ZingTruyen.Info

[ĐM Edit]Tù Giam Nóng Bỏng (SM, 21+)

chương 9

TieuHamNhi

Lâm Duệ Ức nhìn động tác nam nhân này, nguyên lai là muốn tìm điện thoại a. Tùy tay lấy di động ra, trước mặt nam nhân lung lay qua lại. "Có thể a, bất quá, đại thúc, ngươi phải thân ta một cái nha." dáng vẻ lo lắng của nam nhân, khiến Lâm Duệ Ưca nhịn không được muốn đùa hắn một chút.

Nghe hắn nói như vậy, nam nhân không kịp suy xét, hơi hơi kiễng mũi chân, đối với đôi môi xinh đẹp của Lâm Duệ Ức hôn lên một cái.  Cầm điện thoại Lâm Duệ Ức trong tay, liền quay số.

Động tác của nam nhân làm cho Lâm Duệ Ức ngây ngẩn cả người, nam nhân tối hôm qua thẹn thùng như thế cũng có lá gan lớn như vậy, dám hôn hắn. Hắn kỳ thật chỉ muốn cùng nam nhân nói đùa, muốn nhìn bộ dáng thẹn thùng của nam nhân.

Ngón tay thon dài sờ qua đôi môi, nơi vừa bị đụng vào, giống như còn lưu lại hơi ấm. Không có cảm giác chán ghét, mang theo chút tươi mát, là hương vị của nam nhân, chỉ thoáng qua trên môi, khiến Lâm Duệ Ức càng muốn nhấm nháp sâu hơn.

Trong việc tạo cảm giác thăng hoa hắn có thể rõ như lòng bàn tay, nhưng hắn chưa bao giờ hôn môi những người đó, đối với bạn giường nhiều nhất cũng là hai má hoặc thân thể. Huống chi nam nhân vốn cũng không phải đối tượng điều giáo của hắn hay là thú tiêu khiển a.

Mà nam nhân đoạt lấy điện thoại còn không ngừng bấm số, càng ngày càng nôn nóng, vì cái gì không ai tiếp. Nam nhân khẩn cầu đừng để cho cháu hắn có việc gì. Tại thời điểm nam nhân muốn từ bỏ, điện thoại chuyển được.

"Uy." Thanh âm phi thường mệt mỏi từ đầu dây bên kia truyền đến, nhượng nam nhân thực đau lòng " Ai bên đầu dây vậy?"

"Là ta, Tử Minh, là thúc thúc." Đỗ Thanh Lạc chịu đựng nước mắt, ôn nhu nói.

"Thúc thúc." Tử Minh còn không kịp nói gì, điện thoại liền bị Tử Tử ở một bên cướp đi." Thúc thuca, thật lqf thúc thúc sao? Ta cứ nghĩ cứ nghĩ thúc thúc bỏ lại chúng ta, tựa như ba mẹ vậy, đem chúng ta bỏ lại."

Nghe thanh âm nức nở từ đầu kia truyền lại Đỗ Thanh Lạc càng không biết trong lòng là tư vì gì." Ta không sao, đột nhiên nghĩ đến việc đi du lịch, có thể." Nhìn đến thanh niên ngồi trên ghế, " Có khả năng mấy ngày nay không có thể về nhà."

"Ân, thúc thúc mấy ngày nay tâm tình không tốt, liền ra ngoài giải sầu thôi, chính mình tự chú ý chăm sóc sức khỏe." Bên kia điện thoại đổi lại thành Tử Tử, "Không cần ở bên ngoài quá lâu, chúng ta sẽ rất nhớ ngươi."

"Được rồi, các ngươi cũng phải hảo hảo tự chiếu cố bản thân, ở công ty không cần quá liều mạng, như vậy là ta đã thực vừa lòng." Lời nói trấn an vẫn mang theo sự lo lắng cho cặp sinh đôi." Kia, ta cúp điện thoại đây, bái bai."

"Thúc thúc, đợi, ở ngoài phải nhớ gọi điện thoại cho chúng ta, bằng không chúng ta sẽ lo lắng."

"Ân." Nhẹ giọn ứng thanh, nam nhân có chút áy náy, hắn sao có thể vì chút chuyện này mà khiến bọn họ lo lắng được. Lâm Duệ Ức nghĩ đến hành động trước đó của nam nhân, xem ra cháu hắn chiếm vị trí rất trọng  yếu trong lòng của hắn... Nơi đó hắn có một tí gì đó khát vọng đến.

"Đại thúc."

"Cô lỗ ~" Lâm Duệ Ức vừa định nói chuyện liền nghe thanh âm từ bụng nam nhân vang lên. Nam nhân ngượng ngùng cuối đầu.

"Ta cũng đói bụng chúng ta đi nhà ăn ăn chút gì đi." Lời nói thiện giải nhân ý* giúp nam nhân tiêu trừ xấu hổ, nhưng mà nam nhân không có quần áo trên người "Cái kia, quần áo của ta, không biết chạy đi đâu rồi."
* ý là lời nói có ý tốt

"Đi rửa mặt trước đi." Lâm Duệ Ức vừa nói xong vừa chỉ hướng nhà vệ sinh, sau đó cầm điện thoại phân phó vài câu.

"Chúng ta không đi xuống, bữa sáng sẽ được đem lên đây."

"Cái kia, khi nào ta có thể đi về nhà?" Đỗ Thanh Lạc nhỏ giọng hỏi.

"Yên tâm, rất nhanh, ta sẽ giúp ngươi. Bất quá, ngươi phải ngoan ngoãn nghe lời ta. Có một số việc nhẫn nại một chút liền qua."

"Thật sao, thật phiền toái cho ngươi." Đỗ Thanh Lạc ả thấy thực vui mừng, "Thật tốt có ngươi ở đây."

Nghe lời tán thưởng của nam nhân, Lâm Duệ Ức trào phúng nở nụ cười, hắn thật đem mình thành người tốt.

"Đinh đong" Chuông cửa vang lên, Lâm Duệ Ức đến mật mã bên cạnh mở khóa, "Vào đi, đem đồ để vào phòng khách."

Lâm Duệ Ức đi vào phòng Tư Đồ Thương, tùy tiện cầm một cái áo sơ mi trắng đưa cho nam nhân, "Trước mặt vào." Nam nhân cảm kích nhìn thoáng qua Lâm Duệ Ức, buông thảm bó sát trên người mình ra, nam nhân cứ như vậy đứng trước mặt của Lâm Duệ Ức. Rõ ràng áo sơ mi không phải rất lớn nhưng mặc trên người Đỗ Thanh Lạc liền có vẻ quá cỡ rũ rượi.

Lâm Duệ Ức buồn cười nhìn nam nhân một chút tâm phòng bị đều không có. Kỳ thật, thân thể nam nhân thực không sai, cốt cách tinh tế, hai chân thẳng tắp, trên người một chút thị thừa cũng không có. "Đại thúc, chẳng lẽ ngươi đang dụ dỗ ta sao?"

Nam nhân kinh ngạc nhìn Lâm Duệ Ức, dụ dỗ cái gì a? Hắn không có, " Ta là nam nhân, như thế nào dụ dỗ ngươi nha ."

"Nga? Không biết sao, ta đây về sau sẽ chậm rãi dạy cho ngươi." Lâm Duệ Ức nói xong còn đối nam nhân quăng mị nhãn. Đắc ý nở nụ cười "Ân, đại thúc, thật gợi cảm." Sau đó, Lâm Duệ Ức đi ra phong khách, đối với nam nhân còn tránh ở trong phòng hô "Đại thúc, mau ra ăn điểm tâm, không ra, ta liền đem toàn bộ ăn sạch."

Không có biện pháp a, người dưới mái hiên, cần phải cúi đầu. Nam nhân thở dài bước ra.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info