngày hôm nay "

"tân binh aki , chúng tôi cần cô giúp trong chiến dịch này "một người đàn ông ở quân đòn trú chạy về phía cô .

aki cau mày đám này thật phiền phức tính không cho cô nghỉ ngơi à ? 

"cô hãy nhanh chóng lên trên tường thành !"

người đàn ông này vẫn nói không hề để ý đến biểu cảm cảm của cô . aki chỉ cũng nhanh chóng đi theo phía sau người đàn ông đó lên thành .









Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info