ZingTruyen.Info

|Đn AOT|•Sinh Tồn (Phần1)

chap 11 chiến đấu (1)

LinhHong551954

Đã 5 năm trôi qua kể từ khi aki đến đây, sau từng ấy thời gian cô chưa thấy một con khổng lồ nào nữa,điều này khiến cô vô cùng chán nản .con người luôn tìm kiếm bình yên và nhàn rỗi ,nhưng điều aki mong muốn là có một đối thủ sứng tầm ,nhưng thật đáng tiếc rằng từ trước đến nay cô chưa bao giờ có được điều đó .

Aki ngẩng mặt lên trời, đúng như cô mong muốn, hôm nay là một ngày đẹp trời không khí mát mẻ ,bầu trời quang đãng. Bây giờ cô đang làm nhiệm vụ là lau chùi những khẩu đại bác ở bên trên bức tường.

Aki ngó đầu xuống phía bên ngoài cô thấy có vài con khổng lồ tầm 7-10m đang đi ở phía bên ngoài.

Đùng Một tiếng nổ rõ to aki quay về phía phát ra âm thanh đó ,một tia sét đánh xuống phía nam Của quận trost.

Không suy nghĩ nhiều cô chắc chắn đó là con siêu đại hình khổng lồ 5 năm trước tấn công singashina.

Aki nhanh chóng ra lệnh cho đội của mình.

"còn đứng đó mau về sở chỉ huy nhận lệnh! "

"à! Ừm! "

Cái lũ này đúng là, aki cau mày nhìn cái cái lũ đang không biết làm gì. Cô nhanh chóng sử dụng thiết bị cơ động trở về sở chỉ huy đợi lệnh.

Lệnh di tản được gửi đến người dân, tình hình lúc này vô cùng hỗn loạn. Mọi người chen lấn sô đẩy để nhanh chóng vào thành trong...

Aki nhanh chóng xếp hàng và nghe lệnh. Một người đàn ông cao lớn khuôn mặt đen sì, hét to.

"quân dự bị các bạn đã hoàn thành huấn luyện và tốt nghiệp thành 1 người lính thực sự. Hy vọng tất cả tham gia chiến dịch này! "

Aki nhanh chóng chuẩn bị để xuất phát, người nào người nấy khuôn mặt tái mét ,riêng cô vẫn giữ vẻ mặt bình thản vốn có .

Đã năm 5 kể từ hôm đó cô nhìn thấy một con khổng lồ ở ngay sát mình ,hình dáng của nó cô đã quên mất.

Aki nhiếc mép, không biết mấy con khổng lồ lần này cô gặp khuôn mặt bọn chúng sẽ như thế nào?...

"chia thành nhiều đội như lúc huấn luyện. Các bạn sẽ nằm dưới quyền chỉ huy của binh đoàn đồn trú ! Nhiệm vụ là cung cấp hậu cần, liên lạc và tiêu diệt khổng lồ, ai chốn sẽ bị sử tử.. Chia làm 3 tuyến .đặt tim lên trước ngực dâng hiến con tim ,giải tán "

"RÕ! "

Aki được phân phó ở tuyến giữa, nhiệm vụ là hỗ trợ tuyến đầu và tiêu diệt khổng lồ. Aki nhanh chóng cùng đội 489 di chuyển đến vị trí được phân phó. Cô di chuyển trên các mái nhà một cách điêu luyện.

Đã 15 phút trôi qua, từ khi cô đứng ở vị trí này, cô vẫn chưa nhận được lệnh... Aki cau mày chẳng lẽ tiền tuyến đã bị quét sạch?

"tuyến giữa tiến lên hỗ trợ tuyến đầu! "

"RÕ! "

Aki dùng thiết bị cơ động lao như bay trên các mái nhà , đội của cô ở vị trí giữa của tuyến giữa, nên vị trí này có thể đụng độ với nhiều khổng lồ.

Nên cũng không ngạc nhiên khi lũ khổng lồ đã tràn vào đây, nhưng số lượng khổng lồ khiến cô khá bất ngờ, tiền tuyến và tuyến đầu làm ăn kiểu gì vậy,aki đứng trên cao,cô cau mày. trong tầm nhìn của aki đã có 5 con từ 10-15 mét .không kể những con thấp từ 3-5 mét đang đi loanh quanh cách cô không xa lắm.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info