ZingTruyen.Info

[ĐM/HOÀN] LY HÔN SAO? CHỜ ĐÃ

Chap 1

hivixz

Hạ Mộc Vũ nhìn tờ giấy ly hôn trên bàn, nước mắt lặng lẽ rơi, đây không phải kết quả mà cậu muốn, nhưng hiện giờ ông nội đã mất, không còn thứ gì có thể trói buộc Tần Minh nữa.

Trói buộc Tần Minh ở bên cạnh cậu ba năm, bây giờ phải kết thúc rồi..

Hạ Mộc Vũ là đứa bé ở cô nhi viện được ông nội Tần nhận nuôi, cháu trai ông là Tần Minh tính tình lãnh đạm cho nên không có nhiều bạn bè, muốn cháu trai có thêm người bầu bạn cho nên năm ấy liền nhận nuôi Hạ Mộc Vũ, năm cậu được ông nội đưa về thì chỉ mới vừa hai tuổi, mà Tần Minh thì đã mười bốn, lớn hơn cậu mười hai tuổi.

Lần đầu tiên Tần Minh nhìn thấy Hạ Mộc Vũ liền ôm cậu trên tay mà nâng niu, đối với đứa nhỏ chỉ mới hai tuổi này một chút bài xích cũng không có, bình thường Tần Minh không thích thân cận với người lạ, nhưng Hạ Mộc Vũ là ngoại lệ, chẳng những tự tay cho cậu uống sữa, thay tã mà ban đêm còn để cậu ngủ chung phòng.

Hai người cứ như vậy mà lớn lên cùng nhau, sau lưng Tần Minh lúc nào cũng có một cái đuôi bám theo, Tần Minh đối với đứa nhóc lẽo đẽo theo mình mỗi ngày cũng cưng chiều ra mặt.

Nhưng mà chuyện ngoài ý muốn xảy ra, năm Tần Minh hai mươi bốn tuổi gặp tai nạn xe cộ, dẫn đến mất trí nhớ, sau đó thì được ông nội đưa sang nước ngoài chữa trị, mà Hạ Mộc Vũ khi đó chỉ mới mười hai tuổi vì chuyện này mà khóc đến sưng cả mắt.

Sau đó Tần Minh được chữa khỏi, nhớ lại tất cả mọi người nhưng chỉ trừ một người, người đó.. chính là Hạ Mộc Vũ, vì vậy cho nên anh đối với cậu cũng dần trở nên xa cách, ngày Hạ Mộc Vũ được ông nội đưa sang Anh thăm Tần Minh, anh đến nhìn cũng không nhìn cậu một cái, sau đó cũng không theo ông nội cùng Hạ Mộc Vũ trở về mà quyết định ở lại, dự định sẽ học tiếp ở đây.

Tần Minh ở Anh sáu năm, năm ba mươi tuổi thì trở về, bởi vì lúc này ông nội muốn về nghỉ ngơi, chuyện ở công ty liền giao lại cho Tần Minh quản lý, mà lúc này Hạ Mộc Vũ cũng đã mười tám tuổi.

Ngày Tần Minh trở về nhà, Hạ Mộc Vũ đứng trong một góc nhìn anh, tim đập thình thịch, nhìn người đàn ông thành thục trước mặt, không còn là thiếu niên năm nào nữa, Hạ Mộc Vũ nhìn đến ngẩn ngơ.

Sáu năm qua cậu không hề quên Tần Minh, cậu biết, trong tim cậu từ lâu đã có người đàn ông này, sáu năm Tần Minh ở nước ngoài, không khi nào Hạ Mộc Vũ không nhớ đến anh.

Nhưng ngược lại Tần Minh đối với Hạ Mộc Vũ không có chút ấn tượng gì, thái độ đối với cậu cũng rất thờ ơ lạnh nhạt.

-----

Năm Hạ Mộc Vũ mười chín tuổi, ông nội liền chỉ định cho hai người kết hôn, Hạ Mộc Vũ đứng ở một bên cúi thấp đầu, cậu không biết Tần Minh có đồng ý hay không, lại sợ anh sẽ từ chối, cho nên không dám nói gì, chỉ im lặng chờ anh.

Tần Minh trước giờ chưa bao giờ cãi lời ông nội, cho nên không từ chối, nhưng sắc mặt anh dành cho cậu rất không tốt, Hạ Mộc Vũ cũng không vì vậy mà để trong lòng, ngược lại còn thở phào nhẹ nhõm.

Ngày đầu tiên kết hôn, Tần Minh đem giấy ly hôn đã có sẵn chữ ký đưa cho cậu, còn nói rằng một ngày nào đó ông nội trăm tuổi mất đi thì cuộc hôn nhân này xem như chấm dứt.

Thời gian đầu hai người kết hôn, bởi vì còn có ông nội cho nên Tần Minh liền cùng cậu diễn trò ân ân ái ái, nhưng sau khi kết hôn được một thời gian thì ông nội muốn ra nước ngoài du lịch, cho nên trong nhà chỉ còn có hai người.

Lúc này Tần Minh cũng bắt đầu không cùng cậu thân cận nữa, hằng ngày đi sớm về trễ, cơm cậu nấu cũng không thèm ăn, cậu đối với anh chỉ có mỗi công dụng làm ấm giường, mặc dù Tần Minh đối xử với cậu rất lạnh nhạt, nhưng trong chuyện đó thì không hề nhợt nhạt một chút nào.

Hạ Mộc Vũ cười khổ một tiếng, Tần Minh có tính sạch sẽ, cho nên sẽ không đói bụng ăn quàng ở bên ngoài, mà cậu từ trước tới giờ cũng chỉ có mình anh, cho nên trong mắt Tần Minh.. cậu là sạch nhất, ít nhất là về phương diện đó.

Ông nội bệnh nhiều, chống đỡ ba năm, cuối cùng cũng không thể chịu được mà qua đời, sau tang lễ Tần Minh cũng không về nhà, Hạ Mộc Vũ cũng không biết anh đi đâu, sau đó liền một mình trở về nhà, cả một căn nhà to lớn như vậy nhưng cũng chỉ có một mình cậu.

Hạ Mộc Vũ nhìn tờ giấy ly hôn, cầm lấy bút nhẹ nhàng ký tên mình lên, sau đó cậu tháo chiếc nhẫn trên tay ra, có chút không nỡ mà đặt lên bàn, đeo trên tay ba năm đột ngột tháo ra, có chút không quen.

Hạ Mộc Vũ đứng lên, sau đó hơi choáng váng mà ngã xuống ghế, cậu mím môi, trong cổ họng như có chất nhầy làm cậu muốn nôn ra, nhưng lại không nôn được, Hạ Mộc Vũ vuốt vuốt ngực, sau đó chống tay đứng dậy mở cửa đi ra ngoài.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info