ZingTruyen.Info

[BL/ H TỤC] Thế Giới Trò Chơi Toàn Là Công

Chương 1

XiaoXiao_88

Chương 1: Bị nam nhân xa lạ đụ trên xe buýt.

Mạnh Ân mở mắt ra, cậu đang đứng trên một chiếc xe buýt đông người. Mọi người đều chen chúc đứng với nhau, xe buýt chạy không ổn định cứ lắc lư nghiên ngã. Mạnh Ân đưa mắt tìm kiếm bé thụ xinh tươi trong đám đông, xe đột nhiên xốc một cái khiến cậu mất thăng bằng ngã ra phía sau đụng vào lòng ngực của một người. Mạnh Ân nhìn người phía sau, gương mặt hắn cũng có chút ưa nhìn nhưng không phải là kiểu thụ mà cậu thích, nói xin lỗi một tiếng sau đó quay đầu đứng thẳng lại tiếp tục tìm kiếm.

Bỗng một bàn tay đưa ra bóp vào phía sau đít Mạnh Ân, không phải là bị xàm sỡ chứ. Mạnh Ân trừng mắt nhìn lại người phía sau nhưng người kia dường như không có chuyện gì khuôn mặt vẫn vô cùng bình tĩnh. Cũng chỉ chút chuyện nhỏ nên Mạnh Ân cũng không làm lớn chuyện, cậu nhích lên một chút cách xa hắn ta ra. Đột nhiên phía sau cảm nhận được một vật vừa cứng vừa nóng chạm vào hông khiến Mạnh Ân giật mình. Cậu định quay lại đá cho tên kia một cú không ngờ cơ thể lại không thể nhúc nhích

" Người chơi không thể thực hiện hành vi OOC trong 2 nhiệm vụ đầu"

Cái hệ thống chết tiệt, không thể tự làm theo ý mình. Mạnh Ân tức muốn chết, cậu nhớ đến mấy game mà cậu đã từng chơi, người chơi lúc nào mới vào game cũng bị bắt làm theo chỉ dẫn mà không được làm theo ý mình đến một cấp nào đó mới có thể tự do hoạt động.

Cảm nhận được tay của người kia bắt đầu mò vào quần mình, Mạnh Ân chỉ có thể trợn mắt bất lực nhìn mà không thể làm gì. Tay hắn ta mò đến quần lót của cậu kéo nó ra một bên, nắm vào thân cặc của Mạnh Ân không ngừng xoa nắn vuốt ve khiến nó cương lên trong tay người kia. Động tác vuốt ve hắn ta càng ngày càng nhanh, hắn ta còn cố tình chà xát lên quy đầu của cậu khiến cậu sướng đến nhũn chân. Hắn ta lè lưỡi liếm liếm vành tai cậu khiến cậu vừa nhột vừa thích.

" Bắn rồi, thật hư hỏng " Nam nhân phía sau cười đưa bàn tay dính đầy tinh dịch lên trước mắt cậu. Mạnh Ân hoảng hốt nhìn xung quanh, bị mọi người trên xe buýt thấy hết rồi. Nhưng mọi người dường như không chú ý cậu, ai cũng đều mang gương mặt vô cùng bình thường. Có lẽ trong trò chơi mọi người đều như thế, đều là NPC qua đường, cũng thật may.

Người nọ tiếp tục đưa tay ra phía sau cậu bắt lấy đít cậu, bàn tay hắn ta đụng đến da thịt mềm mại trơn bóng như càng thích thú ra sức nhào nặn . Đột nhiên hắn ta tuột quần của cậu xuống, ngón tay đặt ở lỗ đít xoa xoa xung quanh

" Anh trai... đừng.. đừng mà " Mạnh Ân hoảng hốt, cậu là công, cậu không muốn bị người ta đâm đâu huhu nhưng cơ thể bất động thì làm sao, chỉ có thể mở miệng cầu xin.

Nghe Mạnh Ân cầu xin hắn ta trực tiếp đưa một ngón tay vào trong, ngón tay dính đầy tinh dịch lúc nảy dễ dàng chui tọt vào. Mạnh Ân bị cảm giác kì lạ từ phía sau truyền đến thở hổn hển. Xong rồi xong rồi. Cậu bị người ta phá thân rồi. Tay của hắn ta ở trong lỗ đít tiếp tục di chuyển ma sát với vách thịt ấm nóng, Mạnh Ân bị hắn ma sát kích thích đến cặc nhỏ phía trước lại ngẩng đầu rỉ ra nước.

" Ưmm " Mạnh Ân bất giác rên rỉ ra tiếng, cảm giác này thật mới mẻ kì lạ khiến cậu không thể nào chịu nổi.

Hắn ta lại đút thêm một ngón tay vào không ngừng ma sát khiến cho cậu chưa bao giờ biết cảm giác này vịnh vào cột trên xe buýt rên rỉ không thôi.

Đột nhiên hắn ta dừng lại rút ngón tay ra, lỗ đít trống rỗng khiến Mạnh Ân có chút nuối tiếc .

Hắn ta bắt Mạnh Ân quay đầu về phía sau, cậu nhìn con cặc to lớn đầy gân guốc kia để ngay lỗ đít mình, cậu hốt hoảng trợn tròn mắt

" Ahh đau... đau quá" Đột nhiên cơ thể bị thúc mạnh, đau như xé toạt ra vậy. Con cặc to lớn của hắn ta đã nằm trọn trong đít cậu. Cậu bị người ta đè ở dưới thật rồi huhu.

Hắn ta cuối mặt xuống hôn môi cậu, lưỡi của hắn ta tìm kiếm mọi ngóc ngách trong miệng cậu, day dưa hút lấy lưỡi cậu khiến cậu bị hôn đến mơ màng. Hắn ta bắt đầu bắt lấy eo cậu không ngừng va chạm. Con cặc to lớn đâm ra rút vào nơi lỗ đít chật hẹp càng đâm càng mạnh khiến cơ thể Mạnh Ân chao đảo

" Lỗ đít chặt như vậy, chưa có ai chơi qua sao "

" Ưmmm ahh .. chậm.. chút "

Mạnh Ân bị đụ đúng ra phải khán cự nhưng không hiểu sao cơ thể cậu lại hút chặt lấy con cặc của hắn ta như vậy, nước nhờn cũng từ từ tiết ra khiến nó di chuyển càng dễ dàng hơn.

Hắn ta nghe cậu rên dường như càng hưng phấn, hông không ngừng đẩy càng sâu vào khiến hai hòn dái đập vào đít Mạnh Ân vang lên tiếng " Bạch bạch "

Trên xe buýt mọi người đều ai làm việc nấy rất tĩnh lặng, chỉ có tiếng xe chạy vang lên cùng tiếng động dâm mĩ phát ra từ hai người đàn ông kia.

Hắn ta đâm rút đến khi Mạnh Ân đứng không vững, cầu xin hắn đến khan tiếng, hắn ta mới buông tha đâm sâu vào cậu bắn ra từng dòng tinh trắng đục. Xe buýt đã dừng lại, mọi người lần lượt xuống xe Mạnh Ân mệt đến ngã quỵ xuống sàn xe, ở giữa hai chân chảy ra chất lỏng trắng đục, trên bờ mông bên trái in hằn một dấu răng. Mạnh Ân nghĩ số mình thật xui. Vốn dĩ nghĩ sẽ gặp được bé thụ xinh đẹp và mình sẽ không còn là xử nam nữa. Mang tâm trạng hào hứng ai mà mà ngờ được vừa vào trò chơi đã bị người ta đè ở dưới đụ đến van xin. Cậu không thể bảo vệ lỗ đít của mình rồi huhu nhưng trong lòng Mạnh Ân nghĩ... nghĩ...

  
      

Thì ra bị đụ cũng sẽ sướng như vậy.

    

   

   
##Follow chủ nhà để dễ theo dõi truyện nha

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info