ZingTruyen.Info

[ĐM/HOÀN] LY HÔN SAO? CHỜ ĐÃ

Chap 9

hivixz

Hôm sau, Tần Minh đúng giờ đến công ty, cho nên Hạ Mộc Vũ ở nhà một mình, cậu có chút nhàm chán mở tivi, nhưng tâm trí thì không đặt ở đây, đã đi theo Tần Minh rồi.

Hạ Mộc Vũ ngồi trên sô pha, tay cầm điều khiển liên tục chuyển kênh, nhưng vẫn không có hứng thú xem tiếp, ngay khi cậu định tắt thì tivi chiếu đến một người, Hạ Mộc Vũ liền chăm chú nhìn, trên tivi đang phỏng vấn một người mà cậu cảm giác mình đã nhìn thấy ở đâu rồi.

A.. là người ngày đó ở công ty cùng với Tần Minh.

Hạ Mộc Vũ nhìn dòng chữ phía dưới "Tiểu minh tinh Lục Nhất Hạ đang tiến vào giai đoạn yêu đương nồng nhiệt, danh tính người đó vẫn đang được che giấu"

Hạ Mộc Vũ gật gù, thì ra người ngày đó ở cùng anh lại là minh tinh, còn vô cùng nổi tiếng, nhưng mà người đang trong giai đoạn yêu đương nồng nhiệt với Lục Nhất Hạ là ai, có thể nào là.. Tần Minh không?

Nhớ lại những cử chỉ thân mật ngày đó của hai người, Hạ Mộc Vũ gấp gáp lấy điện thoại, cậu tìm kiếm tên của Lục Nhất Hạ trên mạng, trang cá nhân của Lục Nhất Hạ gần đây chỉ up vài tấm ảnh selfie, cho nên Hạ Mộc Vũ tìm trong album ảnh, sau đó liền nhìn thấy tấm ảnh Lục Nhất Hạ đang ngả đầu lên vai một người, mà người đó không lộ mặt.

Nhưng Hạ Mộc Vũ rất rõ, bối cảnh phía sau rất giống với phòng làm việc của Tần Minh, cho nên người đó không ai khác chính là anh.

Hạ Mộc Vũ thẩn thờ, bả vai cậu run run, nước mắt từng giọt từng giọt rơi xuống, rốt cuộc thì ngày này cũng đã đến, trước đây khi nhìn thấy Lục Nhất Hạ cậu cũng đã chuẩn bị tâm lý để đối mặt với chuyện này, nhưng bây giờ trong lòng cậu đau quá, đau đến mức không thở nổi.

Nhưng nếu Tần Minh cùng Lục Nhất Hạ là mối quan hệ kia, vậy thì những ngày qua anh đối tốt với cậu, là vì cái gì, đang thương hại sao? Tối hôm qua cậu còn tưởng rằng mối quan hệ giữa cậu và Tần Minh tiến thêm một bước, rốt cuộc thì cũng là do cậu ảo tưởng, tại sao cậu lại nghĩ rằng Tần Minh có thể yêu mình chứ, đúng là ngốc nghếch.

Lát sau Hạ Mộc Vũ lau nước mắt, trong mắt hiện lên một tia kiên định, Tần Minh xứng đáng được hạnh phúc, ở bên cậu anh cũng không có vui vẻ gì, Tần Minh và Lục Nhất Hạ vô cùng xứng đôi, cậu nhất định.. nhất định sẽ chúc phúc cho hai người.

Hai mắt cậu đỏ hồng, Hạ Mộc Vũ cảm giác cả người vô cùng mệt mỏi, sau đó cậu vội vàng chạy đến toilet, ôm bồn cầu nôn một trận, nôn đến mức ruột gan phèo phổi cũng đau.

Lúc Hạ Mộc Vũ ra ngoài thì trên người đã đẫm mồ hôi, cả người vô cùng chật vật, cậu tựa lưng vào sô pha nhắm chặt hai mắt, không biết đang suy nghĩ điều gì..

-----

Buổi chiều Tần Minh trở về thì Hạ Mộc Vũ đã khôi phục lại bộ dạng bình thường, cậu nhìn anh mỉm cười: "Anh đã về.."

Nhưng Tần Minh chỉ gật đầu, bộ dạng có chút mệt mỏi, Hạ Mộc Vũ liền lo lắng, cậu rót nước đưa cho anh, sau đó hỏi: "Anh sao vậy, công ty xảy ra chuyện gì sao?"

Tần Minh uống nước cậu đưa, sau đó đưa tay nới lỏng cà vạt: "Sắp tới vốn là Duyệt Minh sẽ ký một hợp đồng với Hoa Dương, chuyện này là bảo mật không có bao nhiêu người biết, nhưng hôm qua đã bị Hải Thịnh giành mất, Hải Thịnh từ lâu đã đối đầu với Duyệt Minh" - sau đó anh nhìn Hạ Mộc Vũ: "Tôi nghĩ là có nội gián.."

Hạ Mộc Vũ nghe đến Hoa Dương liền nhớ đến hôm cậu đến công ty đưa tài liệu cho anh, chuyện ký hợp đồng Tần Minh đã chuẩn bị từ rất lâu rồi, tốn thời gian còn tốn biết bao nhiêu công sức nhưng lại bị cướp mất, đúng là đáng giận.

Sau đó nhìn thấy Tần Minh vẫn đang nhìn chằm chằm mình, Hạ Mộc Vũ chớp chớp mắt: "Vì sao lại nhìn em như vậy?" - nhưng Tần Minh chỉ nhìn mà không nói gì.

Hạ Mộc Vũ nghĩ nghĩ, có phải.. Tần Minh là đang nghi ngờ cậu, trong lòng cậu có chút hoảng loạn, liên tục lắc đầu: "Em không phải nội gián đâu, lần đó sau khi em vào thư phòng lấy tài liệu liền mang đến cho anh mà, em không có mở ra xem, anh tin em đi, em không làm điều gì tổn hại đến anh đâu.."

Mà Tần Minh bên này vốn đang nhìn Hạ Mộc Vũ đến say mê, nhìn thấy mắt cậu đỏ hồng liền giật mình, đưa tay xoa mái tóc cậu: "Ngốc, tôi có nói là em à, tôi nói có nội gián là ở trong công ty, hơn nữa tài liệu đó chỉ là một phần thôi, không phải là toàn bộ, không liên quan đến em"

Hạ Mộc Vũ nghe Tần Minh nói liền thở phào nhẹ nhõm, cậu hít hít mũi, thiếu chút nữa đã khóc rồi, cũng tại anh làm cậu sợ muốn chết, tự nhiên lại nhìn cậu chằm chằm như vậy làm gì chứ.

-----

Buổi tối, Hạ Mộc Vũ ngồi trên giường xếp từng bộ quần áo cho vào vali, nhưng không phải cho cậu mà là cho Tần Minh, vừa mới bị vụt mất một hợp đồng lớn mà chi nhánh ở nước ngoài lại gặp vấn đề, cho nên Tần Minh phải tự mình đi xem xét.

Hạ Mộc Vũ vừa đóng vali lại thì Tần Minh mở cửa đi vào, trên tay cầm theo laptop, ý định sẽ làm việc ở đây, cậu nhìn anh mỉm cười, sau đó bước xuống giường, chân mang dép bông đi đến chỗ anh: "Em chuẩn bị xong rồi, không thiếu thứ gì cả, anh yên tâm" - sau đó cậu mở cửa định đi xuống bếp pha cho anh một ly nước cam thì bị Tần Minh nắm tay kéo lại.

Tần Minh dúi vào tay cậu một thứ, nhưng ánh mắt đảo một vòng, không dám nhìn thẳng cậu: "Cái này.. cho em"

"Cho em?" - Hạ Mộc Vũ mở hộp ra, bên trong là một chiếc lắc tay, cậu hơi không hiểu nhìn anh: "Vì sao lại tặng cho em, hôm nay cũng không phải sinh nhật em?"

Tần Minh sờ sờ mũi, nhưng giọng nói có chút hùng hồn: "Chồng mua quà tặng vợ cũng phải cần lý do à, hay em không thích?"

"Không, em rất thích" - cậu cười híp mắt sau đó lấy lắc tay từ trong hộp ra, rồi nhìn Tần Minh: "Anh đeo cho em đi.."

Đợi Tần Minh đeo xong, Hạ Mộc Vũ đã vui không nói được thành lời, đây là lần đầu tiên Tần Minh tặng quà cho cậu mà không giống như những lần trước, đều tặng cho có lệ, cho nên Hạ Mộc Vũ rất vui, cậu không kìm được ôm chầm lấy anh, cũng không sợ Tần Minh sẽ đẩy cậu ra, khóe mắt cậu có chút ươn ướt, giọng nghẹn ngào.

"Cám ơn anh"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info