ZingTruyen.Info

[DM/EDITED/THÔ TỤC] Cường công biến dâm thụ.

Chương 3.

howlcaston

Edit: H.

Toang rồi.

Toang thật rồi.

Lỗ đít bị ngứa đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến sinh hoạt bình thường của Trương Thạc, mặc kệ là đang đi học hay chơi bóng, cũng mặc kệ là đang tập thể hình hay đang ăn cơm, cảm giác ngứa sẽ đột nhiên ập tới, một khi lỗ đít bắt đầu phát dâm, Trương Thạc không thể không chạy nhanh tìm một nơi bí ẩn kín đáo mà cởi quần dùng ngón tay giải quyết.

Mà làm hắn phiền não nhất chính là, mỗi lần cùng bạn trai làm tình lỗ đít sẽ cực ngứa, cái này làm hắn không cách nào tập trung tinh thần hưởng thụ thân mật cùng bạn trai, mỗi lần đều là chịch bạn trai đến bắn, sau đó hắn mới có thể trốn vào phòng tắm dùng ngón tay giải quyết phần còn lại.

Không thể phủ nhận lúc lỗ đít phát ngứa, dùng ngón tay thọc vào rút ra sẽ mang đến khoái cảm cực độ mãnh liệt, loại khoái cảm này so với lúc làm tình với bạn trai còn gấp mấy lần. Lúc bạn trai đi công tác, Trương Thạc sẽ tùy tiện mà nằm trên sofa một bên cắm thịt huyệt một bên thủ dâm, mỗi lần đều sướng đến kỳ cục!

Tình huống này quả thật không bình thường!

Dáng người của Trương Thạc vô cùng rắn chắc, dương vật cũng to khoẻ, từ trước đến nay luôn tự xưng là cường công, nhưng đến hôm nay lại phải dựa lỗ đít mới có thể bắn tinh, loại chuyển biến này trong một sớm một chiều Trương Thạc rất khó tiếp thu được.

Trải qua một đoạn thời gian giãy giụa trong lòng, Trương Thạc rốt cuộc hạ quyết tâm, thừa dịp cuối tuần được nghỉ đi đến bệnh viện một chuyến, hắn chọn một bệnh viện tư nhân, so với bệnh viện công lập, công tác bảo mật thông tin riêng tư của khách hàng của bệnh viện tư nhân tương đối an toàn hơn.

Sáng sớm thứ bảy, Trương Thạc đeo khẩu trang và đội mũ đi tới bệnh viện.

"Xin chào, tôi muốn đăng ký khám bệnh." Trương Thạc nhìn hộ sĩ ở trước mặt, nói.

"Xin chào quý khách! Xin hỏi ngài có hẹn trước hay không?" Diện mạo của hộ sĩ trước mặt hắn khá đáng yêu, cô mỉm cười lễ phép hỏi.

"Không có."

"Vâng, vậy xin hỏi ngài muốn đăng ký khoa nào?"

Trương Thạc há miệng thở dốc, cảm thấy khó có thể mở miệng, nói: "Ừm... Khoa hậu môn trực tràng..."

"Vâng, xin mời ngài đi theo tôi."

Hộ sĩ duy trì nụ cười trên mặt, không có nửa điểm khác thường, cái này làm cho trong lòng Trương Thạc thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Hộ sĩ dẫn Trương Thạc đi vào một phòng khám bệnh, nhỏ giọng nói vài câu cùng bác sĩ bên trong rồi liền đi ra ngoài, lúc rời đi động tác cực kỳ nhẹ nhàng mà đóng cửa phòng lại.

"Thái độ phục vụ của bệnh viện tư nhân quả nhiên tốt thật." Trương Thạc âm thầm nghĩ trong lòng.

"Cậu là Trương Thạc phải không?" Bác sĩ phòng khám bệnh là một người đàn ông khoảng ba mươi mấy tuổi, tuy rằng đang đeo khẩu trang nhưng từ mặt mày lộ ra có thể phán đoán đây là một người đàn ông điển trai.

"Mời ngồi." Nam bác sĩ bảo Trương Thạc ngồi xuống, thanh âm ôn hòa trầm thấp hỏi: "Cậu Trương, thân thể có chỗ nào không nào thoải mái vậy?"

"Ừ... Kia..." Trương Thạc hơi hơi ngại ngùng, nói: "Bác sĩ, tôi... Tôi nơi đó... Có hơi ngứa..."

"Nơi đó?" Bác sĩ nhìn Trương Thạc, trực tiếp hỏi: "Cậu nói là hậu môn sao?"

Tới khoa hậu môn trực tràng còn có thể là chỗ nào bị nữa.

"Đúng vậy." Trương Thạc xấu hổ gật đầu, hơi mất tự nhiên mà dịch mông một chút.

"Là ngứa như thế nào? Cậu nói cho tôi nghe thử xem." Bác sĩ hỏi.

"Ngứa như thế nào à..." Trương Thạc nghĩ nghĩ, không biết nên hình dung ra sao, đành phải nói: "Ừm... Tôi cũng không biết nên diễn tả thế nào, lúc bị ngứa rất muốn dùng ngón tay cào cào vài cái, còn sẽ chảy ra một ít chất lỏng dinh dính nữa..."

"Chất lỏng dinh dính?" Bác sĩ có chút kì quái hỏi: "Nó có màu gì?"

"Trong suốt, giống như nước vậy, nhưng so với nước thì sền sệt hơn."

"Có chảy nhiều hay không?"

"Rất nhiều." Trương Thạc nhớ tới mỗi lúc mình cắm vào lỗ đít, nước dâm sẽ giống như dòng suối mà tràn ra không ngừng, bỗng nhiên hắn lại cảm thấy lỗ đít bắt đầu ngứa.

Bác sĩ trầm ngâm một chút, nói: "Cậu nói chất nhầy chắc là dịch ruột, đây là trực tràng tự động phân bố ra để trợ giúp tiêu hóa và phân giải, nhưng dịch ruột của mỗi người đều khá ít, nếu nhiều đến nỗi chảy ra như vậy sợ rằng có khả năng là bị viêm dạ dày."

Trương Thạc theo bản năng phản bác: "Nhưng ngoại trừ cảm thấy ngứa ra tôi cũng không có bị tiêu chảy hay là nôn mửa, hơn nữa trong khoảng thời gian này tôi ăn uống rất tốt, mỗi ngày đều ăn ba bữa đều đặn."

Bác sĩ nắm bút trầm mặc một lát, mày hơi nhăn lại, thoạt nhìn như đang tự hỏi một nan đề khó nhằn.

Trương Thạc cũng không thúc giục, có chút bất an mà lẳng lặng ngồi chờ đáp án.

Qua một lúc lâu, bác sĩ đột nhiên hỏi: "Bây giờ cậu có cảm thấy hậu môn ngứa không?"

"A?" Trương Thạc sửng sốt một chút, theo bản năng phủ nhận: "Không... Không có..." Nhưng vừa mới nói vài chữ hắn lập tức dừng lại, mím môi, thành thật đáp: "Bây giờ... Đúng là cảm thấy hơi ngứa."

Đã tới bệnh viện ngồi ở trước mặt bác sĩ rồi, hà tất còn che che giấu giấu, hắn thành thật nói rõ ràng bệnh trạng, phải vào lúc còn sớm mà trị hết chứng bệnh quái lạ này mới là việc chính.

Nghĩ thông suốt điều này, thái độ xấu hổ của Trương Thạc mới hòa hoãn vài phần.

Nhưng vào lúc hắn đang chuẩn bị tốt tâm lý, đột nhiên lại nghe bác sĩ nói: "Cậu cởi quần ra rồi nằm xuống đi, để tôi kiểm tra."

"Hả?" Lời bác sĩ nói làm Trương Thạc hoảng sợ, vội vàng hỏi: "Chỉ là ngứa thôi mà, không phải kê thuốc uống là được rồi sao?"

Muốn hắn ở trước mặt một người đàn ông xa lạ lộ lỗ đít, thật sự vừa kì quái lại vừa ngượng, tuy rằng người đàn ông đó là bác sĩ, nhưng dù là như thế Trương Thạc cũng không bớt ngượng ngùng được.

Bác sĩ ấm áp giải thích, nói: "Bệnh trạng của cậu có chút không giống bình thường, nếu mà chỉ nghe cậu hình dung tôi khó có thể phán đoán là bệnh gì, có khả năng là ký sinh trùng nào đó làm loạn ở trực tràng, cũng có khả năng là trực tràng nhiễm trùng dẫn tới tình trạng này, còn có đủ loại nguyên nhân khác nhau, nói tóm lại là cần phải kiểm tra cẩn thận mới có thể xác định, có khi còn phải thu thập vật mẫu đi kiểm nghiệm."

Bác sĩ giải thích chuyên nghiệp làm Trương Thạc nghe được mà sửng sốt, hắn do dự trong chốc lát sau đó thỏa hiệp.

"Được rồi."

"Vậy mời cậu theo tôi ra bên này."

Bác sĩ đưa Trương Thạc đi sâu vào phòng khám bệnh, chỉ thấy bên trong gọn gàng bày ra đủ loại dụng cụ, có vài cái còn kết nối với màn hình, hẳn là dùng để nội soi.

"Cậu cởi quần trước, sau đó nằm lên giường." Bác sĩ chỉ vào một chiếc giường, nói.

Tuy rằng rất ngượng ngùng nhưng Trương Thạc vẫn ngoan ngoãn làm theo, cởi quần ra nằm lên trên giường, cái mông rắn chắc lại không kém phần mềm mại hoàn toàn lộ ra trước mắt bác sĩ.

Trương Thạc thường ngày siêng năng rèn luyện, hai chân thon dài mà rắn chắc, lông chân không thưa thớt cũng không quá dày, gãi đúng chỗ ngứa, hai bên cánh mông hắn vừa tròn lại mềm, thoạt nhìn cực kì gợi cảm quyến rũ.

"Được rồi, dạng chân ra một chút." Bác sĩ nói.

Trương Thạc ngoan ngoãn dạng hai chân ra, bác sĩ mang bao tay dùng ngón tay nhẹ nhàng đụng vào miệng huyệt hắn, một bên hỏi: "Chạm vào như vậy thì có cảm giác gì? Ngứa không?"

Thân thể Trương Thạc hơi run lên một chút, khi ngón tay bác sĩ cử động hắn đều phảng phất cảm giác được một dòng điện mỏng manh từ miệng huyệt chạy dọc cơ thể, tê tê dại dại, thật thoải mái!

Nhưng mà càng thoải mái lỗ đít lại càng ngứa!

"Ừm... Có chút ngứa." Trương Thạc cố gắng giữ vững giọng nói bình thường trả lời.

Kỳ thật đâu chỉ là có chút ngứa, mà là ngứa đến muốn điên rồi, nếu không phải bây giờ không cho phép, Trương Thạc chỉ ước gì không thể lập tức cắm ngón tay vào hung hăng gãi ngứa.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info