ZingTruyen.Info

[BL] Nam chủ hắc hoá đừng đến đây

Gặp gỡ manh hệ thống

kwonhappy




Tần Nam tự nhận trước nay cậu luôn là một người đàn ông điềm đạm, nghiêm túc, không có gì có thể làm khó cậu ngoại trừ việc vượt KPI hàng tháng. Nhưng giờ phút này cậu không thể giữ được bình tĩnh nữa.

WTF!!! Cái quái gì đang diễn ra vậy?

Cậu chỉ vừa mới say giấc nồng sau một buổi bị sếp bón hành cho lên bờ xuống ruộng thì khi vừa tỉnh dậy đã thấy xung quanh mình là một không gian trắng xóa cùng với một giọng nói máy móc khó nghe vang lên:

"Xin chào chủ nhân, ta là hệ thống đáng yêu nhất hệ mặt trời! Rất vui được gặp chủ nhân!"

Cái gì vừa lên tiếng thế? Tần Nam ngó nghiêng ngó dọc nhìn quanh mà chẳng thấy bóng dáng một ai cả. Vậy giọng nói kia phát ra từ đâu? Cậu nhíu mày hỏi lại:

"Ông là ai? Mau ra đây!!! Nói cho tôi biết đây là đâu hả? Tại sao tôi lại ở đây?"

Giọng nói máy móc lại một lần nữa vang lên.

"Chủ nhân, đừng tìm tôi nữa! Tôi chỉ là một máy móc không có thân thể. Đây là không gian trong hệ thống, còn chủ nhân là do tôi mang đến đây."

Tần Nam bắt đầu thấy hoang mang trước những lời giải thích khó hiểu của hệ thống.

"Hệ thống cái gì? Không gian cái gì chứ? Tôi muốn trở về nhà! Mau đưa tôi về nhà đi!"

Hệ thống thản nhiên đáp lại:

"Xin lỗi chủ nhân vì điều đó là không thể, chủ nhân đã bị hệ thống lựa chọn. Trừ khi ngài hoàn thành nhiệm vụ, thu thập được đủ điểm thì ngài mới có thể trở về hiện tại được."

Tần Nam hoảng hốt không thôi.

"Nhiệm vụ gì chứ? Mày mau nói rõ hơn một chút đi!"

Hệ thống liền từ từ giải thích cho cậu hiểu.

"Nhiệm vụ của chủ nhân chính là tiêu hao hận thù của các nam phụ trong các bộ tiểu thuyết. Ngài cần phải xuyên qua các thế giới để hoàn thành tâm nguyện của nam phụ, giúp hắn giải trừ hết oán niệm là coi như là hoàn thành nhiệm vụ. Điểm thưởng tuỳ theo độ khó của các nhiệm vụ, thu thập đủ điểm thì sẽ về được nhà rồi."

Tần Nam nghe xong hệ thống giải thích liền hỏi:

"Vậy cần bao nhiêu điểm mới có thể trở về hả?"

Hệ thống liền trả lời:

"100 000 điểm."

Haha 100 000 điểm, biết bao lâu mới được chừng đó, lỡ phải làm đến chết sao!! Thấy Tần Nam vẫn còn hoang mang nên hệ thống liền an ủi cậu.

"Chủ nhân đừng nóng giận! Điểm thưởng qua từng thế giới sẽ tăng lên. Nếu chủ nhân hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ sẽ nhanh chóng được trở về thôi mà."

Tần Nam vẫn còn nung nấu hy vọng trốn tránh:

"Nếu tôi không chấp nhận thì sao?"

Hệ thống nghe vậy liền đưa ra lời đe doạ.

"Vậy thì ngài sẽ mãi mãi không thể trở về, bị giam cầm trong không gian tách biệt này, vĩnh viễn không thể siêu sinh!!!"

Tần Nam nghe xong mà tái mặt nhưng nhanh chóng thay đổi thàn sự bất mãn.

"Nhưng sao lại là tôi chứ? Rõ ràng tôi chỉ là một công dân làm ăn lương thiện thôi mà."

Hệ thống chỉ cười trừ sung sướng khi người ta gặp hoạ.

"Cái này không thể trách hệ thống được, là do số liệu của ngài vô tình phù hợp với số liệu của hệ thống nên chỉ có thể trách là ngài quá xui xẻo thôi."

Nếu hệ thống chết tiệt này có thân thể, Tần Nam chắc chắn sẽ đánh hắn một trận ra trò. Số liệu cái qq! Xui xẻo cái đầu mày!!

"Nếu tôi ở đây, vậy là ở thế giới thật thì tôi đã biến mất rồi sao?"

Hệ thống liền giải thích:

"Cũng có thể nói như vậy, nhưng sau khi giải trừ hết oán hận của nam chủ. Hệ thống sẽ đưa ngài trở về, cuộc sống của ngài vẫn sẽ trở lại bình thường như cũ."

Cuối cùng sau một hồi suy tư, Tần Nam cũng chấp nhận hợp tác với hệ thống.

Dù không biết lời hệ thống này nói có đáng tin hay không? Cậu vẫn phải lựa chọn tin tưởng, Tần Nam không muốn bị nhốt trong khônh gian này đến chết. Cậu muốn về nhà, về thế giới của cậu, nơi có gia đình, bạn bè hay ông sếp khó tính keo kiệt cũng được.

Cho nên để trở về, cậu nhất định phải cố gắng hoàn thành nhiệm vụ một cách xuất sắc, Tần Nam với quyết tâm hừng hực lên tiếng hối thúc hệ thống ngay.

"Được rồi, tôi đã sẵn sàng bắt đầu đi!"

Hệ thống nghe vậy liền nói:

"Đợi một chút! Vì để chủ nhân hiểu biết thêm thế giới sắp phải tiến vào. Hệ thống đã đặc biệt đưa cái này cho chủ nhân xem, tuyệt đối phải xem cho kỹ lưỡng vì nó rất có ích cho chủ nhân."

Một quyển sách ngay lập tức đáp xuống bên cạnh Tần Nam, bây giờ cậu mới hiểu ra được vấn đề.

Thì ra các thế giới cậu chuẩn bị đi vào là những cuốn sách, có lẽ vì kết thúc của nam phụ quá đau khổ nên oán hận của các nam phụ trong các câu chuyện đã kết tinh thành hệ thống này và nhiệm vụ của cậu là giải trừ những oán hận đó.

Thể loại truyện kỳ lạ này em gái của cậu - Tần Thiên Thiên rất hay đọc. Nó thường kể cho Tần Nam nghe đôi chút nên cậu cũng biết sơ sơ về điều này.

Lan man một hồi, Tần Nam cũng chịu liếc đến cuốn sách với vẻ không hào hứng cho lắm bởi vì cậu vốn chẳng thích đọc mấy cái tiểu thuyết vớ vẩn như vậy đâu.

Sau khi vùi đầu tập trung đọc hết cuốn sách thì tâm trạng của Tần Nam hiện giờ thật sự chỉ có thể diễn tả bằng 4 từ.
Đó là "không thể nói nên lời".

À, thật ra là 5 từ lận nhưng ai thèm quan tâm điều đó chứ!!!

Tần Nam rất muốn chửi thề ngay lúc này. Ai?? Ai? Là thần thánh phương nào đã sáng tác ra cái cốt truyện bệnh hoạn thần kinh thế này hả???
Đọc xong cuốn sách này xong, cậu cảm thấy thế giới quan của mình đang sụp đổ. Tần Nam vừa khóc ròng thương tiếc cho sự trong sáng đã vỡ vụn không còn một mảnh của mình vừa thắc mắc tác giả của câu chuyện này có phải là người trái đất không?
Làm sao có thể viết ra cái kịch bản thần kinh rung rinh như thế chứ?

Cuốn sách nói về đề tài học đường, nam chính tên là Lục Thần vốn là con trai của đại ca giang hồ, là người thừa kế của một bang phái xã hội đen khét tiếng. Nhưng lại chối bỏ quyền thừa kế và muốn sống một cuộc sống bình thường.

Nữ chính là An Lạc Tuyết, là một học sinh gương mẫu học giỏi, đã thích thầm Lục Thần từ lâu.

Một lần khi vô tình bị bại lộ thân phận, Lục Thần bị công kích và bị thương nằm bất tỉnh ở một con hẻm.

Đúng lúc Lạc Tuyết đi ngang qua và nhận ra là Lục Thần nên đã đem hắn về nhà chăm sóc.
Trong khoảng thời gian đó hai người dần phát sinh tình cảm với nhau.

khi cả hai đang hạnh phúc bên nhau thì ông nội của Lục Thần đã bắt cóc nữ chính buộc hắn phải trở về tiếp quản bang phái nếu không sẽ giết chết Lạc Tuyết.

Lục Thần vì Lạc Tuyết mà chấp nhận trở về thừa kế nhưng Lạc Tuyết sau khi biết được thân phận thật sự của Lục Thần là xã hội đen liền đề nghị chia tay.

Khoảng thời gian nữ chính đau khổ vì tình thì được nam phụ - Lạc Vũ Hiên là thiếu gia của một gia tộc lớn có tiếng tăm lừng lẫy, vốn thích thầm nữ chính từ lâu ân cần an ủi chăm sóc nên đã động lòng mà chấp nhận tình cảm của Vũ Hiên.

Nam chính sau này vẫn luôn day dứt tình cảm với Lạc Tuyết khi nghe tin nữ chính hẹn hò liền trực tiếp nổi điên, lật đổ gia tộc của nam phụ, bắt giữ nam phụ, phế đi đôi tay của y xong đem đến cho Lạc Tuyết xem, đe dọa nàng nếu không trở về bên hắn thì sẽ giết chết Vũ Hiên.

Lạc Tuyết vì giữ tính mạng cho người thương mà trở về với Lục Thần.

Vũ Hiên vốn ước mơ trở thành nghệ sĩ đàn dương cầm nhưng bị gia tộc ngăn cấm nay lại mất đi đôi tay quan trọng nhất của người nghệ sĩ liền tuyệt vọng tự sát.

Lạc Tuyết nghe tin thì triệt để mất lý trí mà cắt cổ tay tự tử trong bồn tắm.

Lục Thần khi thấy xác của nữ chủ trong bồn tắm liền lên cơn thần kinh, tàn sát hết tất cả những kẻ xung quanh hắn.
Cuối cùng là cảnh Lục Thần ngồi trên đống máu và thi thể những kẻ bị hắn giết hét lên một cách điên cuồng "tất cả đều chết hết đi".

Thế là the end một câu chuyện bệnh hoạn biến thái.

Có ai có thể giải thích cho Tần Nam hiểu rõ ràng ban đầu là chuyện tình vườn trường trong sáng sao càng về sau lại càng giống bệnh thần kinh như vậy không?

Tác giả à, ngài là người của hành tinh nào phái xuống đây thế hả?

Sao mà có thể sáng tác ra loại truyện rác như vậy chứ?

Tần Nam thật sự cạn lời.

"Hệ thống, đừng nói với tôi là phải tiến vào cái thế giới khùng điên biến thái này nha."

Hệ thống trả lời như chuyện hiển nhiên:

"Chứ ngài nghĩ sẽ đi đâu hả~"

Tần nam nghe xong mà tuyệt vọng.

"Không đi!! bảo tôi tiến vào cái thế giới thần kinh đó, tôi nhất quyết không đi, còn có cái nào nhẹ đô hơn không?"

Hệ thống liền hết lòng khuyên nhủ:

" Chủ nhân đừng quá kích động! Ngài còn cần phải về nhà hơn nữa thế giới này là nhiệm vụ đầu tiên. Nếu đến cả thế giới đầu, ngài cũng không dám đi thì mấy thế giới sau tính sao đây, ngài còn phải tích điểm để về nhà đó!"

Nhắc đến chuyện trở về thế giới thực, tâm tình của Tần Nam đã ổn định hơn nhiều.
Phải! hệ thống nói đúng!!
Cậu phải về nhà, nhất định trở về.

Vì vậy đành phải tiến vào thế giới này thôi, dù có biến thái đến mức nào đi nữa cậu cũng phải cố hết sức.

Tần Nam hít sâu một hơi rồi nói với hệ thống:

"Được rồi, tiến vào đi."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info