ZingTruyen.Info

[ĐM][EDIT] Ta làm bình hoa ở thế giới vô hạn - P1

Chương 3: Đứa trẻ ma (3) - "Nụ hôn chúc ngủ ngon của anh đâu?"

Meii0106_

Chương 3: Đứa trẻ ma (3) - "Nụ hôn chúc ngủ ngon của anh đâu?"

Edit: Meii

"Aaaaaaaaaaaaaaaaa!!!"

Đường Ninh đột nhiên mở mắt ra, xung quanh toàn là nước, bọt nước từ hàng lông mi cậu run lên, nhỏ xuống mặt nước, nhẹ nhàng nở ra từng vòng gợn sóng, nhìn xung quanh bằng đôi mắt đen kinh hãi, Đường Ninh nhận ra cậu vẫn đang ngâm mình trong bồn tắm. Mọi chuyện xảy ra vừa rồi tựa như chỉ là một cơn ác mộng.

Đường Ninh sợ hãi nhìn xung quanh lần nữa, tường trắng như tuyết, gạch lát cũng trắng tinh, mặt kính vẫn phủ một lớp sương mờ do hơi nước bốc lên, máy khuếch tán tinh dầu vẫn tỏa ra hương thơm nhẹ nhàng của gỗ. Dù có tìm như thế nào cũng không thấy một dấu tay nào.

Thình thịch. Thình thịch.

Tim cậu đập loạn xạ, cơn ác mộng này quá thật, Đường Ninh sợ tới mức mềm nhũn cả tay chân, đôi chân mảnh khảnh muốn đứng dậy, nhưng cố gắng thế nào cũng không nhấc nổi.

Cậu vịn vào thành bồn tắm, cố gắng đứng dậy, một lớp sương mỏng phủ trên người, vài lọn tóc đen ướt dính trên mặt. Đường Ninh mặc áo choàng tắm vào, cầm điện thoại lên, chuẩn bị rời đi.

Khoảnh khắc cửa được mở ra, bàn chân đi dép lê của cậu dường như chạm phải thứ gì đó, vừa lạnh vừa mềm, ngón chân xinh đẹp của cậu khẽ cong lên.

Đường Ninh cúi đầu, một con búp bê rách rưới không có chân lăn đến cạnh chân cậu, đôi mắt bằng cúc áo đen nhìn thẳng vào cậu.

Gương mặt còn đỏ của Đường Ninh do tắm nước nóng hoàn toàn biến mất ngay lập tức, toàn bộ khuôn mặt cậu không có chút máu, giống như một tờ giấy trắng như tuyết —

Nó theo cậu đến đây!

Đôi mắt làm bằng cúc áo đen nhìn thẳng vào Đường Ninh, như một vực thẳm tối đen như mực muốn hút cậu vào đó.

Cảnh tượng bị tấn công trong phòng tắm cứ hiện lên trong đầu cậu, suy nghĩ của Đường Ninh dường như trở thành một vòng xoáy, mọi thứ xung quanh đều trở nên mờ mịt, ngoại trừ nỗi sợ hãi còn đang mơ màng càng rõ ràng hơn.

"Tiểu Ninh!"

"Tiểu Ninh, em sao vậy!" Giọng nói của Mạc Vân Sơ khiến thân thể Đường Ninh rùng mình, cậu thoát ra khỏi trạng thái cứng đờ, sững sờ nhìn lên thì thấy Mạc Vân Sơ cũng đang quấn áo choàng tắm đang đứng trước mặt cậu.

Một làn hơi nóng bốc ra từ cơ thể Mạc Vân Sơ, những giọt nước rơi trên mái tóc ướt đẫm của hắn, Mạc Vân Sơ lo lắng nhìn cậu, ''Anh vừa mới tắm xong thì nghe thấy tiếng em gọi, em bị ngã sao?"

Bàn tay ấm áp vòng tay qua vai cậu, truyền vào cơ thể cậu từng chút hơi ấm đều đặn, Mạc Vân Sơ lo lắng nói: "Em không sao chứ?"

Cơ thể của Đường Ninh rốt cuộc cũng cử động lại được. Cậu khẽ nói: "Ma..."

【Cảnh báo, đừng "tiết lộ" thông tin về ma quỷ cho Mạc Vân Sơ, sức ảnh hưởng của Mạc Vân Sơ đối với phó bản là rất lớn, hỏi Mạc Vân Sơ nhiều quá sẽ bị coi là lạm dụng và gian lận, hệ thống sẽ linh hoạt tăng độ khó của quái vật để duy trì sự cân bằng. 】

Hệ thống lạnh lùng nói.

"Sao cơ?" Mạc Vân Sơ chăm chú nhìn Đường Ninh, như thể hắn muốn dùng cách này làm dịu đi sự lo lắng trong mắt Đường Ninh.

Đường Ninh cúi đầu muốn chỉ cho Mạc Vân Sơ xem con búp bê vải xuất hiện trên mặt đất, nhưng khi cậu nhìn xuống, nơi đó đã hoàn toàn trống rỗng, giống như vừa rồi tất cả chỉ là ảo giác của cậu.

Không, làm sao đây có thể là ảo giác được?

Đến tận bây giờ cậu vẫn có thể cảm nhận được sự lạnh lẽo và mềm mại ghê tởm trên ngón chân của mình, khi vô tình đạp vào con búp bê vải ban nãy.

Thứ đó chắc chắn đã trốn đi, đã trốn vào một góc, chỉ cần có cơ hội là nó lại xuất hiện...

Đường Ninh nghiến răng nghiến lợi, môi mím lại thành một đường thẳng cố kìm nước mắt. Nhưng nước mắt vẫn trào ra từ đôi mắt đen của cậu, những giọt nước mắt lớn lăn dài trên má, cánh mũi đỏ bừng lên. Khi khóc, cậu chỉ im lặng, cả người run lên.

"Tại sao em lại khóc?" Mạc Vân Sơ đau lòng mà ôm lấy Đường Ninh, "Không sao, không sao đâu, đừng khóc, ngoan nào, Tiểu Ninh của anh..."

Đường Ninh nắm chặt lấy góc áo choàng của Mạc Vân Sơ, quay mặt chôn trong vòng tay của Mạc Vân Sơ như một đứa nhỏ. Cậu sợ hãi chỉ muốn thu mình lại thành một loài động vật nhỏ, rúc vào trong lòng của chủ nhân một cách đáng thương.

"Mạc Vân Sơ... Không, đừng rời xa tôi, được không?"

Cậu gọi đi gọi lại cái tên Mạc Vân Sơ, giọng nói cậu khàn khàn mang theo một chút sợ hãi, trông rất đáng thương.

Trái tim của Mạc Vân Sơ dường như tan thành một vũng nước, anh nhẹ nhàng vỗ lưng Đường Ninh, chậm rãi nói với Đường Ninh, "Anh sẽ không rời xa em đâu. Yên tâm đi, đừng khóc''.

Đường Ninh khóc trong vòng tay Mạc Vân Sơ một hồi, đã lâu rồi cậu không khóc nhiều như vậy, sau khi khóc xong, cậu khẽ đỏ mặt.

Xấu hổ quá.

Cậu thế mà lại khóc ở trước mặt Mạc Vân Sơ.

Đường Ninh xấu hổ ngẩng đầu lên, vành tai đỏ bừng, hàng mi dài vẫn còn ướt, không dám nhìn Mạc Vân Sơ.

"Mặt em sao lại đỏ như vậy? Hay là em bị sốt rồi?" Mạc Vân Sơ dùng mu bàn tay kiểm tra nhiệt độ trên trán của Đường Ninh.

"Tôi không sao ..." Đường Ninh thì thào.

"Không có sốt, nhưng hôm nay trông chắc em cũng mệt mỏi rồi. Để anh đi hâm nóng cho em một ly sữa." Mạc Vân Sơ nhẹ giọng nói, "Như vậy đêm sẽ ngủ ngon hơn."

Đường Ninh khóe miệng cũng có chút khô khốc, cậu gật đầu.

Mạc Vân Sơ xoay người định rời đi. Thấy thế, Đường Ninh hoảng hốt, cậu vội nắm lấy tay Mạc Vân Sơ , "Tôi đi với anh!"

"Em cứ về phòng nghỉ ngơi trước đi. Để anh xuống mang sữa bò lên, ngoan. "Mạc Vân Sơ dỗ dành.

Đường Ninh sống chết cũng không chịu buông ra, cậu thực sự không muốn ở một mình nữa, "Không, tôi không muốn ở ở một mình, chúng ta cùng nhau đi đi?"

Đuôi mắt vẫn còn chút đỏ hoe vì khóc, vô lực như đang cầu xin ...Tựa như cậu sẽ khóc ngay nếu Mạc Vân Sơ từ chối.

Mạc Vân Sơ không còn lựa chọn nào khác ngoài việc gật đầu đồng ý.

Khoảnh khắc anh đồng ý, hai mắt Đường Ninh đột nhiên sáng lên, đôi mắt đen láy như màn đêm bị mưa gột rửa, đính đầy những vì sao chói lọi, đơn giản bày tỏ nỗi lòng của mình cho người đối diện, khiến đối phương hiểu được tấm lòng của mình.

Mạc Vân Sơ nhịn không được mà sờ sờ đầu Đường Ninh, "Tiểu Ninh thật ngoan."

Hắn cùng Đường Ninh xuống lầu hâm nóng sữa bò. Nói chính xác hơn là Đường Ninh xuống xem Mạc Vân Sơ hâm nóng sữa bò cho cậu. Sau đó, hai người trở về phòng ngủ chung.

Giường trong phòng ngủ rất lớn, Đường Ninh ngồi bên giường nhấp một ngụm sữa bò, uống được một nửa liền nhìn thấy Mạc Vân Sơ cởi áo choàng tắm.

Dáng người của Mạc Vân Sơ rất tốt, vai rộng eo hẹp. Nước da trắng trẻo lạnh lùng, đường cơ bắp cong cong như những ngọn núi tuyết phủ. Hắn có một vẻ đẹp lạnh lùng bất khả xâm phạm.

Nếu là nhìn thấy một thân thể hoàn mỹ như vậy qua màn ảnh, Đường Ninh chắc chắn sẽ ấn nút tạm dừng một chút, nếu là nhìn thấy qua tạp chí, cậu chắc chắn sẽ mua cuốn tạp chí đó. (Mê giai ghê :v)

Tuy nhiên, tình huống hiện tại, người đàn ông trước mắt là bạn trai của cậu, hắn đang đứng trong phòng ngủ chung của họ mà cởi áo choàng tắm.

Đường Ninh đột nhiên cảm thấy bầu không khí không đúng, trong lòng yếu ớt gọi hệ thống, 【Mạc Vân Sơ muốn làm gì vậy? 】

【Làm cậu. 】

Đường Ninh sửng sốt một chút, sau khi cậu kịp phản ứng lại, khuôn mặt thanh tú của cậu đỏ lên như trái cà chua chín

【Cái này, cái này, cái này, cái này làm sao có thể? 】

【Tại sao không? 】

【Tôi, tôi, ý tôi là làm sao tôi có thể làm như vậy trong trò chơi chứ. 】

Giọng nam lạnh như băng im lặng một lúc, sau đó chỉ ra:

【Bạn có thể phá vỡ nhân thiết một cách hợp lý trong phạm vi cho phép của Mạc Vân Sơ , nhưng việc hoàn toàn từ chối thực hiện nghĩa vụ của bạn trai chắc chắn sẽ khiến Mạc Vân Sơ nghi ngờ. Tôi khuyên bạn không nên làm trái quá nhiều mong muốn của Mạc Vân Sơ vì nếu không có sự giúp đỡ của Mạc Vân Sơ, bạn rất khó có thể qua đêm một mình. 】

''Đang suy nghĩ gì vậy?" Mạc Vân Sơ đi tới trước mặt Đường Ninh, ngược lại với ánh đèn nhìn xuống Đường Ninh, dưới ánh đèn và bóng tối, đường nét trên khuôn mặt của hắn cực kỳ thâm trầm, hàng lông mi rũ xuống, phủ bóng lên viền mắt khiến hắn như một bóng ma.

Đường Ninh không khỏi có ảo giác rằng đang bị đôi mắt đen kia liếm láp. Ngón chân khẽ cong lên, Đường Ninh không biết nên nói gì, cậu rất muốn nghe theo hệ thống mà cởi quần áo. Nhưng đối mặt với Mạc Vân Sơ như thế này, cậu lại cảm thấy nếu như mình cởi quần áo ra, chắc chắn sẽ không thoát được...

Vì vậy Đường Ninh túm chặt quần áo, lúng túng nói: "Hôm nay tôi hơi mệt, chỉ muốn đi ngủ."

Nói rồi cậu vén chăn lên, định chui vào trong chăn để tránh nguy hiểm.

Không ngờ, Mạc Vân Sơ đột nhiên nghiêng người bước một bước đứng trước mặt Đường Ninh, trước khi mặt Đường Ninh bị chăn bông che phủ. Bốn mắt nhìn nhau, khoảng cách giữa hai người bây giờ quá gần, Đường Ninh muốn quay đầu đi, nhưng hắn lại đưa bàn tay dài và mạnh mẽ ra chạm vào má phải của cậu, giữ chặt Đường Minh tựa vào đầu giường. Đến khi tấm chắn đầu giường phát ra một tiếng "cọt kẹt" nặng nề, Đường Ninh mới nhận ra ...

Cậu giống như đang bị Mạc Vân Sơ đè.

Trong không gian chật hẹp, đôi lông mày sâu và sống mũi cao của Mạc Vân Sơ mang lại cảm giác áp bức đặc biệt mạnh mẽ.

Đường Ninh chợt nhận ra rằng vẻ bề ngoài của Mạc Vân Sơ thực ra không phải là ôn nhuận như ngọc(1), ngược lại còn có chút quá đẹp trai mang theo sự xâm lược. Chỉ là Mạc Vân Sơ luôn đối xử với cậu dịu dàng, còn có chút là chiều chuộng vô điều kiện nên cậu đã không để ý đến tính xâm lược của quý ông này.

Đường Ninh không dám nhìn Mạc Vân Sơ, lo lắng nuốt nước miếng, yếu ớt nói: "Anh muốn làm gì..."

Mạc Vân Sơ tiến lại gần, hắn nhẹ nhàng vuốt chóp mũi của Đường Ninh. Giọng nói trầm ấm nhẹ nhàng như tiếng đàn Cello(2). "Tiểu Ninh quên cái gì à?"

Đường Ninh lo lắng chớp mắt.

"Nụ hôn chúc ngủ ngon của anh đâu?" Con ngươi đen tuyền ẩn chứa ý cười nhẹ.

___________

(1)Ôn nhuận như ngọc: trích lời của Khổng Tử về người quân tử: "Quân tử bỉ đức vu ngọc yên, ôn nhuận nhi trạch, nhân dã" . Ý là nói: Đức của bậc quân tử cao quý như ngọc, ôn hoà mà sáng suốt, được so sánh với chứ Nhân.

(2)Đàn Cello:

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info