ZingTruyen.Info

Dm Edit Trong Sinh Chi Lam Be Ngoan

Mục Tĩnh Viễn thấy cậu trốn tránh mình, ánh mắt có chút ảm đạm, hướng Nghiêm lão gia tử nói lời chúc cát tường. Làm lão gia tử mặt mày hớn hở, lại uyển chuyển cự tuyệt lời đề nghị ghép đôi anh cùng cô cháu gái của cụ, vừa chào hỏi vừa đi về hướng người Bạch gia.

Bạch Nhất Hàm bước chân vừa khẽ động, lại ép mình dừng lại. Không thể trốn, là muốn thành thói quen sao? Đời này mọi thứ đều rất tốt, chỉ thiếu mỗi Mục Tĩnh Viễn. Bất quá người ta cũng không thích mày, không có gì phải tiếc nuối hết. Không thể lại không biết đủ, người lòng tham không đáy sẽ phải nhận trừng phạt, mà loại trừng phạt này, đã chịu qua một lần, tuyệt đối không muốn lại chịu lần thứ hai.

Mục Tĩnh Viễn đi tới, ánh mắt sáng quắc nhìn cậu, Bạch Nhất Hàm hoảng loạn có chút chân tay luống cuống, cậu cười cười nói với Bạch Bác Nhân:

"Ba , chỗ này hơi ngột ngạt, con muốn ra ban công hóng gió."

Bạch Bác Nhân lo lắng nhìn cậu hỏi:

"Sao vậy? Cảm thấy không thoải mái sao? Có cần ba đưa con về nhà nghỉ ngơi không?"

Bạch Nhất Hàm miễn cưỡng cười nói:

"Không cần đâu ba, con không sao, chỉ là cảm thấy có chút buồn chán."

Mẹ Bạch nói:

"Ở đây nhiều người, không khí xác thật không tốt. Chẳng trách Hàm Hàm cảm thấy ngột ngạt, vậy con đi đi, để anh hai con đi cùng nữa ."

Bạch Nhất Hàm thầm nghĩ, nói:

"Không cần đâu ạ, con đi một mình là được rồi."Cậu vừa nói xong, liền vội vàng đi tới bên cửa sổ.


Mục Tĩnh Viễn nhìn bóng lưng của cậu, xin phép với người Bạch gia, sau đó cũng đi theo.

Cửa sổ ở đại sảnh biệt thự thông với một cái ban công bằng kính rất lớn. Gió đêm phản phất, rất có chút cảm giác sảng khoái, lúc Bạch Nhất Hàm đến, ở đó đã có người. Người nọ nghe được động tĩnh, xoay người lại thì thấy Bạch Nhất Hàm, nháy mắt lộ ra nụ cười kinh hỉ, bước nhanh đi lên đón.

Mà Bạch Nhất Hàm thấy mặt người nọ, lại cảm giác như sét đánh ngay đỉnh đầu, theo bản năng liền muốn xoay người chạy trốn!

Người này là tên nổi danh ăn chơi trác táng ở Hoa Thành, gọi là Phùng Quần. Là một cái phú nhị đại ăn chơi trác táng, đời trước vẫn luôn giống như tuỳ tùng của cậu, sau khi chị hai cùng Mục Tĩnh Viễn tuyên bố tin kết hôn. Tính tình cậu trở nên càng thêm táo bạo, ở bên ngoài một lời không hợp thì chuyện động thủ đánh người cũng thường xảy ra.

Tên Phùng Quần này nhiều lần bị cậu mắng té tát, còn từng bị đánh, lúc ấy cúi đầu khom lưng nói không sao, nhưng tâm lý lại vẫn ghi hận cậu, thừa dịp tâm tình cậu không tốt, cố ý dụ dỗ. Sau khi bị Mục Tĩnh Viễn phát hiện đánh đau một trận, xương sườn bị đánh gãy hai cái. Đáng giận lúc ấy cậu lại không thấy rõ gương mặt thật của Phùng Quần, chỉ một mặt đối địch với Mục Tĩnh Viễn, còn vì việc này mà cùng Mục Tĩnh Viễn trực tiếp nổi lên xung đột, làm Mục Tĩnh Viễn càng thêm thất vọng về cậu.

Sau khi Mục Tĩnh Viễn xuất ngoại, cậu suýt nữa không gượng dậy nổi. Phùng Quần nói với cậu, đàn ông nhất định phải có sự nghiệp của riêng mình thì mới không bị người khác coi thường. Cậu nghe tên bại hoại này nói xong, tính toán tạo dựng sự nghiệp cho bản thân để làm Mục Tĩnh Viễn phải lau mắt mà nhìn.

Vậy nên liền cầm tiền trong nhà đăng ký một công ty với Phùng Quần, nhưng cậu căn bản không phải là một người am hiểu chuyện kinh doanh. Một đường đem tiền tiêu tới đáy cũng không còn, ngay lúc cậu định rút lui. Phùng Quần lại một lần nữa dụ dỗ cậu đi ăn cắp tài liệu kế hoạch về sản phẩm mới của xí nghiệp Bạch Thị, lấy một ít cơ mật thương nghiệp có ích cho công ty mình. Cậu lại giống như một thằng ngu tin vào mấy lời của Phùng Quần như "Từ túi áo trái bỏ vào túi phải" mà đi về nhà ăn cắp những thứ này.

Không ngờ tới mọi chuyện đều là một âm mưu, tư liệu sản phẩm Bạch Thị đầu tư thật lớn bị tiết lộ, cũng bị tố cáo đạo nhái, cổ phiếu tụt dốc không phanh, tổn thất trầm trọng, lại bị tố cáo trốn thuế, lậu thuế đã được làm giả mà chờ xét xử. Ngay sau đó còn chịu vài xí nghiệp liên hợp ngắm bắn, sóng gió bấp bênh, tường đổ mọi người đẩy, ba cùng anh hai chị hai đau khổ kiên trì suốt hai tháng trời, vẫn phải tuyên bố phá sản.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info