ZingTruyen.Info

[DM/EDITED/THÔ TỤC] Cường công biến dâm thụ.

Phiên ngoại 1: Cuộc sống thường ngày của cặp chồng chồng.

howlcaston

Edit: H.

TV ở trong phòng khách đang chiếu một tập phim của Chân Hoàn Truyện (*), Hoa phi (*) vừa mắng một câu "Tiện nhân là đồ thích làm ra vẻ!", Trương Thạc đang cưỡi trên người Lý Vân Thành nâng mông thật mạnh mà ngồi xuống, xẹt một chút, lỗ đĩ thèm khát mà một ngụm ăn hết cây dương vật lớn của anh.

"A... Ha... Cứng quá... Thật tuyệt..." Trương Thạc hưởng thụ nhắm mắt, hơi hơi ngửa đầu, chìm đắm trong khoái cảm bị dương vật cắm vào, cơn ngứa ở lỗ đít lập tức biến mất, thay thế chính là khoái cảm ngập trời ngập đất.

Ở cùng bác sĩ đã gần một năm, nhưng căn dương vật vừa cứng vừa lớn này hắn ăn bao nhiêu lần đều không chán, mỗi lần đều có thể địt hắn sướng muốn chết.

Nhưng gần nhất trong khoảng thời gian này hắn có chút dục cầu bất mãn, bởi vì bác sĩ đã không chạm vào hắn một tuần rồi.

Hai người sống chung dưới một mái nhà, mỗi ngày đều dính ở bên nhau cùng ăn cùng ở, Trương Thạc cũng không phát hiện có dấu hiệu nào cho thấy ông xã mình ngoại tình, nhưng như vậy thì vì cái gì suốt một tuần liền không hề chạm vào hắn?

Trương Thạc hơi hơi híp mắt, có chút hoài nghi nhìn Lý Vân Thành hỏi: "Anh đã không làm tình với em một tuần rồi, khai, có phải anh chán em rồi không? Đều là đàn ông thì không cần trốn trốn tránh tránh, chán thì cứ việc nói thẳng, em đương nhiên sẽ phối hợp chia tay, không tới mức lăn lê bò lết níu kéo anh."

Lý Vân Thành nghe vậy có chút dở khóc dở cười, làm bộ trừng phạt mà hung hăng đỉnh dương vật về phía trước một chút, đã làm tình nhiều lần như vậy anh đương nhiên biết chỗ nhạy cảm nhất trên thân thể hắn, cú đẩy hông này không lệch một li mà chạm phải điểm nứng.

"A... Ưm..." Trương Thạc rên rỉ một tiếng, lại vội vàng dùng lỗ đít gắt gao kẹp chặt dương vật Lý Vân Thành không cho anh động đậy: "Anh đừng có vội làm chỗ đó, nhiều ngày rồi không có làm em sẽ bắn nhanh lắm."

Dương vật bị kẹp chặt đến như vậy, Lý Vân Thành cũng có chút nhịn không nổi, một tuần không làm tình đâu chỉ có mình Trương Thạc, anh cũng là một tuần liền không khai trai, bây giờ chịu kích thích như vậy đã muốn chống giữ không được.

"Được được được, em đừng kẹp chặt như vậy, thả lỏng một chút." Anh vội vàng nói.

Trương Thạc chậm rãi thả lỏng ra, Lý Vân Thành thở dài nhẹ nhõm một hơi, lúc này mới vừa tức giận lại vừa buồn cười nhìn Trương Thạc nói: "Em đúng là đồ không có lương tâm, cuối tuần trước không phải em nói là muốn cấm dục một tuần, đánh chết cũng không muốn làm sao?"

"Em nói hả?" Trương Thạc nhíu mày hồi tưởng, nhưng nghĩ thế nào cũng nghĩ không ra.

Lý Vân Thành có chút bất đắc dĩ, nói: "Không phải em nói thì ai nói?" Một tuần không khai trai, mỗi ngày nhìn người ở trong lòng đi qua đi lại, hoảng tới độ hận không thể lập tức đè hắn xuống, trời mới biết anh phải nhẫn nhịn vất vả đến cỡ nào.

Trương Thạc lại cẩn thận hồi tưởng một chút, mơ hồ nhớ tới hình như mình đã từng nói như vậy, đó là ở buổi tối một tuần trước, hắn cùng bác sĩ vừa lăn giường xong, cảm giác lỗ đít mình bị bác sĩ địt tới không khép lại được, có chút lo lắng mặt sau mình sẽ bị lỏng mất, vậy là ở trong lồng ngực bác sĩ nói thầm một câu: "Mỗi ngày đều làm sẽ bị lỏng mất, không được, em muốn cấm dục một tuần, từ mai tới cuối tuần sau đánh chết em cũng không làm tình."

Lúc ấy hắn vừa bị "ăn" xong, đầu choáng váng, lời nói kỳ thật là thuận miệng oán giận vài câu, cũng không để tâm, ai mà ngờ bác sĩ lại nghe lọt tai, còn rất là nghiêm túc mà chấp hành.

U là trời, người đâu đáng yêu dữ!

Thôi tiêu, hình như mình lại càng yêu ảnh mất rồi!

"Ừ, vậy..." Trương Thạc nhìn bác sĩ, hỏi: "Anh có cảm thấy mặt sau của em không còn chặt như trước nữa không?"

Lý Vân Thành là người thông minh, vừa nghe Trương Thạc hỏi vậy đã hoàn toàn hiểu rõ: "Em lo lắng mặt sau sẽ lỏng nên mới muốn cấm dục một tuần?"

Trương Thạc gật gật đầu.

Lý Vân Thành vươn tay ôm lấy Trương Thạc xoay người áp hắn lên sofa, cười nói: "Em không lo lắng cái gì lại đi lo lắng cái này? Yên tâm, mặt sau của em chặt muốn chết, lúc nãy còn kẹp anh sắp bắn!"

Nói, anh không chần chờ mà nhấp một cái, sau đó mãnh liệt thọc vào rút ra, đâm đến độ mông Trương Thạc 'bạch bạch' rung động.

"Chờ... Ha... A... Chờ một chút... A... Đừng kịch liệt như vậy... A a... Đâm tới rồi... Chỗ đó sướng quá... A a..." Trương Thạc bị địt tới lớn tiếng rên rỉ, tiếng kêu của hắn thậm chí còn át cả tiếng mắng chửi của Hoa phi trong TV.

"Một tuần không địt em, lúc lỗ đít ngứa em làm sao để giải quyết, hửm?" Lý Vân Thành nâng lên một chân Trương Thạc, dùng sức cắm càng sâu, anh một bên đưa đẩy dương vật một bên hỏi.

"A... Ưm... Sâu quá..." Trương Thạc sướng đến lưỡi thè cả ra ngoài, rên rỉ càng đĩ, hổn hển trả lời: "Em dùng ngón tay... Ưm... Tự cắm mặt sau của mình... Ha... A... Anh địt sâu quá... Sướng... A..."

"Ai đời có chim bự của ông xã thì không thèm, đi dùng ngón tay thủ dâm như em không chứ!" Lý Vân Thành quả thực cảm thấy tuần trước bản thân mình cấm dục đúng là điên rồi, không khỏi có chút buồn bực, lập tức gấp thân thể Trương Thạc lại thành một chữ U, sau đó hung ác mà địt hắn, từng cú va chạm thật mạnh với mông Trương Thạc, đụ cái lỗ đĩ vừa hẹp vừa chặt kia đến nước chảy đầm đìa.

"A... Ha... Không được... Sâu quá..." Trương Thạc có chút ăn không tiêu công kích mãnh liệt như vậy, vội vàng lấy lòng: "Cặc bự ông xã lớn quá... Thật cứng... A a... Ông xã... Cặc bự mau địt chết em..." Sau đó lại đáng thương mà xin tha: "Ông xã nhẹ một chút... Tha cho em... A... A a... Em chịu không nổi... Tha cho em..."

Lý Vân Thành lại không hề thương hương tiếc ngọc, ngược lại tăng thêm sức lực mà cắm sâu hơn: "Đồ điếm! Ông xã muốn đụ chết em! Ư... Kẹp thật chặt... Mặt sau của em chặt như vậy, ông xã đụ cả đời cũng sẽ không lỏng!"

Trương Thạc một tuần chưa làm tình, chỉ chốc lát sau đã bị bác sĩ địt bắn.

Lý Vân Thành không có rút dương vật ra, chờ Trương Thạc bắn tinh xong anh vẫn hung mãnh như cũ mà tiếp tục cắm làm, chờ cắm vài trăm cái ở trong thanh âm khóc lóc xin tha của Trương Thạc mới bắn tinh dịch nóng bỏng vào trong lỗ đít hắn.

Sau khi bắn tinh, Lý Vân Thành thở hổn hển hít từng ngụm khí, từ trên sofa ngồi dậy, Trương Thạc thở dốc duỗi thẳng thân thể, chân buông thõng xuống dưới, gót chân lại vừa vặn đè lên điều khiển từ xa, trên TV màn ảnh chuyển một cái, từ Chân Hoàn Truyện đổi qua Hoàn Châu cách cách (*), Nhĩ Khang (*) đang vươn tay hô to: "Bởi vì ta đã đầy rồi!" Sau đó Tử Vi (*) tiếp bước hô lên: "Ngươi đầy, ta sẽ tràn ra mất!"

Trương Thạc duỗi tay sờ sờ lỗ đít mình, ừ, lỗ đít hắn đã bị tinh dịch bác sĩ lấp đầy, sờ một cái như vậy, tinh dịch bên trong lại chảy ra, một cỗ tiếp một cỗ tuôn chảy không ngừng.

A! Giờ lại bắt đầu tràn ra nữa!

(*): Chân Hoàn Truyện, Hoàn Châu cách cách, Hoa phi, Nhĩ Khang, Tử Vi: Tên hai bộ phim và tên các nhân vật trong phim.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info