ZingTruyen.Asia

Dm Hoan Ghi Chep Xuong Nui Cua Than Con Diep Uc Lac

Chương 15: Học sinh có tiền

Edit: OnlyU

Giang Thiếu Bạch ăn một hộp khoai tây chiên lớn, cộng thêm không ít chocolate, Diệp Tinh ngồi bên cạnh nhìn hắn ăn.

Hắn nghĩ ăn một mình không tốt lắm bèn ngượng ngùng nói: “Hay là em cũng ăn chút đi.”

Diệp Tinh lắc đầu, cậu bé không có hứng thú với đống đồ ăn vặt này, tuy thế cha mẹ vẫn mua cho cậu bé rất nhiều, thỉnh thoảng ăn không hết để đến quá hạn luôn. So ra, thầy đã lớn như vậy còn thích ăn quà vặt thì khá kỳ lạ.

“Thầy, thầy có thể tìm một nơi cho A Hoàng nhập vào không?”

Giang Thiếu Bạch rầu rĩ nói: “Khá phiền toái.” Dưỡng hồn mộc thì khỏi nghĩ đến đi, âm hồn mộc cũng không dễ tìm! Hắn chỉ là một gia sư mà thôi, sợ nhất mấy chuyện phiền phức.

Diệp Tinh vô cùng khẩn thiết nói: “Em biết rất phiền toái, không thể để thầy làm không công, em có thể trả tiền cho thầy.”

Giang Thiếu Bạch bĩu môi: “Em có thể trả bao nhiêu tiền chứ?”

Diệp Tinh mở tủ quần áo lấy ống tiền tiết kiệm hình con gấu trúc ra, lấy ra một nắm tờ 100 tệ.

Giang Thiếu Bạch vốn đang nghĩ dùng ống tiết kiệm lớn như vậy làm gì? Một lát sau hắn liền biết lý do.

Rất nhiều rất nhiều tiền đó! Học trò của hắn lại là kẻ có tiền. Nhà này kiểu gì vậy, cho một đứa bé chưa thành niên nhiều tiền như vậy, không sợ cậu bé có tiền mà đi sai đường sao. Có một câu nói rất hay, đàn ông có tiền sẽ sinh hư!

Diệp Tinh suy nghĩ một chút rồi giao toàn bộ ống tiết kiệm cho Giang Thiếu Bạch: “Thầy, em chỉ có nhiêu đây thôi.”

Giang Thiếu Bạch: “…” Chỉ có? Chỉ có nhiêu đây thôi? Đây là trắng trợn khoe giàu đó biết không! Thằng nhỏ này, mới tý tuổi đã biết dùng tiền đè người, lớn lên còn hơn nữa cho xem.

“Chỗ này có bao nhiêu tiền?”

Diệp Tinh nghĩ nghĩ rồi nói: “Có lẽ sáu mươi ngàn tệ.”

Giang Thiếu Bạch: “…” Quả nhiên hắn là tên nghèo xơ nghèo xác mà.

“Sao em có nhiều tiền vậy?”

“Dịp tết, cha mẹ mỗi người cho em hai ngàn. Ông bà nội mỗi người cho hai ngàn. Còn có chú bác, thỉnh thoảng anh chị cũng cho… Nhưng em xài không hết.”

Giang Thiếu Bạch: “…” Thằng nhỏ này, làm vậy là đang kéo cừu hận đó biết không?

Hắn trả ống tiền tiết kiệm lại cho Diệp Tinh rồi nói: “Tạm thời không cần, chờ thầy tìm được nơi thích hợp cho nó gửi thân rồi tính sao.”

Diệp Tinh ngoan ngoan đáp: “Vâng ạ.”

Giang Thiếu Bạch do dự một chút rồi nói: “Không cần nói với cha mẹ em.” Không biết tại sao, rõ ràng là đang làm chuyện tốt nhưng hắn lại cảm thấy bản thân như đang lừa bịp.

Diệp Tinh liên tục gật đầu: “Không thể nói cho cha mẹ biết, họ không tin đâu. Em nói có thể nhìn mấy thứ kia nhưng cha mẹ nghĩ là em đang nói dối, luôn dặn em không được nói bậy nói bạ.”

Giang Thiếu Bạch: “…” Sống chung với người phàm ngốc nghếch, dường như học trò của hắn rất tịch mịch. Tuy cha mẹ cậu bé rất yêu thương bé, nhưng e là họ không cách nào hiểu được Diệp Tinh.

“Họ là người thường, đừng so đo với họ.”

Diệp Tinh cầm mấy tờ nhân dân tệ đưa cho Giang Thiếu Bạch: “Thầy, cái này là tiền cọc, không làm được cũng không cần trả lại.”

Giang Thiếu Bạch: “…” Thằng nhóc này là sợ hắn không nhận tiền sẽ đổi ý sao? Nếu đã nhận tiền thì đúng là không tiện đổi ý. “Em bằng lòng đưa tiền cho thầy à?”

Diệp Tinh gật đầu dạ một tiếng.

“Cậu Giang, hết giờ rồi, tôi đưa cậu về học viện.” Tài xế nói với Giang Thiếu Bạch vừa bước ra khỏi biệt thự.

Hắn gật đầu rồi ngồi vào xe.

Trong xe, Giang Thiếu Bạch nhắm mắt lại thầm nghĩ: Thủ đô thật sự không phải là nơi tốt đẹp gì! Trong ký túc xá có một phú nhị đại, một sách nhị đại thì thôi đi, đi ra ngoài tùy tiện gặp một học sinh tiểu học, thế mà cũng có sáu mươi ngàn tệ tiền tiết kiệm. Chưa bao giờ như lúc này, Giang Thiếu Bạch sâu sắc cảm nhận được hắn nghèo đến cỡ nào.

Hết chương 15

Chương 16: Lời đồn nhà ma
Edit: OnlyU

Hơn mười giờ đêm Giang Thiếu Bạch mới về đến ký túc xá.

Quách Phạn nhìn hắn, hơi lo lắng hỏi: “Lão tứ, sao về trễ vậy?!”

Giang Thiếu Bạch cười cười: “Nhà người ta rất giàu, dạy thêm một giờ là được 200 tệ mà.” Phải biết lão sư phụ khó khăn lừa người ở thôn một lần cũng chỉ kiếm được một hai trăm tệ mà thôi .

Bách Quang Vũ cũng nhìn hắn, nhịn không được hỏi: “Thiếu Bạch, cậu dạy đứa nhỏ kia cũng mấy ngày rồi, nó có nói với cậu là nhìn thấy cái gì không?”

Giang Thiếu Bạch nhìn Bách Quang Vũ nói: “Không có! Thằng bé nói gì với đàn chị à?”

Bách Quang Vũ nghiêm túc nói: “Tình huống của nó khá đặc biệt, trường học cũng không quá vui lòng muốn nhận nó, miễn cưỡng đến học viện cũng bị xa lánh.”

“Có lần đàn chị thấy thằng bé ở nhà cả ngày hơi đáng thương bèn dẫn nhóc đó đi ra ngoài chơi. Đứa bé kia nói với đàn chị là có người muốn nhảy lầu, nhưng khi cô ấy đi qua nhìn thì không có ai. Sau đó đàn chị tra được tài liệu, quả thật tòa nhà đó từng có người nhảy lầu, những lại là chuyện mấy năm về trước rồi. Có khả năng đứa bé kia thấy được thời gian năm năm trước.”

“Thật sự có chuyện này sao? Tôi nghe mà nổi cả da gà.” Quánh Phạn xoa xoa cánh tay nói.

Giang Thiếu Bạch ngồi lên giường rồi nói: “Có lẽ là hoa mắt thôi, trên đời này vốn không tồn tại những thứ đó, hẳn là do tác dụng tâm lý.”

Bách Quang Vũ cau mày, vẻ mặt kỳ quái nói: “Cậu không tin còn mang theo la bàn làm gì?”

“Nghe nói đây có thể là đồ cổ, tôi nghĩ khi nào cùng đường thì có thể cầm bán. Nhưng có lẽ chỉ là hàng thủ công mỹ nghệ hiện đại, có khi bán đồng nát cũng không được bao nhiêu tiền.”

Bách Quang Vũ: “…”

“Lão đại, gần đây câu lạc bộ của cậu có hoạt động gì không?” Quách Phạn lên tiếng hỏi.

Bách Quang Vũ gật đầu nói: “Có, trưởng câu lạc bộ định đi thám hiểm nhà ma.”

“Nhà ma, mọi người muốn đi khu vui chơi hả, ai trả chi phí vậy? Có được miễn phí không? Có thể cho tôi theo cùng không?” Giang Thiếu Bạch hào hứng hỏi một tràng.

Bách Quang Vũ đen mặt đáp: “Dĩ nhiên không phải loại nhà ma đó, là căn nhà có ma thật sự.” Nhà ma ở khu vui chơi chỉ dành cho trẻ em mà thôi, bọn họ không có hứng thú gì.

“Căn nhà có ma thật à? Chả thú vị gì.” Hứng thú của Giang Thiếu Bạch giảm bớt một chút.

Quách Phạn lườm Giang Thiếu Bạch một cái rồi nói với Bách Quang Vũ: “Lão đại, đừng để ý đến lão tứ, đầu óc cậu ta có vấn đề đó. Tôi thì rất có hứng thú với nhà ma chân chính, cậu kể tôi nghe một chút đi.”

Bách Quang Vũ cho hắn một ánh mắt tán thưởng, sau đó hắng giọng nói: “Nếu cậu đã có hứng thú thì tôi sẽ kể một chút cho cậu nghe.”

“Nghe nói từng có một cô gái thích làm tiểu tam được bao nuôi sống ở tiểu khu Hoa Viên Hạnh Phúc, vợ chính biết được ông chồng có bồ nhí bên ngoài bèn đánh tiểu tam kia một trận. Sau đó sự tình ồn ào, cả tiểu khu đều biết cô gái kia là kẻ chuyên làm tiểu tam. Người dân ở đó nghĩ cô gái kia tự làm tự chịu, nhìn cô ta bị đánh cũng không ai thông cảm, có khả năng tiểu tam bị mất mặt, tâm trạng kích động đi ra ngoài bị xe đụng chết. Có người nói đây là quả báo của cô ta vì đã phá hoại gia đình người ta.”

“Đương nhiên cũng là lời đồn hoàn toàn khác, nói cô gái kia không biết gã đàn ông đó đã cưới vợ có con, nghĩ rằng cô và gã là tình cảm đến từ hai phía. Sau khi bị đánh ghen, cô ta tìm gã hỏi cho ra lẽ. Vợ của gã kia có gia thế bất phàm, gã không dám đắc tội vợ bèn nói với vợ đó là cô gái là người thích làm tiểu tam, chính gã cũng bị lừa gạt. Người trong tiểu khu không hiểu rõ đều tin rằng cô ta là người như vậy, cô gái hết đường chối cãi. Sau khi bị lừa gạt tình cảm còn bị đổ oan, cô gái hốt hoảng đi ra ngoài thì bị đụng chết, tai nạn xe cộ cũng không phải là ngoài ý muốn.”

Giang Thiếu Bạch chớp chớp mắt: “Đúng là hai lời đồn hoàn toàn khác nhau…”

“Nghe nói hồn phách cô gái còn ở trong căn nhà đó, cứ lẩn quẩn trong căn hộ. Căn nhà đã qua tay nhiều người, chủ nhà đều bị giọng nữ vang lên nửa đêm hù chạy, không chỉ căn hộ của cô kia không thôi mà những người ở các căn hộ khác từ trên xuống dưới đều bị ảnh hưởng. Ai có điều kiện thì dọn đi chỗ khác, không có điều kiện chỉ đành ráng chịu đựng.”

Giang Thiếu Bạch xoa cằm nói: “Lão đại, mấy cậu muốn đi đến căn hộ đó hả?”

Bách Quang Vũ gật đầu: “Câu lạc bộ muốn đến căn hộ cô gái kia từng ở nằm vùng, nhìn xem có thấy nữ quỷ kỳ quái kia không.”

Giang Thiếu Bạch hỏi tiếp: “Chủ nhà đồng ý cho mấy cậu làm vậy à?”

Bách Quang Vũ gật đầu: “Đồng ý. Chủ nhà cũng hy vọng mượn tay chúng tôi làm rõ xem rốt cuộc trong nhà có vấn đề gì.”

“Nhà đó có nữ quỷ, cậu đừng bị thải bổ đó.”

Bách Quang Vũ xua tay nói: “Sao có thể? Mấy cậu nhìn miếng ngọc bội này của tôi nè, là đại sư làm phép đó, giá trị đến năm trăm ngàn tệ chứ ít gì.”

Năm trăm ngàn? Giang Thiếu Bạch híp mắt thầm nghĩ: Có lễ vận số của thiên sư thật sự chưa tận đâu, miếng ngọc bội tệ thế này mà có giá đến năm trăm ngàn tệ. Trên miếng ngọc này chỉ có chút linh quang, nhưng quá yếu ớt, vật như vậy thì có ích gì chứ! Quả nhiên có nhiều tiền quá là xài bậy xài bạ.

“Lão đại, cậu gia nhập câu lạc bộ Linh Dị nhưng vẫn cảm thấy sợ hãi nên mới cố tình thỉnh miếng ngọc này phải không?” Giang Thiếu Bạch tò mò hỏi.

Bách Quang Vũ giơ chân nói: “Ai sợ chứ, tôi cũng rất tò mò đối với mấy sự kiện phi tự nhiên, theo tôi thấy, giọng nói của nữ quỷ gì đó kỳ thật là có người cố ý ghi âm giở trò ma quỷ mà thôi.”

“Tại sao, làm vậy thì được gì chứ?” Quách Phạn hỏi.

Bách Quang Vũ hơi đắc ý nói: “Còn hỏi nữa à, bây giờ giá nhà ở thủ đô không giống trước đâu.” Gần đây cha hắn thường than thở, làm công thương nghiệp không bằng làm bất động sản. “Theo tôi thấy, đây là có người cố ý giả thần giả quỷ, sau đó sẽ mua lại căn hộ với giá thật thấp.”

“Nhưng mà không phải không ai mua sao?”

Bách Quang Vũ nghiêng đầu: “Có lẽ tên kia thấy ép giá nhà còn chưa đủ rẻ.”

Giang Thiếu Bạch gật gật đầu nói: “Đúng vậy, giá nhà cửa ở thủ đô quá đắt, dù giảm lại giảm thì vẫn còn đắt, chừng nào giảm 99 81 lần, còn lại một phần thì tốt rồi.”

Quách Phạn: “…” Hắn không hy vọng nhà cửa rớt giá như vậy đâu! Nhà hắn sống dựa vào bất động sản đó.

Hết chương 16

Chương 17: Tiếp xúc gần gũi

Edit: OnlyU

Ngày hôm sau, Giang Thiếu Bạch tham gia một khóa học chung ở giảng đường, trong giảng đường có đến mấy lớp nên hơi ồn ào ầm ĩ.

Gần đến giờ học mới có một người chậm rãi đẩy chưa ra đi vào. Người nọ vừa bước vào, giảng đường vốn đang ồn ào lập tức trở nên yên tĩnh hơn rất nhiều.

Giang Thiếu Bạch đang lim dim, nghe thấy giảng đường đột nhiên an tĩnh còn cho rằng giáo viên đến, hắn ngẩng đầu nhìn lên mới phát hiện không phải.

Hắn nhìn thanh niên vừa bước vào, mí mắt bỗng giật một cái, hình như người này chính là vị hôn thê mà sư phụ chọn cho hắn nè! Trông có vẻ không hòa hợp với đám đông lắm.

Diệp Đình Vân đi thẳng đến chỗ trống cạnh Giang Thiếu Bạch rồi hỏi: “Chỗ này có ai ngồi không?”

“Không có.”

Diệp Đình Vân bèn ngồi xuống cạnh Giang Thiếu Bạch, hắn lập tức cảm nhận được hơn mười ánh mắt vô cùng ghen tỵ chỉa thẳng vào người. Giang Thiếu Bạch co rút khóe miệng nghĩ thầm: Trừng hắn làm gì, rõ ràng Diệp Đình Vân muốn ngồi cạnh hắn mà.

Lúc huấn luyện quân sự, hắn đã thấy Diệp Đình Vân nhiều lần nhưng khoảng cách gần như vậy thì đây là lần đầu tiên. Hắn chợt nhận ra người này thật sự rất đẹp trai, không chỉ đẹp trai mà hắn còn ngửi được một mùi hương rất mê người từ đối phương. Giang Thiếu Bạch cố gắng dời sự chú ý, tập trung nghe giáo viên giảng bài, nhưng mùi hương này vẫn không ngừng chui vào mũi hắn.

Giờ học bắt đầu chưa được bao lâu, Giang Thiếu Bạch bỗng cảm thấy trạng thái của Diệp Đình Vân không đúng lắm, giống như bị bệnh vậy.

Không lâu sau, Diệp Đình Vân liền gục nằm xuống bàn, dường như ngủ rồi.

Hắn chớp chớp mắt, thầm nghĩ Diệp Đình Vân cũng quá kiêu ngạo, ngủ gục thì thôi đi nhưng dù thế nào cũng nên lấy thứ gì đó che chắn chứ, cậu ta ngủ quá mức tùy tiện, may là không có ngáy đó.

Sau khi Diệp Đình Vân gục xuống ngủ, Giang Thiếu Bạch cảm thấy mùi hương trên người đối phương càng lúc càng nồng, hắn bỗng có cảm giác như bụng sôi ục ục, càng lúc càng đói, càng lúc càng sôi bụng.

Hắn hít sâu một hơi, cảm nhận một tia linh khí đặc thù tiến vào người. Sau khi hấp thu tia linh khí này, hắn cảm thấy tinh thần trở nên nhẹ nhàng khoan khoái, tâm trạng vui sướng.

Diệp Đình Vân bên cạnh vẫn đang ngủ say, thoạt nhìn như sẽ không tỉnh lại, Giang Thiếu Bạch hơi chột dạ, cảm giác như hắn vừa trộm đồ của người ta vậy. Nhưng nhìn đối phương gục xuống bàn hoàn toàn không có cảm giác gì, Giang Thiếu Bạch kiềm lòng không được, lại hấp thu thêm hai tia linh khí.

Hắn vừa hấp thu hơi thở tỏa ra từ người Diệp Đình Vân, vừa nhìn vào sách như không có chuyện gì xảy ra.

Rất nhanh, Giang Thiếu Bạch ngừng hấp thu linh khí, cảm thấy tinh thần sảng khoái không ít, oán khí quấn quanh cũng trở thành hư không, hắn khá quen thuộc cảm giác này.

Lúc hắn còn bé chừng bảy tám tuổi, có đoạn thời gian hắn vô cùng bướng bỉnh, không nghe lời dặn dò của lão thần côn mà chạy đến một tòa nhà có ma, sau đó bị vài lệ quỷ theo dõi. Trong đó có một lệ quỷ áo đỏ hết sức lợi hại, nó muốn chiếm thể xác của hắn.

Giang Thiếu Bạch lập tức ăn hết mười mấy lệ quỷ đó, kết quả ăn nhiều quá khiến tinh thần rối loạn, trong đầu như có tiếng nhiều người đang cãi nhau, khiến cả người hắn như muốn nổ tung.

Lúc ấy lão thần côn đỡ hắn ngồi dậy, đút cho hắn uống “canh củ cải”. Ông nói đó là canh nhân sâm trăm năm, khi đó Giang Thiếu Bạch đã mơ mơ màng màng, cũng không biết hắn uống canh cà rốt hay là canh nhân sâm nữa.

Nhưng hắn nghĩ lão sư phụ nghèo rớt mồng tơi, nhân sâm ba năm còn không mua nổi nói chi là nhân sâm trăm năm, thế nên hắn nhận định là lão bán tiên lừa hắn.

Dường như linh khí trên người Diệp Đình Vân có thể tinh lọc cảm xúc tiêu cực mà âm khí lưu lại trong cơ thể hắn. Giang Thiếu Bạch có cảm giác như hắn đang hít thuốc phiện vậy.

Quách Phạn đang ngồi sau lưng Giang Thiếu Bạch, giơ ngón tay chọt hắn một cái, thấy hắn quay đầu lại liền nháy mắt một cái, trông giống hệt mấy nữ sinh mê tám chuyện vậy.

Hai tiết học nhanh chóng trôi qua, tiếng chuông vang lên, Diệp Đình Vân vẫn gục xuống bàn không nhúc nhích như cũ. Giang Thiếu Bạch đoán chừng cậu ta không còn tiết học nào sau đó, thế nên hắn không đánh thức đối phương, cũng không để ý đến nữa.

Các sinh viên trong giảng đường lục tục đi ra ngoài.

Quách Phạn đuổi theo Giang Thiếu Bạch đi ra ngoài, vỗ vai hắn nói: “Thiếu Bạch, không ngờ Diệp Đình Vân sẽ ngồi cạnh cậu nha! Cậu có thấy mấy nữ sinh kia ghen tỵ muốn chết không?”

Giang Thiếu Bạch liếc nhìn Quách Phạn nói: “Lão nhị, cậu làm gì mà ngạc nhiên dữ vậy, giống một em gái mê muội vậy. Đúng rồi, cậu biết Diệp Đình Vân dùng nước hoa gì không?”

“Nước hoa?” Quách Phạn không hiểu lắm.

Giang Thiếu Bạch gật đầu nói: “Không biết cậu ta dùng nước hoa gì nhưng mùi hương dìu dịu rất dễ ngửi.”

Thân phận của Diệp Đình Vân không tầm thường, hẳn là dùng loại nước hoa không rẻ. Giang Thiếu Bạch hơi hoài nghi, thầm nghĩ linh khí hắn hấp thu từ người Diệp Đình Vân đến từ nước hoa kia.

Bách Quang Vũ khó hiểu nói: “Nước hoa, nước hoa ở đâu?”

Quách Phạn gật đầu nói: “Tôi cũng không ngửi được.”

“Không có mùi sao?” Giang Thiếu Bạch hỏi lại. Rõ ràng có một mùi hương cực nồng mà! Lúc nãy nhóm Bách Quang Vũ ngồi ngay sau lưng hắn, sao không ngửi được chút nào? Nói vậy là trừ hắn ra, không ai ngửi được sao?

Bách Quang Vũ lắc đầu nói: “Không có.”

“Vậy chắc là tôi lầm rồi.”

Bách Quang Vũ cười cười: “Thiếu Bạch, có phải cậu thấy Diệp thiếu đẹp trai nên cảm thấy người ta có mùi thơm không?”

Giang Thiếu Bạch lườm hắn một cái, thầm nghĩ đầu óc tên này toàn mấy thứ đen tối.

“Lão đại, cậu xác định tối nay đi “hẹn hò” với nữ quỷ hả? Đừng bị câu hồn mất đó!” Giang Thiếu Bạch nói.

Bách Quang Vũ liếc hắn một cái, đầy tự tin nói: “Nữ quỷ ở đâu ra chứ, hơn phân nửa là người ta cố ý đồn bậy, chúng tôi đến đó là bài trừ phong kiến mê tín.”

Giang Thiếu Bạch gật gật đầu nói: “Vậy thì được.”

Thực tế thì hắn đang nghĩ thầm: Nữ quỷ ở đó hẳn là đạo hạnh không cao lắm, nếu không sẽ không chỉ quanh quẩn ở đó mà đã rời khỏi căn hộ kia, đi tìm gã đàn ông bội bạc từ lâu rồi.

Các sinh viên rời đi hết, Diệp Đình Vân vẫn gục xuống bàn ngủ một lúc lâu.

Vừa vào tiết học không bao lâu, Diệp Đình Vân bỗng cảm thấy hai chân nặng nề, dường như máu lưu thông trong cơ thể trở nên chậm đi, đầu óc hỗn loạn, mà ngay lúc này hình như có người hấp thu lực lượng cậu luôn áp chế trong người, cậu ẩn ẩn có cảm giác thoải mái hơn một chút.

“Bạn Diệp, cậu bị bệnh hả?”

Qua một lúc lâu, một giọng nữ vang lên bên tai Diệp Đình Vân.

Cậu mở mắt ra nhìn nữ sinh trước mặt, cô gái nói tiếp: “Cậu không thoải mái sao? Tôi đưa cậu đến phòng y tế nhé.”

Diệp Đình Vân nhìn thoáng qua chỗ ngồi bên cạnh, vừa rồi hình như chính là người bên cạnh hấp thu “đồ vật” trong cơ thể cậu. Hình như người đó tên là… Giang Thiếu Bạch.

Diệp Đình Vân không thích lên diễn đàn trường, nhưng luôn có người phổ cập tin tức trên diễn đàn cho cậu biết, thế nên cậu có nghe nói về Giang Thiếu Bạch. Nghe nói hắn bị bệnh tắc lỗ chân lông bẩm sinh, sẽ không đổ mồ hôi thì phải? Lấy cớ quá qua loa vớ vẩn, Diệp Đình Vân hoài nghi, e là cơ thể người này có chút đặc biệt giống cậu.

Hết chương 17

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia