ZingTruyen.Info

(ĐM) Kế hoạch bánh bao của tổng tài bá đạo

Chương 21

OdaIris290

Đã beta

~~~~~

Suy nghĩ của hai nhà rõ ràng không cùng tần số, người nhà họ Trịnh mang theo lễ vật đến là để nói chuyện kết hôn, người nhà họ Phó thì lại tưởng Trịnh gia cảm thấy đuối lý vì thế mang theo lễ vật tới cửa xin lỗi.

Ba người Phó gia đã chuẩn bị sẵn sàng, bọn họ chuẩn bị nghe cách Trịnh gia xin lỗi ra làm sao, nhưng ai ngờ xin lỗi còn chưa nghe được, lại nghe được chuyện hoàn toàn không giải thích được.

Kết hôn? Ai với ai? A Bảo nhà bọn họ và Trịnh Cảnh Đồng?

Hai đứa nhỏ rất xứng đôi???

Các người nói cái quái gì vậy, con mắt nào nhìn thấy hai đứa chúng nó rất xứng đôi?! Trợn mắt nói mò cũng không như vậy! Còn có thể nói gì đó tốt hơn hay không?!

Vu Thư nói xong phát hiện ba người đối diện mặt không thay đổi nhìn mình, cũng không lên tiếng, hơn nữa ánh mắt khá quỷ dị.

Có một loại phương thức biểu đạt gọi là "Không nói gì", không sai, Phó gia hiện tại chính là cái trạng thái này, ngôn ngữ gì cũng không thể biểu đạt ra, bọn họ cứ như vậy không nói gì nhìn ba người Trịnh gia, nhìn đối phương não tàn thế nào.

Trong phòng khách nhất thời trầm mặc, Vu Thư nhìn chồng mình Trịnh Trí Viễn, lại nhìn con trai mình Trịnh Cảnh Đồng, ba người ba mặt nhìn nhau, không hiểu sao ba người Phó gia chỉ nhìn bọn họ mà không lên tiếng, đây là vẫn không đồng ý sao?

Hứa Dung nháy mắt với Trịnh Cảnh Đồng, Trịnh Cảnh Đồng gật đầu biểu thị tiếp nhận được, sau đó hắn cười híp mắt nói với vợ chồng Phó Minh: "Chú, dì, con có thể đi gặp A Bảo chứ?"

Rầm!

Hứa Dung đập bàn một cái, khiến những người khác sợ hết hồn.

"Chú dì là để cậu gọi sao!" Bà trừng mắt nhìn Trịnh Cảnh Đồng, tiểu tử thối này khi dễ A Bảo nhà bọn họ, còn làm ra dáng vẻ cười híp mắt như thế, thật là không có chút hổ thẹn cùng hối hận nào! Quả thực rất kỳ cục!

Gặp A Bảo? Ha ha, A Bảo nhà tôi là để cậu tùy tiện gặp sao? Đừng nói cửa, cửa sổ cũng không có!

Trịnh Cảnh Đồng bị giội một bồn nước lạnh, có chút ủ rũ, không dám lên tiếng, cha mẹ vợ không thích hắn tới.

"Đúng vậy, không nên kêu chú dì." Vu Thư đẩy đẩy Trịnh Cảnh Đồng cười nói, "Nên gọi là ba ba ma ma, hay là ba mẹ cũng được, thân thiết!"

Năm người còn lại đều vẻ 囧 nhìn bà, ngay cả Trịnh Cảnh Đồng cũng không ngoại lệ, sóng não của mẹ thật hiếm thấy!

Cuối cùng vẫn là Phó Trạch Văn nhìn không được mở miệng, hắn đẩy kính một cái, "Dì à, người cũng biết, A Bảo nhà con là nam, đối tượng của nó trước đây đều là con gái, cùng Cảnh Đồng nói chuyện kia kỳ thực chính là bất ngờ, nó không có ý định kết hôn với đàn ông, vì thế chuyện kết hôn chúng ta bỏ qua đi."

Đối với Trịnh Cảnh Đồng hắn là ra đòn mạnh đánh, đối với Trịnh Trí Viễn và Vu Thư liền khách khí hơn nhiều, lỗi của Trịnh Cảnh Đồng cũng không tới trên người cha mẹ đối phương, hơn nữa vợ chồng Trịnh Trí Viễn còn mang theo lễ vật tới cửa nói chuyện kết hôn, điều này nói rõ đối phương đối với chuyện này rất coi trọng, là muốn chịu trách nhiệm, không phải đối phó với A Bảo nhà bọn họ.

"Chỉ cần sau này để Cảnh Đồng chú ý một chút là được, một số việc muốn hay không phải do hai bên tình nguyện mới tốt." Đến cuối cùng hắn cũng không quên bôi đen Trịnh Cảnh Đồng, tên hỗn đản này khi dễ em trai hắn, đừng nghĩ có thể dễ dàng lừa gạt qua cửa!

Phó Trạch Văn nói những lời này, ý khác hoàn toàn với Vu Thư, bà chậc lưỡi nói: "Trạch Văn, con đây không hiểu, đối tượng của A Bảo không phải chỉ có thể là con gái, đối tượng của nó chỉ là cùng con gái, không thử cùng nam sao biết là không được?"

"Giống như Lập Nhân của Hạ gia." Vu Thư đưa Hạ Lập Nhân ra làm ví dụ, "Lập Nhân không phải đã yêu đương với một người đàn ông đến mấy năm sao, yêu đương đến vô cùng tốt, năm ngoái tôi còn thấy hai đứa chúng nó cùng ra nước ngoài chơi."

Thanh danh Hạ Lập Nhân so với Trịnh Cảnh Đồng còn lớn hơn, không chỉ bởi vì hắn có tiền, hắn còn phi thường đẹp trai, chính là siêu cấp mỹ nam trong truyền thuyết, tìm khắp trong showbiz cũng không tìm ra người tốt hơn hắn.

Bất quá hắn nổi danh nhất vẫn là tình yêu với Thẩm Ninh, tình yêu của hai người đã chạy cự ly dài 7 năm, mọi người nói Thẩm Ninh là được hắn bao dưỡng, có điều Hạ Lập Nhân lại nói hắn và Thẩm Ninh là bởi vì yêu nhau nên mới ở cùng một chỗ.

Trịnh Cảnh Đồng nghe có chút chột dạ, mẹ mình tin tức quá lỗi thời, tình cảm của Hạ Lập Nhân và Thẩm Ninh đã sớm xuất hiện nguy cơ, bình thường quan hệ giữa hắn và Hạ Lập Nhân không tệ, vì thế biết rất rõ ràng, bất quá tính hắn không hay nhiều lời, vì thế cũng không nói với người khác, có điều không lâu sau tất cả mọi người đều biết, trong nhà Hạ Lập Nhân đang an bài cho hắn kết thân.

Người nhà họ Phó nghe xong vẫn không có phản ứng gì, chuyện nhà người khác là chuyện nhà người khác, liên quan gì đến nhà bọn họ.

Trịnh Trí Viễn thấy vợ mình nói nhiều như vậy đối phương vẫn không có phản ứng gì, có chút sốt ruột, nghĩ thầm mình cũng phải hát đệm, ông cảm thấy Hứa Dung khá lợi hại, Phó Trạch Văn cũng khôn khéo, liền tìm Phó Minh ra tay.

"Phó Minh, không phải chú nói, hiện tại tuy rằng chú ý tự do yêu đương, thế nhưng có con sẽ không giống, đứa nhỏ là vô tội, để đứa bé sinh ra trong hoàn cảnh gia đình tốt đẹp, hai phụ huynh thiếu một người cũng không được, đứa nhỏ mồ côi một người sau này có thể sẽ xuất hiện bóng ma trong lòng, đối với đứa nhỏ vô cùng bất lợi!"

Lời nói này đâm rất đúng trọng tâm, thực sự là trẻ con có cha mẹ vẫn tốt hơn.

Tuy nhiên tình huống thế nào, cha mẹ đều là nam, này không bình thường a!

"Hừm, mọi người thấy tôi nói có đạo lý hay không." Trịnh Trí Viễn hắng giọng.

"Mọi người nói đối tượng của A Bảo vẫn luôn là con gái, ý kia chính là nó sau này muốn kết hôn với phụ nữ, đứa bé kia làm sao bây giờ? Đừng nói đối phương sẽ không tình nguyện mang theo đứa nhỏ không phải của mình, chính là mọi người cũng phải lo lắng, vạn nhất gặp phải người tâm địa ác độc, ngược đãi đứa nhỏ thì làm sao bây giờ? Nếu như cô ta tiếp tục sinh ra một đứa, sau đó tranh gia sản với đứa nhỏ trong bụng A Bảo thì sao, đó cũng không phải anh chị em ruột thịt! Đến lúc đánh nhau sống chết, này còn có thể tốt không?" Trịnh Trí Viễn nói tới đặc biệt kinh khủng.

"Trừ phi nó không kết hôn! Vậy còn không bằng kết hôn với Cảnh Đồng nhà chúng tôi, tốt xấu gì cũng có người chăm sóc nó, đứa nhỏ cũng không phải lo lắng, con ruột của Cảnh Đồng, tất nhiên phải nuôi cho đàng hoàng?"

Trịnh Trí Viễn nói rất mạch lạc, có cơ sở bằng chứng rõ ràng, kỳ thực đều là già mồm át lẽ phải, thế nhưng nghe vào chính là đặc biệt có đạo lý.

Ba người Phó gia đều bị chọt trúng trọng tâm, bọn họ đều sợ A Bảo sau này bị ủy khuất, xác thực, trừ phi A Bảo không kết hôn, bằng không vẫn đúng là sẽ rất lo lắng đối tượng kết hôn tương lai của cậu, cưới phải đối tượng tâm nhãn không tốt, vậy sẽ là tai họa cho gia đình! Cẩn thận cân nhắc một chút, Trịnh Cảnh Đồng thực sự là đối tượng kết hôn thích hợp.

Trịnh Cảnh Đồng với Vu Thư đều phi thường sùng bái nhìn về phía Trịnh Trí Viễn, thực sự là thần trợ công!

Phó Minh và Hứa Dung nhất thời não không quay về, Phó Trạch Văn thì tỉnh táo hơn nhiều, hắn trong chốc lát liền nhìn thấu lý do đường hoàng này của Trịnh Trí Viễn.

Đặc biệt phạm tội cưỡng gian người bị hại, chẳng lẽ người bị hại chỉ có thể gả cho người phạm tội cưỡng gian sao, suy nghĩ hiếm có này  hợp lí quá nhỉ?

Phó gia bọn họ một đứa nhỏ vẫn nuôi nổi! Đừng nói một đứa, A Bảo có sinh thêm 18 đứa, thậm chí 100 đứa, Phó gia bọn họ vẫn nuôi nổi!(Tác giả: ←_← không sinh được nhiều như vậy, không nên tùy tiện phán đoán)

Được rồi, dùng tội cưỡng gian này để hình dung Trịnh Cảnh Đồng vẫn có chút hơi quá, Phó Trạch Văn đối với nhân phẩm của Trịnh Cảnh Đồng vẫn có mức độ tán thành nhất định, tuy rằng tên hỗn đản này đối với em trai mình làm loại chuyện đó, nhưng hẳn là nhân tố quấy phá khá lớn, cố ý cường bạo cũng không phải, Trịnh Cảnh Đồng không có thất đức như vậy.

Phó Trạch Văn đang chuẩn bị phản bác vài câu, đột nhiên nghe được thanh âm từ trên lầu truyền đế, những người khác cũng đều nghe được, đều quay đầu về phía bên kia nhìn.

"Anh, em còn muốn uống nước chanh." Phó A Bảo mặc áo ngủ kéo dép lê lầm bầm đi tới cầu thang, cậu muốn ăn chua, phi thường muốn ăn, khẩu vị ăn chua cực kỳ tốt, nằm một hồi lâu trên giường cũng không có ai đáp lại cậu, cậu liền tự mình chạy tới.

Cậu rất tâm khoan, mới vừa rồi còn ở trong bệnh viện rớt nước mắt cảm khái nhân sinh gian nan, hiện tại lại thoải mái, tốc độ khôi phục tâm trạng không phải nhanh bình thường.

Cậu đang cao hứng thì thấy được một nhà Trịnh Cảnh Đồng trong phòng khách dưới lầu.

Há hốc miệng nhìn chằm chằm Trịnh Cảnh Đồng hồi lâu, sau đó cậu liền che miệng xông về phòng.

"Oẹ....." Cậu không biết làm sao lại đột nhiên muốn ói rồi.

Sáu người phía dưới có chút mờ mịt, chỉ có Vu Thư đột nhiên vui vẻ ra mặt nói: "Mọi người xem đi, tôi nói hai đứa nhỏ này rất xứng đôi, đứa nhỏ trong bụng A Bảo vừa nhìn thấy cha nó liền kích động! Nhìn phản ứng này rất mãnh liệt!"

Năm người kia đều vẻ 囧.

Đừng có phán bừa như thế chứ!?

--------------------------
Bình chọn nào bình chọn nào😍

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info