ZingTruyen.Info

[ĐM Edit]Tù Giam Nóng Bỏng (SM, 21+)

chương 8

TieuHamNhi

Đỗ gia đại trạch, thiết kế tương đối trung đại, nơi nơi tản ra hơi thở cổ kính.

Hai thanh niên lớn lên giống nhau như đúc , vốn gương mặt dương quang soái khí, bởi vì tức giận có vẻ rất âm trầm. Bọn hạ nhân thấp thỏm tức giận đứng hai bên, cúi đầu, đến một hơi thở mạnh cũng không dám phát ra. Thiếu gia tức giận như vậy, cho đến bây giờ bọn hắn vẫn chưa từng thấy qua, thiếu gia luôn luôn đều là dương quang, sáng sủa, thực thích cùng Đỗ lão gia làm nũng, giống như một tiểu hài tử vĩnh viễn thiên chân vô tà*.

"Ca, ngươi nói vì sao thúc thúc còn chưa trở về, đã trễ thế này, không có thân thích, ngay cả bằng hữu thân thiết cũng ít đến đáng thương." Nghĩ đến điểm này, Đỗ Tử Tử căm tức quát bọn hạ nhân "Cho các ngươi trông trừng hắn, đều nói với các ngươi đây là thời điểm đặc thù rồi, một đám không có lỗ tai sao?"

Thanh niên tương đối bình tĩnh bên cạnh kéo đệ đệ đang xúc động lại "Được rồi, Tử Tử, không cần giận hại thân mình, hiện tại quan trọng nhất là tìm được thúc thúc. Thúc thúc chắc chắn sẽ khôgn có việc gì, hắn sẽ không bỏ lại chúng ta."

"Nhưng mà, nhưng mà, phái ra nhiều người, đều tìm lâu như vậy, còn không có tin tức của thúc thúc."

Nhìn thoáng qua điện thoại lẳng lặng nằm trên bàn. Bởi vì nam nhân không có thói quen mang theo di động bên người, lúc trước khi ở công ty đều có trợ lý vì hăn san bài, hoặc là sử dụng di động làm việc công, Đỗ Thanh Lạc cơ hồ không có bằng hữu, tự nhiên không xem trọng điện thoại. Rõ ràng điện thoại đã mua hai năm, nhưng cùng điện thoại mới chẳng khác gì nhau.

Giờ phút này, Đỗ Tử Tử hối hận vì không cầm điện thoại bỏ vào túi nam nhân, ít nhất cũng có thêm một cách liên lạc được với nam nhân.

*******

Tư Đồ Thương tựa vào cạnh cử, áo ngủ rộng thùng thình mở rộng, lộ ra lồng ngực màu mật ong, trên ngực còn đọng từng giọt nước nhỏ, hiển nhiên là vừa tắm rửa xong. Nhìn Lâm Duệ Ức từ trong phòng đi ra, nhíu mày.

"Như thế nào chỉ có mình ngươi, lão nam nhân kia đâu rồi?"

"Ta nói Tư Đồ, lo việc ở Mĩ quốc ngươi còn không đủ mệt sao a." Lâm Duệ Ức vừa nói xong vừa đến gần Tư Đồ Thương, "Nam nhân kia a, đã muốn ngủ, tình trạng hiện tại của hắn, ta xem là không thể thỏa mãn ngươi."

"Ân? Hắn đêm nay không thể thỏa mãn ta, như vậy..." Tư Đồ Thương nheo lại ánh mắt, một phen ôm lấy eo Lâm Duệ Ức " Liền do ngươi tới a..."
(Lạy luôn, edit đoạn này muốn bùng cháy khi tưởng tượng tới cảnh hai trẻ... (/°¤°)/ )

Bất ngờ bị lôi kéo, không kịp phòng bị, Lâm Duệ Ức ngã vào lòng Tư Đồ Thương, giờ phút này hai người dán vào cùng một chỗ, càng dựa vào càng gần, hơi thở nóng phun trên mặt Lâm Duệ Ức.

Lâm Duệ Ức gợi lên khóe miệng tà mị cười, đem cả người đều dựa vào trong lòng Tư Đồ Thương. Nâng lên gương mặt mị hoặc, thanh âm biếng nhác mang theo từ tính truyền đến, "Nột, Từ Đồ, kỳ thật thân thể ngươi không thực không sai, ta mơ ước thật lâu a."

Tư Đồ Thương chưa bao giờ hoài nghi mị lực của chính mình, nhưng giờ phút này hắn có chút thất vọng, nhưng lại không khiến hắn hoài nghi, Lâm Duệ Ức đối hắn không có cảm giác.

Nhìn ra Tư Đồ Thương cố ý  mê hoặc, Lâm Duệ Ức biếng nhác nói "Ta với ngươi nhưng là giống nhau nga, song tính luyến. Muốn hay không suy xét lại a, cũng chỉ cần nói muốn làm 'Tiểu nô lệ'. Ta , tuyệt đối sẽ làm ngươi thực thoải mái." Cứ việc nhìn Lâm Duệ Ức nhìn qua tinh tế, nhưng vũ lực cũng không thua Tư Đồ Thương cao to vạm vỡ.

Từ Đồ Thương thất lạc buông lỏng tay ra, quyền chủ động rõ ràng nằm trên tay hắn, đến cuối cùng lại làm cho chính mình rơi vào kết cục bị đùa giỡn. Tư Đồ biết hắn không dễ chọc, huống chi lấy thân thủ Lâm Duệ Ức, ngay cả ngay cả Liệt Hàn cũng cam bái hạ phong.

Lâm Duệ Ức luôn là một bộ hoa hoa công tử , nhưng lại đối cái gì cũng không cảm thấy hứng thú. Tâm hắn tựa hồ so với hắn còn lạnh lùng hơn, chỉ là cùng hắn biểu hiện không giống nhau.

"Nếu Tư Đồ không có hứng thú, niệm tình ngươi với ta là bằng hữu, ta chỉ có thể đi tìm mục tiêu kế tiếp." Lâm Duệ Ức lộ ra biểu tình thật đáng tiếc.

Nhìn thoáng qua người được tiện nghi còn khoe mã " Kia đêm mai cũng đừng làm ta thất vọng ." Nói xong Tư Đồ Thương liền trở về phòng.

Lâm Duệ Ức nhìn Tư Đồ Thương có vẻ tức giận, chẳng lẽ Tư Đồ đã quên, hắn hiện tại làm nghề gì. Hắn biết, hiện tại Tư Đồ Thương đối với hắn có dục niệm chinh phục cường đại. Trong thế giới của Tư Đồ, ngoại trừ Liệt Hàn, Lâm Duệ Ức là ngoại nhân duy nhất hắn thừa nhận.

Hắn với Tư Đồ Thương đang ngoạn cùng một trò chơi, Tư Đồ Thương lấy giá cả mua lại nam hài trong tay hắn, cũng không tiếc cái giá nào. Này chỉ là vì khiến cho hắn chú ý, suy cho cùng chính hắn là một điều giáo sư , nhưng không cách nào thoát ly quyền lực trung tâm.
Lúc trước nhiều người tiếp cận hắn vì quyền lực, càng nhiều người đem hắn xem thành nhược điểm của Lâm gia, liền muốn dùng hân để uy hiếp Lâm gia. Hắn đã sớm chân ghét việc nhìn sắc mặt những kẻ đó, mặt ngoài càng sạch sẽ, sau lưng lại càng dơ bẩn.

Hắn cùng Tư Đồ quen biết là chuyện tất nhiên, hắn là 'Quan' , Tư Đồ là 'Phỉ', lập trường hoàn toàn bất đồng. Nhưng tâm bọn hắn đồng dạng đều lạnh lùng, thế giới của bọn họ cũng đồng dạng tịch mịch.

******

Đỗ Thanh Lạc bị đói tỉnh. Mở mắt ra, đập vào mắt là bức màn trắng nõn với họa tiết thanh nhã, từng lớp từng lớp, cửa sổ tinh xảo mở rộng, ánh nắng sáng sớm nhẹ nhàng chiếu rọi, bức màn theo gió nhẹ phất phới. Là một buổi sáng thật tốt đẹp. Lâm Duệ Ức đi vào phòng, nhìn thấy nam nhân ngắm cửa sổ đến ngẩn người. Tựa hồ ngay cả hắn đi vào cũng không phát hiện, "Đại thúc, sớm a, buổi tối ngủ có ngon không."

Nghĩ đến tối hôm qua, Đỗ Thanh Lạc lộ ra thần sắc lo lắng, ngồi bậc dạy, áo tắm theo chăn trên người trượt xuống, nhất thời một trận khí lạnh đánh úp lại, vừa nhìn xuống liền thấy, mình cái gì cũng chưa mặc nằm ở trên giường.

Lâm Duệ Ức tiện tay cầm một caia thảm bạc ném lên người nam nhân. Nam nhân không kịp tự hỏi gì khác, bọc thảm liền ở chung quanh tìm kiếm, lại một trận mất mác, nhìn thanh niên trước mắt. " Ngươi có thể hay không cho ta mượn điện thoại dùng một chút, rất nhanh, ta có chuyện quan trọng."

*****
Lảm nhảm:
Hiện tại mình sẽ lấp hố mấy tuần bỏ bê không ed nên 1 tuần sẽ ra tầm 3 chương trở lên ( tùy hứng nha)(^3^)

Nhớ bấm tim với follow tui nhaaa



Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info