ZingTruyen.Info

[Đm - Edit] Tuyệt mỹ bạch liên hoa online dạy học

Chương 26

SiviRose

Chương 26: Thế thân tình nhân của ảnh đế (26)

🌱 Edit: Sivi

Trên eo tập trung toàn thịt mềm, vô cùng mẫn cảm, Mạc Chi Dương bị vuốt ve đến mềm oặt người, đầu dựa lên vai hắn mà thở dốc.

Ngữ khí mang theo chút gấp gáp, còn có một tia khiêu gợi.

"Ngày mai em không có tiết, hay là cùng tôi ra ngoài ăn bữa cơm đi." Thẩm Trường Lưu đáp lại, tay phải chậm rãi dán chặt vào da thịt, vuốt từ eo lên đến trước ngực, nhẹ nhàng nhéo vào da thịt mềm mại.

Mạc Chi Dương bị kích thích mạnh, eo theo phản xạ siết chặt, chiếc cổ trắng nõn ưỡn lên, nam nhân dường như biết mọi yếu điểm trên cơ thể cậu. 

Cần cổ thon gọn dâng lên trước mặt, Thẩm Trường Lưu sao có thể nhịn xuống mà không nhấm nháp, hắn dịu dàng hạ xuống từng nụ hôn trên làn da tinh tế nhẵn nhụi.

Mạc Chi Dương nhắm mắt hưởng thụ khoái cảm mà người kia đem đến, nghĩ nghĩ lại thấy chút buồn cười: Tô Bạch gấp không chịu được đã muốn đem đầu tặng cho người khác, cậu cũng liền không khách khí mà nhận lấy nha.

Gương mặt được một tay hắn nâng lên, Thẩm Trường Lưu nhẹ nhàng ngậm lấy bờ môi đỏ mọng, chậm rãi triền miên nhấm nháp.

Thẩm Trường Lưu có một thói quen rất lạ, đó chính là hắn vô cùng thích hôn môi Mạc Chi Dương. Đôi lúc cậu cũng không thể hiểu nổi được, dường như hắn rất tận hưởng cảm giác quấn quýt dây dưa như thế, nhưng dù sao cũng không gây khó chịu, liền đơn giản mặc kệ chút lạc thú nho nhỏ của hắn.

10 giờ ngày hôm sau, Mạc Chi Dương nhìn bản thân qua chiếc gương trước mặt, cậu chọn một chiếc áo dài tay cổ tròn màu trắng lót bên trong, bên ngoài là áo khoác bóng chày màu xanh nhạt, phối với một chiếc quần jean cùng màu, lại chọn đi đôi giày chơi bóng màu trắng. Cả người toát lên hương vị trẻ trung, nhiệt huyết.

Thẩm Trường Lưu nhìn cậu tràn đầy hơi thở thanh xuân, trong khi đó hắn lại trung thành với áo sơ mi trắng, quần tây đen, cùng áo kaki khoác ngoài.

"Em có nên đi đổi quần áo khác không?" Mạc Chi Dương đúng ớ trước gương, nhíu mày dường như không quá hài lòng với trang phục của mình.

Cảm xúc khẩn trương hơi bộc lộ ra ngoài, Thẩm Trường Lưu ôm lấy người từ phía sau, cằm tựa vào đỉnh đầu phủ tóc mềm mại: "Dương Dương mặc gì cũng đẹp."

Cuối cùng, hai người vẫn giữ nguyên như vậy ra khỏi nhà, sau khi ăn cơm xong, khi đi ngang MacDonald, Mạc Chi Dương như muốn dính chặt lấy xe đẩy bán đồ ngọt, túm lấy tay áo hắn, làm nũng: "Em muốn ăn kem ốc quế vị vani." (Vâng, mọi người ạ, trong raw ghi là 金拱门时, tra gg dịch thì nghĩa là vòm vàng, mình kiểu đơ người luôn, tức mình gõ hẳn lên gg hình ảnh thì hóa ra nó là Macdonald (o´・_・)っ)

"Ừm, vậy liền mua một cái, chỉ có thể được ăn một cái, thời tiết lạnh, em ăn nhiều sẽ bị viêm họng." Thẩm Trường Lưu vẫn mang khẩu trang, nhưng không đội mũ lên.

Đứng chờ một lát, kem ốc quế được đưa tới, Mạc Chi Dương thỏa mãn liếm một ngụm, cảm thấy cả thể xác lẫn tinh thần đều thoải mái. Cậu có một sở thích kì lạ là vào thời tiết băng giá lại muốn ăn một món gì lành lạnh nơi đầu lưỡi.

Thẩm Trường Lưu cảm giác hình như có paparazzi bám theo, dứt khoát tháo khẩu trang màu đen xuống, còn bất ngờ mở áo gió ấm áp của mình từ phía sau bao lấy người Mạc Chi Dương, đem người ấn vào trong lồng ngực, cúi đầu cắn lấy một góc ốc quế trên tay cậu.

Nhìn kem ốc quế bị gặm mất một miếng, Mạc Chi Dương câm nín: Á đồ chết tiệt, mẹ nó lại đi ăn kem ốc quế của ông! Muốn ném cẩu nam nhân xuống biển cho cá mập ăn!

Nhìn mặt trời nhỏ của hắn ngây người, Thẩm Trường Lưu đột nhiên cúi đầu ngậm lấy khuôn môi xinh xắn, quệt đi vết kem ngọt ngào còn sót lại.

Áo khoác bao lấy thân thể cậu, vòng tay lại nắm chặt vòng eo tinh tế.

Không ngoài dự đoán, nửa giờ sau, trên mạng liền nháo nhác truy cập vào thông tin mới nhất. Ảnh đế Thẩm Trường Lưu cùng một chàng trai hôn môi bên đường, ảnh chụp vô cùng chân thực rõ nét.

Trong những tấm ảnh được tung ra, dường như có thể nhìn thấy một mặt khác của vị ảnh đế, sau khi hôn môi, hai người còn vui vẻ cùng nhau đi ăn lẩu.

Mà người trong tay dạo phố với Thẩm Trường Lưu căn bản không phải Tô Bạch, dân mạng lùng sục truy tìm khắp mới mới đưa ra được thông tin cơ bản. Người này họ Mạc, năm nay 24 tuổi, là một giáo viên dạy dương cầm trong trường học.

Hơn mười năm theo nghề của Thẩm Trường Lưu, chưa lần nào hắn gây tai tiếng quá lớn, hiện tại thì trực tiếp đem một loạt scandal ném tới, oanh tạc mạng xã hội, chưa dứt một vụ liền có vụ lớn hơn, các fans bị xoay đến có chút khó tiếp thu.

Ngày hôm sau, Mạc Chi Dương mặc mỗi chiếc áo sơmi, bên dưới trống không, ngồi xếp bằng trên sô pha, nhàn nhã vừa hít một ngụm khói bạc hà, vừa xem trên TV đang chiếu họp báo của Thẩm Trường Lưu, từ từ nhả ra sương khói: "Tô Bạch sẽ không tức giận đến bốc khói đi?"

--------------
Đúng hôm tôi rảnh thì nhà mất điện, dị là chỉ có 4 chương vậy thôi đó nha 😢

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info