ZingTruyen.Info

[CAO H/ SONG TÍNH] Nhặt Được Nam Nhân Ngốc Mỗi Ngày Đều Vui Vẻ

Chương 1: Ở bờ sông giặt quần áo nhìn thấy quần lót nam nhân liền nứng

XiaoXiao_88

Nơi Tiểu Thu sống là một thôn làng nhỏ dựa vào núi xa xôi hẻo lánh, anh mồ côi cha mẹ từ nhỏ, họ hàng chỉ còn lại người dì bên ngoại nhưng bà ta cũng không quan tâm đến đứa cháu này, để cho nó tự sinh tự diệt. Tiểu Thu sống một mình trong căn nhà nhỏ của ba mẹ để lại, anh cũng như đa số người dân trong thôn sinh sống chủ yếu bằng nghề trồng rau. Một hôm Tiểu Thu lên rừng hái nấm dại lại nhặt được một nam nhân đem về. Hắn ta hôn mê hai ngày sau đó tỉnh lại không ngờ lại là một tên ngốc, đến cả tên mình là gì cũng không nhớ ra. Dân làng bảo anh không nên để người này trong nhà thêm phiền phức, nhưng anh lại không nghe còn đặt tên cho hắn là Đại Lâm giữ lại trong nhà cho ăn cho mặc.

Đại Lâm ở nhà Tiểu Thu đã gần nữa tháng trời, cậu ta đối với Tiểu Thu chăm sóc cậu cho cậu ăn no cho cậu mặc ấm ngoan ngoãn vô cùng, Tiểu Thu nói gì cậu đều nghe theo mà làm. Tiểu Thu sống một mình đã lâu nay lại có thêm một người đàn ông trong nhà, tuy rằng cậu ta ngốc nghếch như đứa trẻ nhỏ nhưng gương mặt điển trai nam tính đó mỗi khi đối diện với Tiểu Thu đều khiến cho anh tim đập liên hồi.

Trời chiều chạng vạng Tiểu Thu ra bờ sông giặt quần áo, giặt đến quần nhỏ của Đại Lâm Tiểu Thu đỏ mặt, cầm quần nhỏ của Đại Lâm Tiểu Thu có thể loáng thoáng ngửi được mùi vị nam tính nồng đậm trên đó, cơ thể của anh đột nhiên cảm thấy một cổ khí nóng tràn lan khắp cơ thể, nơi đầu ngực ẩn ẩn ngứa ngáy đau nhức. Tiểu Thu nhìn khắp nơi, khẳng định xung quanh không có ai khác ngoài anh anh mới chầm chậm đưa tay lên cách lớp vải chạm vào một bên vú của mình, bàn tay anh như được thúc đẩy mà không ngừng xoa núm vú đang cương cứng nhô ra ngoài lớp vải.

Cảm giác đầu ngực được ma xát thoải mái đến Tiểu Thu phát ra một tiếng thở dốc vô ý.  Cơ thể của người song tính vốn dĩ vô cùng nhạy cảm, phía dưới của Tiểu Thu đã cương lên từ lâu, lỗ nhỏ cũng chảy ra nước dâm thấm đẫm quần lót. Tiểu Thu thân thể khó chịu vô cùng, một tay vẫn không ngừng bóp nắn đầu vú mình, một tay lại mò vào trong quần chạm lên lồn nhỏ ướt át. Vừa chạm vào cơ thể Tiểu Thu đã run lên, lồn nhỏ vì một cái chạm không đủ mà đòi hỏi thêm nữa. Ngón tay Tiểu Thu xoa xoa bên ngoài mép thịt xong lại gẩy đến hạt châu nhô ra phía trên. Cảm giác tê rần sướng đến anh bắt đầu thấp giọng rên rỉ. Dường như bị dục vọng điều khiển Tiểu Thu dùng ngón tay tách mở mép thịt ra hai bên, một dòng nước trong suốt lại chảy ra. Tiểu Thu đưa ngón giữa vào lồn nhỏ chuyển động ra vào

" Aa ưmmm"

Ngón tay luận động khiến cho nước dâm bắn ra ngoài vang lên tiếng ọp ẹp.

" Aghhh ư..."

" Ư ư s...thích quá " Tiểu Thu dang rộng hai chân dùng ngón tay tự chơi mình vừa há miệng rên. Chạy khắp cơ thể là khoái cảm mãnh liệt khiến cho lỗ đít của anh cũng bắt đầu ngứa ngáy tiết nước. Nơi dựng đứng kia run rẩy cũng muốn được chủ nhân nó an ủi.

Tiểu Thu rút ngón tay ra dùng quần lót của Đại Lâm vo lại nhét vào lồn nhỏ thay thế cho ngón tay. Bàn tay di chuyển lên nắm lấy cặc nhỏ cương cứng không ngừng tuốt. Một lát sau anh sướng đến ngửa mặt bắn ra tinh dịch đậm đặc trắng đục.

Cao trào qua đi Tiểu Thu như bừng tỉnh, anh rút ra quần lót của Đại Lâm, trên đó dính đầy nước dâm của anh còn có đốm nhỏ li ti màu trắng. Anh xấu hổ đem quần lót nhúng xuống nước dùng sức giặt thật sạch sẽ. Anh sống một mình đã lâu nhưng chưa bao giờ cơ thể ham muốn mãnh liệt như vậy, hôm nay chỉ vừa thấy chiếc quần lót của nam nhân lại trở nên dâm đãng như vậy.

Tiểu Thu về đến nhà trời đã sụp tối, Đại Lâm ngồi trước nhà đợi anh.

" Anh Tiểu Thu, sao hôm nay lại về trễ vậy "

" Tại... đồ nhiều nên giặt hơi lâu. Vào nhà ăn cơm thôi " Tiểu Thu có phần xấu hổ khi nhớ đến lí do anh về trễ nên nhanh chống kéo Đại Lâm vào nhà ăn cơm. Mỗi ngày Đại Lâm đều sẽ đợi anh về cùng ăn cơm, cùng đi ngủ, ngoan ngoãn như một con mèo.

Ăn cơm xong Tiểu Thu tắm rửa chuẩn bị lên giường lại thấy Đại Lâm đứng trước giường anh ngập ngừng như có chuyện gì.

" Em làm sao vậy, hôm nay đi chơi bị người khác ức hiếp sao ?" Đại Lâm thường ngày ở trong làng hay chơi với bon trẻ trong xóm, anh sợ vì Đại Lâm ngốc nên có bọn trẻ xấu sẽ ức hiếp cậu ta.

" Không có, nhưng mà... anh ơi, trời lạnh quá em không muốn ngủ dưới đất. Có thể lên giường ngủ cùng anh được không. " Đại Lâm cúi mặt xuống đất lí nhí nói.

Tiểu Thu ngừng trong giây lát nhớ đến thời tiết mấy hôm nay quả thật lạnh hơn rất nhiều. Trong nhà chỉ có một chiếc giường của anh ngủ, từ khi Đại Lâm sống ở đây mỗi buổi tối cậu ta sẽ trải một lớp chăn mỏng và ngủ trên đất. Hôm nay trời trở lạnh cho nên không chịu nổi nên mới xin anh lên giường ngủ đây mà.

Tiểu Thu nhích vào cho Đại Lâm leo lên giường, lại cuộn một lớp chăn chặn ở giữa hai người sau đó mới chìm vào giấc ngủ. Sáng sớm Tiểu Thu dậy rất sớm vì đêm qua lần đầu tiên ngủ cùng người khác, hai người nam nhân chen chúc trên một cái giường có chút khiến anh không quen. Nhưng Tiểu Thu nhìn đến Đại Lâm còn ngủ say kế bên giường, cậu ta quả thật là dễ ăn dễ ngủ.

Vào một buổi sáng Tiểu Thu xuống giường định nấu cơm sáng sau đó đi ra đồng vô tình ánh mắt của anh lại lướt xuống nơi nhô ra giữa hai chân Đại Lâm. Dù sao Đại Lâm cũng là một đại nam nhân buổi sáng tràn đầy tinh lực. Tiểu Thu hoảng hốt nhưng ánh mắt lại không kiềm chế được nhìn thêm một chút. Qua lớp vải mỏng của chiếc quần, vật kia vừa to vừa dài độn lên như một túp lều run run theo nhịp thở lên xuống của chủ nhân nó. Trong đầu Tiểu Thu đột nhiên tự động phát họa ra hình dáng của vật kia khiến anh bị chính suy nghĩ của mình dọa mặt đỏ như quả cà chua nhanh chóng xuống giường chạy trối chết ra nhà sau. Anh nghĩ phải mua thêm một cái giường để cho cậu ta ngủ riêng mới được.
    
    
   
  

###Đọc truyện xong cho một bình chọn nha và nhớ follow chủ nhà để dễ theo dõi truyện hơn nha     《°○°》

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info