ZingTruyen.Info

(ĐM) Kế hoạch bánh bao của tổng tài bá đạo

Chương 90

OdaIris290

"Alo." Hạ Tình nhận điện thoại.

"Là tôi." Đầu bên kia điện thoại truyền đến thanh âm của Đới Tuyết Dao.

Ngữ khí Hạ Tình phi thường lạnh nhạt: "Tôi biết là cô, có chuyện gì sao? Chuyện khách sạn tôi đã biết rồi, tôi không cảm thấy giữa chúng ta có chuyện tốt gì để nói nữa, cô sau này đừng có tiếp tục liên lạc với tôi, tôi không muốn tiếp tục nhìn thấy cô."

Đới Tuyết Dao cười nhạo một tiếng: "Cô cho rằng tôi gọi tới để nói xin lỗi với cô sao?"

Hạ Tình nhíu mày: "Vậy cô gọi điện thoại tới là có ý gì?"

Bị bóc phốt không biết hối cải, chẳng lẽ còn cảm giác mình có lý vẫn là như thế nào? Đặc biệt đến cười nhạo mình sao? Mặc dù mình lúc đó ngu xuẩn, thế nhưng Đới Tuyết Dao hiện tại hẳn là không có thời gian đến cười nhạo người khác, chỗ Phó Trạch Văn liền sẽ không bỏ qua cho cô ta.

"Tôi nghe nói thứ 7 tuần này cô sẽ đi kết thân." Thanh âm của Đới Tuyết Dao đầu bên kia điện thoại tràn đầy ác ý, "Nhà trai là gia đình chính trị đi?"

"Vậy thì thế nào, cô đến cùng muốn nói cái gì?" Hạ Tình cảm thấy mạc danh kỳ diệu lời của Đới Tuyết Dao, cô đi kết thân có gì kỳ quái sao?

"Chuyện của cô và Phó Trạch Văn tôi rõ ràng nhất. Bất quá, tôi năm đó lại là người làm chứng nhìn thấy tận mắt." Ngữ khí không hề ngụy trang sau đó của Đới Tuyết Dao liền đặc biệt khiến người ta khó có thể nhịn, nghe vào phi thường cay nghiệt, "Cô nói, tôi muốn đem chuyện này nói cho đối tượng hẹn hò của cô biết, cô cảm thấy sẽ như thế nào?"

Hạ Tình lên cơn giận dữ, cô không nghĩ tới Đới Tuyết Dao lại là một người vô sỉ như vậy!

Cô vừa định nói chút gì đó đã bị Đới Tuyết Dao giành trước rồi.

"Tôi biết cô muốn nói cái gì, từng có lịch sử cũng không có gì kỳ quái, xinh đẹp lại có tiền như cô, phỏng chừng đối phương cũng sẽ không quá lưu ý, bất quá......" Đới Tuyết Dao nói tới chỗ này khẽ cười một cái, "Tôi muốn là đem bức ảnh của hai người các cô cầm tới đưa cho đối tượng hẹn hò của cô xem, hay là truyền tin, cô đoán sẽ như thế nào?"

"Ân...... Tôi cảm thấy gia đình có chút thân phận đều sẽ thối lui đi, quá mất mặt, nói êm tai hơn thì đi đến chỗ nào cũng đều bị người chỉ chỉ chỏ chỏ." Đới Tuyết Dao cười trên sự đau khổ của người khác, "Trong gia đình đối tượng sắp kết thân hiện tại của cô còn làm chính trị, tôi cảm thấy hẳn là càng thêm chú trọng phương diện thanh danh này đi."

Mấy lời khác không phải trọng điểm, trọng điểm là bức ảnh!

"Cô vậy mà chụp ảnh?!" Thanh âm của Hạ Tình không nhịn được cất cao, tức giận trong lòng cô đã không thể dùng ngôn ngữ mà hình dung được, lúc xem xong video liền biết Đới Tuyết Dao không phải người tốt, nhưng là không nghĩ tới lại có thể xấu xa đến mức độ này! Mình thực sự là mắt bị mù rồi!

"Đúng vậy, còn không ít đâu." Ngữ khí Đới Tuyết Dao trở nên rất vui vẻ, "Ảnh của 6 năm trước, may là tôi vẫn giữ lại, có muốn tôi gửi cho cô xem một chút hay không?"

"Ân không đúng, tôi vẫn là trước tiên gửi cho đối tượng hẹn hò của cô xem một chút đi."

Ngực Hạ Tình phập phồng kịch liệt, cô đời này vẫn chưa từng tức giận như vậy! "Cô có ý gì! Cô đến cùng có ý đồ gì hả?!"

"Không có ý đồ gì cả, chính là muốn thỉnh cô giúp một vấn đề nhỏ." Đới Tuyết Dao rốt cục tiến vào đề tài chính, "Tôi muốn hỏi cô mượn 10 ngàn vạn, bất quá tôi sẽ không trả lại đâu." Đới Tuyết Dao cười lên.

"Không quá nhiều đi? Mười ngàn vạn đối với cô mà nói chỉ là mưa phùn, cô có tiền, xài chút tiền ấy là có thể mua hạnh phúc tương lai cho cô, vẫn là rất có lợi đi."

Tiền trong nhà Đới Tuyết Dao không quá mấy chục vạn, nhưng cô ta nghĩ, nếu muốn bắt chẹt, vậy còn không bằng bắt chẹt nhiều một chút, như vậy cũng coi như đền bù một chút tổn thất 6 năm qua của cô, cuộc sống sau này có thể dễ chịu hơn một chút, cô ta còn cảm giác mình quá yếu lòng muốn ít đi đấy, mười ngàn vạn đối với Hạ Tình mà nói thật sự không tính là cái gì.

"Cô có biết tôi có thể tố cáo cô tội lừa gạt tống tiền hay không?!" Hạ Tình tức giận đến mức bệnh tim đều sắp phát ra, cô thật sự đời này chưa từng gặp qua người vô liêm sỉ như vậy!

"Có bản lĩnh cô liền đi tố cáo, chỉ cần cô không sợ ảnh giường chiếu của cô lộ ra! Tôi hiện tại đều như vậy đương nhiên không cần quá để ý thanh danh, cô lại bất đồng, thanh danh của cô rất đáng giá, một ngàn vạn là có thể bảo vệ danh tiếng, đây là chuyện có lợi cỡ nào chứ."

Hạ Tình hít sâu một hơi cố gắng để cho mình bảo trì bình tĩnh, bình tĩnh bình tĩnh, hiện tại bình tĩnh rất quan trọng, cẩn thận ngẫm lại một chút rõ ràng, tức giận là không có tác dụng nhất.

Cô bình phục tâm tình một chút sau đó nói: "Chờ một chút, anh tôi đến rồi, chúng ta nhắn tin liên hệ." Kỳ thực trong phòng chỉ có một mình cô, Hạ Lập Nhân căn bản không có tới, cô lừa gạt Đới Tuyết Dao.

Đới Tuyết Dao ngược lại không quan trọng, cô cũng không muốn để anh trai Hạ Tình biết chuyện này, miễn cho tự nhiên đâm ngang, lòng dạ nam nhân so với nữ nhân độc ác hơn, Hạ Tình chú ý đến thanh danh, anh trai cô liền không nhất định.

Vì thế hai người liền bắt đầu dùng tin nhắn liên hệ.

"Tôi hi vọng cô nhanh lên một chút, muộn nhất 3 ngày sau tôi liền phải có được tiền." Tâm tình Đới Tuyết Dao cực kỳ tốt, cô ta cảm giác chuyện này trên căn bản đã thành công, chỉ cần chờ tiền tới tay, "Trong vòng ba ngày nếu như tôi không nhìn thấy tiền, cô biết hậu quả đấy."

Hạ Tình bảo Đới Tuyết Dao gửi bức ảnh cho cô xem một chút, sau đó còn nói rất nhiều dụ dỗ Đới Tuyết Dao, cố gắng hết sức để lừa gạt Đới Tuyết Dao đem chuyện lừa gạt tống tiền đến bên trong tin nhắn, cô sẽ bảo lưu chứng cứ.

Trò chuyện điện thoại vừa nãy Hạ Tình cũng có ghi âm, bởi vì bình thường công tác rất bận, có điện báo quan trọng không kịp ghi chép nội dung trò chuyện ghi âm rất hữu hiệu, cho nên cô bình thường quen ghi âm bất cứ lúc nào, hôm nay thuận lợi cũng ghi âm lại chút.

Những cái này có thể trở thành chứng cứ quan trọng.

Kỳ thực Đới Tuyết Dao căn bản không có ảnh, cô làm sự kiện kia là lâm thời nảy lòng tham, lúc đó cũng căng thẳng muốn chết, đâu sẽ nghĩ tới chụp ảnh, mà lúc đó bên người căn bản cũng không có mang di động loại có chức năng chụp ảnh, cô ta căn bản chính là lừa Hạ Tình, cảm thấy tỷ lệ thành công của việc mình nói có ảnh hẳn là sẽ càng cao.

Vì thế cô ta tùy tiện hàm hồ cho qua chuyện, bảo là muốn chờ thấy được tiền mới có thể gửi ảnh.

Hạ Tình làm bộ rất sợ hãi hỏi rất nhiều vấn đề, ví dụ như lấy được tiền sau đó bức ảnh cũng không xóa thì làm sao bây giờ, có thể có bản sao thứ hai hay không, để Đới Tuyết Dao buông lỏng cảnh giác nói không ít lời, chứng cứ càng nhiều càng tốt.

Hàn thuyên hơn nửa ngày cuối cùng rốt cục kết thúc, Đới Tuyết Dao lặp lại một lần kỳ hạn cùng số tiền, còn gửi số tài khoản của mình cho Hạ Tình, liền chờ lấy tiền, cô ta thậm chí còn dương dương đắc ý nói: "Nếu như cô hôm nay liền gửi tiền, vậy chỉ cần một ngàn vạn, ngày mai khả năng cũng không phải là con số này, ngày kia thì càng khó nói."

Chứng cứ thu thập đến gần đủ rồi, Hạ Tình cuối cùng chỉ nói mình sẽ suy xét, sau đó sẽ liên lạc lại.

Đới Tuyết Dao hài lòng nói byebye, mặc dù mình gần đây rất xui xẻo, thế nhưng có một ngàn vạn này làm bồi thường, vậy cũng miễn cưỡng được rồi.

Cô ta thậm chí còn nghĩ tới hai lần tống tiền, cô thử đến ngon ngọt, nếu như lần này có thể thành công, Hạ Tình này nhất định sẽ tiếp tục đồng ý giao tiền lần 2, chỉ cần mình cần tiền trong giới hạn chịu đựng của Hạ Tình, chớ quá mức là được.

Đới Tuyết Dao ở trong mộng đẹp, còn chưa biết Hạ Tình đều là lừa cô ta.

Hạ Tình nhìn tin nhắn trong điện thoại di động mở ra ngốc một hồi lâu, sau đó bấm điện thoại cho Hạ Lập Nhân.

Cô chưa từng có một khắc cảm kích anh trai như thế lâm thời đã đổi đối tượng hẹn hò cho cô, vốn là cô không đồng ý phỏng chừng phỏng chừng kết thân thứ 7 này phải hủy bỏ, hiện tại cô quyết định, liền đi kết thân với Phó Trạch Văn là được rồi!

Dù cho chỉ là giả bộ một chút!

Dù sao không thể để cho kế hoạch của Đới Tuyết Dao thực hiện được!

Sự tình qua lâu như vậy cô vốn không muốn truy cứu, bây giờ đối phương đều ức hiếp đến tận đây, làm sao có thể nhẫn nhịn!

------------------
Lười qué lười qué!!!!  Còn 40 chương nữa hiu hiu >~<

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info