ZingTruyen.Info

[ĐM-Edit] Trọng Sinh Chi Đệ Nhất Đế Hậu Tinh Cầu (1-280)

Chương 138

Tolacty

Chương 138: Tình nhân đại chúng

Nhưng nếu như Nam Kính thắng...

Như vậy nó sẽ thú vị hơn.

Nhưng ngay cả khi có người cảm thấy Nam Kính có lòng tự tin tất thắng, còn có vũ khí bí mật không muốn người khác biết, họ vẫn không tin Nam Kính có thể phá vỡ kỷ lục.

Ở lại, chỉ để xem kết quả.

Cửa xoay lớn của đại sảnh mở ra.

"Ôi nha. Nhiều nhóm tiểu bảo bối như vậy a."

Chưa thấy người đã nghe thấy tiếng, âm thanh ngả ngớn trêu tức làm người ta chán ghét vang lên, lập tức hấp dẫn ánh mắt của mọi người trong đại sảnh.

Hai tay Ellens tùy ý đặt trong túi quần, một chiếc đinh bạc trên tai trái, bộ đồng phục hệ cổ vũ thuật cổ điển hoa văn màu đỏ sẫm mở nút áo trên cùng, càng lộ vẻ phong lưu bất kham.

Phù Lan đã rời đi, còn lại là mấy ủy viên duy trì tác phong và kỷ luật, toàn bọn họ đều là học viên, tự nhiên biết sức ảnh hưởng của Ellens.

Trán đều nổi gân xanh.

"Ellens học trưởng tới bên này, tới bên này!"

"Không được! Đến chỗ chúng tôi a!"

"Tôi!"

Ellens rõ ràng đã quen với cảnh tượng như vậy, nở nụ cười quyến rũ, đi tới vỗ vỗ gân xanh đang nổi của ủy viên tác phong và kỷ luật, khuỷu tay khoác lên vai ủy viên kia, cặp mắt hoa đào nở nụ cười quyến rũ mê người, một tay kia nhặt lên một viên đá hoa màu tím, tiếng thở dài bên tai làm thân thể vị tiểu ủy viên đáng thương kia dần cứng nhắc không biết nên làm gì.

"Mẹ kiếp, đúng là không có tiết tháo."

"Aaa, mỹ nam đẹp nhất! Ellens gả cho em!"

Ủy viên tác phong và kỷ luật đỏ mặt, đẩy Ellens một cái nhưng đẩy không ra, cả giận nói: "Công tử bột, cậu muốn làm gì?"

"Không có gì, chỉ muốn hỏi tiểu mỹ nhân một chút, Nam Kính đã vào hay chưa?" Ellens đem cành hoa nhỏ cắm vào áo ủy viên tác phong và kỷ luật và khoác tay lên vai hắn.

Ủy viên tác phong và kỷ luật thở phào nhẹ nhõm.

Mẹ nó, cái tên này không hổ là tên chuyên đi du tẩu ở các bụi hoa, các thủ thuật quyến rũ người quá trơn tru.

"Vào rồi." Ủy viên tác phong và kỷ luật tức giận đem cành hoa nhỏ rút ra, vốn muốn ném xuống đất giẫm, nhưng khi nhìn thấy cặp mắt hoa đào đẹp đẽ kia của Ellens, bỗng nhiên do dự, nắm trong tay không nỡ ném đi.

Khoảng khắc do dự nhỏ này bị Ellens thấy rõ ràng, người này bắt đầu cười ha hả.

Mẹ nó!

Đây là rất muốn ăn đòn!

Ủy viên tác phong và kỷ luật quyết đoán ném hoa đi, ảo não không thôi.

Xung quanh một mảnh cười vang.

"Cái tên này, lần nào cũng đùa giỡn người ta như vậy."

Học viên lớp lớn biết rõ bản tính của Ellens, chỉ có thể dở khóc dở cười.

"Thấy không, sau này phải cách xa hắn một chút, đây chính là đệ nhất hoa công tử của trường."

Có học trưởng nhìn thấy tiểu đệ bên cạnh đỏ mặt, vội vàng đem người kéo trở lại.

Có người phát hiện ra vấn đề: "Ellens không phải ở hệ cổ vũ sao? Hắn đến hội trường pha lê của hệ chế tạo cơ giáp là vì Nam Kính?"

Xoát xoát xoát—

Ellens bị vô số tầm mắt bắn thành cái sàng.

Hắn giơ tay lên, làm bộ dạng đầu hàng: "Quả thực là vì tiểu học đệ đáng yêu nên đến, tôi đánh cược cậu ấy thắng a, không quan tâm thì phải làm sao bây giờ?"

Một nam một nữ ban đầu ngồi bên trong đám người nhảy lên, lao ra khỏi phòng tuyến của ủy viên tác phong và kỷ luật, kích động đi đến trước mặt Ellens, nam hài cầm trong tay cuốn sổ điện tử tốc ký, nữ hài mở công năng ghi âm của thiết bị đầu cuối.

"Xin chào Ellens, tôi là Bella phóng viên của tờ báo trường, cậu ta là An Tháp cộng sự của tôi, chúng tôi có thể hỏi ngài vài vấn đề mà mọi người quan tâm không?" Bella khuôn mặt tròn tròn, mang theo nụ cười thân thiết, rất dễ khiến người khác buông xuống phòng bị.

Ellens búng ngón tay một lần nữa, trong tay nhiều hơn một cành hoa, đưa cho Bella cười nói: "Đầu tiên, tôi muốn biết hai người có phải là người viết bài phỏng vấn đăng trên Tieba không?"

Bella nhớ đến bản phỏng vấn phê bình kín đáo Nam Kính, lập tức lắc đầu: "Tôi không phải là người viết bài phỏng vấn, đó là một vị phóng viên khác viết, tôi và cộng sự của tôi hoàn toàn không biết."

"Tôi đương nhiên sẽ không nói không với tiểu thư đáng yêu này, có thể bắt đầu." Ellens nói.

Bella vui vẻ, biết cơ hội này không dễ có, tuy danh tiếng của Ellens rất lớn, nhưng thực tế trước mặt công chúng khá khiêm tốn, mặc dù có nhiều bài viết về Ellens trong hai năm qua, nhưng toàn bộ đều là tình huống thi đấu của Ellens hoặc là chấp hành nhiệm vụ học nghiệp, chưa có một lần thật sự phỏng vấn.

Nói cách khác, Ellens chưa bao giờ chấp nhận phỏng vấn.

Đừng nói Bella và An Tháp đều cảm thấy lần đến này rất đáng giá, ngay cả khán giả cũng yên tĩnh vểnh lỗ tay lên.

Bella hỏi: "Xin hỏi quan hệ của anh và Nam Kính là như thế nào?"

"Bằng hữu."

"Ồ, bằng hữu kiểu nào, có thể nói cụ thể hơn một chút không?"

Bella rõ ràng muốn đào sâu hơn đối với cái danh giới bằng hữu mơ hồ này.

Ellens cười nói: "Ta rất thích tiểu học đệ, xem như đệ đệ mình."

Lời này vừa nói ra, toàn hiện trường đều ồ lên.

Ellens là ai?

"Hoa hoa công tử", hắn thậm chí không ở lại ngay cả khi hắn ở giữa những bông hoa, khi nghe hắn nói rằng hắn thích đệ đệ với tình cảm của một người anh trai?

"Ta nghiêm túc, thỉnh thoảng cũng ngây ngô một chút mọi người đừng truy cứu."

Ellens hài hước nói mình ngây thơ.

Sát...

Không thể nhịn nổi.

Bella lập tức đổi đề tài.

"Cậu vừa mới nói cậu đặt cược cho Nam Kính, trên bài đăng của vụ đặt cược này, Nam Kính có ba người ủng hộ, người đầu tiên cũng là người đặt nhiều tiền cược nhất là một vạn điểm thông dụng, theo tôi biết đây không chỉ là khoản cá cược khếch xù nhất, mà là người đặt cược nhiều nhất trong trường quân đội Sifal, tôi nghĩ tất cả mọi người đều tò mò người này là ai, xin hỏi cậu biết đấy là ai không?"

Ellens vuốt cằm, tiểu phóng viên này làm bài chuẩn bị không tệ lắm, biết hắn không phải là người kia.

Đối với một số học viên nổi tiếng trong trường, tên người dùng của bọn họ được biết đến rộng rãi, mỗi học viên chỉ được đăng ký một lần sau khi vào trường, tên sử dụng không đổi được.

Mà Bella hỏi, hắn có biết đấy là ai không?

Ellens nói: "Tôi nghĩ tôi biết đôi chút, tuy nhiên đáp án này không nên để tôi công bố, có thể hỏi câu cuối cùng."

Tuy rằng Bella cảm thấy có chút mất mát, nhưng nhanh chóng lên tinh thần hỏi vấn đề cuối cùng.

"Hỏi một vấn đề nhỏ thoải mái vui vẻ đi."

An Tháp bên cạnh vẫn luôn múa bút thành văn dừng lại, cướp đoạt cơ hội hỏi vấn đề cuối, "Nghe nói từ sau buổi tựu trường không thấy tin tức cậu hẹn hò cùng người khác, không giống hai học kỳ trước cho lắm, xin hỏi cậu đã có người mình thích sao?"

Ellens vô thức sờ vào chiếc đinh tán lấp lánh ánh bạc trên tai trái, nhếch môi cười nói: "Quả thực có nhưng không phải là quá xinh đẹp."

Vừa mới bắt đầu An Tháp đã chú ý tới chiếc đinh tai, ánh mắt tỏa sáng: "Chiếc khuyên tai này có liên quan đến vị mỹ nhân kia đúng không?"

"Đương nhiên, điều này làm cho ta bất cứ lúc nào cũng nhớ đến vẻ đẹp của cậu ấy."

Ellens nói xong, vươn ngón tay lắc lắc: "Đã vượt quá số câu được hỏi rồi, nhân vật chính hôm nay là Nam Kính, ta nghĩ các vị quan tâm kết quả thi đấu hơn."

Lời này vừa nói ra, nhóm tân sinh còn muốn vây lên cũng lập tức ngẩng cổ hóng tin tức, Ellens hoàn toàn xứng đáng là tính nhân đại chúng, mặc dù hắn ưa thích hoa tâm phong lưu, nhưng Ellens chưa bao giờ tự cao khiến nhóm học muội học đệ yêu thích.

Ủy viên tác phong và kỷ luật từng bị Ellens đùa giỡn lệ rơi đầy mặt— mẹ nó, bọn họ khổ sở nhọc nhằn rống nửa ngày mới miễn cưỡng khống chế được kỷ luật, Ellens nói dăm ba câu liền đơn giản đè xuống.

Quá thất bại.

Một bên khác, Nam Kính ngồi trong phòng thực nghiệm trạng thái tĩnh.

Bây giờ, ủy ban tác phong và kỷ luật đã xử lí sự việc, ngoại trừ trò khôi hài khi cậu vừa đến ra, xử lí sự việc vẫn rất hiệu quả, một phòng thực nghiệm trạng thái tĩnh với ba bộ dụng cụ trống không để Nam Kính làm thí nghiệm.

Vì đảm bảo công bằng tuyệt đối.

Năm đó Sidya khiêu chiến kỷ lục, những người hâm mộ đến đây điên cuồng hơn nhiều so với ngày hôm nay, cũng tuyệt đối không phải loại tâm trạng đến xem trò vui như hiện tại, thiên tài cấp SSS, lại là nam thần trong lòng mọi người, bọn họ tin chắc nữ thần may mắn sẽ vĩnh viễn yêu Sidya.

Ủy viên tác phong và kỷ luật chuẩn bị cho Sidya, cũng là phòng thực nghiệm này, ngay cả thiết bị sử dụng cũng giống nhau.

Nam Kính liếc nhìn thiết bị hóa học để tinh luyện, cầm khối vật liệu thứ nhất trên tay, mở mắt ra nhìn nó.

Toàn bộ đoạn đường đều bị giám sát.

Dưới nhắc nhở của Lantis, cho dù Nam Kính thanh lọc vật liệu bằng phương pháp quan sát bên trong thân thể như trước, cậu cũng sẽ không nhắm mắt lại.

Đây là mảnh vật liệu khoáng thạch đã thấy tối qua.

Nam Kính nhìn chằm chằm nó, thả ý thức căn nguyên ra, vệt khí lưu trong suốt, không dấu vết nhảy vào bên trong vật liệu màu nâu đậm, kết cấu bên trong hiện ra trong đầu Nam Kính.

Ý thức căn nguyên chạm chuyển thành màu đen khi nó chạm vào các hạt màu nâu, đem các hạt nhỏ ăn vào giống như nuốt chửng, sau đó biến về trạng thái trong suốt.

Tối hôm qua luyện tập nhiều lần, thủ pháp của Nam Kính đã quá thành thạo, rất nhanh đã đem mảnh vật liệu này thanh lọc xong xuôi.

Khoáng thạch toàn thân đen thui nằm trên bàn.

Mảnh thứ hai.

Dựa theo cách tương tự, Nam Kính nhanh chóng thanh lọc xong mảnh vật liệu thứ hai, cúi xuống nhìn thời gian trên thiết bị đầu cuối, cách thời gian cậu tiến vào hơn mười phút.

Tốc độ mười phút này cậu đã cố gắng làm chậm lại, nếu thật sự sử dụng tốc độ luyện tập để tinh luyện, e rằng chỉ cần năm phút đồng hồ là xong.

Giống như không thể nhắm mắt, Nam Kính phải tính toán tốc độ mà mọi người có thể chấp nhận.

Không nghỉ ngơi thêm, Nam Kính chuyển tầm mắt đến mảnh vật liệu thứ ba.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info