ZingTruyen.Info

[ĐM/HOÀN] LY HÔN SAO? CHỜ ĐÃ

Chap 7 (H)

hivixz

Tần Minh một lần nữa chống tay đè trên người Hạ Mộc Vũ, khuôn mặt có chút lưu manh khẽ cười một cái, sau đó cúi xuống hôn lên môi cậu, mới ban đầu liền nhẹ nhàng nhưng sau đó nhịn không được mạnh bạo hơn, cắn mút đôi môi Hạ Mộc Vũ đến sưng đỏ.

Tay cũng không rảnh rỗi lần xuống dưới gỡ cúc áo, bởi vì Hạ Mộc Vũ mặc đồ ngủ cho nên cởi rất dễ dàng, Tần Minh buông đôi môi đã bị hôn sưng đỏ ra, sau đó bắt đầu hôn lên cổ, để lại trên đó mấy vệt đỏ hồng, cuối cùng là dừng trên ngực cậu, da Hạ Mộc Vũ là da trắng, bởi vì lúc nãy đã được dày vò qua cho nên bây giờ hai đầu vú vô cùng nổi bật.

Tân Minh cảm thấy miệng đắng lưỡi khô, vẻ mặt như sói đói nuốt nước miếng cái ực, sau đó cúi đầu hôn lên đầu vú bên phải, tay kia cũng không nhàn rỗi vân vê đầu vú còn lại, mà điểm mẫn cảm trên người Hạ Mộc Vũ chính là hai điểm này, cậu cắn môi thiếu chút nữa đã rên thành tiếng.

Tần Minh vẫn đang say sưa cắn mút, sau đó bỗng dừng lại khẽ ngước nhìn Hạ Mộc Vũ, thấy cậu đưa tay lên miệng để ngăn tiếng rên rỉ bật ra ngoài, Tần Minh đem tay cậu lấy xuống, sau đó cười lưu manh: "Rên đi, chồng em muốn nghe.."

Tần Minh lúc ở trên giường và Tần Minh lúc bình thường khác nhau một trời một vực, giống như bây giờ vậy vô cùng lưu manh, bình thường Tần Minh rất thích bắt nạt Hạ Mộc Vũ, nhưng ở trên giường vẫn là thích nhất.

Sau đó Tần Minh đem tay mình và Hạ Mộc Vũ đan chặt lại với nhau, lần nữa cúi xuống cắn nhẹ lên đầu vú lại liếm một vòng, Hạ Mộc Vũ giật mình, chưa kịp ngăn lại thì tiếng rên rỉ đã bật ra ngoài: "Ưm.. a.."

Tần Minh lưu manh cười thành tiếng, cảm thấy vô cùng hài lòng, sau khi mút mạnh một cái liền rời khỏi ngực cậu, bắt đầu tấn công xuống dưới, đương nhiên là bụng cũng được Tần Minh hôn hít một hồi, chỗ này anh đặc biệt thích.

Tần Minh cởi chiếc quần ngủ của Hạ Mộc Vũ ra, bởi vì đi ngủ cho nên cậu không mặt quần lót, cứ thế cả cơ thể đều không còn thứ gì che chắn, tròng mắt Tần Minh đã sắp đục ngầu, anh gập hai chân Hạ Mộc Vũ thành chữ M rồi bắt đầu hôn lên đùi non của cậu, rải đầy dấu hôn, sau đó liền tiến lên phía trên hôn lên hạ thể nhỏ xinh của cậu.

Mà Hạ Mộc Vũ làm sau chịu nổi giày vò, không bao lâu sau liền bắn ra, cảm giác được Tần Minh vẫn đang ngậm thứ đó của mình, Hạ Mộc Vũ có chút hoảng hốt: "Em.. em xin lỗi, em không cố ý, anh mau nhả ra.."

Mà Tần Minh chỉ cười, ực một cái, liền nuốt xuống, sau đó ngồi dậy, kề sát khuôn mặt cậu: "Nếm thử hương vị của mình xem nào" - nhắm ngay môi của cậu, hôn xuống.

Sau khi hôn xong, mặt Hạ Mặt Vũ đã đỏ sắp thành màu máu, mặc dù đã biết Tần Minh ở trên giường lưu manh, nhưng da mặt cậu mỏng làm sao chịu được.

Tần Minh rất hài lòng với biểu hiệu của cậu, sau đó anh đứng dậy bắt đầu cởi bỏ áo và quần ngủ, cũng giống như Hạ Mộc Vũ, Tần Minh ngoài bộ đồ ngủ bên trong cũng không mặc gì, cho nên sau khi cởi xong những thứ nên và không nên thấy đều bại lộ ra bên ngoài.

Hạ Mộc Vũ nhìn thứ đó của Tần Minh, lớn đến dạng cậu không thể hình dung được, bởi vì nghẹn đã lâu cho nên người anh em bên dưới đã hừng hực vận sức chờ phát động.

Mà Tần Minh không hề có một chút ngượng ngùng, anh cầm lấy tay Hạ Mộc Vũ, giọng khàn khàn: "Giúp tôi.."

Hạ Mộc Vũ cũng không phải lần đầu chạm vào thứ này, cậu đã được Tần Minh hướng dẫn từ rất lâu rồi, cho nên liền thuần thục tuốt lộng, sau đó cậu chớp mắt nhìn anh một cái, liền cúi đầu ngậm thứ đó của anh vào miệng.

Không biết qua bao lâu, miệng của Hạ Mộc Vũ đã mỏi nhừ rồi mà Tần Minh vẫn chưa có dấu hiệu bắn, thấy cậu có chút chật vật, Tần Minh liền từ trong miệng cậu rút ra mà Hạ Mộc Vũ vẫn ngơ ngác không hiểu vì sao.

Tần Minh chỉ cười thâm sâu một cái: "Dùng miệng bên dưới.."

Sau đó không chờ Hạ Mộc Vũ phản ứng, Tần Minh lại cúi xuống dưới, tiếp tục hôn lên đùi non rồi dần dần hôn đến hậu huyệt, sau đó từ từ đưa hai ngón tay mở rộng, một lát sau lại tăng thêm một ngón, đến khi cảm thấy cậu đã có thể chứa được mình, Tần Minh liền rút ngón tay ra, lấy một ít gel bôi trơn thoa lên thứ đó của mình.

Hạ Mộc Vũ nhìn nhìn bỗng dưng có chút sợ, cậu khẽ nói: "Anh.. anh nhẹ chút"

Tần Minh gật đầu, sau đó rướn người hôn lên môi cậu, thứ bên dưới từng chút từng chút đi vào.

Cho đến khi đã vào hết hoàn toàn, hai người đều thở hắt ra một hơi, Tần Minh sau bao ngày ăn chay chỉ được sờ không được ăn thì hôm nay đã mãn nguyện.

Nghe lời Hạ Mộc Vũ cho nên Tần Minh không hề thô bạo, mà là dịu dàng nâng niu cậu từng chút một, hết hôn rồi lại âu yếm, ở trên giường hai người như hòa làm một.

Sau khi đã kết thúc, cũng không có làm tiếp, lo sợ Hạ Mộc Vũ mệt mỏi cho nên chỉ làm một lần, mà một lần đối với Tần Minh thì làm sau đủ, cho nên liền ở trên giường liền hôn hít một hồi, chọc cho Hạ Mộc Vũ mếu máo xin tha mới ngưng, Tần Minh lưu manh cười, rồi bế Hạ Mộc Vũ vào phòng tắm, bắt đầu tẩy rửa cho cậu.

Sau đó ra ngoài thì đem Hạ Mộc Vũ đắp chăn rồi ôm vào lòng ngủ, trước đó còn hôn trán cậu chúc ngủ ngon làm tim Hạ Mộc Vũ đập thình thịch một hồi.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info