ZingTruyen.Info

[ĐM/HOÀN] LY HÔN SAO? CHỜ ĐÃ

Chap 12

hivixz

Hôm nay là sinh nhật Tần Minh, vốn dĩ anh định không tổ chức, nhưng năm nay có người đích thân chuẩn bị quà để tặng cho anh, đương nhiên anh không để cậu thất vọng.

Tần Minh tổ chức tiệc tại nhà, mời bạn bè thân thiết và một số đối tác làm ăn lâu năm, Hạ Mộc Vũ không biết Tần Minh đã chuẩn bị từ khi nào, buổi sáng cậu thức dậy, thấy trong nhà có nhiều người chạy tới chạy lui suýt chút nữa đã la lên.

Nhưng mà Hạ Mộc Vũ thích ứng rất nhanh, sau đó cũng chạy theo mọi người muốn giúp một tay, nhưng mà không có ai dám cho cậu làm, không phải là sợ cậu làm hư mà là không dám, trước đó Tần tổng còn bảo mọi người nhỏ tiếng một chút vì Hạ Mộc Vũ còn đang ngủ, Tần tổng yêu vợ như vậy, ai lại nỡ để vợ làm mấy cái việc lặt vặt này chứ.

Hạ Mộc Vũ không có chuyện làm, ngồi im một chỗ rất buồn bực, nhìn thấy túi bong bóng để trang trí vẫn chưa có người làm, cậu quay đầu nhìn, thấy không ai để ý đến chỗ này, liền đem túi bong bóng đi vào một góc, cũng không tốn bao nhiêu sức, chỉ cần bơm lên rồi cột lại là xong, sau đó cậu bước lên ghế, dùng băng dính dán lên tường, một ít còn lại thì cột lên dây.

Hạ Mộc Vũ lay hoay một hồi cuối cùng cũng làm xong, cậu xoay người bước xuống ghế, nhưng bởi vì hơi choáng cho nên bước hụt, ngay khi sắp ngã xuống Hạ Mộc Vũ đã hoảng hốt hai tay ôm lấy bụng, sau đó nhắm chặt mắt.

Chờ một lúc không thấy cảm giác đau, Hạ Mộc Vũ mở mắt ra thấy được Tần Minh đang ôm mình liền thở phào một hơi, làm cậu sợ muốn chết, nếu mà ngã xuống thì không biết chuyện gì sẽ xảy ra.

Tim Hạ Mộc Vũ đập thình thịch, giọng cậu run run: "Cám.. cám ơn anh"

"Lần sau không được trèo cao như vậy, tôi nhớ trước đó đã nói với em lên phòng nghỉ rồi mà, làm sao lại xuống đây, tôi không có nói em làm những chuyện này" - giọng Tần Minh có chút cao, còn có chút tức giận, có trời mới biết lúc cậu sắp ngã xuống anh đã sợ hãi như thế nào.

Hạ Mộc Vũ nhìn anh, anh tức giận vì cậu tự tiện làm mà không hỏi ý sao, cậu cúi đầu hai tay nắm vạt áo: "Xin.. xin lỗi, nếu anh không thích thì em sẽ gỡ xuống ngay"

Sau đó không đợi Tần Minh nói gì đã đi gỡ từng cái bong bóng xuống, cất công treo lên lại phải gỡ xuống, trong lòng có chút buồn buồn còn có chút uất ức, Hạ Mộc Vũ rơi nước mắt, không thích thì bảo là không thích, vì sao phải lớn tiếng với mình.

Đợi lát nữa tiểu minh tinh Lục Nhất Hạ đến, có phải là đá mình sang một bên luôn không..

Mà Tần Minh cũng thấy được bả vai Hạ Mộc Vũ run run, anh thở dài sau đó nắm lấy vai cậu, xoay người lại, nhìn mặt cậu toàn là nước mắt, anh đau lòng lau nước mắt cho cậu: "Ngốc quá, tôi không có nói là không thích, là em làm cho nên tôi đặc biệt thích, nhưng mà tôi vẫn rất giận, nếu lúc nãy không có tôi, em có biết là chuyện gì sẽ xảy ra không?"

Mặc dù như vậy Hạ Mộc Vũ vẫn rất ức, cậu im lặng không nói gì, Tần Minh nhìn cậu, rồi hôn lên trán cậu một cái: "Đừng giận, tôi giúp em treo lên"

Treo xong lại đi đến chỗ Hạ Mộc Vũ, nhỏ giọng thì thầm bên tai cậu, cười cười: "Quà của tôi đâu, tôi muốn em là người tặng quà cho tôi đầu tiên"

Hạ Mộc Vũ nghe anh nói, nhớ đến hộp quà đã giấu trong tủ, nháy mắt liền ngượng ngùng, hôm nay có rất nhiều người, lại toàn là nhân vật lớn, cho nên giá trị món quà họ tặng không hề nhỏ, mà quà của cậu so với bọn họ lại không đáng giá bao nhiêu, Hạ Mộc Vũ chần chừ không biết có nên tặng không.

Nhưng mà sau đó cậu lấy hết cản đảm, bảo Tần Minh chờ một chút rồi đi lên phòng, lát sau cầm trên tay một hộp quà, cậu ở trên phòng đã nghĩ qua rồi, nếu Tần Minh không thích cũng không sao, dù sau thì cũng đã quen rồi, chỉ sợ anh trực tiếp quăng đi thôi.

Tần Minh lấy hộp quà trên tay Hạ Mộc Vũ, sau đó anh mở hộp, mà ở bên kia Hạ Mộc Vũ nín thở chờ đợi, Tần Minh nhìn cậu, sau đó mỉm cười, nói: "Đẹp lắm, tôi rất thích, đây là món quà vô cùng ý nghĩa đối với tôi, cám ơn em"

Mà trong đầu Hạ Mộc Vũ đã nảy ra 7749 cảnh tượng Tần Minh sẽ từ chối hoặc là ghét bỏ đồ cậu tặng, nghe anh khen liền giật mình a một tiếng, vẻ mặt ngơ ngác có chút không tin được.

-----

Tiệc sinh nhật của Tần Minh bắt đầu từ sáu giờ tối, sau khi anh lên phát biểu vài lời để khai tiệc thì đi xuống nắm tay Hạ Mộc Vũ, bắt đầu giới thiệu cậu với từng người, mà Hạ Mộc Vũ trước đó đã nói trước với Tần Minh dạ dày cậu đau không thể uống rượu được, cho nên anh đưa cho cậu một ly nước trái cây.

Cũng không có nói lúc mang thai không được uống rượu và chịu kích thích quá lớn.

Chào hỏi xong, Tần Minh phải tiếp tục đi xã giao, cho nên Hạ Mộc Vũ tìm một bàn gần đó ngồi xuống, lúc ban đầu cậu không chú ý, lát sau nhìn qua mới thấy tiểu minh tinh Lục Nhất Hạ cũng đang ngồi bên cạnh cách cậu không quá xa, đang vui vẻ nói chuyện cùng một người, người này Hạ Mộc Vũ cũng biết, bác sĩ đã siêu âm cho cậu, Thẩm Thần Hiên.

Hạ Mộc Vũ đặt ly nước trái cây xuống bàn, Lục Nhất Hạ nhìn cậu liền cười một cái, Hạ Mộc Vũ có chút không tự nhiên gật gật đầu, sau đó lại bưng nước trái cây uống một ngụm.

Hạ Mộc Vũ nhìn tiểu minh tinh Lục Nhất Hạ cùng bác sĩ Thẩm Thần Hiên nói chuyện cười đùa với nhau, có chút không hiểu được, rõ ràng Lục Nhất Hạ và Tần Minh là người yêu, nhưng nhìn sao cũng cảm thấy giữa tiểu minh tinh và bác sĩ có vấn đề.

Sau đó Thẩm Thần Hiên phải đi ra ngoài nghe điện thoại, Lục Nhất Hạ buồn chán liền nghịch ngợm đến gần Hạ Mộc Vũ.

"Tiểu Mộc Vũ, hôm nay là sinh nhật của Tần Minh ca ca sao cậu lại uống loại thức uống nhạt nhẽo này" - sau đó với tay đưa cho cậu một ly rượu: "Này, uống với tôi một ly đi"

Hạ Mộc Vũ nhìn Lục Nhất Hạ, không chút suy nghĩ liền lắc đầu: "Tôi không thể uống"

Lục Nhất Hạ cười cười, vừa định nói tiếp thì Tần Minh đi tới, anh hỏi: "Hai người đang nói chuyện gì?"

Lục Nhất Hạ có chút say, ánh mắt câu nhân, cười đến khiến người ta chói mắt: "Tần Minh ca ca, người ta chỉ muốn mời vợ của anh một ly thôi mà, nhưng vợ của anh không muốn a"

Mà Tần Minh nhìn Hạ Mộc Vũ im lặng ngồi ở một bên, khẽ lắc đầu: "Em ấy không uống được, cậu đừng ép, cũng đừng gọi Tần Minh ca ca, buồn nôn chết đi được"

"Vậy không gọi Tần Minh ca ca thì anh muốn người ta gọi là gì? - thấy Tần Minh liếc mình liền cười một cái, chuyển hướng sang Hạ Mộc Vũ:" Uống một chút thì có chuyện gì, nể mặt người ta chút đi" - Lục Nhất Hạ lúc này cũng không chú ý hình tượng, ngả ngớn nói.

Tần Minh nhìn Hạ Mộc Vũ thấy cậu vẫn đang ngồi một bên cúi đầu không biết đang nghĩ gì, cho nên liền hỏi: "Em nghĩ thế nào?"

Hạ Mộc Vũ ngẩng đầu nhìn anh, có chút mơ hồ nói: "Hả, anh vừa mới nói gì?"

"Tôi nói là em có muốn uống chút rượu không?"

Hạ Mộc Vũ nhìn anh sau đó nhìn Lục Nhất Hạ đang ngồi cười kế bên: "Anh muốn em uống sao?"

"Ừm.. tôi nghĩ là uống chút rượu chắc là không có vấn đề gì đâu"

Hạ Mộc Vũ im lặng một lát, sau đó khẽ gật đầu, đây là Tần Minh muốn, cậu không từ chối, không muốn anh khó xử, Hạ Mộc Vũ bưng ly rượu lên nhìn Lục Nhất Hạ, sau đó ngửa đầu uống cạn.

Rượu vừa xuống bụng Hạ Mộc Vũ liền nhăn mày, cậu cúi đầu sau đó nói với Tần Minh: "Em hơi mệt, em lên phòng nghỉ được không?"

Mà Tần Minh vừa định đứng dậy đỡ cậu thì cậu đã lắc đầu: "Không cần, anh ở đây đi, em tự mình lên được"

Hạ Mộc Vũ đưa tay ôm lấy bụng, có chút chật vật bước đi.

-----

Lát sau Thẩm Thần Hiên nghe điện thoại xong, bước vào ngồi bên cạnh Lục Nhất Hạ, nhìn trên bàn có hai ly rượu và một ly nước trái cây, liền hỏi: "Ai vừa mới uống rượu vậy, anh nhớ anh chỉ cho em uống một ly"

Mà Lục Nhất Hạ nép vào vai y, mỉm cười: "Không phải em a, chính là tiểu Mộc Vũ đó, tửu lượng cậu ấy thật yếu, uống chút rượu đã chịu không nổi rồi"

Thẩm Thần Hiên nhíu mày, Hạ Mộc Vũ chính là thiếu niên mấy ngày trước đã đến bệnh viện, nhưng mà rõ ràng là trong lúc mang thai không được uống rượu, y liền quay sang nhìn Tần Minh, hỏi: "Anh cho cậu ấy uống rượu?"

Tần Minh khó hiểu, gật đầu: "Ừm, có uống một chút, sao vậy?"

"Cậu ấy chưa nói với anh sao?" - thấy vẻ mặt hoang mang của Tần Minh, liền kéo anh đứng dậy: "Nhanh đi tìm cậu ấy, mau lên"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info