ZingTruyen.Info

[CAO H/ SONG TÍNH] Nhặt Được Nam Nhân Ngốc Mỗi Ngày Đều Vui Vẻ

Chương 2: Trong bồn tắm dùng dưa chuột đút lồn dâm

XiaoXiao_88

      
     

Buổi tối khi đã xong hết công việc một ngày Tiểu Thu trở về nhà cùng Đại Lâm ăn cơm sau đó anh lại chuẩn bị nước tắm. Ngồi trong bồn tắm làm bằng gỗ Tiểu Thu dùng khăn lau cơ thể mình, khăn mềm mang theo nước ấm lướt đi trên làn da của anh lau từ cánh tay đến cổ rồi ngực. Khăn mềm ẩm ướt lưới qua hai núi thịt trước ngực, tay Tiểu Thu bất giác chà sát lên đầu ngực vài lần. Núm vú đang nằm im bị kích thích bắt đầu cương cứng nhô ra.

Từ lần anh dùng quần lót của Đại Lâm thủ dâm ở bờ sông, mỗi khi giặt quần áo Tiểu Thu thỉnh thoảng không nhịn được mà cầm quần lót của cậu ta ma sát vào cặc nhỏ hay lại nhét vào lồn dâm của mình. Mùi hương trên quần lót của Đại Lâm như một loại mê hương khiến anh không tự chủ được càng ngày càng trầm mê trong dục vọng.

Cậu quăng luôn khăn tắm xuống nước dùng bàn tay áp lên ngực mình xoa nắn, dùng móng tay gẩy nhẹ lên đầu vú, miệng bật thốt ra tiếng rên khẽ.

Một bàn tay di chuyển xuống làn nước ấm mò đến nơi nhạy cảm nhất trên cơ thể sờ soạng, dâm thủy bắt đầu trào ra, bàn tay xoa xoa hai cánh môi ma sát hạt châu nhỏ, sau đó lại chậm rãi đi vào trong.

" Aa.." Tiểu Thu đỏ mặt dựa vào bồn tắm chuyển động ngón tay, nhưng như vậy không đủ, anh muốn một thứ gì đó to hơn đút vào bên trong lồn nhỏ. Tiểu Thu chợt nhớ đến Đại Lâm, nếu vật to lớn buổi sáng anh thấy đâm vào bên trong cậu không biết sẽ thoải mái đến mức nào. Anh nhìn xung quanh muốn tìm thứ có thể giống như thứ đó một chút. Mắt nhìn thấy mấy quả dưa chuột buổi chiều anh hái đặt ở trong rổ trên kệ, với tay lấy đại một quả Tiểu Thu vừa kích động vừa sợ, nhưng dục vọng đã tiếp thêm dũng khí cho cậu. Tiểu Thu dùng dưa chuột để ngay miệng nhỏ từng chút từng chút chậm rãi đâm vào, dưa chuột theo làn nước chậm rãi chui vào trong, dưa chuột tất nhiên bự hơn ngón tay của anh lại dài hơn nhưng so với vật kia của Đại Lâm thì tất nhiên không bằng được.

" ưmmm... " Dưa chuột chui vào lồn nhỏ khiến anh thoải mái kêu lên, đẩy dưa chuột vào càng sâu thịt non phía bên trong bị cọ xát nóng bừng. Tiểu Thu co chân trong làn nước đẩy dưa chuột ra vào lồn mình, dâm thủy bị dưa chuột đâm chọc không ngừng trào ra hòa vào trong nước, mặt nước cũng bị chuyển động phía dưới làm cho dập dềnh

" Ư ahh ~ ha sướng...sướng quá " Cảm giác khác thường sung sướng này chạy khắp cơ thể khiến anh rên rỉ

" Ư aa.. Đại... Lâm... thật muốn a..ha..." Anh tự tưởng tượng dưa chuột là cặc lớn của Đại Lâm, không ngừng đâm vào lồn dâm của mình đụ mình đến há miệng rên rỉ, khiến nước dâm của anh chảy ra không ngừng. Gương mặt điển trai của Đại Lâm phủ một tầng mồ hôi mỏng ở trên người anh không ngừng dây dưa đâm chọt, cơ bắp rắn chắc ôm lấy thân thể anh dính cùng một chỗ. Càng tưởng tượng Tiểu Thu càng dùng dưa chuột đâm vào rút ra càng nhanh lồn dâm càng hút chặt, mặt nước cũng bị động dữ dội tràn ra bên ngoài bồn.

" Ưm aaa..." Sau cùng dưa chuột đâm đến một điểm khiến Tiểu Thu run rẩy dựa vào thành bồn tắm há miệng đạt cao trào.

Cao trào qua đi Tiểu Thu mệt mỏi dựa vào thành bồn, vừa rồi tại sao có thể tưởng tượng ra Đại Lâm như vậy chứ, có phải là do anh cô đơn đã lâu nên bây giờ gặp Đại Lâm là nam nhân mang dáng dấp anh thích nên mới dễ động tình như vậy. Tiểu Thu nhanh chóng tắm sơ qua một lần nữa lại thu dọn hết mọi thứ mới đi vào phòng ngủ.

Vừa bước ra thấy Đại Lâm ngồi bên ngoài chờ khiến anh giật mình. Lúc nãy anh đã cố gắng kiềm chế tiếng rên nhưng vẫn sợ, Đại Lâm ở gần anh như vậy có phải là nghe được rồi không.

" Sao...sao em lại ngồi đây? " Tiểu Thu sợ hãi hỏi cậu ta

" Em đợi anh tắm xong rồi ra ngủ, anh tắm lâu vậy không sợ bị bệnh sao. Lần trước anh còn căn dặn em. " Đại Lâm nhớ đến lần trước Tiểu Thu dặn cậu không được tắm quá lâu vì dễ bị bệnh mà nay lại tắm còn lâu hơn cậu.

" ...." Tiểu Thu quả thật không biết nên nói sao nên đành im lặng dẫn Đại Lâm về phòng nằm lên giường ngủ.

Tiểu Thu trằn trọc không ngủ được mãi đến tận khuya mới ngủ được một chút lại bị đánh thức. Cảm giác thân thể mình bị đè nặng mở mắt ra thì thấy tên ngốc Đại Lâm đang ôm anh, tấm chăn anh chặn ở giữa hai người đã bị ném qua một bên. Cánh tay Đại Lâm choàng lên ôm lấy cả cơ thể anh, có lẽ cậu ta lạnh nên cả cơ thể co rút dán sát lấy cơ thể anh, dán chặt đến nổi Tiểu Thu cảm nhận rõ ràng một vật to lớn đang đặt giữa hai chân mình.

Tiểu Thu biết rõ vật đó là gì nháy mắt mặt đỏ bừng, anh nhích cơ thể ra xa một chút không ngờ Đại Lâm lại hừ hừ khó chịu kéo anh lại ôm sát vào, thân thể di chuyển nhúc nhích khiến vật to lớn của cậu ta cọ cọ qua mông anh vài lần. Tiểu Thu sợ hãi quay lại nhìn thì thấy Đại Lâm vẫn nhắm chặt mặt ngủ ngon lành như không có chuyện gì trái lại thân thể Tiểu Thu nhạy cảm bị cọ như vậy liền động tình, cặc nhỏ trong quần đã cương lên căng phồng, Tiểu Thu nhịn đến hai mắt đầy ánh nước không dám nhúc nhích làm bậy sợ Đại Lâm thức giấc. Nhưng như vậy quá khó chịu, cảm giác phía sau rõ ràng như vậy khiến anh thật sự nhịn không nổi.
  
 
 

###Đọc truyện xong cho một bình chọn nha và nhớ follow chủ nhà để dễ theo dõi truyện hơn nha 《°○°》

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info