ZingTruyen.Info

[ĐM - Hoàn] Nhân vật phản diện cùng nhân vật phản diện kết hôn rồi!

Chương 88: Phiên ngoại Thất bại của Lý Tinh Hà 1

Shion179

Thời điểm Lý Tinh Hà khôi phục ý thức, hắn phát hiện mình đang ngồi quỳ trên giường.

Cái giường kia rất lớn, chăn tùy ý vứt sang một bên, trên ga giường màu đen có rất nhiều dấu vết khả nghi, chỗ chết người nhất chính là... trên giường còn có một người khác đang nằm.

Đó là một cậu nhóc nhỏ tuổi, hai mắt nhắm nghiền, khóe mắt còn vương dòng lệ, hai tay bị trói chặt ở đầu giường, gương mặt đỏ ửng mất tự nhiên, dường như đang hôn mê.

Lý Tinh Hà: "..."

Chưa gì đã kích thích như vậy rồi?

"Phải ha, thật kích thích." Bên tai Lý Tinh Hà đột nhiên vang lên một giọng nói.

Không giống chất giọng điện tử máy móc của hệ thống, thanh âm này ôn hòa lại mang ý cười nhàn nhạt, nghe có chút quen tai.

Lý Tinh Hà giương mắt dạo quanh một lượt nhưng không nhìn thấy người nói chuyện.

"Xin chào, tôi là quản lý viên thế giới."

Lý Tinh Hà nhớ ra rồi. Thanh âm này quả thực thuộc về quản lý viên, chính là tên quản lý dụ dỗ hắn đến thế giới khác thăm thú một chút, hắn mới nổi lên tâm tư xuyên qua một lần nữa.

"Chuyện gì đang xảy ra vậy?" Lý Tinh Hà nghi ngờ nhìn cậu nhóc trước mặt. Việc này nhìn thế nào cũng giống như hiện trường gì đó.

"Tôi sẽ giải thích cho cậu." Quản lý viên chậm rãi nói.

"... Xin hỏi anh có thể tránh xa tôi một chút được không?" Mặc dù không nhìn thấy bóng dáng của quản lý viên, nhưng thanh âm của y quá gần, hơn nữa rất nhẹ nhàng, tựa như có người ghé vào tai hắn thủ thỉ. Loại thân mật này làm Lý Tinh Hà rất không quen.

"Được, thật xin lỗi. Lần đầu tiên tôi đảm nhận vai hệ thống, hơi không quen nghiệp vụ." Quản lý viên cười khẽ vài tiếng, biểu đạt sự áy náy, kéo dài khoảng cách ra một chút.

"Là thế này..." Quản lý viên nói: "Đây hiển nhiên là lần xuyên qua thứ hai của cậu, tên cuốn sách lần này là... Ừm... Tù ái ngược luyến: Hôn thê bỏ trốn của tổng tài khát máu."

____Đây chỉ là phần nhử mồi____

Không biết Kha Lâm mà biết Lý Tinh Hà xuyên vào cuốn tiểu thuyết mình thích rồi làm thành cái dạng gì sẽ có biểu cảm như thế nào. :))

Câu hỏi: Lý Tinh Hà bị ai nhập vào người? (Viết thường, không dấu, 7 ký tự)

Link: banhbaonhanrong.wordpress.com/dam-my/nhan-vat-phan-dien-cung-nhan-vat-phan-dien-ket-hon-roi/ 

Hoặc vào trang cá nhân của mình có dẫn link wordpress. 

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info