ZingTruyen.Info

[ĐM- Thầm Thương] Mỗi ngày tôi được hệ thống cho đi hấp thụ đàn ông.

Chương 2

Dammymuonnamm

Có lẽ là vì giờ cao điểm nên tàu điện có chút đông hơn bình thường, nhìn qua cửa kính của tàu cậu có thể thoáng thấy dáng vẻ của mình, vẫn là dáng vẻ vốn có của bản thân, sau đó cậu sờ thử mọi thứ xung quanh rồi sờ lên mặt mình, cảm giác vô cùng chân thật khiến cậu hồi hộp mong chờ, thầm nghĩ đúng là hàng mắc tiền có khác.

Hệ thống cho cậu xem cốt truyện, đối tượng sẽ chịch cậu hôm nay tên là Trần Thành An, là chồng của cậu, hôm trước bởi vì cậu ra ngoài uống rượu về trễ sau đó liền bị chồng giận dỗi, nhân vật này lấy hết nước hết cái ra dỗ, cuối cùng đồng ý với Trần Thành An một chuyện để được tha, chính là...

Trong lúc cậu đang suy nghĩ miên man, thì chợt phát hiện có gì đó không đúng, dưới mông là cảm giác vô cùng quen thuộc.

Ôi trời ơi, người này này dám nhét trứng rung đi ra ngoài? Tuy là cậu dâm đãng cũng từng nghĩ muốn nhét trứng rung ra ngoài, nhưng tâm lý vẫn sợ sệt đề phòng, nhưng nào ngờ mới chơi lần đầu tiên cậu đã được trải nghiệm mong ước này rồi.

Hệ thống này... có thể đọc được mong muốn của người khác sao...?

Trong lúc cậu đang chìm đắm vào suy nghĩ thì bỗng nhiên một lực rung nhẹ ở cúc hoa làm kích thích cậu, Trình Trình hoang mang ngẩn đầu lên nhìn xung quanh tìm kiếm gì đó, thì một cái thổi nhẹ vào sau gáy tai, ngay lập tức cậu liền biết được người cậu tìm vậy mà ở ngay phía sau.

Người này thấp giọng, mang theo giọng nói trầm thấp nói nhỏ vào tai cậu.

"Trình Trình có phải nứng rồi đúng không? Là tìm chồng của em sao? Chồng em đứng ngay phía sau mà em còn không biết, thật hư phải phạt."

Người đàn ông vừa dứt lời cậu liền cảm thấy chiếc máy trong cúc hoa của cậu rung dữ dội hơn, cậu cố gắng kiềm chế tiếng rên của mình quay lại đằng sau để bản thân dựa vào cánh cửa, lúc này cậu có thể nhìn thấy gương mặt của người đàn ông trước mặt.

Người đàn ông từ đầu đến cuối đều chỉ có một vẻ mặt, giống như người nâng cấp độ rung vừa nãy không phải hắn vậy, cậu biết Trần Thành An là đang muốn dạy dỗ cậu, điều kiện mà hôm trước nhân vật này đồng ý với hắn chính là mang trứng rung đi tàu điện từ công ty về nhà.

Người đàn ông nhìn đến lỗ tai hơi đỏ của cậu, liền biết bé dâm đãng này nứng lên rồi, hắn cười khẽ, ai biểu người này dám lén hắn đi uống rượu, còn uống nhiều như vậy, đúng là phải dạy dỗ.

"Ông xã, em xin lỗi em sao rồi... hức... anh đừng... a... ưm... tăng c-ấp cấp độ lên nữa..."

Cậu cố gắng đè nén giọng nói của mình, dùng giọng mũi nghe như là nũng nịu nói với Trần Dung trước mặt, giọng nói nũng nịu này của cậu làm Trần Thành An càng đen mặt.

Hắn đi đến gần phía cậu, dùng bàn tay to lớn xoay người cậu lại, cuối đầu khẽ nói.

"Đồ dâm đãng nhà em, vừa nói vừa rên rỉ như vậy là thèm muốn được chịch sao? Hả?"

Bàn tay to lớn sờ soạng cặp mông của cậu, ngón tay của hắn vô tình hay cố ý lướt qua chỗ trứng rung, lại nhấn mạnh vào nó, khiến chân cậu bủn rủng.

"Ah... không có... ông xã... tha cho em... ưm... ah đừng nhấn..."

"Bây giờ em thèm khát được chơi tới vậy sao?" Trần Thành An diễn rất ra trò, hôm trước hắn căn bản đã hết giận rồi, nhưng vẫn làm bộ mặt nặng nhẹ hù bé con, khiến bé con đáp ứng hắn một điều kiện. Vừa đợi bé con đáp ứng xong thì hắn liền nhanh chóng ôm bé con, chịch một phát cho đỡ tức rồi hớn hở đi lập kế hoạch, mua vé tàu, bla bla...

Hắn đứa tay vào trong quần cậu, sau đó liền đem ra chút nước dâm của cậu, đưa cho cậu xem.

"Tha cho em?... em chảy ướt hết cả tàu điện của người ta, mà giờ tha cho em? Có phải hay không phát dâm trước mặt người khác rất kích thích?"
Cậu vô cùng nhập viên, tha thiết cầu xinh. Dùng giọng nũng nịu hết sức có thể để rên rỉ câu dẫn người ta.
"Ông xã... hức... sau này em không... ah ưm... dám... dám lén uống rượu nữa... ah... ông xã mau chơi em... em muốn ông xã gãi ngứa cho em... ah... trứng rung... sướng quá..."

Nghe xong cậu nói, sự chịu đựng của hắn liền đứt cái bực, đúng lúc tàu lửa dừng đến trạm nhà của bọn hắn, hắn lấy nón của mình đội lên cho cậu, sau đó nhanh chóng kéo cậu ra khỏi đó đi về nhà, cũng may nhà bọn hắn rất gần trạm tàu lửa, đi bộ tầm 5p là tới, nhưng hôm nay chỉ mất khoảng 3p là về tới nhà.

Chỉ chờ tới lúc đóng cửa Trần Thành An ngay lập tức lấy nón trên đầu Trình Trình ra, đẩy cậu vào cửa, sau đó mạnh mẽ mà hôn môi, cậu bị hắn cướp đi nụ hôn "đầu tiên", lại gặp ngay người có kĩ năng tốt như vậy cộng thêm với sự phát dâm nãy giờ, lúc hắn cởi quần áo cậu ra thì đã thấy một mảng ướt đẫm ở quần lót.

Tách tách

Những giọt nước dâm của cậu từ cánh mông chảy xuống ngay lúc cởi quần lót ra rớt xuống nền nha tạo ra những âm thanh dâm đãng. Trần Thành An rất nhanh cũng cởi quần áo ra, móc con cặc to to lớn mà ai ai cũng hâm mộ, hắn để con cặc của mình ngay khe mông của cậu cọ xát mà vẫn không chịu vào như đang chờ đợi gì đó, một tiếng bốp vang lên, hắn đánh một cái lên mông cậu rồi tốt bụng nhắc nhở.

"Bé dâm, chảy nhiều nước như vậy, làm bẩn sàn nhà thì sao đây? Hay chồng dùng con cặc của chồng lấp kín cái lỗ dâm này của em thế nào?"

Trình Trình lần đầu tiên bị gọi là dâm đãng trắng trợn như vậy, nhưng lại cảm thấy vô cùng kích thích.

"Chồng... mau giúp em gãi ngứa..."

"Nói em muốn gì, thì anh mới biết mà giúp em nha, muốn cái gì của anh, phải nói rõ ràng nha". Trần Thành An cố ý trêu đùa cậu mặc dùng hắn cũng nhịn đến phát đau rồi.

"Ah... em muốn cặc bự... um.. ah ...của ông xã chơi em..."

Hắn dường như chỉ đợi cậu nói xong câu này liền đem cặc của mình chen vào cúc hoa ẩm ướt của cậu.

"ah... ông xã... trứng rung vẫn ở trong... ưm thật đầy... chết mất...ưm"

"Đồ thiếu chịch nhà em, có phải có trứng rung cùng với dương vật của tôi chơi em rất sướng không? Hả, ai cho em tuỳ tiện phát nứng"

Kết thúc câu nói chính là những cú thúc mạnh mẽ vào trong cậu, khiến cậu chìm trong khoái cảm đê mê lần đầu, cảm giác thật sung sướng.

"Ah... ông xã mạnh quá ... nhanh quá... sắp bị cặc lớn của ông xã chơi chết... ah"

Trần Thành An bị lời nói táo bạo của cậu ảnh hưởng, thúc càng ngày càng mạnh. Đôi tay đi lên sờ nắn ngực của cậu, hắn dùng ngón tay gẩy rẩy đầu ti cương cứng của cậu khiến cậu rên đến không khép miệng lại được.

Thật sướng, Trình Trình trong đầu thầm nghĩ về phải đánh giá tốt cái máy đó mới được, cảm giác quá chân thực rồi.

"Bị tôi chịch mà em còn dám suy nghĩ lung tung? Không sướng sao? Đang nghĩ đễn thằng nào?"

Trần Thành An nhạy bén nhận thấy cậu có chút không chú ý, liền thúc càng dữ dội, có thằng đàn ông nào mà lúc chịch người yêu mình, mà người yêu mình lại không tập trung mà không muốn thúc mạnh hơn để thể hiện bản thân không?

"Mạnh quá... không được... ah... sẽ chết mất... em sai rồi... ah đừng mạnh như vậy"

"Chịch chết em cái đồ đĩ!"

Hắn gia tăng tốc độ thúc đẫy, mỗi một cú thúc như thúc vào trực tràng của cậu vậy, vô cùng mạnh mẽ lại cực sâu, mỗi một lần đều thúc đến chỗ dâm của cậu khiến cậu không nói nên lời, mắt mở to, cả người co rúc lại.

"Chồng ơi, ông xã chịch em thật sướng... mạnh quá... ah con cặc của chồng thật to... sướng chết em rồi"

Trần Thành An gia tăng tốc độ, sau đó vài chục cú đâm liền đem cậu bắn ra.

Hắn cũng bắn một đống vào trong cậu, bắn xong cả người cậu xụi lơ dựa vào người hắn.

Trình Trình cậu chưa bao giờ sướng như hôm nay, được con cặc hằng mong ước chơi, thật đúng như cậu nghĩ, sướng! Quá sướng.

Hắn nhào đến hôn cậu, nụ hôn kéo dài triền miên, lúc dừng lại còn kéo ra một sợi chỉ bạc.

Cậu tưởng vậy là xong rồi, nhưng mà giây tiếp theo cậu biết vẫn chưa kết thúc vì hắn đã bế cậu lên, ẵm cậu đối mặt với mình, vẫn để con cặc của hắn ở trong, sau đó di chuyển đến phòng ngủ.

Hắn lấy máy rung vẫn còn ở trong hoa cục cậu ra, sau đó ở trong phòng tắm lại chịch cậu sướng đến chết, cho đến lúc cuối cùng thì cậu vẫn cảm thấy sự sung sướng, đến khi cậu ngất đi thì cậu vẫn cảm nhận được Trần Thành An vẫn đang chịch cậu.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info