ZingTruyen.Info

[ĐM/THÔ TỤC] Bánh Mì Kẹp Thịt

Chương 6 : phá trinh bé

denzo7749

Chương 6 (quá khứ) : ấu dâm, ngọt sến, dạng háng xem nơi riêng tư, nhẹ nhàng giúp bé chuẩn bị cho lần đầu, chui vào bướm hít hương dâm của bé, truyền bá tư tưởng chơi trần
.
.
.
❌TRẠCH DƯƠNG 10 TUỔI, HẠO HIÊN 25 TUỔI❌
________________________________


Một ánh đèn len lỏi sáng lên giữa căn phòng tối, khí lạnh bên ngoài đã bị cản lại bởi tấm cửa kính. Anh đặt bé vào giữa thân mình , kề gương mặt mình lên làn da trắng nõn của bé. Ôm chặt người vào lòng, để từng tế bào của Dương Dương tan chảy hoà vào thân thể mình.

"Bảo bối."

Hôm nay chính là sinh nhật 10 tuổi của bé, cũng là ngày bé mất đi sự trong trắng của mình. Từng nụ hôn được đặt lên thân thể bé, mơn trớn từ tai đến từng đốt tay.

"Lo lắng sao bảo bối ?"

"D-Dạ."

Bé khép mắt, đầu cúi gầm, ậm ừ lo sợ. Anh khẽ cười một tiếng rồi đặt lưng bé dựa vào lòng ngực mình. Khẽ nói bên tai Trạch Dương

"Bảo bối, tự cởi quần áo ra cho anh xem nào."

Bé bậm môi lại gỡ từng cúc áo, luồn tay ra ngoài rồi kéo lưng quần xuống. Để lộ cặp đùi nhỏ xinh ngọt nước của mình.

"Còn quần nhỏ kìa bé."

Giọng nói trầm ấm của anh làm bé run rẩy, hai tay đặt lên lưng quần kéo nhanh xuống rồi lập tức khép chặt chân lại, mắt nhắm tịt.

"Đừng ngại nào Dương Dương."

Không cho Trạch Dương thời gian đáp trả, đôi tay lực lưỡng của anh đã kéo thẳng hai chân bé ra. Từ trên nhìn xuống, phía sau con cu bé bé của mọi thằng con trai kia chính là một cái bướm nhỏ của phái nữ. Tay hắn gạt con cu kia đi, bé bướm nhỏ lộ rõ mồn một, run lẩy bẩy.

"Đẹp lắm bảo bối."

Bé nhắm mắt làm bộ làm tịt, toàn quyền để cho anh hai điều khiển. Cả người ngả lui tựa vào lưng Hạo Hiên làm bướm nhỏ hảy lên cao càng rõ ràng.

Anh mê đắm nhìn bộ phận riêng tư của bé, dùng cả bàn tay úp vào bướm bé. Nhiệt từ lòng bàn tay nóng hổi toả ra làm bướm nhỏ hơi run rẩy, khẽ mở ra một cái khe nhỏ. Hạo Hiên nuốt cái ực, chế ngự lại con quái thú trong mình.

Hạo Hiên dùng tay mình xoa nhè nhẹ lông mu của cậu phát triển một cách tự nhiên. Bé bướm thực sự rất nhỏ. Biết là như vậy, Hạo Hiên vẫn nguyện làm một tên cầm thú ấu dâm để được hưởng cái lồn non này.

Anh dùng hai ngón tay nhẹ nhàng tách khe nhỏ ra, vạch đám lông mu qua một bên làm lộ ra ít miệng thịt hồng hào non nớt. Hạo Hiên đưa tay di nhẹ nhàng từ trên xuống mép bướm. Đặt từng nụ hôn lên đầu cậu để trấn an thân thể đang run rẩy của Trạch Dương.

Anh chạm vào hột le nhỏ xíu như hạt đậu của bé làm bé rên lên một tiếng, giật thót liền khép chân lại thật chặt.

"Anh ơi, em sợ, cảm giác lạ lắm, hic."

Thấy phản ứng này này bé làm Hạo Hiên thấy thú vị không thôi. Lần nữa tách chân cậu ra.

"Bảo bối, ngoan nào. Có anh ở đây, mọi chuyện sẽ ổn thôi."

Sau khi dùng tay nhẹ nhàng mơn trớn phía bên ngoài, anh dùng thêm lực để tách mở khe bướm rộng ra, đè ngón tay xuống lung tung để tìm lỗ bướm ở đâu dưới góc nhìn khó khăn này.

"Ágh ~"

Tiếng rên rỉ của cậu cùng với độ ẩm ướt từ ngón tay báo cho Hạo Hiên biết anh đã tìm ra rồi.

"Bảo bối à, đến lúc rồi."

Anh giữ nguyên vị trí tay, hơi dùng lực tì vào miệng bướm, hẩy nó cao lên. Tay bé bấu vào lớp chăn mềm, miệng phát ra những âm thanh không rõ ràng kích thích Hạo Hiên.

"Hức~ anh hai ưgh"

"Bình tĩnh nào bảo bối, ta chỉ mới bắt đầu thôi mà."

Sau khi xoa miệng bướm làm nó chảy nước, anh đút đốt ngón tay vào miệng nhỏ của bé. Bé thít một hơi, bướm nhỏ lần đầu cảm nhận được có dị vật xâm nhập vào trong. Chỉ với đốt ngón tay thô ráp của anh đã làm bé cầm cự không nổi, ngay cả chân cũng co cắp lại.

"Anh hai, nhẹ thôi."

Hiện tại bây giờ Hạo Hiên cũng đang ăn giấm chua của chính mình, thứ đầu tiên đi vào bướm của bảo bối anh không phải là cặc anh mà là một đốt ngón tay. Hạo Hiên vốn định sau khi banh bướm em ấy ra liền một phát đâm lút cán, xuyên qua màng trinh mà bắn thẳng vào tử cung. Thế nhưng anh biết rằng bé cưng của mình chỉ mới 10 tuổi, nếu anh làm vậy bướm bé sẽ rách mất, anh cũng không muốn lần đầu bé lại có trải nghiệm tệ như vậy. Nên sau khi cắn rứt lương tâm, Hạo Hiên quyết định phải làm bé ít đau nhất có thể.

"Ngoan nào, không sao đâu, có anh ở đây."

Một đốt rồi hai đốt, màng trinh của bé không lâu đã bị anh chạm tới. Ngón tay bị bướm non của bé thắt chặt cũng không dám động đậy. Cả hai người cứ bất động như vậy cho đến khi Hạo Hiên quyết định rút cả ngón tay dính đợt nước dâm đầu tiên do bé tiết ra vào miệng, liếm láp nó thật kĩ không chừa.

Mặt Trạch Dương đỏ cả lên khi thấy anh hai mê say liếm láp một nơi cậu cho là dơ bẩn như vậy.

Rời khỏi lòng ngực ấm áp của Hạo Hiên. Anh bế Trạch Dương đứng lên, hơi dạng hai chân ra. Làm bé nhìn anh bằng ánh mắt khó hiểu. Đến khi anh đặt lưng mình xuống giường, chui vào háng bé, bé mới hiểu.

"Bảo bối, ngồi lên mặt để anh liếm bướm cho em nào."

Cậu ngồi chồm hỗm xuống, cái bướm nhỏ xinh được đặt đối diện với mặt Hạo Hiên. Anh liền đặt lên bé bướm vài nụ hôn. Liếm láp bên ngoài cho lông mu ướt đẫm rồi di một đường từ lỗ đít lên hột le, kích thích bé.

"Ágh ư~~"

Anh nhẹ đưa lưỡi chen vào khe nhỏ, nút hai mép lồn cho bé. Hạo Hiên đưa lưỡi đẩy một mép bướm múp vào miệng rồi bú nó một cách ngon lành. Anh đẩy đầu lưỡi của mình tì lên hột le bé rồi điên cuồng liếm lên xuống .

"Hức anh hai, nhẹ thôi mà uhm~"

Sau khi thấy bướm cậu đã thả lỏng, anh đưa đầu lưỡi mình vào lỗ bướm, nơi bé nhỏ lần nữa tiếp nhận một dị vật mới. Cản giác ẩm ướt nhầy nhụa bên trong làm Trạch Dương run rẩy không thôi, làm bé phải chống thêm tay lên giường để trụ vững.

Hạo Hiên một phát đẩy cả lưỡi mình vào lỗ bướm. Cảm nhận từng đợt bướm non thít chặt. Anh dùng lực đưa lưỡi liếm một vòng rà sát bên trong, nếm vị dâm của từng nếp thịt rồi cong lưỡi đập vào những nơi bậy bạ, đưa lưỡi lên xuống giúp cậu sẵn sàng. Hạo Hiên há miệng để nguyên bướm của cậu chui vào miệng mình rồi chuyên tâm bú.

"Uhm aa cảm giác lạ quá hic hic, anh nhẹ nhàng thôi mà ưm~"

Cảm giác ấm nóng bị đụ ra đụ vào kích thích bé không chịu nổi nữa. Bướm giật nảy run rẩy.

"Anh hai, có thứ gì đó đang ra huhu em muốn tiểu hic, anh thả ra đi mà uhm~'

Hạo Hiên nghe bé nói vậy bú càng mạnh hơn. Vì anh biết cậu đang muốn ra rồi. Cuối cùng chốt hạ bằng cách nút hột le rồi lấy răng cà.

"Ah em ra hichic, tiểu rồi ugh~ uh."

Dâm thủy lần đầu tiên của bé chảy đầy cả mặt anh. Anh không ngại còn đưa lưỡi tiếp tục liếm hết nước dâm vào miệng mình, tận hưởng sự ngon ngọt của nước bướm bé. Ngắm nhìn bướm bé dần nở ra như một nụ hoa. Lỗ dâm cũng hấp háy đóng mở.

"Bảo bối à, đây gọi là dâm thủy chứ không phải đi tiểu, em biết chưa ?"

Trạch Dương cũng gật gù nói hiểu.

"Bảo bối, ngồi lên mặt anh đi."

Bé nhìn anh bằng ánh mắt khó hiểu, không phải cậu đang ngồi rồi đấy sao. Hạo Hiên ranh ma cười một tiếng, hai tay bất ngờ tập kích kéo háng cậu xuống. Làm lỗ bướm đang hé mở nuốt trọn cái mũi cao của Hạo Hiên.

"AH~ hức cái mũi, anh hai uhm~, chịu không nổi."

Hạo Hiên thích thú nhìn cậu bị kích thích. Anh đưa tay lên nới lỏng bướm cho cậu, để cho mũi của anh một đường yên vị trong lỗ bướm cậu.

"Bảo bối à em cũng dâm quá a, nứng tới nổi gì mà nuốt cả mũi anh vậy hã ?"

Không khí bí bít bên trong lỗ bé làm anh liều mạng hít lấy hít để cướp lấy không khí trong lỗ nhỏ, khó khăn hô hấp trong bướm bé. Đầu mũi bị bao bọc bởi thớ thịt non mềm. Từng hơi thở của Hạo Hiên phả vào trong làm bướm bé run rẩy không thôi. Từng đợt hắn hít vào chính là hương dâm tràn đầy phổi. Vì không còn sức lực, cả cái mông to cùa bé cũng yên vị ngồi lên mặt Hạo Hiên. Hương thơm ngọt từ đùi cũng hấp chết mặt hắn.

Hai tay Hạo Hiên đỡ bờ mông trắng nõn của bé lên. Bé bướm theo đó mà di chuyển lên xuống, ngoan ngoãn để đầu mũi của anh đụ. Nhấp nhô được 5 phút, khi Hạo Hiên thấy rằng bướm em ấy đã nở rộ. Mở rộng như búp hoa thì ngừng. Hai mu bướm bé cũng tách sang hai bên để đoá hoa phía trong nở ra. Hạo Hiên dùng miệng nút lỗ dâm vào rồi kéo căng lần cuối.

Hai người đổi tư thế với nhau. Hạo Hiên đè Trạch Dương đang nằm trên giường. Con cặc của hắn không biết đã cởi ra từ lúc nào. Cây gậy sắt 25cm nóng hổi đập cái bốp lên bướm nhỏ xíu của bé. Hắn cầm chỉnh cặc đặt lên rốn Dương Dương, thực sự có thể một phát đâm hết lên ruột bé luôn cũng nên.

"A-Anh hai à, nó sẽ không vừa đâu mà ...  Huhu."

Anh hôn lên trán trấn an bé.

"Không sao, ngoan nào, không sao."

"Mọi việc cứ để anh lo. Anh sẽ dùng con cặc này để làm em sướng, sau đó sẽ bắn vào tử cung làm em mang thai con của anh. Rồi chúng ta sẽ trở thành một gia đình hạnh phúc."

Trạch Dương nhìn anh hai bằng ánh mắt lo lắng, cầu xin.

"Em không muốn mang thai đâu..."

Hạo Hiên nhìn bé bằng ánh mắt đăm chiêu.

"Hửm ? Bé không muốn mang thai con của anh sao ? Chả lẽ ... em đã có ý định sinh con cho thằng khác hửm ?"

Mặt Trạch Dương mếu máo hết cả lên, nước mắt tràn ra, thút thít.

"Không phải mà, em chỉ là ... chỉ là em sợ đau lắm. Cơ thể em còn chưa phát triển hoàn chỉnh, nếu mang thai, sẽ rất là không ổn."

Nghe bé giải thích, Hạo Hiên thấy cũng có lý. Trong lòng mềm nhũn cả ra, hôn lên khoé mắt liếm nước mắt cho bé.

"Ngoan nào, xin lỗi Dương Dương. Là do anh suy nghĩ chưa chu đáo."

"Nhưng nếu vậy ... chẳng lẽ em muốn hôm nay chúng ta không làm luôn sao bảo bối ?"

Bé nhẹ nhàng vươn hai tay lên ôm cổ anh, tì cằm vào vai anh. Thủ thỉ :

"Xài bao cao su là được mà."

Hạo Hiên bật cười. Hôn lên mái tóc thơm mềm của bé.

"Được rồi, anh sẽ mang bao cao su rồi phá trinh bé."

"Anh hứa đấy nhé ?"

"Được được, anh hứa với em mà."

Thủ tục xong xuôi, bao cao su đã mặc vào. Quy đầu thô to như quả trứng vịt của anh đặt trước bướm bé. Lỗ nhỏ bé từ từ tiết nước dâm làm ướt đầu cặc anh.

Eo Hạo Hiên đẩy lên, để quy đầu chui vào lỗ nhỏ. Thở dài một tiếng thoả mãn :

"Ah~ bướm em mút đầu cặc anh chặt quá đấy."

Chỗ giao hợp của hai người không một kẻ hở. Cả người căng cứng của Trạch Dương được Hạo Hiên trấn an. Thực sự bướm của em ấy rất nhỏ. Ngoại trừ sung sướng ra thì trán hắn đã lấm tấm vài hạt mồ hôi luôn rồi. Vì đầu cặc hắn bị kẹt ở trong bướm bé. Vào không được mà ra cũng không xong.

"Hức hức, đau quá anh ơi."

Hạo Hiên đưa tay xoa xoa hột le kích thích cho bướm mềm lại. Liều mạng rút gậy thịt đang bị kẹp chặt trong bướm kia ra trong tiếng kêu của Dương Dương.

Anh chỉ mới địt bướm cậu bằng quy đầu. Tiếng nước nhóp nhép vang khắp nơi. Trạch Dương sau khi trải ra cơn đau cũng đã rên rỉ lên mấy tiếng. Đụ được 5 phút cho cậu quen rồi anh cũng rút cu ra. Đẩy đầu Trạch Dương sát mình sao miệng bé ngậm vai của anh.

"Bảo bối, nếu có đau thì phải cắn vào vai anh biết chưa."

"Em sẽ không cắn vai anh hai đâu, như vậy sẽ rất đau."

"Ngoan, nghe lời anh."

Tay Hạo Hiên cầm cặc mình chà vài vòng rồi đặt ngay trước lỗ bướm. Tay phải xoa xoa cố định đầu cậu với bả vai mình. Anh một phát đâm lút cán. Xuyên qua màng trinh cậu mà gặp mặt tử cung. Lỗ nhỏ khép chặt 10 năm qua bị anh một phát mở rộng. Cưỡng ép kéo căng. Tiếng hét thất thanh của bé cũng vang lên. Mùi máu từ bả vai toả hương bay thoang thoảng. Hai tay bé cấu lưng Hạo Hiên. Nước mắt trào ra không ngừng, thở gấp không thôi.

Hạo Hiên cũng lo lắng theo bé. Anh nhẹ nhàng vuốt lưng cho Dương Dương, đặt những nụ hôn lên mái tóc thơm mềm của em.

"Không sao, ngoan nào. Sẽ sớm sướng thôi. Bảo bối thả lỏng, thả lỏng, bé ngoan nào. Anh thương ."

Hô hấp của Trạch Dương cũng dần bình  thường trở lại. Hàm răng dính máu được Hạo Hiên nuốt vào, hai lưỡi quấn quýt với nhau. Hạo Hiên giữ nguyên vị trí của con cặc anh, bướm bé cũng đã bớt đau. Hoa huyệt thi nhau nếm thử mùi vị của con cặc anh. Vách bướm bị gân cặc mài run lẩy bẩy. Máu từ màng trinh cũng chảy xuống. Trạch Dương căng thẳng cảm nhận từng nhịp đập của mạch máu cặc bên trong mình.

"Bảo bối, nói xem, em đã bị ai phá trinh nào ?"

"Là anh hai ... Anh hai đã phá trinh em."

Hạo Hiên thoả mãn khi nghe được câu trả lời của Dương Dương.

"Hôm nay, anh hai đã dùng con cặc của mình phá trinh em. Vậy nên từ nay trở đi em đã trở thành người của anh rồi. Nhiệm vụ của em chính là mỗi ngày banh lồn cho anh địt có biết chưa."

Giọng điệu của Hạo Hiên bỗng thay đổi cùng lời lẽ thô tục làm bé có chút sợ hãi không quen. Em lắc lắc cái đầu nhỏ. Hạo Hiên nhướn cao mày.

"Hửm ? Lắc đầu là sao hã. Bị anh phá trinh lồn non còn không chịu dâng lồn cho anh chịch sao."

Nói xong Hạo Hiên cầm cái quần lót tanh tưởi bao cặc mình cả ngày nhét vào miệng cậu. Hông hắn bắt đầu động. Cái lồn nhỏ của cậu từ từ nhả con cặc thâm đen ra, rồi lại nuốt vào. Hạo Hiên không lưu tình mà bắt đầu nắc mạnh. Hông anh như cái piston mà đụ vào lồn bé, nước dâm bị đụ đến biến thành bọt trắng.

Cảm giác căng cứng nhồi đầy phía dưới làm Trạch Dương thấy trướng không thôi, xem lẫn cả màng trinh bị phá, lần đầu mà phải nuốt con cặc lớn như này khiến em không muốn khóc cũng phải khóc. Nhưng xen lẫn nổi đau đó như có dòng điện kích thích em. Mỗi lần Hạo Hiên đâm vào cổ tử cung, Trạch Dương lại run rẩy co bóp một phen.

Anh thực sự mê chết cảm giác được cái lồn non này bao bọc. Vốn định chờ cậu 18 tuổi mới phá, nhìn lại đây đúng là quyết định sai lầm nhất trong cuộc đời Hạo Hiên. May mắn là anh đã phá trinh bé trước 8 năm rồi.

"Bảo bối à, lồn em bót chặt quá. Đúng là trai còn trinh mà."

"Em xem cái lồn dâm cũng mình đi, đĩ đực mới có 10 tuổi mà dám banh háng cho đàn ông đụ rồi. Miệng cái lồn non này dài còn không quá 5cm mà nuốt con cặc của anh vào ngon lành thế hã ?"

Hạo Hiên đưa tay rút quần lót trong miệng cậu ra. Tiếng rên rỉ ngọt ngào lập tức vang lên khắp phòng. Ánh mắt cậu phủ một tầng sương. Đôi môi mọng nước mềm mại không khép lại được mà chảy nước miếng. Vú hồng bé xinh cũng khoe sắc.

"Phát dâm cho anh nghe nào, năm nay bảo bối bao nhiêu tuổi mà đã biết dụ dỗ đàn ông rồi hử ?"

Bị cặc địt làm bé đê mê, chỉ biết phát dâm theo Hạo Hiên.

"Bé dâm ưgh~ năm nay 10 tuổi. Banh háng cho anh hai mình phá trinh."

"Ah ưgh~ hức hức. Sướng quá ưhm~"

Hạo Hiên thoả mãn đặt bé nằm sấp lại. Để cả thân hình cơ bắp của mình đè lên người bé . Cặc bự vừa được rút ra lại lần nữa được nắc sâu vào trong. Tay của hai người đan xen vào nhau. Nước dâm chảy ướt cả một bãi. Hông Hạo Hiên chuyên tâm đưa đẩy lên xuống, nhún cho cả cái giường cũng kịch liệt rung lắc theo hắn. Hai quả bóng dái nặng trịu đập bộp bộp vào mông Trạch Dương.

Cặc Hạo Hiên căng cứng cả lên khi địt nhũn lồn 40 phút. Trạch Dương nhắm mắt rên ư ử. Anh chạy nước rút đâm 100 phát cuối, nhanh tới mức để lại ảo ảnh rồi một phát xoáy sâu, mặc kệ cổ tử cung bài xích, anh vẫn đâm cả quy đầu của mình vào. Tay anh quấn quýt bao bọc các ngón nhỏ nhắn của Trạch Dương vào trong. Thủ thỉ :

"Bảo bối, anh ra đây."

Lỗ tiểu anh co rút rồi xả thẳng dòng tinh đặc sệt, nóng bỏng như lửa vào vách tử cung cậu. Cậu cũng lần đầu triều xuy tưới lên cặc anh hai. Vừa bắn anh vừa vui mừng nói.

"Em có cảm nhận được đàn con của anh trong tử cung em không. Chơi trần phá trinh lồn non em đúng là sướng nhất."

C-Chơi trần ? Đầu Trạch Dương ong ong. Thì ra đó là lý do tại sao cậu thấy sai sai. Bỗng nức nở khóc, mếu máo.

"Hức hức, anh đã hứa là đeo bao rồi mà, huhu."

"Ngoan nào, anh xin lỗi bé. Nhưng đây là lần đầu của em. Ta phải chơi trần chứ đúng không. Nếu không sau này lồn em sẽ kiện anh tại sao phá trinh bé mà anh lại đeo bao mất."

"Hic ... Sẽ mang thai mất."

Nhắc đến mang thai. Hạo Hiên liền vui vẻ bế bé lên cho bé dựa vào lòng mình, bản thân lại kê lưng lên dựa gối. Cặc bự của anh vẫn còn đang xả tinh vào tử cung. Anh đưa tay xoa xoa lên cái bụng đựng tinh như mang thai 10 tháng của bé. Ngắm nhìn thành quả của mình. Tận hưởng cảm giác lồn non thít chặt bú mút cặc mình.

"Ưm ahg~ anh rút ra đi mà."

Nhắc đến rút ra, thực sự là anh cũng bị kẹt trong tử cung bé mất rồi. Vốn cổ tử cung nhỏ mà anh lại cưỡng ép đưa đầu cặc vào nên. Nên khi nó thắt lại. Quy đầu của anh cũng bị mắc trong luôn.

"Bảo bối à, do tử cung em tham lam mút cặc quá nên giờ kẹt mất rồi, anh không rút ra được. Chắc phải ở trong lồn bé cả đời rồi."

Nhìn bé câm nín không biết nói gì, Hạo Hiên lại càng yên thích bé hơn. Miệng lồn như đoá hoa nở rộ đỏ thẩm. Lông mu của Dương Dương cũng bết lại dính lấy lông cặc rậm rạp của Hạo Hiên.

"Bảo bối thấy chơi trần sướng chưa hửm. Nghe anh nói, sau này có bị cưỡng hiếp đi chăng nữa cũng phải chơi trần bé biết chưa. Lồn dâm cũng không phải của riêng em, bé lồn cũng cần mút cặc cho sướng chứ."

"Ngoan ngoãn nghe lời nào, anh thương. Sau này bị đụ phải chơi trần biết chưa, em không thích thì cũng không thể ích kỉ làm cho lồn non em không được ăn tinh dịch được. Bé lồn cần được nâng niu và chăm sóc để khoẻ mạnh, cần gân cặc bự mài mềm em biết chưa. Đến khi em đeo bao rồi thì làm sao mà cảm nhận được cặc bự hửm ?"

"Bé lồn không biết còn tưởng em thiếu đụ tới nổi phải mua đồ nhựa về chơi mất. Đến lúc em dâm như vậy. Bé lồn sẽ phải thay em bị anh phạt đấy biết chưa."

Trạch Dương bị Hạo Hiên khẩu dâm đến nức nở, lồn bé cũng run rẩy theo mà lên đỉnh tiếp. Nước dâm tưới ướt chỗ giao hợp, chảy xuống lỗ đít hồng hào bị Hạo Hiên móc cua nãy giờ. Anh liền tát cái bốp vào mu lồn.

"Nếu biết bé lồn dâm như vậy khi em 7 tuổi anh đã dọng cặc đụ em rồi."

________________________________
[3/2/2022]

Chương tiếp theo sẽ rất dâm mận (scat)
Mình định viết chương này 1000 chữ thôi mà ai ngờ nó lên 3700 chữ. Cũng lười rà chính tả quá nên thôi đăng luôn

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info