ZingTruyen.Asia

[ĐM - Hoàn] Nhân vật phản diện cùng nhân vật phản diện kết hôn rồi!

Chương 52: Chương chuyển tiếp

Shion179

Trải nghiệm đêm đó, bao nhiêu năm sau Mai Khâm nhớ lại ký ức vẫn còn mới mẻ.

Anh vốn đang ngủ rất say đột nhiên bị chuông điện thoại đánh thức. Mai quản gia mờ mịt nhổm dậy kiểm tra, phát hiện Kha Lâm gọi tới nhất thời giật mình sợ hãi, cơn buồn ngủ bị dọa cho bay biến. Anh ta lo Kha Lâm đã xảy ra chuyện gì liền vội vã nhận cuộc gọi.

Kết quả, trong di động truyền đến giọng nói u ám của Kha Lâm, bảo anh đến nhà xưởng.

Khi Mai Khâm tới nơi thì chứng kiến cảnh tượng thế này.

Kha Lâm và Tư Hạo Lam cùng nhau ngã dưới đất. Kha Lâm tự đỡ nửa thân trên, nửa còn lại dựa lên người Tư Hạo Lam. Cánh tay hắn đang ôm Tư Hạo Lam, hai người đè lên nhau, tư thế vô cùng chật vật. Mà Tư Hạo Lam bình thường sinh long hoạt hổ đang nằm nhắm mắt, không hề nhúc nhích.

Chuyện... chuyện này là thế nào?!

Kha Lâm thấy Mai Khâm đã đến, gọi anh lại, nói: "Hình như Lam Lam bất tỉnh rồi, đưa em ấy vào phòng đi."

Mai Khâm kinh ngạc kiểm tra Tư Hạo Lam. Quả nhiên Tư thiếu gia mặt đỏ khác thường, hô hấp dồn dập, thân thể nóng bừng.

"Cậu... cậu ấy phát sốt à?!" Sao cứ cảm thấy cảnh tượng này hình như đã từng gặp, trước đây Mai Khâm cũng từng thấy dáng vẻ đó của Tư Hạo Lam. "Cần gọi bác sĩ không?"

"Đưa về trước đi." Trong bóng đêm, giọng nói của Kha Lâm nghe hơi gượng gạo. Mai Khâm vội vã đỡ hắn lên xe lăn trước rồi cõng Tư Hạo Lam từ dưới đất dậy.

Tư Hạo Lam mềm oặt, hoàn toàn mất ý thức. Mai Khâm tốn rất nhiều công sức mới vác được y lên lưng, sau đó quay đầu hỏi Kha Lâm: "Cậu tự đi được chứ?"

Kha Lâm rầu rĩ trả lời: "Được."

Cuối cùng, Mai Khâm cõng Tư Hạo Lam đi trước, Kha Lâm đẩy xe lăn theo sau.

Tư thiếu gia khá nặng... Thường ngày ăn nhiều quả không uổng phí.

Mai Khâm sợ hãi nghĩ: ba giờ sáng, hai người không ngủ chạy ra ngoài vườn tối đen như mực làm cái gì vậy? Rõ ràng trước khi anh ta ngủ, Tư Hạo Lam vẫn đang yên lành ở trong phòng Kha Lâm, thế quái nào tỉnh dậy bọn họ đã ở bên ngoài, ngã đè lên nhau, Tư Hạo Lam còn bất tỉnh.

Mai Khâm nhất thời không biết mình nên não bổ theo hướng nào. Bọn họ đóng phim kinh dị lúc nửa đêm hay là phim tình yêu hành động?

"Tập trung nhìn đường."

Kha Lâm phía sau như có thuật đọc tâm, lên tiếng cắt đứt mạch suy nghĩ của Mai Khâm.

Tiên sinh nghe không vui lắm, vậy chắc là phim kinh dị.

Vất vả lắm mới cõng được người về phòng, Mai Khâm đặt Tư Hạo Lam nằm xuống giường, rốt cuộc thở phào nhẹ nhõm, hỏi Kha Lâm: "Đến cùng đã xảy ra chuyện gì?"

Quay về với ánh đèn trong phòng, lúc này anh ta mới nhìn rõ sắc mặt đen sì chẳng khác nào đáy nồi của Kha Lâm.

Kha Lâm ậm ừ đáp: "Không có gì." Chung quy không thể nói với Mai Khâm rằng hắn hôn Tư Hạo Lam một chút thì y bất tỉnh được.

Có trời mới biết, hắn thật sự chỉ hôn một chút, thậm chí đầu lưỡi cũng chưa tiến vào nữa!

Tư Hạo Lam ngất xỉu, hắn không có cách đưa người ta trở về, chỉ có thể cầu Mai Khâm viện trợ.

Loại chuyện này, hắn tuyệt đối không nói ra.

Kha Lâm cảm thấy vô cùng thảm hại, sa sầm mặt không nói chuyện.

Sao có thể không có gì, nhất định đã xảy ra chuyện gì đó. Mai Khâm thấy Kha Lâm không muốn nói, cũng không ép buộc, trước tiên kiểm tra Tư Hạo Lam.

"Ơ." Ban nãy da Tư Hạo Lam còn đỏ như cà chua chín, bây giờ sao đã trắng lại rồi. Mai Khâm sờ trán y, phát hiện nhiệt độ cũng giảm dần. "Không sốt nữa. Cần đưa đến bệnh viện không?"

Ba phen mấy bận xuất hiện tình huống kỳ lạ, Kha Lâm cũng hiểu các triệu chứng kì quái của Tư Hạo Lam có liên quan đến mình. Hắn trầm giọng nói: "Không cần. Cứ để em ấy ngủ một lúc đi."

Hắn ngẩng đầu nói với Mai Khâm: "Anh cũng nghỉ ngơi đi. Nửa đêm vất vả cho anh rồi." Nói xong thì hắn đi trước, rời khỏi phòng Tư Hạo Lam.

Mai Khâm nhìn theo bóng lưng hoảng hốt không yên của Kha Lâm, lặng lẽ kéo chăn cho Tư Hạo Lam.

Sau đó Kha Lâm gần như thức trắng đêm. Hắn nhảy qua nhảy lại giữa hai loại tâm trạng "Môi thật mềm." và "Tại sao lại ngất xỉu?"

Ngất xỉu, rốt cuộc có ý gì?

Kha Lâm nghĩ trăm lần cũng không ra.

(banhbaonhanrong.wordpress.com)

Kết quả, đến buổi sáng Mai Khâm kinh hoàng xông vào phòng hắn. Kha Lâm lập tức mở mắt.

"Tiên... tiên sinh!" Mai Khâm lắp ba lắp bắp, suýt chút nữa cắn phải lưỡi, nói: "Tư thiếu gia lại bỏ trốn rồi!"

Kha Lâm theo Mai Khâm đến phòng Tư Hạo Lam, chỉ thấy trên chiếc tủ đầu giường đặt một tờ giấy, viết mấy chữ như gà bới.

"Ta đi đây."

"Yêu râu xanh!"

Mai Khâm trầm mặc một lúc, quay đầu hỏi Kha Lâm: "Vì sao lại gọi cậu là yêu râu xanh?"

Kha Lâm liếc anh ta một cái, không nói gì.

Đồ ngốc mới không chạy. Trên đường, Tư Hạo Lam lái xe băng băng chạy khỏi Kha gia, tức giận nghĩ.

Đêm qua đang yên đang lành, không ngờ Kha Lâm đột nhiên nhướn lên hôn y.

Lúc đó y hồn xiêu phách lạc. Tư Hạo tỉ mỉ nhấm nháp chút xúc cảm còn lại, cảm thấy hôn thì hôn, chẳng có gì ghê gớm. Chỉ là khi đó, khoảng cách giữa y và Kha Lâm quá gần, hơi thở của Kha Lâm tiến vào từng lỗ chân lông trên thân thể y, máu thịt y cuồn cuộn dâng trào, thủy triều không ngừng tích lũy, không ngừng dâng cao, cuối cùng tụ tập đến não bộ.

Tư Hạo Lam đầu váng mắt hoa, trong cơ thể như có dòng điện chạy quanh, khống chế toàn bộ phản ứng của y.

Bùm! Quá kích thích! Y nổ tung thành từng mảnh!

Loại cảm giác này bây giờ nhớ lại vẫn rất đáng sợ. Không cách nào động đậy, cũng không cách nào cự tuyệt, hoàn toàn bị chi phối, khiến y nảy sinh suy nghĩ sẵn sàng giao phó mọi thứ cho Kha Lâm, mặc Kha Lâm muốn làm gì thì làm.

Tư Hạo Lam chưa từng sợ bất cứ ai, bất cứ thứ gì, giờ đây lại vì một nụ hôn mà kinh hoàng, nhanh chóng bỏ của chạy lấy người.

Y không nghĩ Kha Lâm tại sao hôn mình, chỉ bị sự mất khống chế của bản thân dọa sợ, quyết định đến công ty bình tĩnh trước.

Đàn ông mà, cần công việc để sao lãng bản thân.

Lão Bản thấy Tư Hạo Lam lảo đảo tới công ty, vẻ mặt kinh ngạc: "Không phải cậu la hét đòi nghỉ ngơi à? Sao đột nhiên chạy đến đây?"

Tư Hạo Lam mặt dày nói: "Vì ta rất chuyên nghiệp."

Lão Bản còn lâu mới tin, nhưng người đã đến rồi, không thể nhàn rỗi, tranh thủ bàn bạc với y bước tiếp theo sẽ quay cái gì.

"Vì 'Nghịch lưu' nên có rất nhiều vai phản diện tìm tới cửa. Tôi đã nhất quyết từ chối, còn lại đa số là phim tình cảm đô thị, thậm chí có một bộ truyền hình, lão đại đóng vai chính, ê kíp sản xuất muốn cậu làm vai phụ. Cậu đồng ý không?"

Tư Hạo Lam đương nhiên không đồng ý, hỏi: "Không có vai chính à?"

Lão Bản kiên nhẫn phân tích tình thế cho y: "Cậu có thể làm nam chính 'Tôi và mèo' vì đó là phim chiếu mạng kinh phí thấp. Cậu muốn đi đường nghệ thuật thì không thể quay mãi thể loại này. Cậu muốn diễn vai chính trên truyền hình vệ tinh địa phương hay phim chiếu mạng chế tác hoàn mỹ khẳng định không đủ tư cách."

Tư Hạo Lam hỏi: "Dùng tiền giải quyết được không?"

Lão Bản: "... Xem kim chủ ba ba chiều cậu kìa, cái gì cũng nghĩ đến tiền trước tiên."

Hứ, kim chủ ba ba rạng sáng nay còn đè y xuống đất hôn, bỏ ít tiền thì làm sao?

Lão Bản thấy y kiêu ngạo khó thuần, nói tiếp: "Đút tiền cũng phải để ý đến luật pháp cơ bản, dù sao cẩn trọng một chút bao giờ cũng tốt hơn. Nếu cậu không muốn làm vai phụ cho lão đại, chúng ta còn có thể xem cái khác." Lão Bản bắt đầu lẩm bẩm. "Đóng phim thần tượng cổ trang cũng không tệ. Thần tượng cổ trang là hấp dẫn nhất."

Tư Hạo Lam vừa nghe, hai mắt lóe sáng: "Ta thích cổ trang!"

Lão Bản không ngờ y thích đóng cổ trang, nói: "Vậy tôi sẽ để ý."

Quay phim cổ trang có thể mặc y phục giống thế giới trước, xem như hồi tưởng quá khứ.

Nói xong chuyện đóng phim, Lão Bản lại bàn bạc các hoạt động khác với y. Đây là đoạn Tư Hạo Lam nhức đầu nhất, đại khái lại là đi đâu chạy sô.

"Lần này có một chương trình thực tế muốn mời cậu làm khách mời đặc biệt mấy kỳ." Lão Bản vỗ cánh tay Tư Hạo Lam, vui mừng phấn khởi nói: "Chương trình tên là 'Cuồng bôn gia tộc'. Năm ngoái rất hot. Năm nay, ê-kíp chương trình chủ động ném cành ô-liu. Đây là cơ hội tốt."

*Cuồng bôn gia tộc: gia tộc chạy như điên

Tên chương trình nghe hơi quen tai, Tư Hạo Lam ít xem tạp kỹ, chỉ nghe qua trong giới, gameshow dù sao vẫn hơn talkshow ngồi tâng bốc nhau, lúc làm nhiệm vụ có thể hoạt động tay chân. Tư Hạo Lam đáp: "Vậy đi. Cái này nghe cũng được."

Lão Bản tiếp tục bổ sung: "Hơn nữa nhãn hàng tài trợ mùa này do Điều hòa Trí Vân đứng tên. Chủ tịch của Điều hòa Trí Vân là ba của Lý Tinh Hà, cậu biết chứ? Cậu và Lý Tinh Hà rất thân nhau, có mối quan hệ này ê-kíp chương trình sẽ không bạc đãi cậu."

Lão Bản vừa nói vừa cảm khái: "Cậu lợi hại thật đó, quen biết nhiều kim chủ ba ba ghê."

Tư Hạo Lam nghe xong liền giận tái mặt.

Chẳng trách lại mời y, nhất định là cha con Lý gia đứng sau giở trò quỷ.

Tư Hạo Lam tính toán, rốt cuộc cha con Lý gia đang nghĩ gì? Y không xác định được đây là chủ ý của Lý Tinh Hà hay Lý Chính Tường, nghĩ đến thời gian gần đây Kha Lâm đang phát triển sự nghiệp, y không cho rằng chuyện này là trùng hợp.

Biết rõ y và Kha Lâm quan hệ mật thiết vẫn cứ đuổi theo muốn gặp gỡ y, không phải cố ý thì là gì?

Lão Bản thấy Tư Hạo Lam đăm chiêu, hỏi: "Sao vậy? Lại không muốn à?"

Tư Hạo Lam lắc đầu, kiên định nói: "Không có. Như ông nói, đây là cơ hội tốt mà. Tại sao không muốn?"

Trái lại y muốn xem xem trong hồ lô của Lý gia rốt cuộc bán gì.

Sau khi Tư Hạo Lam chạy khỏi Kha gia, Kha Lâm không lập tức chạy đi bắt y như trước đây. Tư Hạo Lam nghĩ, lúc hôn y thì ghê gớm lắm cơ mà, sao hôn xong lại mặc kệ y rồi?

Nhưng Tư Hạo Lam không hề nghĩ do mình chạy trốn trước, còn âm thầm oán trách Kha Lâm.

Hết ngẫm rồi nghĩ, lại lo lắng liệu Kha Lâm có bận quá hay không, có phải lại ăn không ngon, ngủ không đủ giấc không?

Tư Hạo Lam sợ cơ thể hắn không chịu nổi, lén lút nhắn tin cho Mai Khâm, bảo Mai Khâm đốc thúc Kha Lâm nghỉ ngơi nhiều một chút.

Mai Khâm nhận được tin nhắn, không nói hai lời liền bắn tiền cho Tư Hạo Lam, biểu thị tất cả nghe theo dặn dò của thiếu phu nhân.

Sau đó Tư Hạo Lam xem tin tức về Kha Lâm trên thời sự.

Khoa học công nghệ Chấn Vũ là chủ dự án được đưa vào trọng điểm của chính phủ, hợp tác cùng doanh nghiệp địa phương, cung cấp hỗ trợ kỹ thuật, thành lập trung tâm công nghiệp mới tại thành phố, dự định sản xuất các vật liệu mới thân thiện với môi trường, có thể ứng dụng trong các ngành công nghiệp nhẹ cho các thiết bị gia dụng nhẹ và các sản phẩm điện tử.

Hiện tại, việc đàm phán dự án đã bước vào giai đoạn kết thúc, việc lựa chọn vị trí trung tâm vẫn đang trong quá trình khảo sát. Đợi dự án khởi động nhất định có thể thúc đẩy sự phát triển kinh tế của thành phố.

Kể từ khi biết về một số công việc của Kha Lâm, Tư Hạo Lam bắt đầu quan tâm đến tin tức xã hội và tài chính. Y không am hiểu phương diện này, nhưng nhìn thấy tin tức trong thâm tâm vẫn rất vui vẻ.

Điều này chứng tỏ Kha Lâm càng ngày càng có tiền!

Tư Hạo Lam vẫn dựa trên tư tưởng trung tâm tiền của Kha Lâm chính là tiền của mình, vì Kha Lâm nỗ lực cổ vũ.

Trong nhà có người kiếm nhiều tiền thực sự rất hãnh diện.

Cùng lúc đó, y cũng phải xuất phát đi ghi chương trình.

Đến khi Tư Hạo Lam chuẩn bị lên đường mới nhận được thông báo, lần này sẽ có một vị khách quý khác làm khách mời đặc biệt, tham gia show thực tế cùng y.

Tư Hạo Lam không cần nhìn tên cũng biết là ai, lặng lẽ đảo mắt trong lòng.

(banhbaonhanrong.wordpress.com)

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia