ZingTruyen.Asia

(ĐM) Kế hoạch bánh bao của tổng tài bá đạo

Chương 1

OdaIris290

Đã beta.
~~~~~
"Tư Kỳ, Phó A Bảo đối với cậu thật đúng là không còn lời nào để nói, cậu thật sự không cân nhắc chia tay với Lưu Lực? Nếu như cậu ta phát hiện ra cậu bắt cá hai tay thì xong rồi."

Cô gái xinh đẹp soi gương bổ trang* cười nhạo nói: "Lấy đầu óc của cậu ta thì có thể phát hiện mới là lạ đấy, cậu ta cực kỳ dễ lừa, tớ tùy tiện nói hai câu dễ nghe cậu ta liền tin." Cô gái dặm phấn thật cẩn thận, cảm thấy đã trang điểm hoàn hảo mới thỏa mãn cất hộp phấn vào trong túi, "Huống hồ người tớ yêu là Lưu Lực, nếu không phải nhìn vào khoản tiền bạc của Phó A Bảo, tớ căn bản không thèm phản ứng với cậu ta."

*Bổ trang: trang điểm thêm

Đây là cuộc đối thoại giữa hai nữ sinh trong phòng rửa tay của một nhà hàng cao cấp, cô gái trang điểm xinh đẹp tên là Hà Tư Kỳ, người kia tên là Triệu Nhã Nam, hai người là bạn học cùng lớp kiêm bạn cùng phòng.

Hai người bọn họ đang nói chính là Phó A Bảo và Lưu Lực, bạn học cùng lớp với bọn họ, Hà Tư Kỳ bên ngoài thì kết giao với Phó A Bảo, nhưng kỳ thực cô cảm thấy bạn trai của mình chỉ có Lưu Lực, Phó A Bảo chỉ là hòn đá đạp chân (nghĩa ở đây là Lưu Lực mới là chính thức, còn Phó A Bảo chỉ là phụ).

Triệu Nhã Nam nhìn có chút không được: "Tớ cảm thấy Phó A Bảo tốt vô cùng, tuy rằng có lúc cậu ta rất ngu ngốc, nhưng phẩm chất thật sự không tệ, hào phóng lại nghĩa khí, hơn nữa bộ dáng cũng rất tốt. Ngược lại là Lưu Lực, đàn ông bình thường làm gì có ai có thể để bạn gái mình ở cùng với người khác được, huống hồ hắn và Phó A Bảo còn là anh em tốt."

"Cậu rốt cuộc là đứng ở phía nào hả?" Hà Tư Kỳ rất không bình tĩnh, câu nói như thế này cô ta đã nghe không biết bao nhiêu lần, không chỉ Triệu Nhã Nam, hai bạn cùng phòng khác là Chu Xu và Lý Hiểu Đan cũng nói tương tự như vậy.

"Về sau chuyện này đừng nói ở bên ngoài, cậu không sợ người khác biết sao? Đừng khiến người khác biết cậu làm mấy chuyện mờ ám gì đó, chuyện này chỉ mấy người các cậu biết, nếu như Phó A Bảo thật sự phát hiện ra, các cậu đừng hòng thoát được, đến lúc đấy đừng có nói tớ không nhắc nhở các cậu." Sau khi cho Triệu Nhã Nam một cái nhìn kinh bỉ, Hà Tư Kì ra khỏi phòng rửa tay.

Sắc mặt Triệu Nhã Nam có chút trắng bệch, cô thật sự chỉ muốn khuyên nhủ Hà Tư Kỳ, bắt cá hai tay không phải chuyện tốt đẹp gì, cô cùng với hai bạn cùng phòng khác đều cảm thấy Phó A Bảo bị lừa dối thật đáng thương, nhưng các cô lại không dám nói cho cậu biết, Lưu Lực quen biết rất nhiều người trong xã hội thượng lưu, đắc tội hắn đến lúc bị trả thù liền thảm.

Trong chốc lát hai người đều về tới phòng ăn, Hà Tư Kỳ được Phó A Bảo giới thiệu cho một quản lý cao cấp của công ty giải trí, chiếm được một quảng cáo đồ uống, hôm nay là vì chúc mừng chuyện này nên mới tới nhà hàng cao cấp này, Phó A Bảo mời bạn cùng ký túc xá với mình và bạn cùng ký túc xá với Hà Tư Kỳ ăn cơm, hai ký túc xá tổng cộng có tám người, có điều Phó A Bảo là người thành phố A, thêm vào đó trong nhà có tiền, vì thế cũng không trọ trong trường, chỉ có mỗi cái giường ngủ để không.

"A Bảo." Hà Tư Kỳ cười híp mắt ngồi bên cạnh Phó A Bảo, giơ tay nhấc chân đều là khí chất, tuy rằng không phải đại mỹ nữ, nhưng rất có phong cách của người trí thức, bình thường đều đeo trang sức trang nhã tinh xảo, cả người nhìn phi thường tươi mát, Phó A Bảo rất thích loại hương vị này của cô.

"Đã về rồi, mau ăn đi." Phó A Bảo cũng không quay đầu nhìn Hà Tư Kỳ, cậu đang cầm điện thoại chụp ảnh mấy món ăn trên bàn, đã chụp mấy kiểu, bây giờ vẫn còn đang chụp, một bên chụp một bên kiểm tra, cảm thấy góc chụp hoặc ánh sáng không được liền xóa đi, cần phải thật đẹp mới cảm thấy hài lòng.

Rốt cuộc cũng chụp xong, Phó A Bảo mới vui vẻ sảng khoái đăng Weibo, không sai, cậu là một tên chuyện gì cũng phải đăng Weibo - Vua Weibo!

Mua cái này cái nọ đều đăng Weibo, ăn một bữa cơm cũng muốn đăng Weibo, thương tâm cũng đăng Weibo, vui vẻ càng muốn đăng Weibo, căn bản không quan tâm tới thời gian và trường hợp!

Gia đình cậu đặc biệt có tiền, vì thế cậu là siêu cấp phú nhị đại, nhưng ngoại trừ tiêu tiền như nước, thích xe hàng hiệu ra, những cái khác cơ hồ cũng không có gì khác.

Cậu không chỉ là Vua Weibo, mà còn là Vua Taobao, trong nhà cậu mỗi ngày đều có chuyển phát nhanh, thích đi chơi bar đêm, nhưng cũng thích cosplay Man Show, thích chơi game nhưng trình độ có thể so sánh với lớp mẫu giáo, không ai muốn cùng team với cậu, thích xem phim hoạt hình, ngẫu nhiên còn phát bệnh trung nhị* với câu "Sai lầm không phải là ta mà là thế giới này!" Lúc xem phim Hàn nước mắt chảy ra so với mẹ cậu còn nhiều hơn!

*Trung nhị: ngốc nghếch

Kết quả học tập ở trường thì nát bét, chuyện tình cảm cũng vô cùng thê thảm, là nhân sĩ song Q trong truyền thuyết.

Tục xưng não tàn.

Thế nhưng cậu không phát giác ra, còn cảm thấy mình chính là một đóa hoa hướng tới ánh mặt trời tự do, đặc biệt có cốt cách!

Phối hợp với tên của cậu quả thực là tuyệt vời, chính là một đóa kỳ ba* trên thế gian. Ba mẹ cậu lúc trước gọi cậu là A Bảo là muốn coi cậu là bảo bối, ai biết trưởng thành liền biến thành kẻ dở hơi.

*Đóa kỳ ba: hiếm có

Cũng may cậu có một làn da đáng để nhìn, trắng trắng mềm mềm bóng loáng không dính nước, ngồi ở đây không nói lời nào quả thực là một mỹ nam, bạn bè trong công ty giải trí của cậu còn hỏi cậu có muốn tham gia showbiz hay không.

"Mọi người ăn đi chứ, sao lại không ăn, chỉ nhìn thôi thì làm sao mà no được." Phó A Bảo đăng xong Weibo, phát hiện thức ăn trên bàn không ai đụng tới, cậu cho rằng mọi người ngại ngùng ,vì thế liền hô to: "Ăn ăn ăn, đừng khách khí với tôi, thích ăn gì cứ việc gọi thêm, hôm nay là ngày vui, khách sáo làm gì chứ."

Mọi người: ......

Ha ha, cậu một bộ không chụp được liền không cho người ta động tới, ai không biết xấu hổ mà động đũa chứ!

Hà Tư Kỳ giật giật khóe miệng, cô lén lút trừng mắt về phía Triệu Nhã Nam, dùng ánh mắt biểu thị sự phẫn nộ của bản thân: Người như vậy làm sao có thể nói chuyện yêu đương với tớ?! Suy nghĩ lại em gái cậu! Bà đây phải tốn biết bao nhiêu nghị lực mới có thể chịu đựng ở cùng với cậu ta! Chờ tớ thành công rồi khẳng định sẽ một cước đá văng cậu ta!

"Mọi người mau nhìn bàn bên kia, người kia thật giống Trịnh Cảnh Đồng!" Chu Xu đột nhiên chỉ tay về phía tay phải cô nói: "Là hắn đúng không?"

"Tôi xem với tôi xem với." Chu Xu chỉ về phía sau lưng, Lý Hiểu Đan vội vã quay đầu lại nhìn, nhìn một lúc lập tức vui vẻ nói: "Chính là hắn, oa oa, vận khí của chúng ta thật tốt!"

Trịnh Cảnh Đồng có thể gọi là siêu cấp danh nhân rồi, là một trong mười vị trí đầu của danh sách siêu cấp phú hào do Forbes bình chọn (Forbes là một tạp chí nổi tiếng với danh sách tỷ phú hằng năm), năm nay 30 tuổi, anh tuấn hơn nữa còn xuất thân danh môn, xuất hiện trên rất nhiều bìa tạp chí cao cấp, nhận vô số phỏng vấn riêng trong và ngoài nước, hơn nữa là người có tác phong sinh hoạt vô cùng tốt, là bạch mã hoàng tử hoàn mỹ nhất trong lòng phụ nữ.

Bao gồm cả Phó A Bảo, 8 người đều nhìn về phía Trịnh Cảnh Đồng, Phó A Bảo ngồi ở phía bên kia Lục Địch chậc lưỡi nói: "Người phụ nữ ngồi đối diện với hắn thật đẹp."

Trương Đại Vĩ bên cạnh cười nói: "Y có tiền mà, bộ dạng lại soái như vậy, dạng phụ nữ nào mà không tìm được."

Phó A Bảo bĩu môi: "Tớ còn tưởng rằng con hàng này cả đời cũng không kết giao bạn gái đâu, có nề nếp, không nghĩ tới là giả vờ đứng đắn a."

"Anh biết hắn?" Hà Tư Kỳ hiếu kỳ hỏi.

"Công ty nhà anh và công ty nhà hắn có hợp tác, quan hệ giữa hắn và anh trai anh vô cùng tốt, anh đã gặp hắn vài lần rồi, cứng nhắc muốn chết, lời trong miệng toàn là đẹp đẽ khách sáo, khỏi phải nói nhiều người chán ghét." Phó A Bảo đối với Trịnh Cảnh Đồng đánh giá cực thấp, cậu không thích loại người giả vờ giả vịt này nhất, ở chung cả người nổi da gà.

Đề tài liên quan tới Trịnh Cảnh Đồng lập tức chấm dứt, người mời ăn cơm biểu hiện chán ghét mãnh liệt tới vậy, bọn họ tiếp tục cũng quá không nể mặt mũi rồi.

Tám người đều là học sinh, ăn cơm chính là ăn cơm, sẽ không ở trên bàn cơm tán gẫu mấy cái đề tài tốn thời gian, sau một tiếng liền kết thúc bữa tối này, Phó A Bảo thanh toán, mọi người đứng dậy đi ra khỏi phòng ăn, vừa vặn đi qua bàn của Trịnh Cảnh Đồng.

Trình Cảnh Đồng vừa vặn ngẩng đầu, liếc mắt một cái liền nhìn thấy người quen đi tới từ phía đối diện, bất quá hắn vừa mới chuẩn bị chào hỏi liền nhìn thấy đối phương trừng mình, vì thế liền ngậm miệng, hắn lên tiếng thì thật không biết điều.

"Làm sao vậy?" Người phụ nữ ngồi đối diện hắn nhìn biểu tình kì quái của Trịnh Cảnh Đồng thì cũng rất ngạc nhiên, cô tên là Đổng Mạn, là bạn thời đại học kiêm bạn tốt của Trịnh Cảnh Đồng, là một nhà thiết kế trang sức, năm ngoái mới sáng lập nhãn hiệu trang sức của riêng mình ICE, là nhà thiết kế nữ kiểu mẫu trong giới.

"Không có gì, trong đám người vừa đi qua có một người tớ quen." Trình Cảnh Đồng cười cười: "Bất quá hình như cậu ấy không thấy tớ, đang nói chuyện với bạn bè, tớ tất nhiên sẽ không vô duyên đi quấy rầy cậu ấy."

Kỳ thực hắn căn bản không muốn chào hỏi Phó A Bảo, Phó A Bảo chán ghét hắn, hắn cũng cực kỳ chướng mắt loại người cà lơ phất phơ như Phó A Bảo.

Ấn tượng trong đầu hắn về Phó A Bảo chính là phú nhị đại ham chơi não tàn, tiêu tiền như nước, hàng ngày đều không làm chuyện đứng đắn, cũng thật khó bởi vì cậu ta được cha mẹ và anh trai cưng chiều như vậy, nếu như nhà mình có một đứa trẻ như vậy, nhất định hắn sẽ quản giáo thật khắc khe, không thì cái nhà này sớm muộn gì cũng bị phá sản!

"Đúng rồi, tháng sau tổ chức họp lớp, trước đó tớ đã nói qua với cậu, cậu có rảnh không?" Đổng Mạn thay đổi đề tài: "Mọi người khẳng định rất muốn gặp cậu."

"Được." Trịnh Cảnh Đồng gật gật đầu, "Đúng lúc đang là kỳ nghỉ, địa điểm đã chọn được chưa, không chọn được thì tớ chọn nhé?"

"Vậy tớ sẽ không khách khí với cường hào như cậu." Đổng Mạn cực kỳ cao hứng, người khác mời Trịnh Cảnh Đồng hơn phân nửa không mời được, cô vẫn là rất có mặt mũi: "Địa điểm cậu chọn, đến lúc đó nói cho tớ biết, tớ đi thông báo cho những người khác."

"Được."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia