ZingTruyen.Asia

Dm Edited Tho Tuc Cuong Cong Bien Dam Thu

Edit: H.

Thanh niên ở trên điều khiển từ xa bấm nút tạm dừng, trứng rung lập tức theo đó dừng lại, cảm giác tê dại trong thịt huyệt cũng bắt đầu thối lui, nhưng thân thể của người đàn ông trung niên vẫn căng chặt, không có cách nào thả lỏng, bởi vì đã không còn cảm giác tê dại nên cơn ngứa trong thịt huyệt ngược lại càng thêm rõ ràng, sự khó chịu này so với lúc trứng rung còn tàn phá trong lỗ đít càng làm ông cảm thấy gian nan hơn.

Nhưng mà, cuối cùng ông cũng có thể rành mạch mà nói hoàn chỉnh một câu.

"Súc sinh!" Người đàn ông trung niên hung tợn trừng mắt nhìn thanh niên, nổi giận mắng: "Sao tao có thể sinh ra một thằng như mày được!"

Nửa tháng trước, ông bị con trai đánh hôn mê, cho đến bây giờ ông vẫn chưa biết tại sao nó lại làm như thế, cứ như vậy mà bị trói nằm ở trên giường hơn nửa tháng, cả người trần trụi không mảnh vải che thân, mỗi ngày con trai đều sẽ lại đây tiến hành các loại nhục nhã về thể xác lẫn tinh thần, dùng kẹp vú, trứng rung, các loại đồ chơi tình dục khác nhau mà đùa bỡn cơ thể ông.

Càng nghĩ càng giận, người đàn ông trung niên nhịn không được lại tiếp tục chửi ầm lên.

Thanh niên bị ba ruột nhục mạ cũng không tức giận, gã từ đầu tới cuối đều là cười tủm tỉm, trong phòng có một kệ đựng rượu vang đỏ, thanh niên đi qua vươn tay lấy một chai, vừa mở nắp vừa cười nói: "Ba, ba nói nhiều như vậy chắc khát nước lắm nhỉ?"

Nhìn thái độ dửng dưng này của gã, người đàn ông trung niên tức giận đến đỉnh đầu bốc khói.

Nói thật ông hiểu biết về con trai đúng là không nhiều lắm, ngay từ thời niên thiếu ông cũng sớm nhận rõ xu hướng tính dục của mình, chỉ thích đàn ông, phụ nữ thì không có hứng thú. Ông cũng biết mình là một người đàn ông bạc tình bạc nghĩa, thích chơi đùa với đủ loại đàn ông đủ loại kiểu dáng, nếu không phải ba ông uy hiếp nói ông mà không cưới vợ sinh con sẽ đóng băng toàn bộ thẻ tín dụng, về sau gia sản cũng không có phần thì còn lâu ông mới kết hôn, ông cùng vợ là liên hôn gia tộc, sau khi kết hôn ai chơi theo ý người nấy, ngẫu nhiên lên giường cũng chỉ là hoàn thành nhiệm vụ sinh con, sinh con xong ông cùng vợ gần như là không hề chạm mặt, bởi vì liên luỵ lợi ích gia tộc nên hai người không thể ly hôn, nhưng danh nghĩa vợ chồng đã sớm không còn tồn tại, xác thật mà nói, từ lúc bắt đầu hai người đã không có bất kì cái gì gọi là tình cảm vợ chồng.

Sau khi sinh được con trai, ba ông đã vội đón nó qua Mỹ tự mình giáo dục nuôi nấng, còn ông thân là ba ruột lại chưa từng chăm sóc quan tâm nó lần nào, chỉ cần sinh con xong là ông đã hoàn thành nhiệm vụ của mình, có thể không kiêng nể gì bắt đầu ngoạn nhạc cuồng hoan, thẳng cho đến ba năm về trước con trai ở Mỹ lên đại học, kì nghỉ hè mỗi năm đều sẽ về nước, hai ba con bọn họ mới có dịp ở chung nhiều hơn một chút.

Ông thường thường sẽ gọi bạn giường hoặc trai bao về nhà, nhưng sau khi con trai về nước thì đã giảm tình trạng này rất nhiều, đã qua một đoạn thời gian ông không gọi ai tới nhà xả tinh rồi, thời gian cứ dần trôi qua thì cơn khát tình trong ông càng dữ dội, có một lần thừa dịp con trai ra ngoài lập tức gọi điện thoại kêu một trai bao tới nhà, thằng đĩ kia đúng là rất biết làm việc, lúc bị đụ đến phát dâm sẽ kêu ba, bị ông một bên đè hung hăng mà địt, một bên nghe trai bao lớn tiếng rên rỉ "Cặc ba lớn quá, mau đụ chết đứa con trai dâm đãng này đi!" đại loại như vậy, làm ông vô cùng hưng phấn, chờ sau khi bắn tinh xong phục hồi tinh thần lại mới phát hiện con trai đang đứng ở cửa, không biết đã đứng bao lâu, xem được nhiều ít.

"... Ba, về sau lúc ba cùng người khác làm tình con có thể ở bên cạnh xem không?"

Người đàn ông trung niên nhớ tới lời nói của con trai khi bị đánh vỡ tình sự, lúc đó nghe được ông vô cùng khiếp sợ, nhưng sâu trong nội tâm lại nhịn không được mà kích động hưng phấn không chịu nổi, ông hoang dâm nhiều năm, những khẩu vị nhẹ đã không có cách nào thoả mãn sự dâm dục của ông, theo tuổi tác càng lúc càng lớn, khẩu vị ông cũng càng ngày càng nặng, có khi đang làm tình sẽ gọi tới mấy người bạn tình, bạn bè cùng sở thích đứng nhìn, có người khác nhìn, lúc ông làm tình sẽ càng thêm hưng phấn, nếu là bị con trai ở bên cạnh nhìn mình làm tình, cái loại khoái cảm loạn luân cấm kỵ này chỉ suy nghĩ một chút thôi đã làm người cực kỳ phấn khích.

Cho nên lúc ấy ông không hề do dự mà đồng ý, sau này mỗi lần làm tình con trai đều đứng gần đó nhìn ông, thậm chí còn sẽ quay video lại.

Khoảng thời gian trước ông tìm được một thanh niên khá thú vị, khoảng hơn hai mươi tuổi, lớn lên không quá xuất chúng, diện mạo chỉ cỡ trung bình, nhưng được cái là vô cùng dâm đãng, quả thực trong xương cốt đều lộ ra một cỗ hương vị bẩn thỉu, thích liếm chân, thích giống như chó mà quỳ trên mặt đất bò lại liếm dương vật đàn ông, đặc biệt lúc bị đụ vừa dâm đãng lại hạ tiện, quả thực so với chó đang động dục còn muốn điên cuồng hơn, còn biết học cả tiếng chó kêu, có lúc còn muốn uống cả nước tiểu, con chó cái dâm đãng như thế làm ông dù có muốn ngừng cũng không được, trước kia những tên bạn tình hoặc trai bao ông chỉ chơi nhiều nhất một tháng là đã thấy chán, nhưng với người này đã hai tháng rồi nhưng chơi chơi vẫn còn thú vị như ngày đầu.

Đương nhiên lúc ông cùng đĩ đực này làm tình cũng hẹn con trai ở một bên nhìn, mỗi lần đều như vậy, nhưng đĩ đực kia lại thích làm giá, có chút không thích làm tình lúc có người ngoài, cho nên một đoạn thời gian sau ông cũng không để cho con trai quan sát nữa.

Tuy đĩ đực kia thú vị thật, nhưng thời gian dài chung quy vẫn là chán ngấy, lúc đang uống rượu ở quán bar bắt gặp được người mới, ông không chút do dự vứt bỏ người cũ hẹn người mới lên giường, thằng đĩ kia khẩu vị cũng không vừa, vừa lúc lại thích có người nhìn khi đang làm tình, ông lại một lần nữa bắt đầu để cho con trai quan sát quay video.

"... Ba, con cho ba chơi lâu vậy rồi, chắc hẳn ba đã chơi đủ rồi đúng không?"

Người đàn ông trung niên nhớ tới lúc con trai nói ra những lời này, ngay lúc ông còn đang khó hiểu thì con trai đột nhiên bổ một tay xuống dưới gáy ông, ông bị tấn công bất ngờ không kịp đề phòng, muốn tránh cũng không được, một cú này thành công làm ông hôn mê bất tỉnh.

Đến khi tỉnh lại khung cảnh giống hệt như bây giờ, cả người trần trụi bị trói ở trên giường, nhưng càng xui xẻo hơn là con trai nhân lúc ông hôn mê không biết đã hạ dược gì cho ông, khiến lỗ đít ông ngứa vô cùng, phảng phất ở bên trong có hàng ngàn hàng vạn con kiến thi nhau gặm cắn.

"Ba, ba nghĩ cái gì vậy?"

Tiếng hỏi của con trai làm người đàn ông trung niên từ trong hồi ức phục hồi tinh thần lại, phẫn nộ của ông đã bị lý trí áp chế một chút, lúc này nhìn thấy gương mặt đang tươi cười của gã cũng có thể nhẫn nhịn không mở miệng mắng chửi.

"Mày rốt cuộc muốn làm gì? Tại sao mày lại muốn trói tao như vậy, muốn nhục nhã tao như vậy? Mày oán hận tao không hoàn thành trách nhiệm của người làm cha, từ nhỏ đã đem mày ném cho ông nội nuôi dưỡng, không có đàng hoàng tử tế mà chăm sóc mày sao?" Người đàn ông trung niên trầm giọng hỏi, bị con trai đột nhiên tìm đủ cách nhục mạ, nguyên nhân trong đó ông cũng chỉ có thể nghĩ theo khả năng như vậy.

Nhưng ngay sau đó ông lại nhận được cái lắc đầu của con trai, gã nói, ngữ khí có chút bất đắc dĩ: "Ba, sao ba còn chưa hiểu rõ tâm ý của con?"

Người đàn ông trung niên càng thêm mơ hồ: "Cái gì?"

Thanh niên duỗi tay nhẹ nhàng vuốt ve đôi môi mỏng manh của ba ruột gã, chậm rãi nói, dịu dàng lại thân mật: "Ba, con yêu ba thật lâu, tại sao ba lại không biết vậy?"

Cái quái quỷ gì vậy?!

Người đàn ông trung niên hoàn toàn ngây ngẩn cả người, há miệng thở dốc, môi run run nửa ngày lại không thể thốt lên được chữ nào, ông ngơ ngẩn trợn tròn hai mắt, trong ánh mắt chứa đựng không thể tin tưởng.

"Mày..."

Mới vừa nói một chữ, đôi môi con trai đã vội vã đè ép xuống.

"Ưm..."

Loạn luân!

Đây là loạn luân!

Trong lòng ông điên cuồng gào thét, nhưng miệng lại bị con trai điên cuồng bá đạo mà mút hôn, ông chỉ có thể kêu ô ô, một chữ cũng không nói nên lời.

Không chỉ có môi bị con trai độc chiếm, ngón tay của gã còn ở miệng huyệt ông bồi hồi vuốt ve, vốn dĩ thịt huyệt ngứa ngáy khó nhịn lại càng thêm ngứa, hận không thể để ngón tay con trai vọt vào trong giúp ông gãi ngứa.

Bị hôn thật lâu, con trai rốt cuộc buông tha cánh môi sưng đỏ, người đàn ông trung niên thở hổn hển hút từng ngụm khí, lập tức trừng mắt mắng to: "Súc sinh! Mày có biết mày đang làm gì hay không, hả! Mày nhìn cho rõ, tao là ba mày, mày đang quan hệ với ba ruột mày đó! Đây là loạn luân, loạn luân mày hiểu không?!"

Thanh niên không chút nào để ý, ngược lại cười một tiếng, gã ngồi lên giường, quỳ gối giữa hai chân người đàn ông trung niên, ánh mắt nóng rực nhìn thịt huyệt đang chảy ra từng luồng nước dâm của ông, liếm liếm môi, trả lời: "Con đương nhiên biết, loạn luân mà, không phải rất kích thích hay sao?"

Người đàn ông trung niên nghẹn một chút, ở phân nửa cuộc đời ông đều theo đuổi kích thích, hưởng lạc chơi bời, nhục dục sa đoạ, chỉ cần đủ kích thích, ông muốn chơi thế nào thì chơi thế đấy.

Nên bây giờ là báo ứng sao?

Người đàn ông trung niên ngây ngẩn chưa được bao lâu, thanh niên đã kéo khoá quần xuống, cây dương vật thô to bên trong hoàn toàn bật ra.

Vừa thấy cây dương vật vừa thô vừa to lại vừa cứng của con trai, người đàn ông trung niên lập tức phục hồi tinh thần lại, la lớn: "Chờ... Chờ chút! Mày, mày không phải là muốn..."

"Đúng vậy, con muốn đụ ba!" Thanh niên tiếp lời ông, quy đầu to béo đỉnh trên miệng huyệt ba ruột.

"Ba, con đã muốn địt ba từ sớm! Ba có biết hay không, mỗi lần ba đụ mấy con chó hoang kia dương vật con lại cương, mỗi lần xem ba làm tình xong con đều về phòng nghĩ mình được địt đít ba mà bắn tinh!" Thanh niên vừa nói vừa cọ xát dương vật giữa khe mông ông, thân dương vật thô to cọ xát với miệng huyệt ướt dầm dề, bị kích thích như vậy thịt huyệt lại càng chảy ra nhiều nước.

"Không, không được, đây là loạn luân, mày không được đút vào, mày không thể làm như vậy..." Người đàn ông trung niên vừa gấp vừa hoảng, vội vàng giãy giụa.

Trên mặt thanh niên hiện lên một tia điên cuồng, cười nói: "Ba, loạn luân thì thế nào? Ai cũng không thể ngăn cản con yêu ba! Bây giờ con cho ba nhìn xem, con có bao nhiêu yêu ba!"

Chữ cuối cùng vừa dứt, thanh niên lập tức dùng sức thọc một thọc, đâm thẳng đến chỗ sâu nhất trong lỗ dâm!

"A..." Người đàn ông trung niên tuy kinh hoảng, sốt ruột lại phẫn nộ, nhưng lúc bị dương vật con trai cắm vào, thịt huyệt bên trong lại chuyển hoá thành khoái cảm không gì sánh bằng, sướng đến mức ông nhịn không được mà phát ra tiếng rên rỉ thoả mãn.

"Ư... Ba, lỗ lồn ba nóng quá, kẹp thật chặt!" Thanh niên hưởng thụ nói: "Ba, cuối cùng ba cũng là của con, từ giờ trở đi, ba chỉ là của một mình con!"

"Mày đừng nói nữa... A a... Sâu quá... Không được... Chỗ đó..."

Thanh niên rốt cuộc đút hoàn toàn dương vật vào, dùng sức đỉnh nát huyệt tâm ba gã.

"Ba, cặc con có phải cứng lắm không? Bị con trai ruột đụ có phải nứng lắm không, sướng lắm không?"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia