ZingTruyen.Info

[ĐM - Hoàn] Nhân vật phản diện cùng nhân vật phản diện kết hôn rồi!

Chương 25: Âm thầm sủng ái

Shion179

Lâu lắm rồi Tư Hạo Lam không được ngủ ngon đến vậy.

Y lại nhớ đến quãng thời gian ở trên núi. Cả ngày không ngủ cũng là ăn, tiện tay đánh bại mấy kẻ đến khiêu chiến, ở giữa ngân hà, ven biển mây xem hà quang lóng lánh, phi điểu bay lượn. Mỗi ngày trải qua đều tiêu diêu tự tại.

Nhưng vẫn có chút khác biệt.

Khi đó mặc dù tiêu dao, vô công rồi nghề nhưng trong lòng dường như luôn có gì đó bất mãn, không giống như bây giờ, thực sự rất thỏa mãn.

Tư Hạo Lam như ngủ trên mây, cảm giác mềm mại lại thoải mái khiến người ta mê mẩn gấp bội.

"Lam Lam."

Trong mơ, láng máng có người gọi y.

Tư Hạo Lam choàng mở mắt. Đầu tiên, đập vào tầm mắt là ngực của một người đàn ông, bằng phẳng nhưng rộng lớn, chỉ hơi gầy, cơ bắp hơi mỏng không hề rắn chắc, nhưng lại mềm mại, mát lạnh, tinh tế. Lúc này, mặt y đang trực tiếp dán lên đó.

Tư Hạo Lam lập tức tỉnh táo, gần như bật dậy khỏi giường.

Y đứng bên cạnh giường, trừng mắt với Kha Lâm: "Ngươi vừa gọi ta?"

Lúc y ngủ, Kha Lâm tỉnh. Hiện tại y đã tỉnh, Kha Lâm vẫn mở to mắt.

Kha Lâm nằm trên giường, áo tắm trên người bị kéo cực kỳ rộng, cả lồng ngực lộ ra ngoài, trên đó thậm chí còn in dấu vết đo đỏ do Tư Hạo Lam tì. Hắn nhìn Tư Hạo Lam bằng đôi mắt tối tăm, chối bay biến: "Đâu có. Ngươi nằm mơ à?" Hắn nhìn lướt qua đồng hồ, nói: "Ngươi phải đi quay phim rồi, ta sẽ cho người đưa ngươi đi."

"Vậy còn ngươi?" Tư Hạo Lam hồi phục lại từ tâm tình khiếp sợ lúc mới tỉnh dậy, nghĩ quả thật đã đến lúc phải đi. Vì chuyện tin đồn nên hiện tại đoàn phim quản lý cực kỳ nghiêm. Tuy Tư Hạo Lam vẫn vô pháp vô thiên, nhưng y cũng rất muốn bộ phim quay xong sớm, nên trước hết phải đến trường quay.

Kha Lâm từ trên giường ngồi dậy có chút gian nan. Hắn kéo đôi chân không thể di chuyển lên, tựa vào đầu giường, nói: "Ta còn chút việc phải xử lý."

"Thì ra không phải ngươi đặc biệt đến thăm ta." Tư Hạo Lam có chút tức giận.

Kha Lâm: "...." Hắn hơi quay đầu, không nhìn Tư Hạo Lam, nói: "Không phải ta đến gặp ngươi đầu tiên à?"

Lúc này, Tư Hạo Lam mới hài lòng.

Trời đất bao la, ông đây là lớn nhất, phải đặt y lên trên hết.

Kha Lâm nghiêng đầu dường như suy nghĩ cái gì, sau đó quay sang... nhìn Tư Hạo Lam, đột nhiên thâm trầm hỏi: "Ngươi và ba ngươi quan hệ tốt chứ?"

Tư Hạo Lam buột miệng: "Ta không có ba. Ta là cô nhi."

Kha Lâm nghe xong sửng sốt.

Tư Hạo Lam nhìn vẻ mặt hắn mới nhớ ra người hắn hỏi chính là cha của nguyên chủ. Y nghĩ thầm vậy càng không liên quan, ngay cả Tư Ích Niên dài ngắn như nào y cũng quên lâu rồi.

Kha Lâm lại hiểu là do Tư Ích Niên đối xử với Tư Hạo Lam không tốt nên y không muốn nhận Tư Ích Niên làm cha.

Đúng lúc này, chuông phòng vang lên, ở khách sạn còn có người tìm đến? Tư Hạo Lam đi ra mở cửa, kết quả phát hiện ra là Mai Khâm.

Mai Khâm xách theo hành lý, thấy người mở cửa là Tư Hạo Lam. Ánh mắt anh ta dừng trên khuôn mặt đỏ rực của y, sau đó di chuyển xuống chiếc áo tắm y đang mặc, mỉm cười mờ ám nói: "Chào buổi sáng, Tư thiếu gia."

Tư Hạo Lam ngáp dài ngáp ngắn gật đầu với anh ta, tự giác nhận hành lý trên tay Kha Lâm, tìm quần áo bên trong để mặc.

Mai Khâm không cản trở y. Khi Tư Hạo Lam thay quần áo, anh ta tới bên cạnh giường, thấy Kha Lâm cũng mặc một chiếc áo tắm tương đồng, vạt áo rộng mở, cứ thế ngồi trên mặt giường hỗn độn.

Rõ ràng tối hôm qua hai người này ngủ cùng nhau.

Mai Khâm nhận thấy điều gì đó không thích hợp, dè dặt hỏi Kha Lâm: "Tiên sinh, cậu có ổn không?"

Kha Lâm nhấc tay, day day bả vai và thắt lưng của mình nói: "Xương sống lẫn thắt lưng đều đau." Đêm qua con thỏ lớn xác nào đó ngủ trên người hắn, đến giờ nửa người trên của hắn đều tê nhức.

Vẻ mặt Mai Khâm y như bị sét đánh. Anh ta lắp bắp nói: "Tiên sinh, vất...vất vả rồi."

Tư thiếu gia vừa nhìn là biết không phải người sẽ chăm sóc người khác, chân tiên sinh đã không tốt còn phải chịu đựng nhiều như vậy, thật sự quá đáng thương.

"Anh nghĩ vớ vẩn gì vậy?" Kha Lâm nhìn sắc mặt Mai Khâm, mở miệng mắng.

Mai Khâm hỏi: "Không phải như vậy?"

Kha Lâm đáp: "Không phải như vậy."

Mai Khâm lúc này mới thở phào nhẹ nhõm.

Tư Hạo Lam thay xong quần áo đi tới, không hiểu hai chủ tớ này đang làm cái gì. Y nói với Kha Lâm: "Ta phải đến trường quay rồi."

Kha Lâm đã sắp xếp nhân viên đưa y đi, trước khi Tư Hạo Lam đi, hắn còn lạnh lùng dặn dò: "Đừng có gây thêm bất cứ tin đồn nào nữa, nếu không còn phạt ngươi." Hắn nói thì hay, nhưng trong lòng biết rõ làm sao có thể trừng phạt Tư Hạo Lam, quả thực gây sức ép cho hắn.

Tư Hạo Lam nghĩ, nếu y gây ra phong ba trên mạng một lần thì Kha Lâm sẽ đến gặp y một lần, vậy y sẽ náo loạn mỗi ngày.

Tư Hạo Lam nhớ đến "trừng phạt" tối qua. Lần nào cũng vậy, Kha Lâm ngoài miệng nói rất khủng bố, nhưng cuối cùng chỉ bắt y bóp chân, tắm rửa các thứ. Tư Hạo Lam hỏi Kha Lâm: "Cần ta bế ngươi nữa không?"

"Phụt!" Mai Khâm đứng bên cạnh nghe xong câu này liền kinh hãi đến mức phun nước miếng.

Mặt Kha Lâm đỏ lên, thẹn quá hóa giận quát: "Lần sau ngươi còn tiếp tục làm càn, ta sẽ trói ngươi lên ghế, hàng ngày ăn củ cải!"

Tư Hạo Lam sợ rồi. Y hiếm khi thiện tâm thiện ý muốn giúp Kha Lâm xuống giường, thế mà hắn lại bắt y ăn củ cải. Quá cầm thú!

Tư Hạo Lam ngậm miệng rời đi. Kha Lâm mệt mỏi tựa lên đầu giường. Đêm qua hắn gần như không ngủ, lúc này tự đấm đấm bả vai, nói: "Tôi đúng là tự chuốc phiền."

Mai Khâm không nhịn được cong khóe miệng: "Tiên sinh xem Weibo xong, lo lắng không yên nên mới chạy tới đây."

Kha Lâm không biết nghĩ đến cái gì, cũng mỉm cười. Nhưng nụ cười đó chỉ dừng trên mặt hắn trong tích tắc liền biến mất không thấy tăm hơi. Hắn lại khôi phục vẻ lạnh lùng điềm tĩnh, nói: "Dù sao cũng phải ra ngoài một chuyến. Mọi chuyện đã hoàn thành xong chưa?"

Mai Khâm cũng nghiêm mặt, đáp: "Chuẩn bị xong cả rồi. Thời gian ước định với Tư Ích Niên là ngày mốt. Điều khoản trên hợp đồng đã cân nhắc nhiều lần, hẳn rất cẩn thận."

"Không có "hẳn", chỉ có "phải"." Kha Lâm nói. "Tư Ích Niên tuy rất sốt ruột nhưng không phải đồ ngu."

Mai Khâm trầm ngâm, có chút do dự.

"Còn chuyện gì không?" Kha Lâm nhìn anh.

Mai Khâm rốt cuộc nói: "Chủ yếu là tôi không biết nên đặt Tư thiếu gia ở vị trí nào."

Kha Lâm trừng mắt với quản gia của mình: "Tôi từng nói không liên quan đến hắn."

"Không phải." Mai Khâm kiên nhẫn giải thích với Kha Lâm. "Tuy ý tưởng đó rất kỳ quái, Tư Ích Niên quả thực coi Tư thiếu gia là quân cờ. Tôi không biết tiên sinh tính Tư thiếu gia là người của Tư gia, hay là người của chúng ta. Suy cho cùng tôi hơi sợ ném chuột vỡ đồ."

Kha Lâm và Mai Khâm nhìn nhau một cái. Trên mặt Mai Khâm vẫn bày ra nụ cười không có kẽ hở. Kha Lâm giơ tay che miệng, ho khan một tiếng, nói: "Nếu Tư Ích Niên đã dâng người đến cửa, nào có đạo lý nhổ ra?"

Mai Khâm sáng tỏ, nụ cười trở nên ranh mãnh nói: "Tôi hiểu rồi."

Tư Hạo Lam ngồi lên con xe màu đen trực tiếp trở lại phim trường. Kha Lâm thậm chí còn cho người chuẩn bị bữa sáng cho y. Tư Hạo Lam ngồi ghế sau ăn thịt bò, trứng ốp la, uống cà phê, từ trên xuống dưới ấm áp thoải mái, cực kỳ mãn nguyện.

Cho đến khi Tư Hạo Lam tới phim trường, vừa bước vào trường quay, chuẩn bị hóa trang thì phát hiện toàn bộ nhân viên công tác của đoàn phim đều đang nhìn y, ánh mắt toát ra sự hâm mộ.

Làm sao vậy? Tư Hạo Lam nhai miếng thịt bò nướng cuối cùng, trừng mắt nhìn lại mấy người đang nhìn mình.

"Anh Hạo Lam, anh quả nhiên lợi hại thật đó. Lúc trước tôi còn tưởng anh giả vờ, kết quả anh thực sự rất lợi hại. Bội phục, bội phục." Có người liếm chân chó tiến lên nói với y. Tư Hạo Lam vẫn không hiểu đã xảy ra chuyện gì.

"Anh chưa xem Weibo à?"

Lúc này, Tư Hạo Lam mới nhớ đến Weibo. Y rút điện thoại ra kiểm tra liền phát hiện toàn bộ danh sách bình luận tag trong hộp thư của mình đã phát nổ.

Tư Hạo Lam nhìn kỹ mới phát hiện trên Weibo lại xuất hiện một bài "bóc phốt" khác. Weibo kia đào bới thông tin của Tư Hạo Lam, đẩy y lên tận trời.

Trên đó nói, tuy Tư Hạo Lam luôn lai độc vãng trong giới giải trí, nhưng thực ra xuất thân giàu có. Weibo kia tung ra không ít hình ảnh của Tư Hạo Lam, còn tìm được cả quần áo và đồ dùng hàng ngày của y, chiếc nào chiếc nấy đều là hàng hiệu. Trong ảnh, thái độ của Tư Hạo Lam hiển nhiên như mặc đồ vỉa hè, nhưng thực chất bất cứ bộ quần áo nào trên người y cũng có giá trị xa xỉ.

Tài khoản đó còn bới ra vai diễn của Tư Hạo Lam trong bộ phim "Nghịch lưu" lần này thực ra sau lưng có người rót vốn, quăng không ít tiền vào đoàn, qua lại thân thiết với đạo diễn lẫn nam nữ diễn viên chính cho nên mới xảy ra tin đồn trước đó.

Kẻ có tiền ai mà không thích được tâng bốc cơ chứ! Mọi người tạo quan hệ không cẩn thận bị chụp lại cũng không có gì đáng trách.

Trên Weibo còn tung thêm mấy bức ảnh về cuộc sống của Tư Hạo Lam. Có người khen y khí chất phi phàm, vừa nhìn là biết không phải đứa trẻ sinh ra từ gia đình bình thường, cuối cùng ngầm ám chỉ y là con trai của nhà tư bản Tư Ích Niên gia tài bạc triệu không thiếu tiền.

Tư Hạo Lam rõ ràng không thiếu tiền, lại một lòng lao vào sự nghiệp diễn xuất, bắt đầu từ những vai diễn nhỏ, y không ghét bỏ cũng không bỏ cuộc, từng bước từng bước nâng cao diễn xuất, bây giờ rốt cuộc cũng được diễn nam ba.

Weibo này cũng tuyên bố tài khoản đại VIP bị người ta mua lượt chuyển tiếp và hot search, nhiệt độ sinh trưởng tốt, rất nhiều doanh tiêu hào đều vòng vo, thậm chí đại VIP giới phi giải trí cũng chia sẻ, làm một đoạn quảng bá về câu chuyện của Tư Hạo Lam.

Đám quần chúng hóng hớt thích nhất xem loại chuyện đóng phim không được thì về nhà kế thừa gia nghiệp, đặc biệt là tình tiết về mỹ nam giàu có, ngoại hình đẹp trai, mai danh ẩn tích dốc sức trong giới giải trí. Quả thực xem trăm lần cũng không chán.

Tư Ích Niên chắc chắn không cho Tư Hạo Lam kế thừa gia sản, nhưng cư dân mạng đâu có biết! Bọn họ cũng không biết Tư Ích Niên đang phải đối mặt với khủng hoảng tài chính, hơn nữa toàn bộ quần áo Tư Hạo Lam mặc đều do Kha Lâm đốt tiền.

Dù sao Tư Hạo Lam đột nhiên từ vai phụ ké fame lắc mình biến hóa thành công tử nhà giàu. Còn Lý Tinh Hà và Hứa Nhạc Trúc trước kia bị ké fame bây giờ lại có ý nịnh bợ tư bản.

Trong thời gian ngắn, hướng dư luận lại thay đổi, đám người hâm mộ lại nhiệt huyết lên blog nhà mình bán mạng hộ giá hộ tống, dưới các blog nhỏ ồn ào túi bụi.

Thú vị là, trong các đại fan có một đống tài khoản không biết phải nói là không màng thế sự hay đất đá trôi, bọn họ chẳng làm gì hết, không tham gia cãi nhau, chỉ phụ trách tung hô nhan sắc của Tư Hạo Lam.

Tung y lên trời xuống đất, Phan An tái thế, Tống Ngọc sống lại, chiếm giữ vị trí bình luận hot dưới các blog nhỏ, bảng xếp hạng fanchant, hết cái này đến các khác.

Tiên phong chính là "Chữ cái muội" y quen thuộc.

"Lam bảo bảo quả là báu vật nhân gian!!! Là đóa hoa đẹp nhất trần đời!!! Là ngôi sao chói sáng giữa trời đêm!!! Là chân trâu sáng nhất đại dương!!! Là đá quý động lòng người nhất, lấp lánh nhất sơn hà biểu lý!!!"

Tư Hạo Lam nhướng mày nhìn weibo. Cảnh tượng náo nhiệt đó xảy ra lúc y đang ôm Kha Lâm ngủ khò khò. Trong lúc y không biết chuyện gì, trên mạng đã ngất trời.

Loại trải nghiệm này đối với người quanh năm ở trên núi như Tư Hạo Lam mà nói rất mới lạ. Trong một đêm, y gặt hái được rất nhiều fans sống, có người đến để xem náo nhiệt, nhưng nhiều hơn cả là fan nhan sắc bị mỹ mạo của Tư Hạo Lam hấp dẫn.

Lần đầu tiên, dưới Weibo của Tư Hạo Lam có nhiều người bàn luận về y như vậy, không giống lần trước tất cả đều nói về Lý Tinh Hà và Hứa Nhạc Trúc.

Vui vẻ.

Phản ứng đầu tiên của Tư Hạo Lam chính là như vậy.

Weibo y nhiều fans, nhiều bình luận. Dù là anti hay nhổ nước bọt y, Tư Hạo Lam đã rất vui vẻ, chứ đừng nói hiện tại thật sự có người sống ca ngợi giá trị nhan sắc của y. Dưới Weibo Tư Hạo Lam có người khen ngoại hình y đẹp, y vui vẻ lên chín tầng mây. Biển trời rộng lớn, vui vẻ thoải mái, thần thanh khí sảng.

Tư Hạo Lam không quan tâm Weibo đó là ai đăng, miễn sao có nhiệt độ cho y làm màu là được.

Thế nhưng những người khác đều biết, nếu không có chống lưng thì ai thèm chú ý đến diễn viên nam ba cơ chứ! Màn kịch này là do marketing của công ty bày ra, tiềm thức mọi người cho rằng Tư Hạo Lam tự bỏ tiền mua, điều này càng xác minh y quả thực là kẻ có tiền.

Tâm trạng Tư Hạo Lam tốt, trên mặt luôn mỉm cười, tinh thần phơi phới, bước đi cũng như mang theo gió.

Vào lúc y chuẩn bị đến phòng hóa trang, không ngờ lại bị người ngăn cản.

Lần này người kéo y vẫn là Lý Tinh Hà.

Vị đại đệ tử của Thượng Tiên môn hạ đột nhiên nhảy ra, bắt lấy Tư Hạo Lam, chân mày nhíu chặt, vẻ mặt khẩn thiết.

Tư Hạo Lam cúi đầu, đăm đăm nhìn cánh tay đang lôi kéo mình, trong đầu vang lên giọng nói của Kha Lâm. "Sao gã đàn ông đó cứ dây dưa với ngươi vậy?" Vì thế mặt không đổi sắc hất tay Lý Tinh Hà, hỏi: "Ngươi có vấn đề gì? Muốn làm thủ hạ của ta à?"

Bây giờ y đang hot, giá trị tăng vọt, nhưng không phải muốn leo là leo được đâu nhá!

Lý Tinh Hà không biết Tư Hạo Lam nghĩ bậy nghĩ bạ trong lòng, lo lắng hỏi y: "Ngươi có sao không? Ta đã nhận ra người đàn ông hôm qua là ai. Hắn không phải là nhân vật phản diện trong quyển sách này à?"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info