ZingTruyen.Info

[ĐM/HOÀN]Ghi Chép Xuống Núi Của Thần Côn _ Diệp Ức Lạc

c223_224_225

TuyenTuyen202

Chương 223: Thủy quỷ báo thù

Edit: OnlyU

Diệp Đình Vân đi một vòng trong thôn, sắc mặt không tốt lắm, cậu hỏi Giang Thiếu Bạch: “Cậu thấy thế nào?”

Hắn xoa cằm nói: “Có thể là báo thù, tôi cảm nhận cả thôn bị âm khí bao phủ.”

Chồng của La Anh là một tên cặn bã. Trong số những người đã chết, có lẽ có người tội không đến nỗi đáng chết, nhưng ai bảo họ tham dự vào vụ dìm sông năm đó. Dù cho họ chỉ là đồng lõa, nhưng còn La Anh thì sao, chẳng lẽ cô bị chết đúng tội sao?

Theo lời thôn dân bàn tán thì La Anh có ngoại hình bình thường, nhưng điều kiện trong nhà không tệ. Năm đó cha mẹ cô kinh doanh nhỏ, cũng kiếm được chút tiền, nhưng ngày vui ngắn chẳng tầy gang, cha mẹ cô ra ngoài làm ăn thì gặp nạn.

Sau khi cha mẹ La Anh mất không lâu, trong thôn bắt đầu đồn thổi La Anh có “gian phu”, mấy người họ Chu nói như thật, đa số nói đã tận mắt thấy. Ban đầu lời đồn trong thôn chỉ có vài người nói, sau đó càng lan truyền càng giống như tất cả mọi người đều chứng kiến, ai mà nói không biết lại giống như thiếu kiến thức.

Sau đó La Anh bị mang đi “kính Hà Bá”, đó là một nghi thức, lúc đó rất nhiều người trong thôn đều tham gia. Thôn dân nói với bên ngoài là La Anh vô ý gặp nạn, mà sau khi cô chết, đa số tài sản của nhà họ La đều thuộc về Chu Đại Hà, một phần còn lại thì chia cho mấy anh em nhà gã.

Chuyện của La Anh bị đồn như tận mắt chứng kiến nên rất nhiều người tin tưởng. Nhưng sau khi sự việc xảy ra, mọi người ngẫm nghĩ lại, chợt nhận ra chân tướng thật sự là gì.

Có người hoài nghi người ngoại tình không phải La Anh mà là Chu Đại Hà, sau khi cô ta biết chồng ngoại tình đã muốn ly hôn chồng. Chu Đại Hà vừa muốn ly hôn vừa tiếc tài sản nhà La Anh, đúng lúc vu oan cô có “gian phu” vì muốn ly hôn.

Chu gia là đại gia tộc trong thôn, La gia lại là hộ bên ngoài, một mình La Anh không thể cãi lại mấy trăm cái miệng từ già đến trẻ nhà họ Chu. Sau khi cô chết, nhà họ La xem như hết người nối dõi, không ai giải oan cho cô, thôn dân khác thì mang thái độ việc không liên quan đến mình.

Trong khoảng thời gian này, trong thôn thường xuyên có người chết, người đầu tiên là con trai của Chu Đại Hà và người vợ sau.

Kế đó là một trưởng lão Chu gia. Trong sự kiện dìm sông năm xưa, chính ông ta là người chủ trì, nghe nói danh tiếng trong thôn khá cao, thế mà bị ngã chết trong hầm phân. Chết ở nơi như thế, người nhà mất không ít sức lực mới kéo được  xác ông ta ra ngoài.

Sau đó đến lượt ba anh em của Chu Đại Hà tử vong. Nhà họ Chu đông nhân khẩu, Chu Đại Hà có năm anh em, anh em bà con chú bác lại càng đông. Tất cả họ đều có liên quan đến việc La Anh bị dìm sông, sau khi cô chết, tài sản bị phân chia cho họ, theo thôn dân thì mấy anh em nhà họ đều được miếng bánh.

La Anh chết rồi, một người anh em Chu Đại Hà xây được nhà lầu, người khác thì mua được xe điện ba bánh, đừng thấy xe điện ba bánh hiện tại lạc hậu, thời đó nó tương đương một chiếc xe hơi luôn.

Hiện tại Chu Đại Hà, gã chồng cũ của La Anh vẫn còn sống, nhưng ba anh em của gã đã chết hết, mà còn chết rất có quy luật, cứ cách năm ngày lại chết một người. Đã chết hết ba người, còn lại hai người đang lo sợ khủng hoảng, so với tử vong thì chờ đợi cái chết ập đến càng khiến người ta sợ hãi hơn.

Chu gia đã chết mấy người rồi thế mà Chu Đại Hà vẫn sống tốt. Vài người nhà họ Chu nghĩ việc này là do La Anh giở trò quỷ, người khởi xướng là Chu Đại Hà, nhưng gã vẫn còn sống sờ sờ, những người khác lại lần lượt chết đi. Mấy chị dâu và cháu trai của Chu Đại Hà bèn trở mặt, tìm đến gã đòi bồi thường.

Họ cảm thấy người nhà họ Chu lần lượt tử vong mà Chu Đại Hà vẫn còn sống là vì La Anh chưa dứt tình với gã nên đã trút hết giận dữ lên người khác. Nhà họ Chu còn lại hai anh em, những người tham giao dìm sông năm xưa lo sợ bất an, hy vọng Chu Đại Hà lập đàn tế, cầu xin La Anh tha thứ.

Nhưng Chu Đại Hà không đồng ý, gã cho rằng người nhà họ Chu lần lượt tử vong không liên quan gì đến gã. Mọi người muốn gã bồi thường thì càng vớ vẩn, mọi người chết chỉ là ngoài ý muốn.

Thế là gần đây nhà Chu Đại Hà đấu tranh nội bộ, nhiều chuyện xấu bị truyền ra ngoài, thôn dân thì hào hứng hóng chuyện.

Người nhà họ Chu làm trưởng thôn nhiều đời, hiện giờ nhà họ xảy ra việc như vậy, không ít người có thái độ hả hê cười trên sự đau khổ của người khác.

Giang Thiếu Bạch nhìn thoáng về phía nhà Chu Đại Hà xa xa, hiện tại gã đã có tướng mạo tai vạ đến nơi, chúng bạn xa lánh. Hắn nghĩ nữ quỷ hẳn là không từ bỏ việc trả thù gã, chẳng qua để lại cuối cùng mới ra tay, thân nhân oán hận, sợ hãi tử vong ập đến bất cứ lúc nào càng khiến người ta khổ sở hơn so với chết.

“Đi thôi.” Giang Thiếu Bạch lên tiếng.

Diệp Đình Vân hỏi lại: “Cậu không định ở lại chờ nữ quỷ kia sao?”

Hắn lắc đầu nói: “Có lẽ cô ta trốn đi rồi, chỉ là tiểu quỷ không cần phải để ý.” Một nữ quỷ chưa đến trăm năm, ăn không đủ nhét kẽ răng. So sánh với cô ta thì hắn có hứng thú với đám âm quỷ trên sông Hoàng Hà hơn.

Lúc Giang Thiếu Bạch đi đến ven sông Hoàng Hà, phát hiện rất nhiều tàu thuyền ngừng chuyên chở. Nghe nói vì có nhiều người mưu sinh trên sông bị thủy quỷ kéo xuống sông, hiện tại đi thuyền trên sông trở thành một chuyện vô cùng nguy hiểm.

Giang Thiếu Bạch tìm đến mấy người lái thuyền nhưng đều bị từ chối yêu cầu ra biển của hắn, khiến hắn buồn bực không thôi.

***

Hiện tại Giang Thiếu Bạch đang đứng trong khoang điều khiển của du thuyền, mày mò cách thức vận hành. Diệp Đình Vân đứng bên cạnh hướng dẫn hắn. Giang Thiếu Bạch dựa theo chỉ dẫn của cậu mà lái du thuyền.

Du thuyền nhanh chóng tiến vào vùng biển, cảm nhận được gió biển, nghe tiếng sóng biển rì rào, trong lòng hắn chợt dâng lên cảm giác vạn trượng hào tình.

“Thì ra cậu còn có bằng lái thuyền.”

Diệp Đình Vân cười cười: “Lúc rảnh rỗi thì thi vài chứng chỉ toàn quốc, tôi có nhiều chứng chỉ lắm.”

“Rất nhiều sao? Thi nhiều như vậy làm gì?”

“Thì rảnh quá không có gì làm mà.”

Giang Thiếu Bạch chớp mắt, có cảm giác không rõ lắm, hai năm trước nghe nói cơ hội luôn ưu ái cho người có chuẩn bị, có thêm một chứng chỉ thì có thêm một cơ hội, nhiều chứng chỉ bằng cấp thì cách công việc lương cao gần hơn một bước. Thi các loại chứng chỉ trở thành trào lưu, ai mà thi đạt chứng chỉ, có cả đống chứng chỉ chồng chất thì càng có thêm cảm giác an toàn. Do đó các cơ sở thi chứng chỉ mọc lên như nấm, kiếm bộn tiền.

Nhưng rất nhanh sau đó, những người có nhiều chứng chỉ phát hiện một việc, dù họ có chứng chỉ chồng chất nhưng nếu không dùng được thì thi cũng không qua. Vả lại thi lấy chứng chỉ là một việc rất hao tiền tốn bạc, có vài lớp bổ túc lên đến hơn vạn tệ, tốn tiền kinh khủng.

Giang Thiếu Bạch không ngờ Diệp Đình Vân cũng có nhiều chứng chỉ như vậy.

Lúc nãy hắn tìm được mấy người lái thuyền, nhưng không ai đồng ý xuất bến, thế là hắn gọi điện cho Lạc Kỳ phàn nàn một hơi, cuối cùng anh hiến kế cho em trai, bảo hắn cứ mua đứt một du thuyền, không ai chịu lái thuyền thì tự lái mà đi. Chẳng qua muốn lái thuyền thì phải có bằng lái, chuyện này khá phiền phức, nhanh nhất cũng phải mất hai tháng mới thi xong.

Giang Thiếu Bạch lại nghĩ đề nghị này của anh trai không tồi, thế là hắn chi sáu mươi triệu tệ mua một du thuyền xa hoa.

Hắn ngồi trên du thuyền, chiếc thuyền rẽ gió đạp sóng lướt nhanh trên biển. Hắn nhìn trời quang ngàn dặm phía trước, lại liếc nhìn mặt biển gợn sóng, nhất thời có cảm giác có tiền thật tốt. Còn về chứng chỉ bằng lái thuyền gì đó, Giang Thiếu Bạch cảm thấy không cần bằng lái cũng không sao, chỉ cần không bị cảnh sát bắt, muốn lái thì cứ lái thôi.

Nhưng hắn không ngờ, tuy hắn không có nhưng Diệp Đình Vân lại có bằng lái. Dưới sự hướng dẫn của cậu, hắn nhanh chóng nắm được cách lái thuyền. Vì lời đồn thủy quỷ mà nhiều thuyền ngừng chuyên chở, mặt biển trống trơn không có tàu thuyền, không sợ đụng phải tàu khác.

Chuột ngố Đa Đa chạy tới chạy lui trên boong thuyền, có vẻ rất hưng phấn. Bỗng nó hét lên một tiếng rồi chạy vào trong khoang thuyền.

Giang Thiếu Bạch thấy Đa Đa hoảng sợ đến vậy, lắc lắc đầu thầm nghĩ chuột ngố thật vô dụng, một chút gió thổi cỏ lay đã sợ đến hồn vía lên mây, có điều ai bảo nó chỉ là một con chuột chứ?

Giang Thiếu Bạch hít sâu một hơi, cảm giác toàn thân bị âm khí dày đặc bao phủ, âm khí ngưng tụ xung quanh khiến hắn có cảm giác thân thiết. Hắn nghĩ luồng âm khí này là bị thúc giục sinh ra, có lẽ chính vì luồng âm khí này mà thủy quỷ trên sông Hoàng Hà trở nên nhiều hơn.

Hắn đứng ở đầu thuyền, bắt đầu niệm chú vãng sinh. Dưới ảnh hưởng của chú vãng sinh, nhiều linh hồn tiến vào luân hồi, âm khí trên người âm quỷ thì bị hắn hấp thu.

Giang Thiếu Bạch cảm thấy âm khí của ngàn vạn âm quỷ không so được với âm khí của Xi Vưu mà hắn từng hấp thu, nhưng không hề thua kém âm khí của lão quỷ trăm năm, vả lại số lượng lần này lại quá nhiều.

Âm khí chui vào người, Giang Thiếu Bạch có cảm giác từng tế bào như đang hò reo, cơ thể đói khát không ngừng hút âm khí.

Diệp Đình Vân ôm Đa Đa đã bị dọa đến tê liệt đứng trong khoang thuyền, nhìn Giang Thiếu Bạch trên boong thuyền.

Cậu có cảm giác cơ thể hắn giống như lỗ đen vũ trụ, âm khí lẫn lộn xung quanh đều bị hút vào người hắn, nhớ lại tình cảnh hắn bị mất khống chế trước kia, gương mặt cậu không khỏi nóng lên.

Giang Thiếu Bạch say mê hút âm khí, âm khí tụ lại càng lúc càng nhiều. Bỗng hắn cau mày, thủy quỷ chết dưới nước dường như không thể tiến vào luân hồi, trừ phi tìm được kẻ chết thay.

Ở trong nước hàng năm không phải là trải nghiệm vui vẻ gì, thế nên rất nhiều thủy quỷ sẽ tìm kẻ chết thay. Có điều hiện tại khoa học kỹ thuật phát triển, thuyền đánh cá có trang bị tân tiến, muốn tìm kẻ chết thay không phải là chuyện dễ.

Có lẽ chúng nhận ra Giang Thiếu Bạch niệm chú vãng sinh là một cơ hội tốt, không ít âm quỷ tụ lại. Hắn có thể nhìn thấy chúng nhào về phía hắn, ánh mắt như có lửa nóng dị thường. Bị nhiều quỷ dùng ánh mắt nóng rực nhìn chằm chằm, Giang Thiếu Bạch có cảm giác quỷ dị khó tả.

Cũng may hắn đã thăng lên địa cấp từ lâu, hấp thu âm khí dồi dào cũng không hề hấn gì.

Lúc đầu Giang Thiếu Bạch đắm chìm trong cảm giác sung sướng khi được ăn no, nhưng càng lúc âm quỷ tụ lại càng nhiều, dần dần hắn chịu không nổi. Nương theo âm khí càng lúc càng dày đặc, hắn cảm thấy như đám âm quỷ đang gọi nhau kéo đến, hắn như đại minh tinh được nhiều người săn đón, tất cả âm quỷ đều nhào về phía hắn.

Giang Thiếu Bạch cảm nhận kinh mạch bắt đầu tràn đầy, hắn do dự không biết có nên rút lui trước không.

Trong lúc hỗn loạn, Giang Thiếu Bạch chợt thấy mấy sợi dây mây từ đâu quấn quanh người hắn, linh khí tràn vào người, âm khí không thể hấp thu đang được linh khí chuyển hóa nhanh chóng, cảm giác no căng biến mất hoàn toàn, cơn đói quay lại như cũ.

Giang Thiếu Phàm cảm giác được âm khí ngưng tụ trong cơ thể đang xoay tròn nhanh chóng thành một cái khiếu huyệt, dường như có âm châu đang hình thành trong khiếu huyệt.

Hết chương 223

Chương 224: Thù hận kết thúc

Edit: OnlyU

Giang Thiếu Bạch liên tục hấp thu âm khí, âm quỷ phiêu đãng trên mặt nước từ từ giảm bớt không ít. Cảm nhận được âm khí bắt đầu tiêu tan, hắn thở phào nhẹ nhõm một hơi.

Lúc này nguyên khí cuồn cuộn lưu động trong người hắn, khiến Giang Thiếu Bạch có cảm giác cơ thể ẩn chứa một lực hồng hoang.

Hắn chợt cảm thấy tim đập manh, xuyên qua sương mù dày đặc, hắn thấy một cô gái mặc áo cưới đỏ lơ lửng trên mặt nước, cô ta giống như u linh bay bay trên mặt nước, nhìn chằm chằm vào hắn. Hai mắt cô ta nhìn như không có tròng trắng, rất quỷ dị.

Giang Thiếu Bạch hít một hơi khí lạnh, nhận ra hắn từng gặp nữ quỷ này rồi, chính là tại hội đấu giá lần trước, lúc đó cô ta bị phong ấn nên nhìn rất yếu ớt vô hại.

Cách màn sương mù dày đặc, nữ quỷ cứ bay phập phù trên mặt nước, Giang Thiếu Bạch nhìn mà hết hồn. Hắn muốn nhìn cho rõ nhưng nữ quỷ đã bay đi, sau lưng còn có mấy quỷ ảnh đi theo, giống như hộ vệ của cô ta.

Hắn trợn to hai mắt, chẳng lẽ vị nữ quỷ thời cổ đại kia đã có thuộc hạ rồi?

Nữ quỷ áo đỏ vừa đi, mặt biển từ từ khôi phục yên tĩnh, âm khí cũng tiêu tan không còn.

“Đình Vân?”

Giang Thiếu Bạch thấy sắc mặt Diệp Đình Vân không đúng vội hô một tiếng. Cậu bỗng ngã xuống sàn, hắn hết hồn vội chạy tới ôm cậu vào khoang thuyền.

Giang Thiếu Bạch kiểm tra một chút tình trạng của Diệp Đình Vân, phát hiện cậu dùng linh lực quá độ, cơ thể suy yếu mà ngất đi. Hắn nhớ lại lúc đang hấp thu âm khí, có một luồng linh khí nồng đậm chảy vào người, hắn nhất thời cảm thấy ấm áp.

Cơ thể Diệp Đình Vân có thể tự động thu nạp linh khí, thế nên một lúc sau cậu tỉnh táo lại.

“Vừa rồi cậu có thấy gì không?” Diệp Đình Vân hơi nghiêng đầu hỏi.

Giang Thiếu Bạch gật gật đầu, thành thật nói: “Thấy được, nữ quỷ đã mạnh hơn rất nhiều.”

Nét mặt Diệp Đình Vân nghiêm trọng: “Có phải cô ta biết bay không?”

Giang Thiếu Bạch căng thẳng, biết bay là dấu hiệu đã tiến vào thiên cấp. Nếu vậy thì nữ quỷ áo đỏ đã tiến vào thiên cấp, hắn không thể tưởng tượng nổi.

“Chắc không đến mức, có lẽ là thuật bay lượn gì đó, mà quỷ cũng biết bay.” Hắn khó khăn nói.

Cho dù không phải thiên cấp thì chắc cũng là hậu kỳ địa cấp hoặc là đỉnh cấp, nếu không thì vừa rồi cô ta không thể khiến hắn có cảm giác sợ hãi bất an như vậy được. Hắn từng thấy cảnh nữ quỷ chiến đấu với người từ tiểu bí cảnh, ẩn ẩn cảm thấy thực lực của nữ quỷ lúc đó thấp hơn hiện tại rất nhiều. Chẳng lẽ có cơ duyên gì đó giúp cô ta tiến bộ nhanh chóng?

Diệp Đình Vân lên tiếng: “Nghe nói gần đây có nhiều sự kiện quỷ hồn giết người, hoặc là có thứ gì đó không thể đoán được khiến đám âm quỷ trở nên mạnh mẽ.”

Giang Thiếu Bạch nghĩ chuyện này có thể do liên quan đến tận thế.

Diệp Đình Vân nhìn hắn vài lần rồi nói tiếp: “Có vẻ thực lực của cậu lại tăng lên không ít?”

Hắn cười cười nói: “Ừ.” Hấp thu lực lôi điện cũng là một cách gia tăng thực lực nhanh chóng, nhưng hấp thu âm khí mới là căn cơ của hắn, Giang Thiếu Bạch vô bụng nói: “Ăn no.”

Diệp Đình Vân nặng nề nói: “Cậu tiến bộ nhanh như vậy, không chừng sau này sẽ bị thiên phạt.”

Giang Thiếu Bạch cười nói: “Bó tay, người có tư chất như tôi, dù không tu luyện thì thực lực cũng sẽ tự động tăng lên.”

Cậu nghe thế lắc đầu cười cười: “Chúng ta về thôi.”

“Ừ.”

***

Giang Thiếu Bạch không vội về lại thủ đô, hai người tiện đường tạt qua Chu Gia Câu xem tình hình một chút.

Lúc Giang Thiếu Bạch đến Chu Gia Câu, thấy trong thôn lại có thêm mấy chiếc xe tang, khắp nơi đều có người đang đốt giấy tiền vàng mã, toàn thôn như lâm vào khủng hoảng.

Giang Thiếu Bạch hoài nghi nói: “Không phải nói cách năm ngày mới chết một người sao? Nhiều xe tang hơn là sao nhỉ?”

Diệp Đình Vân nghĩ nghĩ rồi nói: “Có lẽ nữ quỷ đổi ý rồi.”

Khắp nơi trong thôn đều đang bàn tán về chuyện nhà họ Chu, Giang Thiếu Bạch không cần hỏi thăm nhiều cũng biết được từ đầu đến cuối.

Nhà họ chết quá nhiều người khiến lòng người bàng hoàng, ai cũng sợ trở thành người tiếp theo, rốt cuộc mọi người hợp sức lại, ép Chu Đại Hà lập đàn tế, nhận lỗi với La Anh.

Tuy rằng Chu Đại Hà sợ hãi, nhưng không chống lại được ý của tộc lão và đám thân thích. Gã nghe theo ý của họ, lập đàn chiêu hồn đốt giấy tiền cho La Anh, hy vọng cô ta nhanh đi đầu thai.

Nghe nói cách ngày lập đàn tế, bóng đèn điện trong phòng bỗng nổ tung, họ thắp nến thì cây nến bị ngã, lửa nhanh chóng lan ra đồ đạc trong phòng.

Lúc đó mọi người nghe được một giọng nữ rất phẫn nộ oán hận lặp đi lặp lại mấy chữ “Nợ máu trả bằng máu”.

Có người tận mắt chứng kiến kể lại, lúc đó trong phòng gió lạnh thổi từng cơn, tiếng gào khóc thảm thiết như là luyện ngục nhân gian. Ai cũng bị dọa sợ, sự tình đi qua, nhà họ Chu bị chết năm người.

Hai anh em và ba anh em họ của Chu Đại Hà chết hết, mà gã vẫn còn sống. Người vợ sau của gã không chết, nhưng cùng ngày cử hành pháp sự trong phòng xảy ra hỏa hoạn, cô ả bị lửa đốt, cả người bỏng nặng, hiện tại đã vào phòng chăm sóc đặc biệt trong bệnh viện.

Trải qua pháp sự này, rốt cuộc người họ Chu xác nhận, trong thôn liên tiếp có người tử vong không phải là chuyện trùng hợp khỉ gió gì hết, cũng không phải virus gì mới, mà đúng là nữ quỷ trả thù.

Chu Đại Hà đắc tội nữ quỷ, hại chết anh em trong nhà, khiến họ hận gã đến thấu xương. Mấy người nhà liên hợp lại tìm đến cửa nói chuyện. Nồi chén gáo chậu trong nhà Chu Đại Hà đều bị đập bể, cửa sổ cũng bị họ hàng thân thích tức giận đập nát.

Chu Đại Hà bất đắc dĩ lấy ra tiền của tích lũy mấy năm nay, của đi thay người. Chu Đại Hà nghiễm nhiên thành đại biểu Tang Môn tinh trong thôn, người Chu gia cũng không muốn để ý đến gã nữa.

Có vài người nghĩ rằng người mà nữ quỷ ghét nhất vẫn là Chu Đại Hà, chẳng qua không muốn gã chết quá dễ dàng, muốn gã nhận hết tra tấn mà chết, có lẽ sau đó nữ quỹ sẽ không ra tay với những người khác trong thôn nữa. Mấy thôn dân bàn bạc với nhau, thế là thừa dịp đêm hôm kéo đến đánh Chu Đại Hà một trận thừa sống thiếu chết, đánh gãy hết hai chân của gã.

Giang Thiếu Bạch nghe được kết quả mà không khỏi thổn thức.

Năm đó La Anh bị Chu Đại Hà tính kế, bị thôn dân dìm chết, vậy mà lúc này thôn dân hy vọng dùng Chu Đại Hà dập tắt lửa giận của La Anh, không thể không nói, đúng là phong thủy luân lưu chuyển.

Giang Thiếu Bạch vốn không muốn quản chuyện này, ai ngờ lại gặp được nữ quỷ La Anh đang lảng vãng trong thôn, nhờ đó hắn biết được một việc từ cô ta.

La Anh kể lại cho hắn biết, cô ta có oán khí quá nặng, không thể tiêu tán, tuy muốn báo thù nhưng lại không cách nào rời khỏi nơi cô ta đã chết. Mãi cho đến mấy tháng trước, năng lực của La Anh đột nhiên không ngừng tăng lên, cuối cùng có thể rời khỏi nước.

Hiện tại cô ta nghĩ nhà họ Chu đã chết rất nhiều người, tuy Chu Đại Hà không chết những cả đời sẽ sống trong đau khổ và sợ hãi, đối với gã thì đây mới là sự trả thù đáng sợ hơn cái chết.

La Anh không muốn ở lại thế gian này nữa, cô ta muốn đi đầu thai. Cô ta nghe mấy bạn quỷ kể Giang Thiếu Bạch độ hóa thủy quỷ bèn chủ động tìm đến hắn.

Thế là Giang Thiếu Bạch độ hóa cho La Anh theo yêu cầu của cô ta.

Xong xuôi mọi việc, hai người ngồi vào xe, Giang Thiếu Bạch thở dài.

Diệp Đình Vân thấy thế hỏi: “Nghĩ gì đó?”

Hắn lắc đầu đáp: “Không có gì.”

Chẳng qua hắn thấy chuyện của Chu gia thôn khó mà nói rõ được, khiến người ta thổn thức, quả nhiên làm người không nên quá hung hăng càn quấy, con người khi còn sống không cách nào trả thù, nhưng chết rồi sẽ trả thù thì sao?

Diệp Đình Vân vừa lướt Web vừa nói: “La Anh nói mấy tháng trước đột nhiên thực lực tăng mạnh, có lẽ không phải là trường hợp đặc biệt.”

Giang Thiếu Bạch gật đầu nói: “Rất có thể.”

“Tận thế” mà nhiều người trong tiểu bí cảnh lo lắng cũng chưa chắc là tin đồn vô căn cứ.

Diệp Đình Vân cau mày, ẩn ẩn có chút lo âu, La Anh không phải người xấu, lúc ra tay còn có chừng mực, nhưng nếu là âm quỷ hoàn toàn mất lý trí thì hậu quả sẽ rất kinh khủng.

Giang Thiếu Bạch xoa trán, trong lòng hơi lo lắng. Nhưng nghĩ kỹ lại thấy hắn lo lắng quá nhiều rồi, vạn vật phát triển đều có số mệnh, như nhân loại dùng quá nhiều tài nguyên, có lẽ cũng liên quan đến “tận thế”.

Giang Thiếu Bạch và Diệp Đình Vân ở lại lưu vực sông Hoàng Hà một tuần rời mới về thủ đô.

Lạc Kỳ thấy em trai đã về, không khỏi cao hứng nói: “Về rồi à?”

“Vâng.”

Anh cười cười nói tiếp: “Anh lại làm cho em mấy máy phát điện, đều để trong phòng thí nghiệm bên kia, em có rảnh nhớ đến xem.”

“Anh, anh bắt người ta làm việc ngay năm mới như vậy hả? Anh đúng là tư bản chủ nghĩa tồi tệ.”

Lạc Kỳ lườm hắn một cái: “Anh trả tiền công gấp ba đó.”

Giang Thiếu Bạch: “…” Gấp ba? Đúng là quá lãng phí. Có điều kiếm tiền là để tiêu xài, tốn tiền vào mấy cái máy phát điện vẫn tốt hơn dâng cho nữ thi ngàn năm và bản đồ!

“Em đi lưu vực sông Hoàng Hà, có gặp chuyện gì không?” Lạc Kỳ hỏi.

“Gặp một đám quỷ, đều là tôm tép thôi.” Có điều số lượng quá nhiều, một âm quỷ thì không sao chứ tất cả âm quỷ cộng lại, âm khí còn nhiều hơn cả Xi Vưu, cũng may Diệp Đình Vân đúng lúc truyền linh khí cho hắn, nếu không có lẽ hắn bị âm khí làm nổ tung rồi.

“Không có việc gì thì tốt, gần đây chuyện quỷ quái giết người rất nhiều, thế nên giá cả thuê thiên sư cũng được nước lên thuyền. Có điều đa số thiên sư đều là lừa đảo.” Dạo này có mấy bạn làm ăn của anh tìm đến thiên sư, còn hỏi ý kiến của anh.

Nói thế nào đi nữa, một khi xảy ra chuyện thì nên mời thiên sư, dù không có ích gì nhưng ít nhất tâm lý được an ủi.

“Thù lao thiên sư tăng cao?”

“Tăng ít nhất gấp ba, vài đại sư nổi tiếng lúc này rất hot, mọi người tranh giành nhau.”

“Mấy đại gia đều sợ chết như vậy sao?” Giang Thiếu Bạch có chút cười trên sự đau khổ của người khác.

Lạc Kỳ cười cười: “Mấy ai không sợ chết chứ, chỉ là số ít thôi.”

Sự kiện mất trộm vừa rồi đã khiến không ít người thần hồn nát thần tính rồi, khó khăn lắm mới lắng xuống một chút thì lại bắt đầu có quỷ tác quái, mà nhiều người tuy quyền cao chức trọng nhưng lại không sạch sẽ gì. Hiện tại đột nhiên quỷ xuất hiện cả đống, tất cả đều lợi hại, không ít người lo lắng bị trả thù.

“Anh có sợ quỷ không?” Giang Thiếu Bạch tò mò hỏi.

“Không sợ lắm.” Những thứ không biết rõ luôn khiến người ta sợ hãi. Nếu gặp được quỷ, có lẽ anh sẽ sợ hãi một chút, nhưng hiện tại thực lực của anh đã tăng lên, vẫn có năng lực tự vệ.

Hết chương 224

Chương 225: Phát trực tiếp tự sát

Edit: OnlyU

Giang Thiếu Bạch ngồi xuống sô pha, tò mò hỏi Lạc Kỳ: “Anh, bộ gần đây có nhiều vụ án quỷ giết người lắm hả?”

Lạc Kỳ gật đầu nói: “Không ít đâu, có vài vụ không rõ là tai nạn ngoài ý muốn hay do ma quỷ tác quái nữa. Chuyện hot nhất gần đây là học sinh của học viện Anh Hoa phát sóng trực tiếp tự sát, hẳn là do âm quỷ phát sóng trực tiếp.”

Giang Thiếu Bạch hiếu kỳ hỏi lại: “Trực tiếp tự sát?” Hắn thầm nghĩ hiện tại phát trực tiếp ngày càng hot, nhiều thể loại nhiều nội dung. Trên mạng không thiếu streamer dùng mấy cách thức mới lạ kỳ quái phát sóng trực tiếp, ví dụ như ăn món ăn kỳ quái, hoặc là trực tiếp yêu đương. Nhưng phát trực tiếp tự sát là cái quái gì vậy, có phải khẩu vị quá nặng rồi không?!

Lạc Kỳ chậm rãi nói: “Hai năm trước, học viện Anh Hoa có một học sinh nhảy lầu. Lúc đó có lời đồn rằng học sinh này vì áp lực học hành quá lớn mà tự sát, hiện tại nghi ngờ cậu ta bị bạo lực học đường.” Học sinh nhảy lầu không phải là chuyện gì vẻ vang, năm đó học viện bồi thường một số tiền, đè chuyện này xuống.

Lạc Kỳ mở laptop, phát một đoạn video.

Một nam sinh ngoại hình bình thường xuất hiện trong video. Cậu ta đứng trên sân thượng học viện, ánh mắt thoạt nhìn trống rỗng.

Giang Thiếu Bạch nhìn tướng mạo nam sinh mà cau mày một cái, tướng mạo người này không tốt lắm, dường như đã làm không ít chuyện xấu, mới mười mấy tuổi mà đã như vậy, đến lúc trưởng thành không biết sẽ là hình dạng gì.

“Chào mọi người, tôi là X, một tên tồi tệ vô đạo đức, tôi từng nhìn lén nữ sinh đi vệ sinh, còn trộm tiền của Y, vất cặp sách của Y xuống sông, cướp đoạt tài sản…” Nam sinh bắt đầu thẳng thắn thú nhận tội lỗi, sau đó tổng kết: “Một người như tôi không xứng được sống trên đời.”

Sau đó Giang Thiếu Bạch thấy nam sinh nhảy từ trên cao xuống, trực tiếp té chết, video quay rõ toàn bộ quá trình.

Học viện đang được nghỉ học, dưới dãy phòng học không có ai. Nhưng Giang Thiếu Bạch lại thấy rõ nam sinh ngã chết dưới lầu.

Phụ trách phát trực tiếp hẳn là một con quỷ.

Lạc Kỳ nhìn Giang Thiếu Bạch nói: “Người chết còn vị thành niên, hơn nữa trước khi chết còn thừa nhận đã phạm các tội lỗi quá mức đáng sợ, thế nên chuyện này gây ra sóng to gió lớn. Cơ quan chức năng đã phong tỏa tin tức, nói video là giả, có một biên tập viên rảnh đến phát chán đã cắt nối biên tập ra đoạn video này, người này đã phạm tội ảnh hưởng trị an công cộng, đã bị bắt giam.”

Giang Thiếu Bạch gật gù: “Cấp trên phản ứng rất nhanh.”

Lạc Kỳ lắc lắc đầu, cười khổ nói: “Đáng tiếc không hiệu quả lắm.”

Hắn ngờ vực nhìn anh trai: “Dân chúng không tin sao?”

“Lúc đầu thì tin, sau khi cơ quan nhà nước thông báo như vậy thì có rất nhiều người tin tưởng, còn lớn tiếng mắng biên tập viên kia biến thái, dám lấy chuyện thế này ra đùa giỡn, giết hại vị thành niên, kết quả…” Lạc Kỳ dừng một chút, sắc mặt phức tạp nói: “Buổi phát sóng trực tiếp tự sát thứ hai nhanh chóng xảy ra.”

Giang Thiếu Bạch hỏi: “Lại chết một học sinh sao?”

Anh gật gật đầu: “Đúng vậy, nơi chết là dãy phòng học, trường học đã nghỉ hết, không ai biết học sinh kia đi vào dãy phòng học bằng cách nào.”

Cơ quan chức năng tuyên bố biên tập viên đã bị bắt giam, sau đó lại xuất hiện vụ trực tiếp tự sát thứ hai.

Trước khi tự sát, người này cũng nói rõ tên họ, tùy tiện tra một chút sẽ biết, trong học viện nhiều học sinh, tra hồ sơ học sinh là ra, tin tức dồn dập không ngăn chặn được.

“Sau lần phát trực tiếp tự sát đầu tiên, học viện quá sợ hãi và để phòng ngừa xảy ra chuyện ngoài ý muốn lần nữa, họ lập tức an bài người canh gác sân thượng học viện. Nhưng vẫn không thể ngăn cản bi kịch tiếp tục ập đến, lục tục đã có bốn học sinh tử vong.”

Lạc Kỳ cau mày, thầm nghĩ lãnh đạo học viện chắc đang đau đầu muốn chết rồi đây, tuy học viện đang là kỳ nghỉ nhưng sự việc lại xảy ra ngay bên trong học viện, nếu người nhà các học sinh đòi bồi thường thì học viện vẫn phải trả một chút. Vả lại mỗi học sinh trước khi tự sát còn thẳng thắn thú nhận hành vi tồi tệ của họ, chuyện này không khỏi khiến người ta nghi ngờ đạo đức của học sinh trong học viện.

Vả lại người chết không chỉ có một mà đến bốn người, sự tình ầm ĩ, có lẽ học viện sẽ đổi hiệu trưởng khác.

Mà vụ học sinh đầu tiên nhảy lầu tự sát cũng được lật lại, năm đó nam sinh kia tên là Trịnh Việt. Thành tích học tập của cậu ta bình thường, tính cách hơi yếu đuối, vì đặc tội nhóm “Tứ Nhân Bang” trong học viện mà luôn bị bắt nạt.

Giáo viên luôn chú trọng thành tích cuộc thi, ít nhúng tay vào mâu thuẫn giữa các học sinh.

Sau khi xảy ra vụ nhảy lầu, có người biết chuyện đã bóc phốt nhóm “Tứ Nhân Bang” luôn lấy việc bắt nạt Trịnh Việt làm trò vui, thường ép cậu ta phải trực nhật, thậm chí nhốt cậu ra trong phòng học vài lần, khiến Trịnh Việt đành phải thường xuyên ngủ trong phòng học.

Trịnh Việt là học sinh nội trú, buổi tối, nhân viên quản lý kiểm tra phòng ký túc xá thường đứng ở cửa hỏi xem có đông đủ chưa, mấy học sinh trong phòng không nói, nhân viên quản lý sẽ không tiến vào kiểm tra xem có đông đủ hay không.

Sự tình càng lúc càng ồn ào, nhiều cư dân mạng cảm thấy mấy học sinh nhảy lầu kia chết là đáng. Bạo lực học đường phải được coi trọng, giáo viên trong học viện cũng phải chịu trách nhiệm.

Một học viện xảy ra chuyện ma quái, chắc chắn nhiều phụ huynh không dám cho con đến học.

Giang Thiếu Bạch lên tiếng: “Mấy người đã chết đều tham gia vụ bạo lực học đường kia sao anh?”

Lạc Kỳ gật đầu: “Ừ.” Mỗi học sinh trước khi nhảy lầu đều thẳng thắn thừa nhận tội lỗi của bản thân, cư dân mạng cảm thấy đây là chính nghĩa đang xét xử.

Giang Thiếu Bạch nhìn anh trai hỏi tiếp: “Anh, trong video nhảy lầu này, anh chỉ thấy được một người thôi sao?”

Lạc Kỳ ngờ vực hỏi: “Chẳng lẽ còn có người khác?”

Hắn gật đầu đáp: “Lúc nam sinh kia nhảy lầu, có một quỷ ảnh tách ra khỏi người cậu ta.”

Lạc Kỳ bỗng cảm thấy tê cả da đầu: “Ý em là…”

Giang Thiếu Bạch gật gật đầu, ngay từ đầu nam sinh này bị lực lượng nào đó thao túng, có điều khi quỷ hồn tách ra, cậu ta đã khôi phục lý trí.

Lạc Kỳ xem video lần nữa, lúc đoạn phim chiếu được một nửa thì Giang Thiếu Bạch bấm tạm dừng. Lạc Kỳ thấy được hai mắt đầy hoảng sợ của nam sinh, nhìn kỹ lại còn thấy được một bóng mờ mờ tách ra khỏi người nam sinh. Anh thầm nghĩ chẳng lẽ nam sinh khôi phục ý thức ngay giữa không trung?

Lạc Kỳ nhìn em trai nói: “Đó là quỷ, hẳn là Trịnh Việt.”

Giang Thiếu Bạch gật đầu: “Chắc là cậu ta.”

Quỷ hồn kia bay lơ lửng giữa không trung, nhìn người kia té xuống đất. Quỷ hồn sẽ giữ hình dạng khi chết, thế nên nhìn quỷ hồn đang bay kia cả người đầy máu, có thể đoán được là bị té chết.

Lạc Kỳ cau mày: “Dạo này càng lúc càng nhiều chuyện kỳ quái.”

“Vâng, đúng vậy.”

“Quỷ hồn đều có năng lực kinh người như vậy sao?” Anh nhịn không được hỏi.

Giang Thiếu Bạch lắc đầu: “Đương nhiên không phải rồi.”

Nếu quỷ hồn có năng lực đáng sợ như vậy thì trật tự đã sớm lộn xộn.

Cái gọi là ở hiền gặp lành ở ác gặp ác, nhiều lúc chỉ là lời nói dối thiện ý người bình thường dùng để an ủi mà thôi. Lại nói, nhiều tân quỷ còn không thể thấy ánh sáng, vừa thấy ánh mặt trời là hồn phi phách tán, muốn thao túng một người sống hành động theo ý, ít nhất phải có đạo hạnh mấy trăm năm. Mà mấy trăm năm sau thì dòng đời biến đổi, kẻ thù trước kia đã thành bộ xương trắng rồi.

Nhưng quỷ hồn thao túng học sinh nhảy lầu này chỉ là một tân quỷ mà thôi, một tân quỷ mà có năng lực như thế thì thật dọa người. Nếu đây không phải hiện tượng bất thường mà phổ biến thì e là tương lai sẽ rất loạn.

Giang Thiếu Bạch đảo mắt, đột nhiên cảm giác thực lực của các âm quỷ tăng mạnh đối với hắn lại là chuyện tốt, đại biểu hắn không cần lo lắng nguồn thức ăn. Đối với người thường thì đây không phải chuyện tốt, vì không phải tất cả âm quỷ đều là quỷ tốt tuân thủ phép tắc.

Giang Thiếu Bạch vận chuyển nguyên khí, lần trước ăn no một bữa, hắn cảm nhận rõ ràng nguyên khí trong người lại tăng thêm hai thành.

Thực lực tăng lên khiến hắn có cảm giác mạnh mẽ trước nay chưa có, đồng thời cảm nhận nguy cơ sắp đến. Hiện tại hắn mơ hồ hiểu được cảm xúc của những tu sĩ đi tìm con đường dị giới, muốn đi đến nơi khác thích hợp tu luyện hơn. Thực lực của hắn càng tăng cao, suy nghĩ này càng rõ ràng.

Giang Thiếu Bạch nhắm mắt lại, nếu không muốn bị Thiên Đạo phát hiện, tốt nhất là dừng tu luyện, nhưng nếu thông qua đường hầm thời không đi đến thế giới khác lại cần thực lực mạnh mẽ, bảo đảm bản thân không bị đường hầm thời không xé thành từng mảnh nhỏ.

Hai chuyện này nghe có chút mâu thuẫn. Giang Thiếu Bạch thở dài, hắn hiểu bản thân sẽ chọn không ngừng trở nên mạnh mẽ hơn. Không trở nên mạnh mẽ, thỉnh thoảng hắn đói bụng, đó không phải là cảm giác tốt đẹp gì. Hơn nữa một khi đã có sức mạnh thì sẽ nuối tiếc từ bỏ.

Giang Thiếu Bạch ở biệt thự hơi nhàm chán bèn đến nhà họ Diệp tìm Diệp Đình Vân.

“Đây là gì vậy?” Hắn tò mò hỏi.

Diệp Đình Vân nhìn hắn đáp: “Đây là bản đồ Viện Khoa Học vẽ. Gần đây Viện Khoa Học phát hiện nhiều nơi trong cả nước xuất hiện một loại vật chất đặc biệt, thứ này sẽ khiến sự kiện linh dị tăng cao.”

Giang Thiếu Bạch ngờ vực hỏi: “Ý cậu là âm khí?”

Diệp Đình Vân gật đầu: “Ừ không khác lắm, người của Viện Khoa Học nghiên cứu ra dụng cụ phân biệt nồng độ âm khí, tiến hành giám sát âm khí trong phạm vi cả nước, sau đó vẽ ra biểu đồ cột.”

“Lưu vực sông Hoàng Hà có một điểm âm khí phun trào, khiến thực lực thủy quỷ tăng vọt. Có điều cường độ âm khí ở đó đã hạ xuống.” Diệp Đình Vân nói tiếp.

Giang Thiếu Bạch đảo mắt, thầm nghĩ vì hắn đã hút hết âm khí ở lưu vực sông Hoàng Hà, thế nên nồng độ âm khí ở đó mới giảm bớt sao?

Hắn cầm bản đồ nhìn vài lần, biểu đồ cột đại biểu nồng độ âm khí, trên bản đồ còn có mấy nơi có nồng độ âm khí không khác lưu vực Hoàng Hà.

Giang Thiếu Bạch tìm vị trí học viện Anh Hoa trên bản đồ.

Diệp Đình Vân thấy thế hỏi: “Cậu cũng nghe nói vụ nhảy lầu ở học viện Anh Hoa à?”

Hắn gật đầu: “Ừ, chuyện này gây xôn xao rất lớn.”

“Trường học là khu vực bị âm khí ảnh hưởng nặng nề nhất. Dù sao rất nhiều học viên xây trên nghĩa trang, dù học viện khác cũng xảy ra chuyện thần quái, nhưng không đến nỗi phát trực tiếp…”

Phát sóng trực tiếp tự sát gì đó quả nhiên quá dọa người.

Giang Thiếu Bạch nghĩ nghĩ rồi nói: “Quỷ hồn nghĩ ra trò phát trực tiếp này rất có ý tưởng mới lạ.”

Diệp Đình Vân lắc đầu nói: “Thời niên thiếu bị bạo lực bắt nạt dễ khiến một người vốn lương thiện đi lầm đường, biến thành kẻ thích giết chóc. Tôi thấy việc này sẽ không ngừng lại.” Đánh giá tình hình xảy ra trong học viện, nhiều người lại nghĩ nhóm “Tứ Nhân Bang” bắt nạt người khác đã chết hết, nên kế tiếp sẽ không xảy ra chuyện tự sát nữa.

Giang Thiếu Bạch thấy Diệp Đình Vân mở kênh trực tiếp bèn hỏi: “Cậu đang đợi xem trực tiếp sao?”

Cậu gật đầu nói: “Ừ, nhiều người tò mò xem tiếp theo có người phát trực tiếp tự sát nữa hay không?”

Giang Thiếu Bạch đảo mắt, phát hiện Diệp Đình Vân rất có hứng thú với chuyện linh dị thần quái, hắn không khỏi bất ngờ. Giang Thiếu Bạch đến gần nhìn thoáng qua, trong kênh trực tiếp đã có hơn một trăm vạn người xem.

Giang Thiếu Bạch thầm nghĩ đúng là nhiều người ăn no không có việc gì làm, chờ xem người ta tự sát.

Màn hình động một cái, một người đàn ông trung niên xuất hiện trong màn hình, Giang Thiếu Bạch nhận ra ông ta đang sợ hãi.

Người đàn ông trung niên như thường lệ “thẳng thắn” thừa nhận hành vi phạm tội của mình, tự giới thiếu ông ta tham ô tiền công, lại nói rõ ông ta vẽ ra thêm danh mục để thu tiền của các học sinh, khiến khu bình luận thổn thức không thôi. Ông ta nói xong, không chút do dự nhảy xuống từ sân thượng. Người đàn ông vừa nhảy xuống, không ít người xông lên sân thượng.

Học viện có vài dãy phòng học, mấy học sinh trước đều chết ở tòa nhà thứ tám, người phụ trách học viện chỉ chú ý đến tòa nhà này. Ai ngờ lần này người đàn ông trung niên không làm theo thông lệ mà tự sát ở dãy nhà giáo sư.

Giang Thiếu Bạch nhìn nét mặt người đàn ông trung niên mà cau mày.

Diệp Đình Vân thấy thế hỏi: “Cậu nhìn ra được gì?”

Hắn nghĩ nghĩ rồi đáp: “Ông ta còn ý thức. Mấy học sinh tự sát trước kia bị chiếm cơ thể, cho đến khi quỷ hồn tách ra mới khôi phục ý thức. Còn người đàn ông này, lúc ông ta tự sát biết rõ bản thân đang làm gì, đang nói gì, nhưng không cách nào ngăn cản.” Trước khi tự sát có ý thức, còn không bằng bị mất ý thức.

Giang Thiếu Bạch nói tiếp: “Tôi nghĩ năng lực khống chế con người của quỷ hồn kia đã tăng lên.”

Diệp Đình Vân hít sâu một hơi: “Có lẽ vậy.”

Rất nhanh có người bóc phốt, người đàn ông vừa chết trong học viện là Phó chủ nhiệm, có quan hệ họ hàng với một người trong nhóm “Tứ Nhân Bang”, cũng vì có ông ta bao che mà nhóm “Tứ Nhân Bang” mới hoành hành ngang ngược trong học viện.

Mọi người trong kênh trực tiếp bàn luận sôi nổi, có người cho rằng chính nghĩa đang phán xét, có người lại nghĩ phán xét cần phải giao cho cảnh sát. Lại có người cho rằng cảnh sát chỉ biết ăn không ngồi rồi, không giúp được gì.

Có người nói vị thành niên là được tha tội, chưa đủ tuổi, dù làm gì cũng không bị pháp luật xử phạt, phải có người đứng ra xử phạt, không có người nào đứng ra thì đã có quỷ.

Bỗng nhiên kênh trực tiếp bị tắt.

Giang Thiếu Bạch  ngẫm nghĩ, có lẽ là cơ quan nhà nước ra tay rồi. Trực tiếp quỷ dị như vậy, lớn chuyện rồi, còn dễ khiến lòng người bàng hoàng. Hắn nhớ lại nam sinh tự sát trước kia được nhận xét là một người yếu đuối, kết quả sau khi biến thành quỷ lại huênh hoang như thế, giống như từ một người cực đoan biến thành một người cực đoan khác.

Diệp Đình Vân nhìn bản đồ trên tay: “Bản đồ đánh dấu điểm đỏ này sẽ nhanh chóng được gửi đến các đại tông môn, họ sẽ hành động ngay thôi.”

Giang Thiếu Bạch gật đầu, âm quỷ lưu lại hậu thế có chấp niệm rất mạnh, khiến chúng vô cùng kích động. Nếu âm quỷ đạt được sức mạnh, không thể nghi ngờ đó là một tai họa khủng khiếp.

Hết chương 225

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info