ZingTruyen.Info

[ĐM-Edit] Trọng Sinh Chi Đệ Nhất Đế Hậu Tinh Cầu (1-280)

Chương 267

Tolacty

☆ Chương 267: Có chút quen mắt

Không, không phải rời đi, mà là trong phạm vi công kích của Anlan, dùng tốc độ khủng bố để né tránh, khiến công kích của Anlan toàn bộ thất bại, sượt qua người.

Thậm chí tại lúc đối phương công kích còn chưa kết thúc, một cái quay về đi đến phía sau đối phương, cơ giáp sơ cấp thép thiết cốt hữu quyền nhẹ nhàng, cứ như vậy bấm tay một cái, cho cơ giáp màu trắng một đòn xảo diệu.

Chỉ tay thần thông.

Anlan chấn động không thôi, vội vã điều khiển cơ giáp kéo cao thân, mãnh liệt hướng lên trên nhảy mấy mét.

Lantis không có đuổi tới, mà là bay tại giữa không trung, mở ra ngữ âm nói: "Quay 720 độ về làm liên hoàn đá phi thường tiêu chuẩn."

Cơ giáp màu trắng chầm chậm tao nhã rơi xuống, cùng Lantis ngang hàng.

Anlan phát đi thỉnh cầu đối thoại video, không cần vài giây, dung nhan Lantis xuất hiện ở trên màn ánh sáng trong khoang cơ giáp của hắn.

Khí chất lãnh đạm, khí chất người bề trên cao quý đến không thể hình dung.

Làm người không dám nhìn thẳng, rồi lại như thiêu thân lao đầu vào lửa không nhịn được lén lút nghĩ mơ ước dung nhan xinh đẹp này.

Anlan tâm thần dập dờn, cảm thấy chỉ là tại đôi mắt băng lam lạnh lùng kia nhìn kỹ, liền không thể thở nổi.

Bất quá, Anlan phi thường khắc chế ánh mắt nóng bỏng, giống như là đối xử khâm phục với một bằng hữu, nụ cười ngọt ngào, nhún nhún vai giả bộ ưu thương nói: "Thân ái, cậu cũng thật là lợi hại, một chiêu này tôi học chỉnh chỉnh nửa tháng mới có thể làm đến giống như đúc trong video dạy học. Cho đến bây giờ cậu là người đầu tiên trốn về sau đều không có, liền toàn bộ né tránh đồng thời điều khiển cơ giáp tiến hành phản công."

Người như vậy, chói mắt như mặt trời, làm sao có khả năng khiến người không muốn nắm giữ?

Anlan như rút lấy không khí hấp thu chất dinh dưỡng tên là Lantis.

Mỗi đài cơ giáp đều có chíp ký ức, có thể tự động đem tình huống đối chiến theo góc nhìn của cơ giáp tự động ghi chép lại, dùng để sau này học tập quan sát hoặc là tìm kiếm nguyên nhân thất bại.

Lantis rất hào phóng đem ghi chép video bên này của anh hiện ra trên màn ánh sáng của hai người, chỉ vào Anlan đang liên hoàn đá nói: "Một chiêu này trong tình huống bình thường là đại chiêu quần phát, lúc kẻ địch vây công ngươi quanh thân hình thành hình vòng sau đó có thể phát huy đến hiệu lực to lớn nhất."

Anlan cười gật đầu, nói: "Ân, thời điểm xem video dạy học người hướng dẫn đã nói, nhưng người hướng dẫn còn nói, chiêu này cũng có thể xem là một chiêu thức, lúc hai người đối chiến trên đài cũng có công hiệu xuất kỳ bất ý."

Nói xong, hắn đẹp đẽ mà le lưỡi nói: "Sớm biết liền không ở đây trước mặt cậu bêu xấu, ta cho là có thể thành công... Có thể thực lực của cậu cao hơn tôi quá nhiều, xác suất thành công thực sự quá nhỏ."

Lantis không hề bị lay động, đem động tác công kích của Anlan chiếu chậm lại, đồng thời xuất hiện còn có động tác thuấn di né tránh chiếu chậm của anh.

Cho dù là chậm lại đến tốc độ thấp nhất, có thể thấy được động tác của Lantis như trước phi thường cấp tốc, so sánh với đó, tiến công của Anlan liền không đáng chú ý.

Trợn mắt lên, Anlan che mặt cả kinh kêu lên: "Làm sao có khả năng nhanh như vậy!"

Phải biết đài cơ giáp này của Lantis vốn là cấp năm, có thể phát huy được tốc độ này tuyệt đối không phải cơ giáp cấp năm phổ thông có thể làm được.

Lantis nói một không hai, chỉ cần anh nói dùng chính là cơ giáp phổ thông, Anlan tuyệt đối tin tưởng anh không có tác dụng đặc thù ý thức căn nguyên lên cơ giáp.

Nếu như Anlan không có tâm tư khác mà nói, Lantis đối với Anlan ngược lại là thật sự coi trọng, giống như hiện tại, chỉ chiếu lại một lần động tác chậm liền bị Lantis tìm được mấu chốt, không thể không nói Anlan ở phương diện này rất có thiên phú, so với người có gien đẳng cấp cao hơn hắn sức quan sát đều càng thêm nhạy cảm.

"720 độ quay về nặng bao nhiêu xác thực có thể sử dụng lúc đơn đả độc đấu, mà điều kiện tiên quyết là, ngươi phải xác định tốc độ của đối phương không nhanh hơn ngươi, hoặc là ít nhất không thể vượt qua ngươi quá nhiều."

Lantis ở trên màn ánh sáng nhấn nhấn mấy lần, đánh giá giá trị tốc độ của hai người đi ra —— tốc độ Lantis tại mỗi giây hơn 500 đơn vị.

"Ngươi có cơ sở phi thường vững chắc, gien đẳng cấp cũng đủ cao, huấn luyện đủ nỗ lực." Lantis nói, "Nhưng bây giờ ngươi nên phát hiện chỗ thiếu sót của ngươi, huấn luyện cần phải thiên về hướng phương diện này."

Tốc độ.

Nói đến đây, tốc độ Anlan trong toàn bộ năm thứ ba lớp một đều là kể đến hàng đầu, mà phóng tới trước mắt Lantis, lại còn có một đoạn đường rất dài phải đi.

Anlan tay phải nhấn trên bảng điều khiển, vuốt ve chuôi đầu có cảm giác sáp, tâm tư xoay một cái, có chút mất mát thở dài nói: "Tôi cảm thấy tốc độ của tôi đã không dễ tăng cao hơn, lớp học huấn luyện quán này đó huấn luyện tôi cũng có thể làm rất khá, thời gian dài như vậy đều không thấy nâng lên chút gì."

"Cùng quân bộ đương nhiên không thể so sánh."

Anlan nói: "Cùng Hội sở Ngân Dực cũng không thể so a, đều nói trường quân đội Sifal đa phần đều là thiết bị hàng đầu, nhưng bây giờ xem ra ở trước mặt Hội sở Ngân Dực căn bản cũng không phải là cùng cấp bậc a."

Anlan nói những câu nói này rất có thâm ý —— trong lời nói ám chỉ thiết bị trường quân đội Sifal đã không có cách nào thỏa mãn hắn đối với nhu cầu tự nâng lên của hắn, hơn nữa Hội sở Ngân Dực là sân huấn luyện rất tốt.

Anlan tuy nói đã biết Lantis làm tấm thẻ kia đưa cho Nam Kính, hơn nữa chuyện này làm cho hắn cơ hồ cắn nát răng, nhưng bằng thực lực của Lantis, lại làm một tấm cũng không có gì ghê gớm.

Cũng không phải chính mình làm không nổi, mà nếu như tấm thẻ này xuất phát từ tay Lantis, kia ý tứ đại biểu liền khác nhiều.

Về phần bài đăng này đó trên tinh võng của trường, thực là đánh mặt của hắn, làm cho hắn căm ghét Nam Kính không thôi.

Lantis cũng không biết có nghe ra ý tứ bên trong hay không, nhẹ nhàng gật đầu một cái nói: "Ngân Dực quy cánh chiếu theo quân bộ, đương nhiên rất tốt."

Anlan hiểu lòng người, chuyện như vậy chỉ cần chậm rãi đề điểm là tốt rồi, nói quá mức rõ ràng hoặc là hiện ra cưỡng cầu liền sẽ hoàn toàn phản ngược, chỉ biểu đạt ước ao có thể ở Hội sở Ngân Dực huấn luyện, liền không nói nữa.

Việc cấp bách cũng không phải để Lantis đối với mình chân thành, mà là giải quyết đi chướng ngại vật chướng mắt kia.

Không sai, hắn đã quyết định phải trừ khử Nam Kính.

Lantis bất động thanh sắc đánh giá cơ giáp của Anlan —— toàn thân đường nét trôi chảy, kết cấu có thể nói là hoàn mỹ, ý thức căn nguyên bên trong linh kiện cơ giáp dồi dào phong phú, ngoại hình là riêng một ngọn cờ thanh lệ ưu mỹ, vừa nhìn liền xuất thân từ danh gia.

Có thể phát huy hiệu quả càng to lớn hơn, chỉ là đẳng cấp hiện tại của Anlan, căn bản không có cách nào hoàn toàn điều khiển đài cơ giáp này, thậm chí để nó động thôi cũng sẽ sản sinh tiêu hao rất lớn.

Nói đến này, vẻ ngoài màu trắng tinh, nơi tim có một cái đồ đằng hình ngôi sao sáu cánh, bả vai là vũ khí thương pháo, trong tay nắm trường đao.

Là một chiến sĩ cơ giáp hợp lệ ưu tú, không chỉ nắm giữ năng lực điều khiển cơ giáp, còn có năng lực biện luận cơ giáp tuyệt đối —— bọn họ phải nhìn ra đẳng cấp cơ giáp của đối phương từ đó phán đoán lực công kích của kẻ địch, thậm chí phải thông qua tiêu chí đặc thù hoặc kỹ năng đặc thù suy đoán ra những cơ giáp này đến tột cùng xuất tay từ đại sư nào vị.

Nhìn như không quá quan trọng, kì thực tương đối cần thiết.

Biết người biết ta mới có thể làm chuẩn bị hoàn hảo, dù sao mỗi cơ giáp đại sư đều có cách chế tạo bí mật cùng tuyệt kỹ độc môn thuộc về riêng bọn họ, bởi vậy thông qua thợ chế tạo cơ giáp suy đoán ra thuộc tính cơ giáp cùng điểm đột phá là rất trọng yếu.

Lantis xem như là cao thủ trong đó, anh hiểu biết các loại cơ giáp có đặc điểm, hơn hai mươi người chế tạo có thể xưng tụng là đại sư cơ giáp, cũng đều thuộc như lòng bàn tay, cơ giáp thần cấp gần trăm năm qua, chỉ cần đế quốc hoàng thất ghi lại trong danh sách, anh đều có thể đem tính năng nói từ đầu đến chân.

Đài cơ giáp này của Anlan nhìn có chút quen mắt...

Rắn hổ mang ở tim chẳng hề thông thường, hoặc là nói Lantis ấn tượng rất cạn, nhưng anh dám khẳng định anh đã từng từng thấy.

Hơn nữa hình như bộ dáng rất trọng yếu.

Ở đâu từng thấy a?

Lantis lông mày nhẹ nhàng nhíu lên, loại cảm giác không trên không dưới này rất khó chịu.

"Còn đánh không?" Anlan đúng lúc hỏi

"Tiếp tục." Lantis nói.

Vốn định đem Anlan chỉ chút liền kết thúc, nhưng bây giờ đã không chỉ là chỉ đạo mà xong.

Lantis xưa nay sẽ không bỏ qua bất luận chỗ khả nghi nào, từ thái độ về mặt yêu đương của anh có thể nhìn ra anh rất nghiêm cẩn cùng coi trọng những chi tiết nhỏ.

Hơn nữa, Anlan ẩn giấu thực lực chân thật.

Một học sinh chuyển trường hoàn toàn không đủ để Lantis coi trọng, nhưng nếu như học sinh chuyển trường này có bối cảnh là một mảnh hư vô thì sao?

Nếu như người này như là bỗng dưng nhô ra, trong đế quốc căn bản không có ghi chép thì sao?

Trong trường quân đội Sifal, người như vậy kỳ thực không chỉ có mình Anlan, lại như Lantis, gia tộc đặc thù hoặc là nắm giữ sứ mệnh ẩn núp đặc thù, căn bản hồ sơ đều không có.

Những người kia trà trộn bên trong đám học sinh, thân phận dùng học sinh hoạt động trong trường quân đội Sifal, giám sát bí mật một số người thừa kế gia tộc hoặc là nhân vật khả nghi, cho dù biết nhau cũng sẽ không giao lưu lẫn nhau.

Hoàng tộc cần phải quản lý quân bộ, quản lý giới chính trị, quản lý toàn bộ đế quốc, như vậy tuyệt đối tránh không được nắm phương hướng cùng độ trung thành của nhóm chính trị ở gia tộc lớn.

Đế quốc có một đám mật thám như thế, giống như là như hình với bóng, bám dính trên các tinh cầu đế quốc, lặng yên không một tiếng động bất động thanh sắc giám thị nhất cử nhất động của các gia tộc lớn.

Đối với đám người kia, Lantis cũng không có bao nhiêu hứng thú, cũng chưa từng tận lực điều tra.

Mà Anlan lại không giống vậy.

Hắn xuất hiện quá mức trùng hợp, tâm tư muốn gây hứng thú cho anh quá rõ ràng.

Nếu như chỉ là đơn thuần yêu thích liền dễ làm, Lantis hiểu rõ vô cùng mị lực của anh, anh thậm chí dám nói, chỉ có anh không muốn, không có anh không chiếm được —— bất kể là người, hay là vật.

Có thể Lantis chung quy vẫn là trầm ổn mà nhạy cảm.

Anh cũng không cho là, loại thời cơ sóng lớn gió ngầm này, một nam hài cũng không có quá khứ, xếp lớp đi đến vị trí cạnh anh, cũng bất tri bất giác ở trước mặt mình xoát độ tồn tại, chỉ là bởi vì lòng ái mộ.

Trở lại.

Anh phải ngắm nghía cẩn thận, đài cơ giáp này đến tột cùng là kiệt tác của ai.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info