ZingTruyen.Info

[ĐM - Hoàn] Minh Hôn - Hoa Quyển

Chương 20: Lệ Quỷ

rubybaozi

Tống Tiểu Chu tâm hoảng ý loạn, nghe lời Lục Hành, nhớ kỹ số, nhưng mới đếm tới hai mươi ba, liền nhảy đến ba mươi bảy, quá hoảng rồi, càng không đúng lúc mà nhớ tới thời điểm trước đây cùng Lục Hành đồng sàng cộng chẩm đí.

Khi đó tại Tịnh An Uyển, cậu có vài lần tỉnh sớm, bên người không thấy thân ảnh Lục Hành, không biết đi nơi nào. Cậu hỏi, Lục Hành như không có chuyện gì xảy ra mà nói ở bên ngoài đi dạo, hay là tu luyện, Tống Tiểu Chu không nghi ngờ hắn, cho là thật.

Cậu không thể dằn xuống mà nghĩ, Lục Hành trước kia là không phải cũng sẽ như vậy, thống khổ bất kham.

Tống Tiểu Chu mãnh liệt nhớ lại, cậu chạy tới trong núi tìm hắn, khi đó Lục Hành sắc mặt không tốt, đặc biệt tái nhợt, giữa hai lông mày có mấy phần suy yếu tối tăm.

Cậu dĩ nhiên đều không có phát hiện.

Tống Tiểu Chu cắn chặt răng, bọt nước lại đổ rào rào mà đi xuống, cậu nhìn thấy đằng trước có hoa, lảo đảo mà chạy tới, túm lấy đem hoa dại nâng vào trong ngực, giẫm chân liền chạy ngược về.

Tống Tiểu Chu nghĩ, Lục Hành không muốn để cho cậu vẻ mặt chật vật của mình, nhưng cậu như thế nào vẫn không bỏ được để một mình hắn giãy dụa . Đến gần rồi, Tống Tiểu Chu cúi đầu nhìn hoa trong lồng ngực, nhụy hoa đọng sương sớm, lại mang theo cỏ dại thưa thớt, thực sự không dễ nhìn.

Cậu đem cỏ dại rút ra, liền sửa sang lại, trì hoãn bước chân, mới đi con đường trở về.

Không ngờ, gần rồi, càng nghe thấy tiếng binh qua giao kích.

Tống Tiểu Chu trong lòng trầm xuống, nhớ tới hai người Trầm Lương, lúc này co cẳng bỏ chạy.

Đúng như dự đoán, hai người đã cùng Lục Hành đánh nhau.

Lục Hành trong tay cầm kiếm, đôi mắt thấu hồng, khuôn mặt khủng bố, dáng dấp y hệt lệ quỷ. Thẩm Trí cùng Lương Mộ mà người cũng có trường kiếm trên tay, hai người ăn ý mười phần, giữa phù văn tung bay, bốn phía không khí âm quỷ không dám gần người.

Tống Tiểu Chu lớn tiếng gọi: "Thẩm Trí, dừng tay!"

Thẩm Trí nghiêng đầu liếc cậu một cái, nói: "Dừng tay cái gì mà dừng, ngươi không nhìn hắn đã mất đi ý thức sao?"

"Cẩn Chi không có!" Tống Tiểu Chu tức giận nói, đỏ con mắt, như con thú nhỏ hộ độc, "Các ngươi cút ngay không nên đụng hắn!"

Lương Mộ lạnh lùng nói: "Nhiều lời vô ích."

Lục Hành nghe thấy âm thanh Tống Tiểu Chu, ý thức hoảng hốt, hướng cậu liếc mắt một cái, chỉ cái phân tâm như thế, vai đau xót, hoàng phù Thẩm Trí bay tới, đốt tới cánh tay đều như gãy nứt.

Lục Hành hừ nhẹ một tiếng, trong mắt hung quang càng sâu, năm ngón tay đem phù văn kéo xuống, hoàng phù đột nhiên ảm đạm, mang theo quỷ khí phản về hướng Lương Mộ.

Tống Tiểu Chu vừa thấy Lục Hành bị thương, hoa trong tay rơi hết đầy đất, oán hận, mũi chân bốc lên trên đất một nhánh cây, cầm trong lòng bàn tay, không chút nghĩ ngợi dồn ép thẳng tới Thẩm Trí.

Thẩm Trí nâng kiếm cách trụ cành gỗ Tống Tiểu Chu, cũng có mấy phần tức giận, "Ngươi nổi điên làm gì, hắn là quỷ!"

Tống Tiểu Chu nói: "Các ngươi so với quỷ còn xấu hơn!"

Trong tay cậu cành gỗ thành kiếm, chiêu nào chiêu nấy đều lộ ra từng cơn sắc bén bức người, Thẩm Trí cũng không tự tiện ứng phó chiêu thức người bình thường như vậy, liền cố kỵ cậu là người sống, lông mày nhíu chặc, nói: "Ngươi xem xem hắn còn có nhận ra ngươi hay không!"

Tống Tiểu Chu tay ngừng một lát, nhìn Thẩm Trí, Thẩm Trí nói: "Hắn đã mất đi ý thức, chính ngươi mở mắt ra, nhìn cho kỹ dáng vẻ của hắn."

"Đây là lệ quỷ, không phải người sống!"

Thẩm Trí hờ hững nói. Bọn họ xuyên qua mê trận trong núi, tìm đến chỗ này, không thấy Tống Tiểu Chu, chỉ một Lục Hành gần như điên cuồng.

Lục Hành thấy hai người họ, vọt thẳng ra tay bọn họ, Thẩm Trí còn tưởng rằng Tống Tiểu Chu cũng đã lâm vào vong hồn, không nghĩ tới, người dĩ nhiên còn miễn cưỡng mà còn sống.

Tống Tiểu Chu kinh ngạc nhìn Lục Hành, quay đầu trở lại, nói: "Cẩn Chi không giống nhau, hắn trên người có thương tích, là các ngươi, đều là các ngươi đột nhiên xuất hiện!"

Thẩm Trí vì đó nghẹn lại, "Lười cùng ngươi phí lời."

Dứt lời, một tấm định thân phù thừa dịp cậu chưa sẵn sàng, trực tiếp áp ở trên người cậu, nói: "Chờ ta giúp sư ca thu thập hắn lại cùng ngươi tử tế nói chuyện một chút."

Tống Tiểu Chu giận dữ, vừa mở miệng, nhưng là há mồm không hề có một tiếng động.

Bên kia Lục Hành thấy Tống Tiểu Chu không thể động đậy, kinh hoàng lại luống cuống mà nhìn dáng dấp của cậu, trong đầu ngơ ngơ ngác ngác, trong lòng lại là đau xót khó giải thích được, bỏ quên Lương Mộ, thả người vụt gần qua.

Hắn nhấc theo kiếm, từng bước từng bước áp sát Thẩm Trí, đôi mắt vẩn đục nhìn chằm chằm theo dõi y phía sau Tống Tiểu Chu, khàn tiếng nói: "Cút ngay."

Thẩm Trí nửa bước không lùi.

Lục Hành như là thú hoang bị người cướp đi vật quan trọng trong lòng, càng ngày càng bạo ngược, đầy đầu chỉ một ý nghĩ, "Đem cậu ấy trả lại cho ta."

Thẩm Trí lạnh lùng nói: "Trả lại cho ngươi, cho ngươi đem người giết sao?"

Lục Hành thật giống nghe thấy được, lại giống như không nghe thấy, Phong Hồn trận trên người vẫn còn quấy phá, hoa văn tối tăm trên mặt hắn đều trở nên càng ngày càng quỷ quyệt, như càng sống động, quỷ khí trên người dày đặc.

"Cút!" Hắn nâng tay lên trúng kiếm, hướng Thẩm Trí phủ đầu bổ xuống.

Ầm, Lương Mộ ngăn ở trước mặtThẩm Trí , nâng kiếm cùng chặn hắn, sắc mặt cũng thay đổi.

Hai người bọn họ đánh đến lợi hại, không khí trong rừng bừa bãi tàn phá, toàn bộ âm linh trong núi đều tựa rục rà rục rịch. Thẩm Trí sắc mặt càng thấy tái nhợt, không thể chịu được oán khí, âm khí trong rừng vì Lục Hành mà xao động.

Y lui hai bước, nhìn thấy Tống Tiểu Chu oán hận nhìn y chằm chằm, mỉm cười nói: "Làm gì, tình lang người lại rất lợi hại."

Bất quá giây lát, Thẩm Trí cả cười, "Hắn không phải là muốn ngươi sao?" Y cắn đầu ngón tay, dùng máu làm mực, hoàng phù trên ngực Tống Tiểu Chu thêm vài nét bút, một phát bắt được cánh tay của cậu trực tiếp dùng sức đẩy qua hướng Lục Hành.

"Lục Hành, trả lại cho ngươi!"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info