ZingTruyen.Info

[ĐM/THÔ TỤC] Bánh Mì Kẹp Thịt

mẫu truyện ngắn linh tinh (2)

denzo7749

Thể loại : thô tục, song tính, mất não, mặn, np, đời sống, dog, bot 9 Trạch Dương, bối cảnh lộn xộn,...
.
.
.
_____________________________

1. Về kì phát tình

Nếu có bối cảnh AOB, khi Trạch Dương đột ngột phát tình, cậu không muốn bị đè mà hai người bị nhốt lại ở phòng kín :

- Phong Thần và Cảnh Nghi là người đẩy cậu ra xa, tự cắn rách tay chính mình. Cào cấu cơ thể, dùng nỗi đau để tự làm cho bản thân tỉnh táo. Không để chính mình mất kiểm soát rồi làm cậu khóc.

- Minh Viễn sẽ giữ được bình tĩnh, dụ dỗ ngon ngọt, nhẹ nhàng nới rộng để cậu ít đau nhất có thể rồi sẽ đụ cậu.

- Hạo Hiên và Nhược Đông sẽ là hai người mất bình tĩnh, bị tình dục điều khiển và cưỡng hiếp cậu.

2. Ngồi lên mặt

Nếu mở ra một cuộc thi để các anh top đấu đá nhau giành giải nhất. Phần thưởng quý giá nhất mà Trạch Dương đưa ra sẽ là được cậu ngồi lên mặt.

Cậu sẽ để cặp mông to bự của mình đè ép mặt họ. Sẽ bắt họ le lưỡi ra để cậu dập. Trạch Dương xem đây như là một cách trả thù mỗi khi bị mấy con cặc đụ tanh bành khói lửa.

Không 69, không bú cu, không được sục, chỉ có thể chuyên tâm hiến cái lưỡi ra cho cậu dùng lỗ lồn dập. Mặc kệ nước dâm làm họ sặc sụa hay bị dập đến khó thở, Trạch Dương vẫn thoả sức ra lệnh cho cái lưỡi của họ quét sạch vách lồn cậu. Nếu mệt quá, không chỉ ngồi thôi mà cậu sẽ nằm sấp hẳn trên người họ rồi đi đái luôn. Bản thân sướng rồi thì đi ngủ, bãi chiến trường mấy anh top không muốn dọn cũng phải dọn.

3. Ngực xinh

Ngực của song nhi hình như đều rất bự. Nhưng Trạch Dương tự thấy may mắn là cậu thậm chí còn không có ngực, chỉ có núm vú nhỏ đáng yêu nhô lên.

Hạo Hiên đã nhiều lần muốn dùng thuốc lên Trạch Dương, để cho bé có một đồi ngực to đầy thêm mùi sữa cho hắn dụi đầu vào. Nhưng một nửa vì Trạch Dương cầu xin, một nửa vì thương bé. Anh cũng không nỡ xuống tay.

Để có được đồi ngực nhỏ xíu xiu như ngày hôm nay chính là thành quả lao động của mấy anh top hằng đêm bú vú cậu.

4. Bị Minh Viễn móc cua khắp công viên giải trí

Trạch Dương cùng Minh Viễn có buổi hẹn đi chơi công viên giải trí. Hắn chỉ không ngờ vợ-hắn-tự-nhận lại mặc một chiếc quần đùi ngắn cũn cỡn như vậy.

Đến khi lên tàu. Hắn liền táy máy tay chân kéo quần đùi cậu xuống.  Hai người họ đi muộn nên chỉ có thể đứng trên khoang toàn đàn ông đông đúc. Minh Viễn để cậu nép vào lòng mình rồi chuyên tâm làm cho vợ sướng.

Sau khi bị móc cua, xuống ga, Minh Viễn lôi cậu trốn sau một góc khuất ở cổng công viên giải trí. Lôi cặc đụ phát cho đỡ nứng rồi cất quần lót ướt đẫm nước dâm của vợ mình vào túi quần. Tay cầm khăn tay lau lồn cho vợ. Để Trạch Dương mặc mỗi cái quần đùi phong phanh mát mẻ, nhấc chân lên một tí liền lộ mông lộ lồn. Còn đứng yên thì bị đáy quần nó lại bộc mu lồn lộ ra tiếp.

Hai người lên tàu lượn siêng tốc chơi một phen. Hướng gió đi lên mạnh cứ vỗ phạnh phạnh làm Trạch Dương thấy nưng nứng. Minh Viễn liền làm liều mà vươn tay ra xoa hòn le rồi móc lồn cho cậu tiếp. Vừa bị bới ngoáy còn bị gió mạnh tát lồn làm Trạch Dương phê không thôi, trong khi các hành khách khác hú hét thì cậu có thể thoải mái rên la. Chân cựa quậy lung tung vì bị tay chơi sướng rân người.

Tới khu thủy cung, Trạch Dương ngồi chồm hỗm bên bờ chơi đùa với chú cá heo, ai ngờ cũng bị mõm nó cắn hột le cho phun nước. Làm Minh Viễn đen cả mặt, tức tốc bế cậu về nhà rồi dọng cặc đụ từ chiều đến khuyu cho đã.

5. Để chó liếm bướm nên bị phạt

Trạch Dương qua nhà Minh Viễn chơi, Minh Viễn liền nhờ cậu trông chó nhỏ hộ để đi mua đồ. Thấy chủ đi chó nhỏ liền sủa ồn ào đến mức hàng xóm qua gõ cửa ý kiến. Trạch Dương cho nó đồ chơi gặm cắn cũng không xong. Rốt cuộc biến thái nghĩ cậu nên dâng lồn lên không. Dù sao mấy tên kia lúc bú lồn cậu cũng như mấy con chó điên cuồng à.

Và hiện tại chính là cảnh tượng Trạch Dương dạng háng, tay banh lồn trước cửa nhà cho chó nhỏ liếm lồn. Gọi là chó nhỏ chứ lưỡi lo với con người cũng phải to gấp mấy lần. Còn có cả răng nanh nữa, liếm cậu tới sướng.

Hạo Hiên qua đón cậu, anh mở cửa ra đã thấy cảnh em trai mình mê man lè lưỡi rên rỉ dưới sàn. Lồn lại có con chó dụi vào liếm. Suốt một tuần sau đó, sau khi các anh top biến tin liền thay nhau bú lồn bú đít cậu. Vừa nhai vừa liếm, làm cậu bị giày vò không thôi. Bị bú 24/7 cũng sướng nhưng lại không được đụ với móc lồn. Đến nỗi sau đó cậu được ở tại nhà điều trị phục hồi lồn với lỗ đít vì bị cắn mút quá nhiều gây tổn thương. Lúc đó Trạch Dương chỉ nghĩ đúng là chó chê mèo lắm lông, bản thân bú còn dữ dội hơn cả chó mà giả bộ thanh tao.

6. Về tư thế ngủ

- Nhược Đông và Cảnh Nghi sẽ chui vào lòng Trạch Dương rồi ôm eo, dụi mặt vào ngực cậu. Đắp chăn ấm áp. Sẽ để tay Trạch Dương xoa xoa đầu mình. Đứa trẻ và lão già này rất thích cảm giác được yêu thương.

- Minh Viễn là đứa dính người nhất, hắn sẽ để cậu gối đầu lên tay, tay kia ôm eo, chân vắt đùi cậu rồi bắt cậu làm i như vậy với mình. Đúng là đôi vợ chồng già.

- Hạo Hiên sẽ để Trạch Dương gối đầu tên tay còn tay kia thì bóp bóp sờ sờ mông cậu. Trước khi ngủ đều sẽ hôn cậu thật sâu. Nói lời ngọt sến.

- Phong Thần sẽ nằm ngửa khi ngủ, tư thế rất đúng đắn được duy trì nhiều năm giờ đây đã bị phá hoại bởi sự có mặt của Trạch Dương. Thật ra nó vẫn vậy, chỉ có điều Phong Thần sẽ cởi quần áo của cả hai ra. Để cơ thể nhỏ nhắn của Trạch Dương lấy thân hắn làm giường, cậu ngủ như nào cũng được, miễn là yên vị nằm trên cơ bụng của hắn, để hắn ôm eo.

* Đặc điểm chung khi ngủ của mấy anh top : đều rất muốn ngâm cặc trong bướm cậu qua đêm.

7. Làm bồn cầu di động (nước tiểu play)

Trạch Dương là một nhân viên mới của dịch vụ bồn tiểu. Là dịch vụ tình dục cho những ai muốn trải nghiệm cảm giác tiểu vào lồn/đít. Hôm nay cậu được book bởi một người đàn ông lớn tuổi, nghe bảo là chủ tịch giàu có lắm, nên chẳng ngại gì mà tới luôn.

Trong phòng chủ tịch, cậu đỏ mặt ngồi lên đùi chủ tịch. Đúng là daddy trong truyền thuyết đây mà, giàu có đẹp trai to đen thơm, cao như con gấu.

"Chào ngài, hôm nay em sẽ làm bồn tiểu cho ngài. Mời ngài hãy bung xoã mọi thứ vào em nhé."

Cảnh Nghi vỗ cái bốp vào mông to cậu.

"Gọi bằng cái gì đó thân thiết hơn xem nào."

"V-Vậy em gọi là daddy nha ?"

Cảnh Nghi bật cười. Chọc chọc lỗ đít cậu.

"Nghe dâm quá đấy. Là cái bồn tiểu cũng muốn làm con trai tôi sao"

"Thế em gọi là chú ha. Chú nhanh nhanh đâm vào lồn em đi."

Cảnh Nghi cũng không dài dòng, hắn lôi con cặc bự chà bá của mình ra, gân xanh nổi trên cặc giật giật, đặt trước cái lỗ nhỏ xíu. Nhíu mày hỏi :

"Em có chắc là không cần nới lỏng không đấy ? Lỗ lồn này sao mà nuốt nổi cặc tôi được."

Trạch Dương vòng tay qua cổ Cảnh Nghi. Lắc lắc cọ quy đầu béo mập lên hột le.

"Chú cứ đâm vào đi mà, sẽ khít lắm đấy."

Lập tức cặc to nóng thọc xuyên lồn cậu chui đến tử cung. Từng đường gân căng cứng đè ép thớ thịt của lồn bé. Cặc còn phình to thêm vì sướng.

Cảnh Nghi lấy đà đẩy hông, nắc vài cái vào lỗ thịt. Đập bành bạnh cửa tử cung. Muốn chui vào.

"Lồn em bót thật đấy, lát đụ em sau, giờ để chú đái cho em đã nhé "

Nói xong quy đầu hắn cũng co rút rồi xả lũ. Một nắc chui tọt vào tử cung nhừ mềm. Nước đái nóng hổi tưới mạnh vào tử cung làm Trạch Dương rên lên dâm đãng. Tiếng nước đái xè xè vang mãi 1 phút còn không ngừng. Nhiệt độ nóng hổi như muốn đun chín cả người Trạch Dương. Bụng cậu như sắp nứt ra mất rồi.

"Ngoan ngoan, chú nhịn từ hôm qua giờ là để đái cho em hết đấy. Ngoan ngoãn uống đi."

"Hic hic, chú đái nổ lồn em mất."

_________________________________
[8/2/2022]

7 đã được lược bỏ 7749 từ. Mà chắc chương scat delay dài do lười quá, định cho ẻm chơi scat chơi Hạo Hiên mà thôi chuyển qua cho chơi với chú vì chú dơ hơn.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info