ZingTruyen.Info

[BL/ H TỤC] Thế Giới Trò Chơi Toàn Là Công

Chương 3

XiaoXiao_88

Chương 3: Quyến rũ anh giao hàng sau đó bị đụ trên sóng trực tiếp.

Nhiệm vụ thứ 2 sau khi cậu đứng vào máy quét thì đổi ra được 15d. Vậy là trong túi của Mạnh Ân hiện đang có 27d. Cậu lại mở ra cửa hàng xem có gì mới không nhưng chỉ toàn những món cũ. Nhiệm vụ tiếp theo cậu đã có thể làm theo ý mình mà không bị hệ thống trò chơi ngăn cản nữa rồi hehe.

" Chúc mừng người chơi đã hoàn thành 2 nhiệm vụ đầu tiên, tuy nhiên đây chỉ là nhiệm vụ phụ. Tiếp theo sẽ là nhiệm vụ chính thức. Để người chơi có thể được trải nghiệm tốt nhất, hệ thống xin gửi tặng bạn một món quà, xin hãy sử dụng nó thật tốt "

Mạnh Ân tò mò mở túi đồ ra, quả thật có một thứ nhìn trông giống quả chery nhưng lại có màu vàng óng ánh, dù sao cũng là quà tặng miễn phí chắc chắn có ích, Mạnh Ân ấn nút sử dụng nó.

Mạnh Ân lại đi vào nhiệm vụ chính thức đầu tiên. Những nhiệm vụ chính thức người chơi phải vào vai những nhân vật khác nhau để thu thập tinh trùng còn có thêm vài nhánh nhiệm vụ phụ trong nhiệm vụ chính, làm được nhiệm vụ phụ sẽ nhận vật phẩm ngẫu nhiên từ hệ thống.

Mạnh Ân háo hức, đúng là nhiệm vụ chính có nhiều cơ hội hơn mà, cậu muốn đến thành phố để mua nhà hưởng thụ cuộc sống mà ở ngoài kia cậu vẫn chưa có cơ hội làm được.

Ở trong trò chơi này có một thành phố dành cho tất cả các người chơi, ở đó có thể mua nhà, lập gia đình .v..v sống cuộc sống hưởng thụ vui vẻ. Nhưng hiện tại cậu vẫn chưa thể vào được thành phố.

Mạnh Ân nhận nhiệm vụ chính thức. Cậu phải vào vai một streamer dâm đãng thực hiện nhiều thử thách của các fan đến khi livestream đạt được mốc 3K hệ thống sẽ rớt vật phẩm còn muốn có tiền mua nhà vào thành phố thì cậu vẫn phải chịch chịch chịch.

Mạnh Ân ngồi trước màn hình máy tính, ánh đèn xung quanh chiếu lên người cậu, cậu mặc một bộ quần áo xuyên thấu. Nhìn hình ảnh của mình trong máy tính Mạnh Ân hoảng hốt, áo ren ngắn cũn cỡ bao lấy cặp vú mềm mại, bên dưới quần lót cũng làm bằng ren được kéo ra một bên làm lộ ra con cặc cùng lỗ lồn đỏ hồng của cậu. Bây giờ cậu lại trở thành người song tính rồi.

Mạnh Ân hoảng hốt đến nói không nên lời, rõ ràng đây là gương mặt của cậu nhưng cơ thể lại không giống cơ thể của cậu lúc trước. Mạnh Ân nhìn bình luận của fan chạy trên màn hình, cậu lấy bình tĩnh, phải làm nhiệm vụ.

"  Mau mau vạch lồn ra đi"

" Làm gì vậy, ông đây đang nứng mau thủ dâm đi "

" Cục cưng hôm nay quyến rũ quá "

Mạnh Ân nhìn máy quay nở nụ cười quyến rũ bắt đầu thực hiện theo bình luận của fan. Cậu đưa tay kéo hai mép lồn của mình ra, như một đóa hoa nở rộ xinh tươi màu hồng. Bàn tay vừa chạm vào nơi nhạy cảm trên thân thể đã khiến bản thân cậu như bị điện giật.

" Lồn đẹp như vậy, mau mau móc nó đi "

" Người đẹp gọi tên anh đi "

Bình luận không ngừng nhảy múa trên màn hình. Cảm giác mấy chục người đang nhìn cơ thể mình qua màn hình vừa khiến Mạnh Ân xấu hổ vừa có chút gì đó kích thích khiến lỗ lồn cậu có chút ngứa ngáy ướt át. Bỏ qua cảm giác xấu hổ, cậu dang rộng hai chân đặt lên ghế làm cho lồn dâm đang chảy nước phơi bày rõ ràng trước mắt người xem.

" Aaa dâm đãng nhưng ông thích "

" Muốn đụ chết bé dâm này "

" Tôi muốn bắn luôn rôi "

Bình luận càng ngày càng nhiều, từ 100 người xem đang dần tăng lên đến 400 người và vẫn còn đang tăng. Nhưng vẫn cách con số 3k người xem rất xa.

Mạnh Ân không biết làm gì tiếp theo để có nhiều người xem, cậu đọc được một bình luận thử thách được rất nhiều người ủng hộ, cậu do dự chốc lát sao đó quyết định chọn nó.

"Hôm nay mình sẽ thực hiện thử thách này"

Người nọ thử thách cậu gọi điện đặt hàng sau đó quyến rũ người giao hàng. Mạnh Ân nghĩ làm như vậy có thể có nhiều người xem hoàn thành nhiệm vụ phụ, còn có thể thu thập tinh trùng. Cậu nhấc điện thoại đặt một phần cơm trưa.

Chờ đợi khoảng 10p lập tức có tiếng chuông cửa, nhanh như vậy vì cậu chọn quán ăn gần nơi này nhất. Mở cửa là anh giao hàng có thân hình trông rất được, mặt anh ta cũng khá là đẹp trai.

Trường An nhận được đơn hàng gần cho nên đến để giao luôn, nhìn người mua hàng mặc quần áo nhìn một phát là thấy tất cả như vậy anh ta đỏ mặt nhìn sang một bên.

" Cảm ơn anh, anh đem vào nhà giúp em được không " Mạnh Ân bắt đầu quyến rũ anh ta.

Trường An để hộp cơm trên bàn sau đó nhanh chóng bước ra ngoài. Mạnh Ân thấy người nọ sắp đi cậu làm liều chạy lại ôm anh ta.

"Đừng... đừng đi" Mạnh Ân dù sao cũng không có kinh nghiệm quyến rũ người ta nhưng vì nhiệm vụ cậu không thể để anh ta đi được.

Cặp vú cách lớp vải đè ép lên lưng, Trường An có thể cảm nhận được nó rất rõ ràng vô cùng mềm mại. Mạnh Ân thấy anh ta đứng im cậu xoay mặt người nọ ôm lấy mặt anh ta hôn lên. Trường An bị Mạnh Ân ôm con cặc đã cương cứng độn trong đũng quần, nay người kia chủ động như vậy cũng không nhẫn nhịn nữa ôm lấy thân thể trắng mịn của Mạnh Ân đáp lại, anh ta đẩy cậu lên chiếc giường vừa liếm láp môi lưỡi cậu vừa đưa tay xoa nắn khắp cơ thể.

Anh ta xoa đầu vú cương cứng vì khoái cảm của cậu, sau đó lại bú lấy nó như một đứa trẻ. Núm vú Mạnh Ân bị anh ta vừa bú mút vừa cắn khiến nó đỏ bừng.

Anh ta lại cuối xuống giữa hai chân cậu, bàn tay kéo quần lót ướt nước dâm ra, lướt qua cặc nhỏ đang cương cứng dừng lại ở nơi đang không ngừng chảy ra nước kia. Anh ta đưa đầu lưỡi liếm láp đến hai mép lồn của Mạnh Ân.

" Kích thích quá aaa"

" Đụ nhanh đi "

" Nhà trên từ từ mới hấp dẫn"

Bình luận tràn đầy cả màn hình vì màn kích thích của hai người kia, người xem livestream đang không ngừng tăng vọt đến mốc 1k.

Trường An vươn tay vạch ra hai mép thịt ẩm ướt, miệng lồn nhỏ hẹp mấp máy đỏ hồng như một con hàu tươi mời gọi người ta đến thưởng thức. Anh ta tiếp tục há miệng ngậm lấy nó, đầu lưỡi điên cuồng chọc ngoáy bên trong.

Mạnh Ân bị khoái cảm kịch liệt ập đến, hai chân cong cong bấu lấy ga giường rên rỉ

" aahh... ưmm"

Lỗ lồn Mạnh Ân bị liếm mút đến chịu không nỗi, ào ào phụt ra nước dâm được Trường An toàn bộ hút hết vào miệng.

" Ahh nước nhiều như vậy " Trường An như mới thưởng thức được một món ngon.

Trường An bắt đầu cởi bỏ bộ quần áo giao hàng của mình. Móc ra con cặc vừa thô vừa dài đã cương cứng từ nảy đến giờ. Anh ta cầm nó chà sát lên miệng lồn như có như không chọc chọc vào hang động kia.

" Ưm đút.. đút vào đi" Mạnh Ân bị anh ta trêu chọc đến chịu không nổi, bên dưới khó chịu muốn được lấp đầy.

Trường An cầm con cặc to lớn từ từ mở hai mép thịt đẩy đầu khấc vào. Lỗ lồn nhỏ hẹp bị đẩy vào từ từ căng ra, ngay khi toàn bộ thân cặc to lớn đi vào khiến cả hai người đều rên nhẹ một tiếng.

" Cái lồn này thật chặt "

Trường An bắt đầu không nhịn được đè sát hai chân của Mạnh Ân lên ngực cậu ta bắt đầu đẩy hông. Lồn dâm vừa mềm vừa chặt bị con cặc to lớn không ngừng đâm vào rút ra.

" ahh ư ư ư ... chậm.. căng quá.. "Mạnh Ân có thể cảm nhậm từng đường gân nổi trên thân cặc đang không ngừng ma sát từng vách thịt phía bên trong cậu.

Phía trên Trường An đẩy hông như một cái máy hoạt động hết công xuất. Con cặc to lớn của anh không ngừng đâm chọc lồn dâm ướt át của Mạnh Ân, mỗi lần đâm vào đều đâm thật sâu bên trong đến khi rút ra còn nhìn thấy thịt non hồng hồng bao lấy đầu cặc.

Cả hai người đều chìm trong khoái cảm dâm mĩ còn phía bên kia người xem không ngừng bình luận la hét

" Livestream đáng xem nhất trong tháng đây rồi"

" Anh giao hàng may mắn gần chết "

Mạnh Ân bị đâm đâm chọt chọt đến gần 20 phút, cậu siết chặc lấy người phía trên rên lớn, nước dâm ào ạt trào ra từ lỗ lồn bị con cặc to lớn chặn lại phía bên trong, mỗi lần anh ta đâm rút lại chảy ra một ít xuống ga giường.

Trường An nắm lấy con cặc của Mạnh Ân vừa tuốt vừa điên cuồng mạnh mẽ nện từng cú vào trong lồn dâm của cậu. Quy đầu to lớn ngập trong nước dâm đâm chọc mạnh mẽ lên từng lớp thịt, ma sát đến lỗ nhỏ trên quy đầu mở ra phun trào tinh dịch bắn hết vào lồn của Mạnh Ân. Con cặc cậu trong tay anh ta cũng bắn ra sau đó mềm nhũn rủ xuống.

Anh ta rút ra cặc lớn sau đó mặc quần áo đi ra bỏ lại Mạnh Ân run rẩy nằm trên giường. Người xem qua màn hình đều thấy rõ thân thể Mạnh Ân phủ một mồ hôi mỏng vì vận động kịch liệt hai mắt mơ màn thở dốc, lỗ lồn bên dưới mấp máy chảy ra nước dâm hòa với tinh dịch chảy xuống giường, trên bờ mông trắng noãn in một dấu răng. Hình ảnh kích thích như vậy khiến mọi người đều muốn chạy đến chà đạp đụ cậu cho đến chết.

Livestream đã vượt mốc 3k người xem, nhiệm vụ của cậu cũng hoàn thành rồi còn thu thập được tinh trùng nữa.

###Lúc đầu mình định viết có bạn công chính nữa nhưng bây giờ thì định đổi lại là không, không biết mấy cô muốn như thế nào, cho mình xin ý kiến nha

∆∆∆ Đọc truyện nhớ Fowllow chủ nhà để dễ theo dõi truyện nha

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info