ZingTruyen.Info

[ĐM-Full] Cầm Hóa Nhiếp Bất Phàm - Tuyết Nguyên U Linh

Chương 83: Nam Sủng Vi Tiểu Bảo

Nam_Nguyet

"Tiểu Bảo đâu."

Minh đế trở lại tẩm cung, không nhìn thấy người chờ sẵn như thường lệ, nhịn không được hỏi.

Thái giám trả lời, "Vị thị thư kia đang ở phòng nội thị."

"Hắn đi vào đó làm cái gì."

Minh đế nhíu mày.

"Hoàng thượng." Thái giám vẻ mặt kỳ quái nói, "Thị thư ban đêm vốn dĩ là nên túc trực trong phòng nội thị."

Minh đế dừng một chút, lẩm bẩm, "Ở thì cứ ở, trẫm cũng không đuổi hắn..."

Thái giám thức thời ngậm miệng.

Minh đế thay xong y phục ngồi giữa tẩm cung vắng lặng, không hiểu sao cảm thấy toàn thân khó chịu.

Thái giám cẩn thận đề nghị, "Hoàng thượng, người đã nhiều ngày không triệu tẩm, đêm nay có muốn chọn một thẻ bài không."

Minh đế im lặng một lát, sau đó chậm rãi gật đầu.

Thái giám vui mừng khôn xiết, hăng hái chuẩn bị thẻ bài phi tử thị tẩm cho hoàng thượng.

Những phi tử bình thường thì không có khả năng được qua đêm ở cung vua, Minh đế chọn xong phi tần vừa ý, thái giám sẽ dắt nàng tới Nghiễm Duyên điện hoặc cung Phúc Ấm, chờ được lâm hạnh.

Đương nhiên, với thói phong lưu không thể kiềm chế của Minh đế mà nói, quy củ hậu cung căn bản không hề trói buộc được hắn. Chỉ cần hắn dục tính đại phát, nơi nào cũng có thể hành sự được.

"Thần thiếp cung nghênh hoàng thượng."

Trong Phúc Ấm cung, một nữ tử nhu nhuận quỳ xuống, đó là phi tần được chọn thị tẩm đêm nay - Tích phi.

"Bình thân."

Minh đế khóe miệng mang theo ý cười, ôm lấy vòng eo nhỏ nhắn của Tích phi, lập tức một hương thơm nức mũi xông thẳng tới. Mùi thơm trước đây vẫn quen ngửi, bây giờ thế nhưng lại cảm thấy có phần gai mũi, tựa như sau khi nếm trải mỹ cảnh của tự nhiên lại quay về chốn phồn hoa rực rỡ, bất chợt cảm thấy hụt hẫng, nhung nhớ loại cảm giác khiến cho lòng người an tĩnh kia.

"Hoàng thượng, thần thiếp chuẩn bị cho người mấy món ăn khuya, người ăn một chút hay là trực tiếp nghỉ ngơi."

Thanh âm của Tích phi lánh lót như oanh vàng, phong tình vạn chủng, thân mình nàng e ấp nép vào bên cạnh Minh đế, thỉnh thoảng lại dùng bộ ngực đầy đặn cọ lên thân thể đối phương.

Minh đế ánh mắt thâm trầm, thản nhiên nói, "Đi nằm đi."

Màn trướng được cung nữ buông xuống, hai người ẩn mình vào giữa đóa hoa phù dung thêu trên lớp trướng mờ.

Tích phi e lệ lại mang theo vài phần sợ sệt, ngửi thấy khí tức trên người Minh đế, lại nghĩ tới thân thể cười tráng của hắn, nhịn không được ý loạn tình mê.

"Trò chuyện với trẫm đi."

Minh đế vừa hôn Tích phi vừa nói.

"Hoàng thượng muốn thần thiếp nói gì."

Tích phi uốn éo thân mình, ánh mắt cơ hồ đã trở nên mê ly.

"Cái gì cũng được."

Minh đế mặc dù dục vọng tăng vọt, nhưng không hiểu vì sao lại cảm thấy trống rỗng vô cùng.

"Ân... Đêm khuya rét lạnh, trong trướng phù dung nhiệt khí ấm nồng, lúc này, còn lời nào cần phải nói ra."

Minh đế nhếch môi không nói.

'Trời lạnh như vậy, ta đây là có lòng tốt giúp ngươi làm ấm giường.' Trong đầu vị quân vương bất chợt vang lên lời nói của một người nào đó, bộ dáng ngây thơ kia thực sự rất đáng yêu.

Nói chuyện cùng với hắn có thể làm cho chính mình thư thái thảnh thơi, quên đi thân phận cùng trọng trách.

Cho dù khi đang hoan ái, hắn cũng tùy tiện làm ra mấy chuyện quái dị, không hiểu phong tình, nhưng hết lần này đến lần khác không hiểu sao lại khơi dậy lạc thú trong lòng mình.

'Có bản lĩnh liền bắn đi, nhịn thì có cái gì giỏi đâu?' Minh đế nhịn không được cười ra tiếng, hạ thân nhiệt huyết căng tràn, nhưng trong đầu suy nghĩ không ngừng tung bay, cơ hồ đã quên mất vị mỹ nhân đang 'kêu khóc đòi cho ăn' ở dưới thân này.

"Hoàng thượng..." Bên tai truyền đến thanh âm động lòng người của Tích phi.

Minh đế rốt cuộc chuyển dời lực chú ý lên Tích phi. Không thể không thừa nhận, phi tử của hắn không người nào không phải mỹ nhân, muôn người muôn vẻ, nhưng chỉ có bề ngoài là muôn hình vạn trạng, còn bên trong các nàng kỳ thực đều nhất loạt giống nhau, bị trói buộc trong một cung tẩm nhỏ bé cả ngày chờ đợi, vì quyền lợi mà sống, vì sủng ái mà đấu tranh, cuối cùng tự mình mê lạc không cách quay đầu.

Tiểu Bảo thì không như vậy, hắn ung dung tự tại như ngựa thần lướt gió tung bay, không xiềng không xích, không trói không buộc. Trong mắt hắn, một vị hoàng đến như chính mình đây có lẽ cũng không khác biệt gì so với người thường, cho nên hắn mới có thể ngang hàng mà đối đãi, tùy tiện bừa bãi vui đùa, dễ dàng làm cho người ta quên đi phiền não.

Minh đế đột nhiên xoay người ngồi dậy, nói với thái giám đang đứng sẵn bên ngoài, "Đưa Tích phi hồi cung."

Sau đó tùy tiện khoác ngoại bào, nhanh chóng đi về tẩm cung của chính mình.

"Hoàng thượng!" Tích phi vẻ mặt sửng sốt, còn chưa kịp định thần thì hoàng đế đã không còn bóng dáng.

"Đi gọi thị thư tới cho trẫm."

Hồi cung, Minh đến hung hăng ra lệnh.

"Hoàng thượng, giờ này thị thư có lẽ đã đi ngủ rồi..." Thái giám hy vọng có thể dùng lý do này để xua tan ý niệm trong đầu hoàng đế.

"Đi ngủ thì sao."

Minh đế khoát tay nói, "Trực tiếp khiêng lại đây."

Thái giám vẻ mặt buồn thiu lĩnh mệnh. Chỉ một lát sau, Nhiếp Bất Phàm còn đang trong giấc mộng thực sự bị thị vệ khiêng tới.

Minh đế một phen đón lấy, đặt hắn nằm trên long sàng, gỡ bỏ hết chăn mềm không cần thiết, sau đó đuổi những người khác ra bên ngoài.

Nhiếp Bất Phàm ý thức mơ hồ, còn chưa nắm được đây là cái tình huống gì thì đã bị người nào đó mạnh mẽ đè lên hôn môi nồng nhiệt một hồi.

"Ô... Ân..." Nhiếp Bất Phàm vô thức mà rên rỉ, thân thể bị đùa bỡn liên tục không ngừng.

Trong lúc nửa tỉnh nửa mê, hạ thân bị một dị vật mãnh liệt xâm nhập, tiếp đó là một trận tấn công như mưa rền gió dữ.

Đây là... làm cái gì? Nhiếp BấtPhàm mở mắt, liền nhìn thấy một gương mặt tràn đầy dục vọng và cảm xúc mãnh liệt phóng đại ngay trước mặt mình. Người kia nhãn thần rực lửa đến dọa người, tóc dài buông xuống hai vai, cơ bắp rắn chắc khắp thân thể theo từng hoạt động mà căng cứng, tràn đầy sinh lực.

Trong khoảnh khắc đạt đến cao trào, miệng Nhiếp Bất Phàm lại một lần nữa bị người xâm chiếm, môi lưỡi quấn quýt giao triền, hô hấp ngày một nặng nề, trái tim nhảy nhót vô cùng kịch liệt.

Liên tục ma sát khiến cho hai người hoàn toàn trầm luân vào bể dục hừng hực lửa tình.

Mãi cho đến ngày hôm sau, Minh đế vẫn luyến tiếc không muốn dời tay, vừa cực lực dây dưa vừa yêu thương an ủi. Người nào đó vô lực không thể phản kháng, chỉ có thể để mặc cho vị quân vương kia lưu lại đủ loại dấu vết hoan ái trên thân thể mình.

Khi thái giám lần thứ ba nhắc nhở chuyện lâm triều, Minh đế mới không cam tâm mà đứng dậy, trước khi ly khai còn đặc biệt dặn dò người kia, về sau liền trực tiếp ngủ ở tẩm cung này, không cần mất công rời đi chỗ khác.

Nhiếp Bất Phàm cũng không biết vị hoàng đế này lại phát điên cái gì, lăn qua lăn lại triền miên không dứt, còn muốn cho hắn sống yên ổn hay không. Hai ngày kế tiếp, hoàng đế đối với hắn si mê sủng ái đến không thể nào hơn, sinh lực căng tràn mà vui đùa ầm ĩ, mà thích thú vô cùng. Những mỏi mệt vì quốc gia đại sự mỗi ngày, chỉ cần nhìn thấy hắn liền tiêu tan. Ở trước mặt hắn, Minh đế thực rất tự nhiên mà buông bỏ hết những tác phong chuẩn mực của bậc quân vương, hoàn toàn bộc lộ bản tính ẩn sâu trong con người mình.

Trong hậu cung bắt đầu đồn đại, 'Nam sủng' Vi Tiểu Bảo độc chiếm ân điển bị tất thảy hậu cung căm hận. Nhưng dưới sự bao bọc che chở của Minh đế, hắn cũng không bị quấy nhiễu gì, cứ vô tâm vô phế mà hưởng thụ cuộc sống.

Đương nhiên, hắn vẫn là làm được chút chuyện, chí ít là lừa gạt được Minh đế cấp cho một tấm lệnh bài vạn năng có thể tự do ra vào hoàng cung. Chỉ cần liên hệ được với đám cơ hữu ở Kê Oa thôn là có thể bỏ trốn, từ nay về sau trời cao biển rộng mặc sức tung bay.

Bên ngoài hành cung ngoại thành phía Tây Yên Thuấn, xe ngựa xa hoa lộng lẫy xếp thành từng hàng dài, hơn phân nửa quyền quý của kinh thành đều có mặt ở đây, tất nhiên phải một phen hàn huyên sôi nổi.

Hành cung có diện tích rất lớn, kiến trúc dựa lưng vào núi, cung điện san sát tiếp nối nhau, cùng với núi rừng như hợp thành một thể. Phía sau hành cung có một bãi săn chuyên dùng cho hoàng đế đi săn, xung quanh có tường đá bao bọc ngăn không cho bất cứ ngoại nhân nào tiến vào.

Bốn phía bãi săn có dựng đài quan sát. Đứng trên đài, mỹ cảnh núi rừng có thể nhìn không sót một cái gì, mà đài quan sát này cũng là vị trí tốt nhất để xem biểu diễn mãnh hổ vồ mồi.

Minh đế ngồi ở khán đài có tầm nhìn tốt nhất. Nhiếp Bất Phàm được hắn dắt theo bên người, hai bên phải trái còn có mấy vị nhất phẩm đại thần khác, những thần tử địa vị thấp hơn thì không được ngồi ở đây. Xung quanh khán đài đều có thị vệ cảnh giác cao độ canh giữ.

Nhiếp Bất Phàm rất hưng trí mà ngắm nghía xung quanh. Đột nhiên hắn cảm thấy một ánh mắt khiếp người đang bắn phá trên thân thể mình, quay đầu nhìn lại, chỉ thấy Vệ Địch một thân hoa phục, ngồi tại khán đài khác hung hăng trừng hắn.

Nhiếp Bất Phàm nháy mắt với người kia, xem như chào hỏi.

Chén rượu trên tay Vệ Địch 'rắc' một tiếng bị bóp nát. Người hắn tìm lâu như vậy, cư nhiên dám trốn ở hoàng cung. Ghê tởm hơn chính là, tên kia thế mà lại dám nhúng chàm cả hoàng thượng. Vi Tiểu Bảo, hay cho cái tên Vi Tiểu Bảo. Người này chính là sợ thiên hạ không loạn đi. Đáng chết, đừng tưởng có hoàng thượng che chở thì có thể thoát khỏi tay hắn. Cũng chỉ là một con tiểu hồ ly mà thôi. Nhiếp Bất Phàm chuyển rời tầm mắt, không để ý tới Vệ Địch đang bừng bừng lửa giận nữa, ngược lại ngó nghiêng tìm kiếm đám cơ hữu của hắn.

Tiếc rằng người tới quá đông, nhất thời khó mà tìm được.

Đúng lúc ấy, ống quần đột nhiên khẽ động. Nhiếp Bất Phàm cúi đầu nhìn xuống, chỉ thấy một con gà không biết từ đâu chui lên đang lấm lét nhìn ngó xung quanh, sau khi xác định không có ai để ý mới dùng móng vuốt quắp một mảnh giấy nhỏ bị xoắn như cái quẩy cho Nhiếp Bất Phàm.

Nhiếp Bất Phàm nhặt lên, len lén mở ra, cố gắng nhận mặt chữ để nắm được chút đại ý. Trương Tam, Lý Tứ, Vương Ngũ đều đã tới, đang ở khán đài phía Tây nam, hẹn giờ mùi gặp mặt tại đình hóng mát.

Nhiếp Bất Phàm mừng thầm, muốn hồi âm một chút nhưng điều kiện không cho phép. Trong lúc vô ý, hắn chợt nhìn thấy một đĩa trái cây đỏ mọng to bằng viên trân châu ở trên bàn của Minh đế, liền lặng lẽ thò tay ra ngắt một quả, gói vào trong tờ giấy, tiện tay nhổ xuống vài cọng tóc, sau đó giả vờ như nhặt đồ mà cúi xuống, nhanh chóng buộc tờ giấy lên đùi tiểu kê kê.

Tiểu kê kê biết nhiệm vụ đã hoàn thành, vụt một cái lủi vào trong hố, biến mất vô tung.

Đợi khi Nhiếp Bất Phàm lần nữa ngồi thẳng dậy đã thấy một trái hồng quả bất thình lình xuất hiện ngay trước mắt. Minh đế mỉm cười đưa trái cây lên bên miệng hắn, nói, "Trái ngươi trộm lấy kia có phải bị rơi rồi hay không? Nha, trẫm thưởng cho ngươi trái khác."

Nhiếp Bất Phàm vươn tay định cầm, nhưng là trái kia cứ như bị dính chặt trên ngón tay Minh đế.

Hắn nhướn mày nhìn lên.

Minh đế giống như không có chuyện gì mà tiếp tục giơ tay trước mặt hắn.

Đây là muốn đút cho hắn ăn, là muốn đút cho hắn ăn sao? Nhiếp Bất Phàm xoắn xuýt mà nắm nhẹ cổ tay người kia, rướn người sát lại cắn hồng quả ngậm vào trong miệng.

Thái giám tận tụy làm tròn chức trách mà đứng chắn phía trước, triệt để che giấu cho cử chỉ ve vãn bất chấp nơi chốn của hai người bọn họ.

"Còn muốn ăn nữa không."

Minh đế hỏi.

Nhiếp Bất Phàm nhai trái cây, lại phát hiện vị công công kia đang dùng ánh mắt giết người mà hung hăng trừng hắn, vốn dĩ không muốn, nhưng lúc này lại vô cùng sáng khoải mà gật đầu một cái.

Minh đế vì thế lại đút cho hắn một trái nữa, thuận tiện dùng ngón tay mơn trớn trên cánh môi hắn một hồi.

"Chờ khi về cung, ngươi phải đút cho trẫm ăn."

Minh đế ấn nhẹ lên môi hắn, trầm giọng nói, "Dùng cái này đút."

Nhiếp Bất Phàm lườm hắn một cái, không phản ứng gì thêm.

Thái giám đáng thương ở trong lòng bi ai gào thét, 'Hoàng thượng, uy nghi của người ở đâu? Trước mắt bàn dân thiên hạ, có thể kiềm chế một chút được không? Được không?'

Đúng lúc này, một hồi trống ầm ầm vang lên khiến cho chim muôn khắp chốn kinh hãi bay loạn tứ tung. Tất cả mọi người biết rõ màn biển diễn sắp chính thức bắt đầu, tất cả lực chú ý đều hướng về cổng vào bãi săn.

Hiện tại, nếu có người nhìn lên trời một cái nhất định sẽ phát hiện, giữa đàn chim đang hỗn loạn kia, rất không hài hòa mà có mấy con phi kê chà trộn vào. Trong số đó, một con gà ngũ sắc toàn thân rực rỡ đang bất chấp thế thời mà kêu lên, "Trời hanh đất khô, cẩn thận củi lửa"...

"Hoàng thượng, đã chuẩn bị xong rồi."

"Ân, vậy bắt đầu đi."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info