ZingTruyen.Info

[Đm - Edit] Tuyệt mỹ bạch liên hoa online dạy học

Chương 16

SiviRose

Chương 16: Thế thân tình nhân của ảnh đế (16)

🌱 Edit: Sivi

Thẩm Trường Lưu mơ màng phát hiện bên người trống không, đột nhiên ngồi bật dậy, lúc này mới nhớ tới cậu vừa nói muốn đi làm bữa sáng, thở phào nhẹ nhõm xốc chăn lên đi rửa mặt.

Rửa mặt xong, hắn phát hiện miệng vết thương trên cánh tay do hôm qua được xử lí khá tốt nên hiện tại đã bong da, chẳng mấy mà khỏi. Thẩm Trường Lưu cau mày, trong mắt lộ ra tia nguy hiểm, đột nhiên dùng ngón trỏ ấn mạnh xuống miệng vết thương.

Nhìn vết thương bị tác động mạnh bấm tới càng trở nên nghiêm trọng, lúc này hắn mới buông tay, một bộ không hề để ý rời khỏi phòng vệ sinh.

Mới mở cửa đã ngửi thấy mùi hương cháo thơm nồng tỏa ra, Thẩm Trường Lưu bị mùi hương này dụ dỗ mà đi vào bếp thì thấy một dáng người gầy nhỏ, còn đang mặc mỗi áo sơ mi của hắn đứng nấu cháo.

Đi vòng từ phía sau ôm lấy eo cậu, đem người kéo sát vào vòng ngực, Thẩm Trường Lưu dùng chóp mũi cọ vào đoạn cần cổ trắng nõn lộ ra của người dưới thân, hít sâu, trầm thấp nói: "Thơm quá."

"Cháo sắp xong rồi, anh đi ăn sáng rồi còn đi quay." Mạc Chi Dương đáp lại hắn, cũng không  nghĩ gì nhiều.

Nghe được cậu trả lời, Thẩm Trường Lưu cười khẽ ra tiếng, há mồm ngậm lấy vành tai mềm mịn, tay đặt ở eo vuốt ve gấp gáp.

Tiếng cười rõ ràng có ý không tốt, đều là lão tài xế già còn có gì không hiểu, Mạc Chi Dương đỏ mặt, mắt hoa đào liếc nhìn hắn: "Ưm, bữa sáng sắp xong rồi."

Thẩm Trường Lưu coi như mắt điếc tai ngơ, tay từ trên eo chậm rãi trượt từ lên, lướt qua cần cổ xinh xắn, đem cằm cậu nhấc lên, từ phía sau hôn xuống, phảng phất chiếm dục không cho cậu cơ hội phản kháng.

"A~" Giữ tư thế này có chút mệt, Mạc Chi Dương phải ngẩng cổ đến nhức mỏi, hô hấp cạn kiệt mới được hắn buông tha, miệng nhỏ thở gấp, mở to đôi mắt mê man nhìn hắn.

Đôi mắt Mạc Chi Dương vô cùng xinh đẹp, trong đuôi mày ánh mặt đều như cất giấu mật ong ngọt ngào, huống chi lúc này trong đôi mắt ấy chỉ có duy nhất hình bóng hắn. Thẩm Trường Lưu nhìn đến mê mẩn: "Dương Dương, em xinh đẹp đáng yêu lại thuộc về tôi, nhưng tôi chỉ có vẻ ngoài xấu xí cũ nát này để yêu em." 

Tô Bạch từng nói Dương Dương không xứng với hắn, nhưng chỉ có mình hắn biết, là hắn không xứng với Dương Dương.

"Cháo được rồi, anh mau ra ăn sáng đi." Mạc Chi Dương đỏ bừng mặt đẩy hắn ra, để hắn giúp mình dọn chén đũa đặt lên bàn.

Trong lúc ăn sáng, cậu chợt lâm vào suy nghĩ. Thẩm Trường Lưu lúc trước giống như đứa trẻ chơi vơi giữa biển cả, mười lăm năm tuyệt vọng đuổi theo một tình yêu không tìm thấy lối thoát, bỗng nhiên lại bắt được một cây gỗ trôi dạt giữa đại dương mênh mông, giống như con người cũng bắt đầu thay đổi.

Cậu liếc nhìn hắn, đúng lúc Thẩm Trường Lưu cũng ngẩng đầu lên, ánh mắt hai người chạm nhau, nam nhân cười đến có chút ngốc ngốc. Ừ, cho dù thay đổi thế nào, vẫn là bộ dạng cộc lốc ngu ngốc đấy.

"Giữa trưa anh muốn ăn món gì?" Mạc Chi Dương ăn xong chén cháo, buông thìa xuống, thuận miệng hỏi.

Ánh mắt Thẩm Trường Lưu sáng lên, vội vàng hỏi ngược lại: "Em sẽ đến đưa cơm cho tôi sao? Tôi muốn ăn canh sườn hầm khổ qua, còn có thịt chiên chua ngọt."

"Em mang tới á?" Mạc Chi Dương hơi cứng người, trước đây không phải hắn luôn trực tiếp về nhà ăn cơm à? Hức, dù sao địa điểm quay cũng cách đây không xa, sao tự dưng lại phải đi đưa cơm?

Còn có, vì sao tên kia còn cười đến dọa người: "Tôi muốn ăn thêm chút rau xanh nữa."

"Ừm, hết rồi!" Thẩm Trường Lưu tiếp tục cười: "Đúng rồi, hết tiết dạy buổi chiều, tôi đến trường đón em."

Sau khi tiễn hắn ra cửa, Mạc Chi Dương tranh thủ ra ngoài mua đồ ăn. Mang túi thực phẩm trở về, cậu luôn cảm thấy Thẩm Trường Lưu mơ hồ có vấn đề gì đó, nhưng dường như lại không nói được không đúng ở chỗ nào, tựa như tất cả mọi thứ đều bình thường, vẫn là nên cảnh giác một chút.

Gần đến giờ cơm trưa, xách lên túi giữ nhiệt bên trong đựng hộp cơm được nấu vô cùng kĩ càng, Mạc Chi Dương ra ngoài bắt taxi, đi đến địa điểm ghi hình.

Kết quả vừa định đi vào, đã bị ngăn ở ngoài cửa. Không còn cách nào khác, cậu đành gọi điện thoại cho Thẩm Trường Lưu, đưa điện thoại cho bảo vệ xem, lúc này mới được đi vào.

Mạc Chi Dương thong thả đi đến phòng nghỉ khu hậu trường, xung quanh đều là nhân viên hậu cần chạy tất bật, phía trước còn có một ít minh tinh nổi tiếng, cùng một ít tiểu sinh khá quen mắt.

"Này người phía trước là ai đấy? Có biết nơi này không cho đưa hộp cơm đến không?"

Vừa đi lên cầu thang, phía trên truyền đến một tiếng quát lớn, Mạc Chi Dương ngẩng đầu lên, liền nhìn thấy một chị gái vô cùng xinh đẹp, hình như là một ngôi sao lớn, tên là...Tên là gì nhỉ?

Thoạt nhìn khá quen mắt, nhưng cậu thật sự không quá ấn tượng.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info