ZingTruyen.Info

[DM/EDITED/THÔ TỤC] Cường công biến dâm thụ.

Chương 20.

howlcaston

Edit: H.

Sau khi uống xong cà phê, trong vòng mười phút lỗ đít sẽ bắt đầu phát ngứa...

Trương Thạc đẩy ra ghế dựa, vội đứng lên, vẻ mặt sốt ruột hỏi Lý Vân Thành: "Bác sĩ, từ nơi này đến nhà anh mất bao lâu?" Phải nhanh lên trở về mới được, lúc lỗ đít phát ngứa hắn đều nhịn không được mà muốn làm tình, nhưng hắn lại không muốn ở trên sân thượng cùng bác sĩ chơi dã chiến, huống hồ đây là tiệm cà phê, mấy người phục vụ còn đang nhìn chằm chằm mình nữa kìa.

Lý Vân Thành không trả lời câu hỏi của Trương Thạc, anh ngồi yên không nhúc nhích, duỗi tay nắm lấy tay Trương Thạc, ngẩng đầu nhìn hắn nói: "Nãy gã ta nói, cần có tinh dịch ba người đàn ông khác nhau mới có thể giải trừ dược hiệu."

Trương Thạc bước dài một bước, hai chân tách ra ngồi trên đùi Lý Vân Thành, hai người mặt đối mặt, Trương Thạc lấy tay nâng lên mặt Lý Vân Thành, làm anh cùng mình đối diện.

"Anh nếu dám nói để em cùng thằng khác lên giường, anh có tin em cắt con cháu anh ngâm rượu hay không!" Trương Thạc gắt gao nhìn chằm chằm đôi mắt Lý Vân Thành, ác thanh ác khí nói.

Lý Vân Thành không nghĩ tới sẽ từ trong miệng hắn nghe được những lời này, ngây ngốc một chút, chợt cong lên khóe miệng bật cười, ý cười thẳng tới đáy mắt.

Trương Thạc bất mãn nhìn anh chỉ lo cười lại không nói lời nào, nhíu mày hỏi: "Anh cười gì vậy?"

Lý Vân Thành duỗi tay ôm eo hắn, một tay khác lại nhéo mông, cười nói: "Anh chỉ là thật hạnh phúc! Chỉ cần tưởng tượng đến em cùng người khác thân thiết, trong lòng anh vừa đau lại vừa chua, rất khó chịu. Nơi này của em..." Ngón tay anh cách quần Trương Thạc khẽ xẹt lên mông hắn, ngữ khí bá đạo nói: "Chỉ có thể là của một mình anh, ai cũng không được động vào!"

"Ư..." Thân thể Trương Thạc run nhè nhẹ một chút, đừng nói mười phút, hắn cảm giác bây giờ lỗ đít của mình đã bắt đầu ngứa rồi.

Tư thế hai người đàn ông bọn họ ái muội lại thân mật như vậy, mấy người phục vụ đều duỗi dài cổ ra nhìn lén, Trương Thạc lập tức đứng lên khỏi đùi Lý Vân Thành.

"Nhanh lên, chúng ta trở về nhanh đi!" Trương Thạc thúc giục nói.

Lý Vân Thành đứng lên, ở góc độ mà người phục vụ nhìn không thấy duỗi tay xoa mông Trương Thạc, tiến đến bên tai hắn ái muội nói: "Lỗ đít lại ngứa chứ gì?"

Trương Thạc phẫn nộ trừng hắn, cái tên này, đúng là càng ngày càng "mặt người dạ thú", ở bên ngoài mà dám động tay động chân, cũng không sợ bị người khác nhìn thấy!

Người phục vụ: ... Cũng may chúng tôi đều có một trái tim khỏe mạnh để chịu đựng đủ mọi hình thức khoe khoang hạnh phúc yêu đương của thiên hạ.

"Anh biết vậy là tốt rồi, đi nhanh lên đi!" Trương Thạc đơn giản thô bạo kéo tay Lý Vân Thành, một đường chạy thẳng ra nhà xe.

Xe bắt đầu khởi động, chỉ mới đi được một quãng đường ngắn đã gặp phải đèn đỏ, Trương Thạc ngồi ở trên ghế phụ mà như đứng đống lửa, như ngồi đống than, mông vẫn luôn nhích tới nhích lui, hắn có thể cảm giác được lỗ đít của mình đã ướt, nước dâm đang không ngừng chảy ra, hơn nữa lỗ đít càng ngày càng ngứa, hắn có chút chịu không nổi nữa.

Bây giờ hắn chỉ muốn một con cặc thật bự hung hăng đụ hắn!

"Bác sĩ, sắp tới chưa vậy! Nhanh lên một chút, bên trong em thật ngứa!" Trương Thạc thanh âm vội vã thúc giục nói.

Hắn cảm giác lần ngứa này so trong quá khứ mãnh liệt hơn không biết bao nhiêu lần, trong thân thể phảng phất như có một ngọn lửa hừng hực thiêu đốt, thiêu hắn đến cả người khó chịu.

Lý Vân Thành cầm vững tay lái, cực lực khống chế bản thân không quay đầu nhìn Trương Thạc, kỳ thật bị tình dục dày vò đâu chỉ có mình Trương Thạc, trạng thái bây giờ của anh cũng không tốt hơn hắn chút nào, lỗ đít Trương Thạc không ngừng chảy nước dâm, cỗ hương khí ngọt ngào giống như xuân dược kia tràn ngập khắp xe, cửa sổ xe lại đóng chặt không cho thông gió, cỗ hương vị này cũng không có cách nào giảm bớt, càng ngày càng nồng đậm, cổ vũ dục vọng đang bên bờ vực của anh.

Dương vật giữa hai chân anh đã hoàn toàn cương lên, đỉnh đũng quần thành một cái lều trại cao ngất, nếu bây giờ kéo xuống khóa kéo sẽ phát hiện quần lót anh đã bị dịch nhầy tiết ra từ quy đầu thấm ướt nhẹp đến có thể vắt ra nước.

Có trời mới biết anh có bao nhiêu thèm muốn đè đĩ đực bên cạnh này mà đụ hắn, dùng dương vật anh hung hăng đụ hắn tới khóc, không để cho hắn phát dâm bừa bãi nữa.

Lý Vân Thành cảm thấy yết hầu có chút khô khốc, gian nan nuốt một ngụm nước miếng, bỗng nhiên lại nghe được bên cạnh truyền tới tiếng vang 'lạch cạch' nho nhỏ, anh theo bản năng mà quay đầu lại nhìn, chỉ thấy Trương Thạc đã tháo thắt lưng mình ra, đang chuẩn bị cởi luôn cả quần.

"En làm cái gì vậy?" Lý Vân Thành lập tức chặn lại nói: "Không được cởi quần, cửa sổ xe anh là nửa trong suốt, người bên ngoài sẽ nhìn thấy mất."

"Không muốn, em nhịn không nổi nữa rồi!" Cơn ngứa quá mức mãnh liệt làm Trương Thạc dường như cũng điên cuồng theo, hắn bất chấp bản thân trần truồng bị người khác nhìn thấy, chỉ mong muốn có thể cắm ngón tay vào thịt huyệt để ngăn cơn ngứa.

Lý Vân Thành đương nhiên không muốn thân thể Trương Thạc bị ai khác ngoài anh nhìn thấy, lập tức duỗi tay ngăn lại, nhưng Trương Thạc lại nhanh hơn anh một bước, hắn kéo dây quần, nâng mông lên, trực tiếp kéo cả quần ngoài lẫn quần trong xuống tới đầu gối.

Hương vị ngọt ngào lại nồng đậm tức thì ập vào mặt, hô hấp Lý Vân Thành cứng lại, bàn tay đã duỗi đến giữa không trung lập tức cứng đờ.

Ngay lúc Lý Vân Thành đang ngây người, Trương Thạc đã hoàn toàn cởi quần ra, hắn ôm lấy hai chân thon dài mà rắn chắc, vung lên thành hình chữ M treo giữa không trung, hắn hơi hơi nâng mông lên, gấp không chờ nổi mà sờ sờ miệng huyệt ướt át ngứa ngáy, hai ngón tay khép lại đã lập tức cắm đi vào.

"Ưm..." Trương Thạc một bên dùng sức thọc vào rút ra, một bên không ngừng rên rỉ.

Đã không có quần cùng quần lót che đậy, hương vị trong xe lại càng thêm nồng, trong đầu Lý Vân Thành bỗng nhiên trống rỗng, trong nháy mắt kia, anh phảng phất có thể nghe thấy trái tim mình truyền đến tiếng vang 'bang bang' thật lớn, ngay sau đó tình dục theo sau mà nảy lên, như sóng gầm gió lốc mạnh mẽ ập đến, mắt thấy liền phải bao phủ lý trí anh.

Lý Vân Thành thừa dịp bản thân còn đang thanh tỉnh, vội vã ấn xuống phím trên cửa sổ xe để hạ nó xuống một chút, làm cho hương vị ngọt ngào trong xe theo cửa sổ hai bên trái phải cũng thoát ra ngoài.

Dừng ở bên phải xe Lý Vân Thành là một chiếc xe thể thao màu đỏ rực như lửa, chủ nhân của nó là một thanh niên hơn hai mươi tuổi, tóc vàng óng, ăn mặc thực thời thượng sành điệu, ghế phụ bên cạnh ngồi một mỹ nữ tóc dài gợi cảm, diện một chiếc váy lam nhạt khoét sâu cổ, lộ ra bộ ngực đầy đặn trắng nõn, cực kì câu dẫn người khác.

Thanh niên thừa dịp chờ đèn đỏ, tay lén lút sờ lên trên đùi mỹ nữ, mà mỹ nữ cũng không kháng cự, còn cắn môi nhìn về phía thanh niên phóng điện.

Đột nhiên chóp mũi thanh niên ngửi được một cỗ hương vị cực kỳ mê người, trong nháy mắt toàn thân gã đều khô nóng khó nhịn, dương vật cũng chịu không nổi mà cương lên, thanh niên theo bản năng quay đầu nhìn về phía bên trái, cỗ hương vị kia hình như là từ chiếc xe bên cạnh truyền đến.

Vừa quay đầu một cái, thanh niên lập tức trợn tròn hai mắt.

Địt mẹ!

Này... Này...

Quá con mẹ nó gợi cảm!

Thanh niên nhìn đến đôi mắt đều thẳng, không hề chớp mắt, sợ mình sẽ bỏ lỡ cái gì, gã không tự giác mà nuốt nuốt nước miếng, hô hấp cũng trở nên dồn dập, đầu cũng trống rỗng, giống như không thể suy nghĩ được gì nữa.

Muốn chết chính là, gã có thể cảm nhận được dương vật mình hưng phấn tới mức nước dâm đã chảy ướt quần lót rồi... 

Chuyện gì đã xảy ra vậy?

Gã nhớ rõ bản thân là một thẳng nam, thẳng như sắt thép, chỉ thích mỹ nữ dzú bự, nhưng mà tại sao khi gã nhìn thấy một người đàn ông cơ bắp rắn chắc trần trụi hạ thân tự an ủi lại thấy gợi cảm như vậy? Gợi cảm tới độ làm gã không có cách nào khống chế mà hưng phấn.

Cũng trong lúc này, đèn đỏ chuyển xanh, Lý Vân Thành vội vã khởi động xe, dẫm chân ga.

Thanh niên tóc vàng ngây ngốc nhìn thân ảnh vô cùng gợi cảm kia đi xa, biến mất trong tầm mắt của gã, thật lâu sau cũng chưa hồi thần, cho đến khi tài xế ở đằng sau bóp còi thúc giục thì gã mới đột nhiên bừng tỉnh, vội vàng khởi động xe, xe thể thao màu đỏ chậm rãi đi trước dòng xe cộ đông đúc, thanh niên dùng khóe mắt liếc nhìn mỹ nữ bên cạnh đang không ngừng õng ẹo tạo dáng, bỗng nhiên cảm thấy một chút tính thú cũng không nhấc lên nổi.

Nếu bên cạnh gã đang ngồi người đàn ông gợi cảm kia, gã tuyệt đối sẽ nhịn không được mà nhào lên, dùng cặc bự của gã...

Từ từ! Hình như có gì đấy sai sai!

Thanh niên sợ hãi cả kinh, địt mẹ! Cái gì đang xảy ra vậy, tại sao gã có thể ảo tưởng mình cùng một người đàn ông làm tình được chứ?

U là trời!

Mình bị bẻ cong lúc nào hay vậy?

...

Xe hơi màu đen ở trên đường cái chạy như bay, bên ngoài xe gió như đang gào thét, như muốn ập vào trong mặt, nhưng lại không thể làm hai người đang bị tình dục tra tấn bình tĩnh lại.

Trương - người không biết mình vừa bẻ cong người ta - Thạc, gấp không chờ nổi mà dùng ba ngón tay cắm vào trong lỗ đít mình, làm cho nước dâm chảy đầm đìa ướt cả ghế xe, nhưng ngón tay lại không có cách nào thỏa mãn hắn, ngược lại chỉ khiến hắn càng ngứa ngáy thêm.

"Vân Thành... Ư... Đụ em đi... Em muốn cặc bự của anh địt em... Nhanh lên...lỗ đít ngứa muốn chết rồi... Em chịu không nổi... Vân Thành... Nhanh đụ em đi... Đụ chết em luôn đi... Vân Thành..." Trương Thạc không chịu nổi cơn ngứa cùng tình dục tra tấn, lớn tiếng dâm kêu cầu bị đụ, tay cũng không tự giác mà duỗi về phía đũng quần  Lý Vân Thành, cách lớp vải nắm lấy dương vật đã cương cứng, nhanh chóng dùng sức vuốt ve.

"Ư..." Lý Vân Thành kêu lên một tiếng, khoái cảm từ dương vật chạy thẳng lên toàn thân, tay anh không khỏi run lên một chút, suýt chút nữa đã cùng một chiếc xe khác va vào nhau, bác sĩ vội nhấn ga ngừng xe ở ven đường. Anh không có đam mê ngày mai mình cùng bà xã tương lai lên báo vì "Hai thanh niên trẻ nứng chịu không nổi đã làm trong xe và gây ra tai nạn" đâu.

Một tay Trương Thạc cắm lộng thịt huyệt mình, một tay khác vuốt ve dương vật Lý Vân Thành, vuốt ve được vài cái hắn lại kéo khóa quần anh xuống, ngón tay linh hoạt mà móc dương vật từ trong sườn biên quần lót ra.

Nhìn cặc bự của Lý Vân Thành, Trương Thạc mê muội cúi đầu xuống, vươn đầu lưỡi liếm láp quy đầu to lớn kia.

"Ư..." Hiện tại đang ở ngoài đường, xe cộ khi tới lui đi, Lý Vân Thành đáng lí nên ngăn lại Trương Thạc, nhưng tình dục sắp nổ mạnh trong cơ thể cùng với khoái cảm không ngừng truyền tới giữa hai chân làm anh nói không nổi lời can ngăn.

Đầu lưỡi Trương Thạc quấn quanh quy đầu Lý Vân Thành liếm láp, sau đó lại đơn giản há to miệng nuốt nguyên cây dương vật của anh vào trong, hương vị của dương vật làm hắn vừa mê muội lại hưng phấn, Trương Thạc dùng sức mút liếm, ngón tay còn ở bên trong thịt huyệt không ngừng moi đào, nước dâm văng tứ tung khắp nơi.

Ngậm trong chốc lát, Trương Thạc nhả dương vật bác sĩ ra, ngẩng đầu dùng đôi mắt chứa đầy xuân tình nhộn nhạo nhìn Lý Vân Thành, nói: "Bác sĩ... Vân Thành... Em chịu không nổi... Mau cắm cặc bự vào bên trong em đi... Mau tới đụ em... Vân Thành..."

Trương Thạc một bên nói một bên lắc mông phải đi tới ngồi lên đùi Lý Vân Thành, anh vội vàng ngăn lại, cũng liều mạng nhẫn nại xúc động muốn hung hăng đụ hắn, dỗ dành: "Cố nhịn một chút, chỉ hai phút nữa thôi, ngoan nào bé yêu, đừng lộn xộn, chờ về tới nhà muốn ông xã đụ em sao cũng được!"

Vừa nói xong, anh lập tức dẫm chân ga hết tốc, một tay lái xe, một tay giữ yên Trương Thạc không cho hắn lộn xộn.

Xe chạy như bay trên đường phố, chưa tới hai phút đã về tới tiểu khu Lý Vân Thành đang ở, anh lái xe xuống dưới gara, tắt chìa khóa chuẩn bị xuống xe, ai ngờ Trương Thạc lại nhào lên ngồi trên đùi anh, xoa cái mông vừa dâm đãng vừa to mọng lên dương vật anh, một hơi nuốt xuống.

"A... Cặc bự cứng quá... A... Ha... Sướng muốn chết..." Trương Thạc gần như điên cuồng mà vặn vẹo mông, làm dương vật bác sĩ tận tình mà cọ xát thịt huyệt ngứa ngáy bên trong hắn, lỗ dâm rốt cuộc cũng được ăn dương vật khiến Trương Thạc không chịu nổi mà lớn tiếng dâm kêu, thanh âm dâm đãng quanh quẩn trong tầng ngần gara an tĩnh không tiếng động.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info