ZingTruyen.Info

[ĐM - Hoàn] Minh Nhật Tinh Trình

Chương 37

euphodipitykm


Căn biệt thự đó giờ luôn vắng vẻ bỗng chốc có rất nhiều khách đến chơi, khó tránh khỏi việc thiếu chỗ ngủ.

Đàm Tuyết Nguyệt là con gái, đương nhiên được một mình ở trong một căn phòng khách.

Trong căn phòng khách còn lại có một phòng xép lớn, gian trong có một cái giường đôi lớn, ghế sô pha ở gian ngoài thì có thể làm một cái giường đơn.

Nhậm Dư Xương vốn định bảo Nhậm Kính Nguyên nhường phòng cho Trần Hải Lan, rồi dựng một cái giường nhỏ khác cho Nhậm Kính Nguyên ngủ, Dương Du Minh và Hạ Tinh Trình thì ngủ trong phòng xép.

Kết quả Trần Hải Lan khoát tay lên vai Dương Du Minh nói: "Không cần Kính Nguyên chuyển đi đâu, con ngủ chung giường lớn với Du Minh là được rồi ạ, tụi con cũng không phải là chưa từng ngủ chung một giường."

Hạ Tinh Trình nghe thấy thế thì sửng sốt, cậu quay qua nhìn Dương Du Minh.

Dương Du Minh mỉm cười nói: "Tớ thì ok, bảo Kính Nguyên không cần chuyển đi."

Trong lòng biết Dương Du Minh chỉ là khách sáo, nhưng Hạ Tinh Trình vẫn hơi thất vọng, cậu vốn tưởng buổi tối cuối cùng này mình vẫn có thể ở chung một phòng với Dương Du Minh.

Trần Hải Lan uống một chút rượu, hiếm khi hơi bướng bỉnh, cho dù Nhậm Dư Xương có nói gì, anh cũng khăng khăng muốn ở một phòng với Dương Du Minh, bảo là buổi tối muốn nói chuyện, thế là chủ nhân căn nhà cũng không cố ép nữa.

Lúc sau Dương Du Minh và Trần Hải Lan đi lên căn phòng ở trên tầng trước, Hạ Tinh Trình bị giữ lại uống thêm hai chai bia với Nhậm Kính Nguyên và Đàm Tuyết Nguyệt, rồi mới quay về phòng để nghỉ ngơi.

Cánh cửa bên ngoài phòng không khóa, Hạ Tinh Trình vặn cửa phòng đi vào, nhìn thấy giường nhỏ của gian ngoài đã được trải sẵn, chăn gối mềm mại trông cực kỳ ấm áp. Đi vào bên trong là một cái cửa kéo bằng kính, cửa đang mở, cậu bước vào, nhìn thấy bên trong là một gian phòng khách được trang trí bình thường, ở giữa là một chiếc giường đôi một mét tám, đủ cho hai người đàn ông nằm ngủ.

Đi sâu vào nữa là một cái ban công rộng mở, cũng được tách ra với gian trong bằng một cái cửa kéo bằng kính, nhưng cánh cửa này đang đóng, Dương Du Minh và Trần Hải Lan cũng không có ở trong phòng, bọn họ mặc áo phao, đang đứng nói chuyện trên ban công.

Hạ Tinh Trình do dự một chút, rồi mặc áo phao mở cửa đi ra ngoài.

Khoảnh khắc cửa mở ra không khí lạnh tạt vào mặt, Hạ Tinh Trình nghe thấy hai chữ cuối cùng mà Trần Hải Lan nói là "Viên Thiển...", sau đó thì dừng lại.

Cậu xoay người kéo cửa đóng lại, ngăn cản hơi ấm ở bên trong, lại không nhịn được mà quấn chặt áo phao, tiếp đó nghe thấy Trần Hải Lan gọi mình: "Tinh Trình, tới đây nhanh lên."

Trần Hải Lan là một người luôn đối xử rất tốt với mọi người, kết bạn với anh sẽ khiến người ta cảm thấy thoải mái trong lòng.

Dương Du Minh không nói gì, hắn chỉ dựa trên lan can của ban công, lẳng lặng nhìn Hạ Tinh Trình.

Hạ Tinh Trình đi về phía bọn họ, đứng giữa Dương Du Minh và Trần Hải Lan, cậu nhìn ra bên ngoài, nói: "Ở đây lạnh thế này, sao hai anh không vào trong?"

Trần Hải Lan nói: "Ở trong phòng lâu thấy buồn lắm, ra đây hóng mát một chút." Nói xong, anh lại hỏi Hạ Tinh Trình: "Ăn no chưa?"

Hạ Tinh Trình gật đầu: "Rồi ạ."

"Gài áo lại." Dương Du Minh bỗng nhiên nói một câu, lúc Hạ Tinh Trình và Trần Hải Lan đồng thời nhìn qua, hắn lại bình thản nói: "Lạnh lắm, cẩn thẩn bị cảm đó."

Hạ Tinh Trình cúi đầu, kéo phéc mơ tuya của áo phao lên, cậu nói: "Cảm ơn anh Minh."

Trời đã sớm tối đi, những ngọn núi ở phía xa chỉ có thể nhìn thấy những đường viền nhấp nhô, tối nay không có gió, xung quanh hoàn toàn yên tĩnh, ngoài âm thanh thỉnh thoảng vang lên từ phòng bếp ở dưới tầng một, thì chẳng nghe thấy gì cả.

Mặt và tay Hạ Tinh Trình nhanh chóng trở nên lạnh cóng.

Trần Hải Lan khẽ nói: "Anh nhớ khoảng thời gian tụi mình quay《Kỳ nghỉ nhàn nhã》, ngày ngày cũng sống ở nơi yên tĩnh như thế này, đó là lần đầu tiên anh gặp Tinh Trình, khi ấy anh còn nghĩ đứa trẻ này hơi u buồn."

"U buồn?" Hạ Tinh Trình ngẩn người, cậu không ngờ Trần Hải Lan sẽ hình dung mình như vậy.

Trần Hải Lan nói: "Đúng vậy, lúc đó em nói bộ phim em quay vừa đóng máy, lắm lúc anh thấy em chỉ ngồi yên lặng chứ không nói gì, không biết em đang nghĩ gì, nên anh chủ động tới tìm em nói chuyện."

Hạ Tinh Trình nghe thấy thế bèn quay qua nhìn hắn, sau đó nhận ra Dương Du Minh cũng đang nhìn Trần Hải Lan.

Trần Hải Lan nói tiếp: "Lần này thì cảm giác đã khác rồi, em hoạt bát hơn nhiều."

Dương Du Minh dùng giọng điệu bình tĩnh nói: "Khi đó mới vừa quay xong phim."

Trần Hải Lan khó hiểu nhìn hắn.

Dương Du Minh nhìn Hạ Tinh Trình, rồi nói tiếp: "Em ấy nhập diễn vẫn chưa thoát vai được."

Trần Hải Lan giống như hiểu ra mà gật gật đầu, anh nói: "Hóa ra là vậy. Hai người nói thế làm tớ tò mò với bộ phim của hai người lắm đấy, kết cục không tốt hả?"

Lâu lắm rồi không có ai nói về bộ phim《Tiệm Viễn》với Hạ Tinh Trình, cậu bỗng chốc bị Trần Hải Lan kéo về kết cục của bộ phim, trái tim cũng theo đó mà chìm xuống, cảm xúc đau khổ tuyệt vọng của sự bất lực lại trỗi dậy, nên cậu cúi đầu không nói gì.

Dương Du Minh nói: "Có cơ hội tớ sẽ mời cậu đi xem, xem rồi sẽ biết."

Trần Hải Lan mỉm cười nói: "Hứa rồi đấy nhé, đến lúc đó tụi mình cùng đi xem." Nói xong câu đó, anh lại nói: "Tớ đi tắm trước đây, ngoài này lạnh quá, hai người cũng vào trong đi."

Dương Du Minh nói với anh: "Cậu vào trước đi, tụi tớ ở đây thêm lát nữa."

Hạ Tinh Trình không nói gì, cậu quay đầu lại nhìn Trần Hải Lan mở cửa đi vào phòng rồi đóng cửa lại, cách một cánh cửa kính âm thanh trong phòng trở nên rất nhẹ, cậu chỉ có thể nhìn thấy Trần Hải Lan cầm bộ đồ ngủ sạch sẽ đã chuẩn bị trước ở trên giường lên rồi đi vào phòng vệ sinh của gian ngoài.

Khoảnh khắc Trần Hải Lan vào phòng vệ sinh đóng cửa lại, Hạ Tinh Trình bèn tiến lên một bước ôm lấy Dương Du Minh, mà Dương Du Minh cũng đã giang rộng vòng tay đợi cậu rồi.

Dương Du Minh ôm chặt Hạ Tinh Trình, hắn hôn lên trán cậu rồi nói: "Sao lại không vui?"

Hạ Tinh Trình rầu rĩ nói: "Hôm nay là đêm cuối rồi."

Dương Du Minh mỉm cười, lồng ngực hơi chấn động: "Quay về cũng không phải là không gặp được."

Hạ Tinh Trình không nói gì, có một số cảm xúc cậu không muốn để lộ ra, cậu luôn nghĩ rằng Phương Tiệm Viễn đã được định trước là không giữ được Dư Hải Dương, nhưng cậu thì khác, ít nhất vào giờ phút này, cậu có thể nắm chặt Dương Du Minh trong lòng bàn tay.

Dương Du Minh dùng tay vuốt ve khuôn mặt đã đỏ lên vì lạnh của Hạ Tinh Trình.

Hạ Tinh Trình ngẩng đầu lên, cố sức hôn lên môi Dương Du Minh.

Trong không khí lạnh lẽo, chỉ có hô hấp và thân thể của đối phương là vẫn nóng bỏng, Hạ Tinh Trình ra sức đòi lấy, cậu cảm giác được nụ hôn của Dương Du Minh ngày càng mãnh liệt và trở nên sâu hơn, một tay hắn ôm eo cậu, một tay khác đè chặt gáy cậu, làm cậu chẳng có không gian để lùi ra sau.

Nếu như có thể, hiện tại Hạ Tinh Trình hận không thể cởi hết đồ trên người Dương Du Minh ra, nhưng bọn họ không có thời gian cũng chẳng có không gian, chỉ có thể dùng nụ hôn để làm giảm bớt dục vọng chiếm hữu mạnh mẽ này.

Sau đó không biết qua bao lâu, Hạ Tinh Trình nghe thấy một tiếng "cạch" rất nhẹ, nếu như không phải xung quanh quá yên tĩnh, tâm trạng của cậu lại đang căng thẳng, có lẽ cậu sẽ chẳng thể nào nghe thấy tiếng động nhỏ như thế, nhưng cậu biết Trần Hải Lan tắm xong đi ra rồi.

Cậu mở to hai mắt, nếu như Trần Hải Lan đi ra, có lẽ vừa liếc mắt là sẽ nhìn thấy hai người đang làm gì trên ban công.

Nhưng Dương Du Minh lại không buông cậu ra, mà ôm cậu lùi về sau hai bước trốn vào góc ban công.

Hạ Tinh Trình nhìn thấy Dương Du Minh vừa hôn mình, vừa giương mắt nhìn về cửa kính. Cậu đứng ở góc này đưa lưng về phía cửa nên chẳng thấy gì cả, chỉ có thể ỷ lại hoàn toàn vào Dương Du Minh, tim cậu đập dữ dội, hô hấp cũng trở nên không thông.

Dương Du Minh lại còn dùng ngón tay vuốt ve vành tai cậu.

Ngón tay Hạ Tinh Trình nắm chặt ống tay áo của Dương Du Minh.

Bỗng nhiên, Dương Du Minh buông cậu ra, thấp giọng nói: "Cậu ấy ra rồi."

Cơ thể Hạ Tinh Trình lập tức chẳng còn chút sức lực nào, cậu xoay người nằm nhoài trên lan can của ban công, trái tim cũng vì hưng phấn và căng thẳng mà đập thình thịch không ngừng, cậu cúi đầu, chôn mặt lên cánh tay, hít thở từng ngụm từng ngụm.

Ngay sau đó, cậu nghe thấy cửa kéo ở phía sau bị kéo ra, Trần Hải Lan đứng ở cửa nói với bọn họ: "Vào nhanh đi, lát nữa bị cảm bây giờ."

Tiếp đó cậu cảm giác được Dương Du Minh đặt tay trên vai mình, dùng giọng điệu bình tĩnh chậm rãi nói: "Vào thôi, Tinh Trình."

Vào trong phòng, đầu Hạ Tinh Trình vẫn rối tung lên chứ chưa phục hồi lại tinh thần, cậu cũng không biết mình đang trông như thế nào, chỉ nghe Dương Du Minh bảo cậu đi tắm trước, bèn tới bên giường mình cầm đồ ngủ đi thẳng vào phòng vệ sinh.

Hơi nước ẩm ướt trong phòng vệ sinh vẫn chưa tan hết, Hạ Tinh Trình giơ tay khóa trái cửa, mới cảm thấy toàn thân hơi bình tĩnh lại, cậu đi tới trước bồn rửa tay, dùng tay chùi hơi nước trên gương đi, nhìn thấy chính mình trong gương không chỉ hai gò má đỏ lên, mà môi cũng đỏ thắm, hơn nữa còn hơi sưng lên.

Cậu không biết Trần Hải Lan có nhìn ra cái gì không, một người tinh tế như Trần Hải Lan, liếc mắt là sẽ nhìn thấu tất cả, nhưng cho dù anh có nhìn thấu, thì cũng sẽ không để bạn nhận ra.

Hạ Tinh Trình hơi hốt hoảng, cậu xoay người đi tới bồn tắm rồi mở vòi hoa sen ra.

Cậu không mang theo quần áo để thay, chỉ đơn giản tắm qua rồi phủ thêm áo tắm ra khỏi phòng vệ sinh. Sau khi đi ra thì nhìn thấy Dương Du Minh và Trần Hải Lan đang nói chuyện ở gian trong, Trần Hải Lan ngồi bên giường, Dương Du Minh thì lại ngồi trên chiếc ghế gần tủ TV.

Hạ Tinh Trình không đi vào nữa, mà lên tiếng nói với bọn họ cậu tắm xong rồi, sau đó đi tới ngồi xuống cạnh giường nhỏ của gian ngoài, cậu tìm điện thoại ban nãy ném trên giường, cầm lên tùy ý xem wechat.

Chỉ chốc lát sau, Dương Du Minh đi ngang qua gian ngoài, cũng tới phòng vệ sinh tắm rửa.

Hạ Tinh Trình quay đầu nhìn về phía phòng vệ sinh, cậu đổi tư thế nằm sấp nghịch điện thoại, đầu đối diện với cánh cửa phòng vệ sinh đang đóng chặt.

Bên trong vang lên tiếng nước chảy.

Hạ Tinh Trình dùng tay nhẹ nhàng vuốt ve đôi môi mình, rồi lại ngước lên nhìn cửa phòng vệ sinh, tiếp đó ánh mắt rơi trên màn hình điện thoại, cậu mở weibo ra.

Hai ngày nay cậu mê muội trong tình cảm mãnh liệt của Dương Du Minh nên không lên weibo, sau khi mở ra bèn cảm nhận được nhóm fan của mình có một sự kích động không thể giải thích được. Cậu biết chuyện này có liên quan đến Dương Du Minh, độ hot của chủ đề hai ngày trước cậu và Dương Du Minh cùng tham dự một lễ trao giải còn chưa mất đi, thì hôm nay lại có người đăng những bức ảnh bọn họ cùng rời khỏi khách sạn vào lúc sáng sớm.

Hạ Tinh Trình không xem kỹ bình luận, cậu biết sẽ có người hưng phấn vui vẻ, có người sẽ cảm thấy kỳ lạ, nhưng có lẽ phần lớn mọi người sẽ chỉ coi là một câu chuyện cười.

Những nội dung này bọn họ không cần phải trả lời, chỉ cần bọn họ không bị chụp được ảnh thân mật, thì những lời đồn này từ từ cũng sẽ phai nhạt đi thôi.

Cậu tắt weibo để điện thoại qua một bên, mặt chôn trong chiếc chăn mềm mại, nghĩ thầm nếu như hai người vẫn ở trong khách sạn thì tốt biết bao.

Lúc này, bỗng nhiên có người ở bên ngoài gõ cửa phòng.

Hạ Tinh Trình lập tức ngẩng đầu lên, Trần Hải Lan cũng nghe thấy tiếng gõ cửa, anh ở bên trong lớn tiếng hỏi: "Ai đó?"

"Em ra mở cửa!" Hạ Tinh Trình nói với Trần Hải Lan, cậu chống người ngồi dậy, nhét chân vào trong dép lê, vội vội vàng vàng chạy tới mở cửa phòng.

Người đứng ngoài cửa là Lăng Gia Nguyệt.

Cô mặc một bộ đồ ngủ hình động vật bằng nhung, mái tóc dài màu đen buông xuống làm nổi bật khuôn mặt nhỏ trắng như tuyết, trong tay xách một ấm nước đứng ở cửa, thấy người mở cửa là Hạ Tinh Trình, cô nhẹ giọng nói: "Trong phòng không có ấm nước, em mang một ấm nước nóng đến cho mấy anh."

Hạ Tinh Trình giơ tay nhận lấy, rồi nói: "Cảm ơn."

Lăng Gia Nguyệt giao ấm nước cho cậu, nhưng vẫn đứng ở cửa chứ không rời đi, cô xỏ hai tay vào trong túi áo ngủ, khó chịu vặn vẹo người hỏi: "Anh muốn uống sữa không? Em đang hâm nóng."

Hạ Tinh Trình mỉm cười với cô, nói: "Không cần đâu, cảm ơn em."

Lăng Gia Nguyệt lại nhìn vào bên trong: "Anh Minh và anh Lan thì sao? Bọn họ uống không?"

Lúc này, Trần Hải Lan từ bên trong đi ra, nhìn thấy Lăng Gia Nguyệt đứng ở cửa, anh lập tức mỉm cười hỏi: "Gia Nguyệt vẫn chưa ngủ à?"

Hạ Tinh Trình cho Trần Hải Lan xem ấm nước trong tay: "Gia Nguyệt đưa nước nóng đến cho chúng ta."

Trần Hải Lan vội vàng nói cảm ơn, anh đi tới trước cửa, đứng đó nói chuyện với Lăng Gia Nguyệt, cũng tương tự Hạ Tinh Trình không mời Lăng Gia Nguyệt vào phòng, dù sao trong phòng này cũng toàn là đàn ông, để một cô gái vẫn còn trẻ ban đêm vào trong này không phù hợp lắm.

Lăng Gia Nguyệt nói mấy câu với Trần Hải Lan.

Gian ngoài có một tủ rượu nhỏ, Hạ Tinh Trình đặt ấm nước ở trên tủ rượu, lúc quay lại trước cửa thì nghe thấy tiếng cửa phòng vệ sinh bị người ta mở ra.

Dương Du Minh từ bên trong đi ra.

Anh thay cái áo len cao cổ, trên người chỉ mặc đồ ngủ, cần cổ sạch sẽ và một vùng da nhỏ trên ngực bị lộ ra ngoài, ở đó có dấu vết loang lổ, đặc biệt là có thể nhìn thấy rõ vết cào và vết cắn màu đỏ. Hạ Tinh Trình lập tức đỏ mặt, mỗi một dấu vết ở trên đó đều là cậu tự dùng sức lưu lại, cậu nói đó là ký hiệu Dương Du Minh hoàn toàn thuộc về mình.

Cậu không ngờ, những dấu vết riêng tư do bọn họ lưu lại, sẽ phơi bày rõ ràng trước mắt của nhiều người như vậy.

Trần Hải Lan và Lăng Gia Nguyệt đều nhìn thấy.

Trần Hải Lan phản ứng rất nhanh, lại làm giống như chẳng nhìn thấy gì cả, anh nói với Dương Du Minh: "Cậu tắm xong rồi à? Gia Nguyệt mới vừa đưa nước nóng tới cho tụi mình."

Nhưng Lăng Gia Nguyệt vẫn cứ nhìn chằm chằm những dấu hôn kia chẳng hề rời mắt đi, mãi cho đến khi Dương Du Minh nói với cô: "Cảm ơn, muộn thế này rồi, nghỉ ngơi sớm một chút."

Lăng Gia Nguyệt mới chợt lấy lại tinh thần, hai tay cô để trước người nắm chặt lấy nhau, hơi cúi người, tóc che hết nửa khuôn mặt, cũng không nhìn ra biểu cảm gì, quay người từ trước cửa rời đi.

Đợi Lăng Gia Nguyệt đi rồi, Trần Hải Lan mới đóng cửa lại, đi tới trước tủ rượu cầm ba cái ly thủy tinh sạch sẽ vào phòng rót nước, anh nói: "Không khí khô hanh, uống nhiều nước một chút."

Ba người họ ngồi trên sô pha ở gian ngoài, trong tay bưng ly thủy tinh giống như đang ngồi uống rượu cùng nhau.

Trần Hải Lan nói: "Gia Nguyệt là một đứa trẻ ngoan."

Hạ Tinh Trình gác một chân trên sô pha, chân còn lại thì giẫm dép lê, cậu không lên tiếng, mà chỉ nhìn Dương Du Minh.

Dương Du Minh chỉ đơn giản trả lời một chữ "Ừm."

Trần Hải Lan nói với hắn: "Hôm nay lúc Gia Nguyệt không có ở đây, ông ngoại của em ấy nói với tớ, em ấy là fan của cậu, thích từ nhỏ đến lớn, ngay cả poster của cậu cũng sưu tập nữa."

Dương Du Minh nghe xong, khẽ mỉm cười nói: "Lần đầu tiên gặp tớ Tinh Trình cũng nói tớ là thần tượng của em ấy."

Hạ Tinh Trình theo bản năng ngồi lại ngay ngắn, cậu nói: "Chuyện này không phải rất bình thường ư?"

Trần Hải Lan nghe vậy mỉm cười nói: "Nói rất đúng, cậu là nam thần của một thế hệ."

"Nam thần của một thế hệ?" Dương Du Minh nhẹ nhàng lặp lại mấy chữ này, sau đó nhìn qua Hạ Tinh Trình, mỉm cười hỏi cậu: "Phải không, Tinh Trình?"

Hạ Tinh Trình bĩu môi, sau khi mỉm cười một tiếng thì nói: "Em không biết, dù sao thì anh cũng là nam thần của em."


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info