ZingTruyen.Info

[ĐM - Hoàn] Minh Hôn - Hoa Quyển

Chương 23: Lục Hành, vẫn là ngươi thua rồi!

rubybaozi

Gió đêm là lành lạnh, tiếng gió trong núi rừng nghẹn ngào giống quỷ khóc, hết đợt này đến đợt khác ở trong tai mấy người.

Lục Hành nói: "Lục Huyền, cái gì đúng cái gì sai hôm nay đều không quan trọng, tất cả chấm dứt ở đây."

Lục Huyền cổ quái cười cười, "Là nên có một kết thúc."

" Người đạo sĩ thúi lúc trước không còn dùng được, nhưng trên người hắn có vài thứ vẫn thật thú vị."

Lục Hành nhíu mày, "Thứ gì?"

Lục Huyền nói: "Sốt sắng như vậy làm cái gì, ngược lại ngươi đã chết, chẳng lẽ là lo lắng tên nô lệ này?" Gã lành lạnh nở nụ cười, đảo qua Tống Tiểu Chu, "Nhìn bộ dạng ngươi rất yêu thích nó, không bằng ta đưa nó đến cùng ngươi đi."

Lục Hành hờ hững nói: "Đừng hòng."

Lục Huyền lại lập tức như bùng nổi, căm hận nhìn chằm chằm Lục Hành, "Từ nhỏ ngươi đã xem thường ta, bởi vì ta là con của kỹ nữ, tên này đây, một nô lệ hạ đẳng, lại cao hơn ta mấy phần!"

Lục Hành nhìn Lục Huyền, ánh mắt ở trên cao nhìn xuống kiêu căng ngạo mạn, lạnh lùng nói: "Ngươi coi như trên người mang họ Lục, cũng bất quá là một tiện chủng, hạng người hạng bét nham hiểm ác độc."

Lục Huyền loạn nhịp tim nháy mắt, "Ngươi từ trước đến nay đều xem thường ta."

Lục Hành không tỏ rõ ý kiến, Lục Huyền lại cười rộ lên, "Ngươi xem thường ta thì thế nào, thất bại thảm hại chính là ngươi, không còn gì cả cũng là ngươi!"

Gã nâng ngón tay chỉ vào dưới ngọn núi Tịnh An Uyển, lộ ra mu bàn tay thối rữa khủng bố, nói: "Ca, ngươi đoán xem, nếu như toàn bộ âm quỷ Phu Nhật sơn đều đã phát điên, các ngươi còn có thể đi ra ngoài được sao?"

Cả bọn sắc mặt đều là biến đổi, Thẩm Trí nhớ tới lúc đầu nhìn thấy đại hỏa Tịnh An Uyển bay lên, lông mày nhíu chặt, cả giận nói: "Ngươi đang triệu quỷ, lấy người sống hiến tế ác quỷ!"

Lục Huyền lười biếng liếc mắt nhìn hắn ta, cười nói: "Vẫn là Thẩm đạo trưởng có kiến thức , nhưng đáng tiếc, không có nhãn lực."

Từ xưa tới nay đã có người cúng tế mà nói, dùng người sống làm như súc vật cúng tế cung phụng quỷ thần, truyền thừa mấy ngàn năm, trong đó lại có một nhánh đặc biệt tàn nhẫn, chém đầu người sống hoặc cắt thành hai phần lấy máu dùng tụ âm, triệu quỷ.

Nhưng biện pháp thâm độc như vậy, thập phần giảm thọ, đổi lại làm cho trời phạt, hầu như mai danh ẩn tích .

Bất quá chốc lát, phạm vi mười dặm đều trở nên yên tĩnh không hề có một tiếng động, chóp mũi Lục Hành ngửi thấy mùi máu tanh, huyết nhục người sống nồng nặc tươi sống, dày đặc gay mũi, lại lộ ra mê hoặc quỷ dị.

Thẩm Trí nói: "Ngươi lấy nhiều người như vậy tế quỷ, ngươi cho rằng ngươi có thể ra ngoài được sao?"

Lục Huyền nhìn Lục Hành, khóe môi vểnh lên, nụ cười điên cuồng lại bệnh hoạng, "Ngược lại ta là không sống được nha, Hoàng Tuyền đường xa, không thể làm gì khác hơn là tìm mấy người cùng đi với ta."

Lục Hành nắm chặt tay Tống Tiểu Chu, nhìn chằm chằm vào cậu một lúc lâu, trực tiếp đem cậu giao cho Thẩm Trí, nói: "Còn có cơ hội, đi bây giờ, mang Tiểu Chu đi ra ngoài."

Lục Huyền cười lạnh một tiếng, mấy tên tùy tùng phía sau gã vang lên tiếng kiếm, nhảy lên nhắm thẳng vào ba người Thẩm Trí.

Trong rừng yêu ma quỷ quái rục rà rục rịch, bách quỷ dạ hành.

Lục Huyền nhìn, trong lòng sảng khoái cực kì, như một thanh đao đợi lâu rốt cục hạ xuống. Từ khi Lục Hành chết rồi, gã không ngủ được một giấc tử tế, sau đó nghe nói trong Tịnh An Uyển chết người, hạ nhân đã từng hầu hạ Lục Hành người này tiếp người kia chết bất đắc kỳ tử, Lục Huyền không nói ra được trong lòng cảm giác gì, có sợ hãi, nhưng cũng có mấy phần đương nhiên.

Cho tới hôm nay, gã và Lục Hành cuối cùng đã tới thời điểm cuối cùng. Lục Huyền bình tĩnh không thể tưởng tượng nổi, bên trong Tịnh An Uyển bày ra tế đàn, giết người tế quỷ.

Người thường không thể cùng quỷ tranh đấu, gã càng muốn cùng Lục Hành tranh giành cao thấp.

Tùy tùng Lục Huyền không phải hạng người hời hợt, Thẩm Trí cùng Lương Mộ chứa nhiều cố kỵ, bọn họ là người tu đạo, không thể giết người bình thường. Lục Hành lại trắng trợn không kiêng dè. Hắn từ lâu huyết tinh đầy tay, mạng người trên tay nhiều một hai cái, với hắn mà nói cũng giống như nhau.

Mắt thấy tùy tùng ngã xuống, Lục Huyền trong lòng không như gã muốn. Huynh trưởng của gã, Lục Hành trong trí nhớ của gã cao cao tại thượng hóa thành lệ quỷ, trong tay đầy máu, đôi mắt là hung ác màu đỏ tươi, càng có mấy phần mang tính khoái ý trả thù.

Ác quỷ thèm nhỏ dãi muốn chết, vì có hai người tu đạo, một lệ quỷ, trốn trong bóng tối tùy thời mà hành động. Có tên không nhịn được, lao ra ngoài, thi thể bị Lục Hành nắm lấy ném đi, rất nhanh bị nuốt chửng.

Tình cảnh máu tanh, tính xung kích quá mạnh, Tống Tiểu Chu sắc mặt trắng bệch, cơ hồ tại chỗ nôn ra.

Cậu dùng lực muốn tránh ra Thẩm Trí cầm lấy tay cậu, đôi mắt bướng bỉnh mà nhìn chằm chằm Lục Hành, nói: "Cẩn Chi, ta không đi! Thẩm Trí ngươi buông ta ra!"

Cạch một tiếng, nhưng là u lam kiếm trong tay Lương Mộ lóe ra ánh sáng, chém nát ác quỷ phía sau bọn họ.

"Hướng tây bắc, đi."

Thẩm Trí cầm trong tay kiếm nhét vào trong tay Tống Tiểu Chu, "Cầm."

Tống Tiểu Chu liếc mắt nhìn y, có lẽ là trong núi quỷ khí quá thịnh, Thẩm Trí sắc mặt tái nhợt doạ người, nắm thật chặt ngón tay, gắt gao nắm kiếm trong tay.

Lục Hành không có nhìn Tống Tiểu Chu, dồn dập thở hổn hển, hắn là lệ quỷ, trong rừng ác quỷ ăn tận người sống huyết nhục, khí vị chưa tán, dẫn đến hung tính trong xương Lục Hành.

Ánh mắt của hắn rơi vào trên người Lục Huyền, thân hình hơi động, trực tiếp áp sát trước mặt Lục Huyền, Lục Huyền đồng tử thắt chặt, vội vàng né qua, lục phủ ngũ tạng lại đột nhiên bắt đầu thấy đau, là phản phệ của hiến tế người sống.

Vẻ mặt gã trở nên thống khổ, vừa hỗn loạn xen lẫn nham hiểm, trên người quỷ khí đại thịnh, tròng mắt đen kịt sâu không thấy đáy, dáng dấp khủng bố, càng trở nên người không giống người, tựa quỷ không phải quỷ.

Lục Hành muốn giết Lục Huyền, dùng gã làm dẫn, hấp dẫn ác quỷ trong rừng, lại không nghĩ, Lục Huyền thành quái vật, càng ngày càng khó chơi.

Lục Huyền dính trụ muốn đi, lấy ba người Lục Hành giải vây, nói: "Ca, để bọn họ cùng chết theo chúng ta đi."

Lục Hành oán hận đỏ mắt, cơ hồ muốn đem Lục Huyền đập vụn thành bột mịn, lạnh giọng nói: "Nằm mơ, ai đều không thể chạm Tiểu Chu."

"Nó chết rồi, các ngươi có thể thiên trường địa cửu, không phải càng tốt hơn ——" Lục Huyền lời còn chưa dứt, lồng ngực bỗng nhiên mở ra một đường, dòng máu bắn bắn tung tóe ra, gã rên khẽ một tiếng, ánh mắt Lục Hành trên huyết nhục ngực gã dừng lại một hồi, giữa mặt mày càng ngày càng thô bạo, uy nghiêm đáng sợ nói: "Ngươi không phải muốn triệu quỷ sao?"

Lục Huyền chỉ cảm thấy cổ căng thẳng, cả người đã bị bóp chặt trong bàn tay Lục Hành, không thể thở được.

Lục Hành nhẹ giọng nói: "Nhân quả báo ứng, chính ngươi đưa tới đút cho quỷ của người đi."

Trong rừng quỷ thực sự quá nhiều, ba người song quyền khó địch tứ thủ, mắt thấy ác quỷ từng con từng con xông tới, phù triện trong tay Thẩm Trí đều cơ hồ dùng hết .

Bỗng dưng, ác quỷ đều dừng bước, dường như ngửi thấy mùi thức ăn càng thêm dụ người, xoay đầu, chỉ thấy Lục Hành tay nắm chặt phía sau thân người Lục Huyền đang đứng máu chảy đầm đìa.

Tống Tiểu Chu thất thanh kêu câu, "Cẩn Chi."

Lục Hành nhìn Tống Tiểu Chu, sắc mặt tái nhợt, ánh mắt đấu tranh giữa hỗn độn và thanh minh, hắn mà lui một bước, mấy con ác quỷ liền đều đi theo, trên đất có máu, thậm chí có con nằm sấp trên mặt đất liếm láp máu tươi.

Khe hở trong tay đều là máu, Lục Hành ngắn ngủi mà thở một hơi, liếc nhìn Lương Mộ, ý tứ hàm xúc trong đó không cần nói cũng biết.

Lương Mộ chấn động, hiếm thấy do dự một chút, siết chặt kiếm trong tay, "... Sẽ làm bị thương đến ngươi."

"Đừng nói nhảm, " Lục Hành hung ác đánh gãy hắn ta, "Không động thủ, các ngươi đều phải chết!"

Tống Tiểu Chu lại đột nhiên thoát khỏi tay Thẩm Trí, ác quỷ ngăn cách bọn họ một vòng thêm một vòng, phảng phất như núi và biển, Tống Tiểu Chu nước mắt rì rào mà rơi xuống.

Lục Hành nhìn thấy Tống Tiểu Chu muốn chạy tới, liền nói ngay: "Tiểu Chu, nghe lời."

Tống Tiểu Chu bước chân dừng lại, lăng lăng nhìn Lục Hành, "Ngươi không còn, ta cũng sẽ không tiếp tục tồn tại."

Lục Hành ngơ ngác, ác quỷ không kiềm chế nổi, cùng nhau nhào tới, Lương Mộ khẽ quát một tiếng, kiếm đã thoát tay, thân hóa ngàn vạn, kiếm quang như mặt trời chói chang lộng lẫy, như nước thủy triều, vọt thẳng trong đám ác quỷ tràn quá tới.

Ánh kiếm lướt qua, tiếng kêu thảm thiết liên tiếp.

Lục Hành chỉ cảm thấy kiếm quang bức người, không có chống lại, trái lại đem ác quỷ mưu toan chạy trốn đều vây ở xung quanh. Đột nhiên, cánh tay căng thẳng, nhưng là Lục Huyền kéo dài hơi tàn, nhấc lên một gương mặt đẫm máu, đôi mắt sáng lên đến doạ người.

Gã nắm chặt Lục Hành, tư thế hung ác muốn đồng quy vu tận, đem hắn đẩy đến một phần đơn độc sớm đã chuẩn bị vì hắn.

Phong Hồn trận gặp phải máu của gã phút chốc, dấu ấn sáng choang, Lục Hành chỉ nghe một tiếng nặng nề, phảng phất nhìn thấy quan tài mở ra, một bộ bạch cốt cô đơn mà nằm đó, tay chân đều quấn dây khóa, vững vàng mà đóng ở bên trong quan tài.

Quan tài của hắn, xương cốt của hắn.

Xoay chuyển một vòng, lại trở về tại chỗ cũ.

Lục Huyền nói: "Lục Hành, ngươi vẫn là thua rồi ."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info