ZingTruyen.Info

[ĐM Edit]Tù Giam Nóng Bỏng (SM, 21+)

chương 3

TieuHamNhi

Đỗ Thanh Lạc chỉ thấy trước mắt có một thân ảnh, nheo lại mắt, hy vọng thấy rõ khung cảnh trước mắt, mơ hồ thấy là một nữ nhân, rất đẹp a. Đầu lại bắt đầu đau, lay mạnh hai cái, lại ngẩng đầu lên, bóng người trước mắt cùng Tiểu Ngọc trùng lại một chỗ.

"Tiểu Ngọc, ngươi đã về rồi, thật tốt, hôm nay là ngày đại hôn của chúng ta." Đỗ Thanh Lạc ôn nhu sờ soạng, tìm được tay của nữ nhân, hai tay nhẹ nhàng mà cầm. Sau đó chậm rãi dán lên mặt mình, ôn nhu ma sát.

Nghe được thanh âm ôn hòa mềm mại, Tử Mị đầu tiên là sửng sốt, sau, động tác của nam nhân, nội tâm Tử Mị tựa hồ có tia ấm áp chảy qua. Đã bao lâu nàng không được đối xử ôn nhu như thế. Hừ lạnh một tiếng, rút tay ra.

Nàng đêm nay tìm tới nam nhân này, hoàn toàn là vì nhìn đến bộ dáng dễ khi dễ của nam nhân, là phương tiện để nàng vực dậy. Kéo tay nam nhân, hướng thang máy đi đến, thang máy này khác với cái nam nhân vừa dùng, nó đạt hơn 12 tầng, bởi vì nơi đó toàn là khách phòng.

Thiết kế như vậy, đương nhiên vì thỏa mãn "nhu cầu" các khách nhân tôn quý.

Thang máy tới tầng 20, Tử Mị rút ra thẻ phòng, "Ba" cửa mở ra, bên trong hoàn toàn chẳng giống một khách sạn, không gian rộng lớn, đầy đủ mọi thứ thậm chí còn có quầy bar, trên kệ quầy bả chất đầy các loại rượu quý báu. Cao quý, hoa lệ, cũng không tục tằng.

Đem nam nhân uống say không còn biết gì ném lên giường, "Đêm nay thật tiện nghi cho ngươi", thanh âm khinh thường vang lên, Tử Mị tuyệt đối không muốn để hắn nằm trên giường, đó là của Tư Đồ Thương, người khác không thể động vào.

Người luôn luôn thông minh lanh lợi như Tử Mị bị tình yêu xung choáng đầu. Vốn chỉ cần Tư Đồ Thương lưu lại bên người, ngay lần đầu tiên nhìn thấy nam nhân, nàng liền sùng bái hắn. Đừng thấy nàng là một thiên kim tiểu thư, vì hắn, có thể buông tha hết thảy, cam nguyện cùng những người khác cùng nhau chia sẻ Tư Đồ Thương.

Dần dần nàng càng muốn nhiều hơn, nhưng bên người hắn vẫn nhiều hoa cỏ như vậy, có nam có nữ, cái loại hình gì đều có. Tử Mị là người được sủng ái nhất gần đây, nàng yêu cầu Tư Đồ Thương giải tán nhóm nam nữ này, nàng muốn hắn chỉ thuộc về mình. Sau lần đề nghị đó, Tư Đồ Thương không còn tìm đến nàng, nàng nóng nảy, muốn gặp Tư Đồ Thương, nhưng nàng biết, Tư Đồ Thương không phải muốn gặp là được.

Tư Đồ Thương đi Mĩ quốc, vì đem thế lực của hắn thâm nhập trước, mở ra thị trưỡng ở Mĩ.

Tử Mị vận dụng lực lượng nàng có, tra được hành trình của Tư Đồ Thương, cùng sử dụng một ít thủ đoạn, lấy thẻ phòng nơi này. Bởi vì Tư Đồ Thương sắp về nước, sẽ đến nơi này nghỉ ngơi, gian này phòng này là nơi chuyên dụng của Tư Đồ Thương.

Nàng muốn biết nàng tại trong lòng Tư Đồ Thương có phân lượng như thế nào, nàng là người theo hắn lâu nhất. Đương nhiên, nàng đang đổ một ván bạc tính phiêu lưu tương đối cao. Nàng đã xem qua không ít kẻ phản bội Tư Đồ Thương, rồi thảm trạng sau đó, trực tiếp đem nàng dọa vài ngày ăn không vô.

Nàng đã quên, nam nhân nàng yêu là người khiến ai cũng phải sợ hãi.

Tử Mị liếc mắt qua giường trước mặt, nam nhân nằm thật an phận, cho dù uống rượu, cũng không có lộn xônh, quả nhiên, này nam nhân tính cách không phải tốt bình thường a. Điểm này, Tử Mị tương đối vừa lòng. Sau đó chậm rãi cởi bỏ áo sơ mi của nam nhân, ngón tay không cẩn thận chạm đến làn da trước ngực của nam nhân.

"Ân~"

Nàng chẳng qua nhẹ nhàng động đến mà thôi, Tử Mị nhíu lại lông mi xinh đẹp. Nàng thật xem không nổi này Ngưu Lang(MB), càng chán ghét loại thanh âm này. Tử Mị đẩy nhanh công việc trên tay, động tác biến thô lỗ. Rất nhanh nam nhân lõa thể nằm trên giường. Cùng chiếc giường đen bóng tạo nên hình ảnh đối lập.

"Sách" này lão nam nhân, thật đúng là tinh tế, toàn thân lông đều thật ít.

Tại thân thể người đàn ông, lộ ra xương quai xanh không giống người thường,càng không làm mất đi nét đẹp tự nhiên. Bụng bằng phẳng, vòng eo mảnh khảnh, không có lộ ra bụng bia, loáng thoáng có thể nhìn ra mấy khối cơ bụng. Căn bản là nhìn không ra đây là một khối thân thể của nam tử trung niên.

Đôi chân thẳng tắp mà thon dài, không hề thô to, đường cong tuyệt đẹp. Cơ thể nóng lên do say rượu, làn da toát ra lớp mồ hôi mỏng, thân thể hơi hơi phiếm hồng, lún sâu trên chiếc giường thuần hắc sắc, dưới ngọn đèn chiếu rọi, rất duy mĩ.

Chỉ là,thời điểm đầu tiên nhìn đến nam nhân tại quán bar, cách ăn mặc có điểm quê mùa. Tóc che còn thêm ngọn đèn hôn ám, làm Tử Mị xem không phải rất rõ ràng, chỉ cảm thấy nam nhân này thật sạch sẽ, hơn nữa cho người khác cảm giác thực thoải mái, này cũng là nguyên nhân duy nhất Tử Mị chọn hắn.

Bỏ qua một bên mặt bị tóc che lại của nam nhân, quả nhiên khuôn mặt kia coi như không sai, chỉ là cùng cùng Tử Mị trong vòng luẩn quẩn so sánh, liền có chút theo không kịp. Tử Mị thu lại tầm mắt đang đánh giá, dùng ngón giữa cùng ngón trỏ bắt lấy đôi môi nam nhân, tinh tế thưởng thức. Đôi môi non mềm nào chịu qua cha đạp như vậy, rất nhanh liền sưng đỏ phá da.

Nam nhân tựa hồ cảm giác được đau đớn, bất mãn hừ một tiếng. Hai tay tại trên giường lung tung sờ soạn, sau đó nắm gối đầu bên cạnh, gắt gao ôm vào trong ngực. Xoay người một cái, lại cọ cọ gối đầu, miệng như có như không hừ hừ, tựa hồ là tìm được tư thế ngủ thoải mái nhất.

Tử Mị nhìn động tác trẻ con, khóe miệng gợi lên tươi cười phát ra từ nội tâm. Bất quá, rất nhanh tươi cười này đã bị trào phúng thay thế." Để ngươi hảo hảo hưởng thụ giờ phút này đi".

Tử Mị biết, Tư Đồ Thương đối với chính mình, liền tính là không thích, người khác cũng đừng mơ tưởng chiếm lấy, trừ phi là bị hắn vứt bỏ. Cho nên liền tính chính mình thất bại, này nam nhân cũng không thể nào tốt hơn. Ánh mắt theo sau chăm chú nhìn đến nam nhân trên giường không hề phòng bị, trong lòng nổi lên mội tia áy náy.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info