ZingTruyen.Info

[ĐM- Thầm Thương] Mỗi ngày tôi được hệ thống cho đi hấp thụ đàn ông.

Chương 14: Tình= Tiền (p2)

Dammymuonnamm

Truyện có nội dung 18+ vui lòng cân nhắc trước khi đọc. Thanks.
—————————————————

Sau khi đi xuống từ chiếc xe buýt đó, nhờ hệ thống nên cậu rất nhanh hồi phục lại sức lực để tiếp nhận kịch bản tiếp theo.

Đã có kinh nghiệm từ "Thế giới kì diệu" đợt trước nên cậu rất mong chờ sự kiện tiếp theo.

Cậu theo kịch bản chỉ điểm mà đi đến một địa điểm, trên đường đi đến địa điểm phải đi ngang một con phố, cậu nhìn thấy đâu đâu cũng là hành động trao đổi tình tiền.

Ví dụ như mua một cái bánh thì trả một nụ hôn, hay một một quyển sách thì trả bằng một lần blowjob (buscu)...

Xung quanh là những khuôn mặt hứng tình và tiếng va chạm cùng với rên rỉ, nhưng những người qua đường không chút biểu cảm, người làm việc người ta làm việc ta.

Trình Trình xem đến nổi sắp nhũn cả hai chân, liền nhanh chóng dùng hết sức còn lại đi đến địa điểm của nhiệm vụ, mong chờ được chơi.

Cậu chạy dọc theo con đường phố, rất nhanh đã đến nơi cần đến, cậu chỉ hận không thể móc thêm mấy con mắt để tìm người.

Bước vào rạp chiếu phim, cậu đến mua vé xem phim như kịch bản chỉ thị, đối diện là nhân viên của rạp và chỉ đội duy nhất chiếc mũ đồng phúc màu đỏ. Hắn ta có một thân hình vạm vỡ, khuôn mặt điển trai và ừm một cự vật khá to mặc dù nó vẫn trong trạng thái ngủ say.

"Chào mừng quý khách đã lựa chọn rạp chiếu TF, hôm nay quý khách muốn chọn bộ phim nào ạ?" Giọng nói dịu dàng phả vào mặt cậu khiến lỗ tai của cậu muốn mang thai.

"Ừm anh cứ chọn đại bộ nào cùng được." Cậu khẽ nuốt nước bọt, cố gắng đế tầm mắt không nhìn chằm chằm vào bộ phận của người ta, ừm thì cũng ngại lắm. Cậu đâu thể làm bộ mặt thèm khát như vậy đúng không? Nhưng hành động khẽ ma sát chân của cậu đã bán đứng bản thân cậu.

Phó Tư Hữu trong vai cậu nhân viên không mặc đồ chỉ đội mũ, rất chuyên nghiệp mà đóng vai một cậu nhân viên bán vé, khẽ thu hết cử chỉ của cậu vào lòng.

Thật đáng yêu, thật thiếu chơi. Một lát nữa em đừng có mà khóc. Hắn cười thầm trong lòng.

"Vâng vậy tôi sẽ chọn một bộ phim top nhiều lượt xem nhất mới ra mắt của tháng này, bộ phim dài khoảng 3 tiếng đồng hồ, quý khách thấy có được không ạ?" Giọng nói dịu dàng ấm áp vang lên chưa theo đầy ẩn ý.
Nghe xong câu nói đó đầu cậu đã tự động chạy ra những suy nghĩ không phù hợp với thiếu nhi.
"3 tiếng đồng hồ? Chẳng phải là làm tình xuyên suốt 3 tiếng sao?"

Trải nhiệm có một không hai này thật khiến người ta mong chờ mà. Cậu vội vàng đáp lại lời của hắn.

"Được thôi, vậy giá của bộ phim này như thế nào?" Cậu khẽ nâng tay lên vuốt tóc cho đỡ ngại.

"Vâng, rạp chiếu của chúng tôi sẽ  vừa để quý khách thưởng thức phim vừa để quý khách trả phí, như thế sẽ có thẻ tiết kiệm thời gian hơn ạ. Quý khách có đồng ý không?". Hắn nói xong còn kèm theo một nụ cười đầy ấn ý.

Không để cậu kịp phản ứng những lời hắn vừa nói, Phó Tư Hữu đã nhanh chóng bước ra và dẫn dắt cậu đi vào rạp chiếu phim.

Chỉ vừa mới bước tới rạp thôi cậu đã nghe thấy hàng loạt tiếng rên rỉ và tiếng va chạm da thịt vang lên.

Khi đứng trước cửa phòng chiếu phim thì cảnh tưởng trước mắt khiến cậu ngay lập tức nổi lên phản ứng. Một cặp đôi đang làm tình ngay trước mặt cậu, là một nhận viên của rạp và một cậu trai khác có vẻ là hành khách.

Nhân viên đó ngồi lên chiếc ghê của rạp và cậu thanh niên đó đang không ngừng chuyển động lên xuống cùng với tiếng rên rỉ phóng đãng, dương vật của cậu thanh niên cương cứng lên và đang không ngừng rĩ nước, hai bên vai đầy những dấu hôn đỏ chót và phần ngực đang được cậu nhân viên mát xa.

Có vẻ hai người họ sắp cao trào nên cậu nhân viên đỏ khẽ giữ lấy cổ của cậu thanh niên, để cậu thanh niên đó đưa môi về phía mình. Sau cùng bên tay cậu chỉ vang lên tiếng chùn chụt cùng tiếng bốp bốp của sự va chạm mãnh liệt.

"Thưa quý khác, lối này." Phó Tư Hữu nhìn vẻ mặt thèm khác của cậu sớm đã có phản ứng liền nhanh chóng muốn được làm cậu nên ngay lập tức nhắc nhở cậu.

Hai người nhanh chóng đi đại đến một cái ghế nào đó, hắn ngồi lên chiếc ghế đó, nhìn cậu rồi nói.

"Quý khách à, ngài thấy đó côn thịt của tôi mới chỉ bán cương, ngài phải là tôi cương hoàn toàn sau đó thì mới có thể bắt đầu "thu phí" được ạ."

Hắn cầm bàn tay của cậu đặt lên côn thịt bán cương của mình, nói với vẻ mặt đầy bất đắc dĩ.

"Được."

Cậu khẽ nuốt nước bọt, sau đó cuối xuống thấp giữa hai chân của hắn, cậu khẽ vươn đầu lưỡi ra thăm dò cự vật to lớn này.

Ngước mắt lên là khuôn mặt đầy khích lệ của hắn khiến cậu có thêm động lực.

Cậu nhanh chóng nuốt dương vật to lớn vào, khó khăn mà nuốt hết được một nữa, quanh mũi đều là hương vị của đàn ông, khiến động nhỏ của cậu sắp chảy nước thành suối.

Cậu dùng hết những kĩ năng xuất hiện trong đầu, cùng với kinh nghiệm bao lâu nay để khẩu giao cho hắn, nhưng người đàn ông này quá cứng rắn, cậu sắp gãy cả lưỡi mà hắn còn chưa bắn.

Nhả côn thịt ra, cậu thè lười ra liếm lấy hai hòn bi củ hắn, sau đó liếm dọc từ dưới lên và bất thình lình hút mạnh ở lỗ tiểu.

Hành động bất ngờ này của cậu đã khiến hắn không chút phòng bị mà bắn hết ra miệng cậu. Hắn khẽ cười, tiểu yêu tinh này tính khí cũng lớn thật đấy.

Vì lượng tinh của hắn bắn ra khá nhiều nên cậu phải nuốt xuống một nửa còn lại điều trào hết ra ngoài, cậu bị nghẹn nên khẽ mở miệng để lấy không khí, nhưng cậu không biết khung cảnh này dâm đãng thế nào, khuôn mặt đỏ ửng khéo mắt động lại một tầng nước mắt sinh lý mươn theo cái chớp mắt của cậu mà rơi xuống, đặc biện là đôi môi đỏ chót của cậu cùng với tinh dịch màu trắng của hắn, ở cùng nhau giống như một đoá hoa hồng bị dính sữa vậy. Thật xinh đẹp, cũng thật dâm.

Phó Tư Hữu kéo cậu lên, cho cậu ngồi đối mặt với mình, hôn lấy đôi môi cậu, một nụ hôn vô cùng mạnh bạo chứa một chút chiếm đoạt, hắn hung hăng tàn phá đóa hoa hồng xinh đẹp đó.

Cậu bất ngờ bị hôn chỉ có thể vang lên một tiếng ưm sau đó bị người ta chà đạp không thương tiếc.

Quần áo cậu không biết lúc nào đã bị hắn xé toạt, trần trụi trong không khí, lúc này da thịt của cậu và hắn dán vào nhau, cả hai cùng cảm nhận hơi ấm mà đối phương manh lại.

Giây sau cậu bị hắn một tay nắm lấy dương vật mươn trớn, tay kia thì chạm vào mông cậu rồi bóp mạnh. Càng lúc bóp càng mạnh càng nhẫn nhuyễn.

Hắn dùng tay vo tròn bóp lấy bờ mông căng mộng mềm mại đầy thịt của cậu. Rồi bất ngờ mút liếm đầu vú của cậu.

"Ưm... ah nhẹ... nhẹ chút... hưm thật sướng... a ưm... lại vuốt thêm chút nữa."

Việc bị chạm vào ba chỗ nhạy cảm cùng một lúc khiến cậu không kìm nổi phát lên tiếng rên rỉ mất khống chế.

"Ah... anh ơi em muốn... ưm lại mạnh thêm tí, sướng quá, đầu vú ... vú bên kia cũng... ưm... muốn... muốn được liếm... ah ưm."

Tiếng rên rỉ ngất quảng của cậu làm côn thịt của hắn lại to thêm một vòng. Hắn không nói không rằng liền đút một ngon tay vào trong hoa huyệt đầy nước của cậu, chọc ngoáy để mở rộng cho cậu, gấp gáp chèn cắm vào một ngón, hai ngón rồi tới cả 4 ngón.

Mỗi lần cậu đều có thể cảm nhận sự thay đổi của hoa huyệt bên dưới.

"Sướng quá... ưm muốn dương vật của anh... ưm đại ca mau vào đi."

Bị tình dục làm mờ lý trí, cậu chỉ có thể cầu xin người trước mặt nhanh chóng chơi cậu, hắn bị lời nói dâm đãng, phát tao của cậu thì cũng không nhiều lời, ngay lập tức rút hết 4 ngón tay ra rồi cắm dương vật của mình vào.

Dương vật hắn to hơn 4 ngón tay rất nhiều nên khi cắm vào khiến cậu có chút nhức nhối, nhưng độ dài của hắn lại chạm vào đúng điểm G của cậu, phải gọi là một phát ăn ngay.

Cậu vươn cao người, rên lên mốt tiếng thật lớn và sau đó là cả cơ thể run rẫy dữ dội, điều này làm cho hắn biết hắn đã đâm trúng điểm cần đâm rồi. Ngay lập tức hắn liền tấn công điểm đó.

"Ah ... sướng... mạnh chút... ưm không được ah... ha... sướng... sướng quá rồi... lợi hại quá... ưm dương vật của đại ca thật lợi hại..."

"Tiểu tao hoá, đại ca chơi em có sướng không."

"Ưm sướng... sướng lắm... ha lại sâu thêm tí... mạnh... xin anh chơi em... ah sướng quá."

Hắn như được cậu tiếp sức mà không ngừng cày cấy mông to của cậu, cũng không bỏ quên hai đầu vú cứng ngắc cùng với dương vật đang rí nước cương cứng của cậu.

Sau vài chục phát đâm cùng với hắn vuốt ve côn thịt của cậu, cậu liền bắn hết lên ngực của hắn.

Tuy cậu đã bắn nhưng hắn vẫn không muốn tha cho cậu, rút lấy dương vật ra và đè cậu lên hành ghê chiếu phim cho cậu dựa vào ghế ở đằng trước, chơi cậu từ đăng sau.

Hắn cắm dương vật vào trong cậu, khẽ đỡ người cậu đứng lên để côn thịt của hắn vào sâu nhất có thể.

Tiếng va chạm liên tục vang lên không ngừng nghỉ, khẽ liếc mắt xung quanh cũng là cảnh tượng làm tình.

Có lẽ phát hiện cậu lơ là, hắn liền gia tăng sức lực cùng tốc độ.

"Quý khách không được lơ là đâu." Hắn thì thầm vào lỗ tai cậu sau đó gặm nhắm tai cậu như một trừng phạt.

Sau đó cậu lấy lại tinh thần nhưng cũng nhanh bị làm sướng đến đầu óc mù mờ, chỉ có thẻ rên rỉ theo bản năng.

Trong suốt ba tiếng này, cậu bị hắn vắt cạn sức lực, cơ thể đầy dâm dịch, tiếng va chạm kết thúc cùng với tiếng nhạc kết của bộ phim, cậu thật sự không coi màn hình đến một giây. Chỉ có thể bị chơi đến ngất.

Hắn rút dương vật ra, theo động tác của hắn tinh dịch mà hắn bắn nãy giờ liền ồ ạt trào ra mang theo tiêng chảy nước nhè nhẹ.

Cậu đang nằm lên ghế coi phim, hai chân bị hắn banh ra đặt lên thành ghế, côn trụ của cậu đang nằm rũ rười trên bụng vì bị ép đến khô, đầu vú, cổ vai, bắp đùi chỗ nào cũng có vết hôn và tinh dịch.

Cảnh tượng này vô cùng dâm đãng khiến hắn lại tiếp tục nổi lên phản ứng, hắn khẽ liếm môi.

"Cảm ơn quý khách đã chọn dịch vụ của chúng tôi, quý khách có muốn xem tiếp bộ phim nào nữa không ạ."

Hình như lúc đó cậu đã gật đầu.

—————————————————
Xin chào mọi người, các bạn khỏe không?

Cảm ơn các bạn đã ủng hộ truyện của mình. Cảm ơn vì sự kiên nhẫn chờ đợi của các bạn.

Truyện chỉ đăng ở trên Wattpad và wordpress (tới chương 10), Wattpad là nơi cập nhật nhanh nhất. Mong mọi người hãy đọc ở nơi chính chủ. Thanks.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info