ZingTruyen.Info

[ ĐM/ Hoàn ] Người cá nhỏ câm của Phó thiếu lại làm nũng rồi!!

Chương 3: Tiểu người câm

Dreambluee03

Edit: Đậu

Ngày hôm sau, Phó Thâm mời bác sĩ tư nhân đến, chủ yếu là để anh ta xem cổ họng người cá nhỏ như thế nào. Từ lúc anh cứu cậu đến bây giờ, nghe được một câu duy nhất mà cậu nói chính là :"Em, tên là Lộ Tinh..."

Có Phó Thâm ở đây Lộ Tinh đối với việc tiếp xúc với người lạ không có biểu hiện phản kháng quá mức, ngoan ngoãn ngồi trong lòng Phó Thâm, đối với yêu cầu của bác sĩ cũng coi như phối hợp.

Sau khi chuẩn đoán, Phó Thâm đặt Lộ Tinh trở lại bồn tắm còn mình thì ra nói chuyện với bác sĩ.

"Còn có thể trị được không?" Thần sắc Phó Thâm nghiêm túc.

"Uống thuốc câm quá nhiều, dây thanh quản bị tổn thương nghiêm trọng, tôi chỉ có thể tận lực." Bác sĩ ăn ngay nói thật. Người ở chợ đen bình thường đều sẽ cho người cá bị bắt cóc uống thuốc câm, như vậy càng dễ dàng khống chế. Hơn nữa nếu mọi chuyện mà bị bắt được, cũng coi như là để cho bọn hắn một đường lui.

Bác sĩ trước khi đi kê đơn thuốc uống vài ngày cho Lộ Tinh, nói tốt nhất cứ từ từ điều dưỡng trước. Lúc Phó Thâm trở lại phòng tắm, Lộ Tinh đang nằm sấp trên bồn tắm vui vẻ đều viết trên mặt, bộ dáng gấp gáp không nhịn được.

Thấy anh tới gần, Lộ Tinh từ trong nước vươn cánh tay ra. Hai lòng bàn tay úp cùng một chỗ, trong tay cầm mấy cái viên lóng la lóng lánh.

Phó Thâm nhìn kĩ, lại là trân châu.

Người cá nhỏ đưa trân châu trong lòng bàn tay đến trước mặt Phó Thâm, ngửa đầu cười với anh.

"Muốn tặng cho tôi sao?" Phó Thâm hỏi, mở lòng bàn tay ra.

Cậu lập tức gật đầu, khóe miệng lộ ra hai cái má lúm đồng tiền.

Từng viên trân châu bóng loáng mang theo ẩm ướt, rơi vào lòng bàn tay Phó Thâm rất nhẹ. Nhưng nện vào trong lòng anh lại phá lệ nặng nề.

Lộ Tinh cảm thấy nếu đưa cái này cho Phó Thâm, anh sẽ vui vẻ.

Bởi vì những người ở chợ đen, mỗi lần lấy được trân châu từ trên người cậu thì mừng rỡ như điên. Thậm chí vì lấy được càng nhiều, liền cầm kim đâm vào người cậu buộc cậu khóc.

Đây thật ra mới là nguyên nhân chủ yếu mà cậu sợ tiêm.

Cậu dùng sức xoa xoa hai mắt mới rớt ra mấy viên hạt đậu nhỏ này, cậu coi chúng như bảo bối vậy.

Trân châu là nước mắt của người cá cái này Phó Thâm cũng biết, nhìn khóe mắt còn phiếm hồng của người cá nhỏ, trong lòng anh trở nên chua xót.

Nhưng khi nhìn thấy vẻ mặt chờ mong của Lộ Tinh, Phó Thâm mỉm cười rồi nói: " Đẹp lắm, tôi rất thích."

Được anh khen , cái đuôi của Lộ Tinh ở dưới nước lập tức đập vài cái nổi lên bọt nước. Hai bàn tay Phó Thâm chống lên thành bồn tắm, từ trên cao nhìn xuống đối diện với người cá nhỏ. Đôi mắt màu xanh lam của người cá, tinh khiết lại lại xinh đẹp con ngươi tản ra tựa như hoa băng.

"Em cũng sẽ đưa cái này cho người khác sao?" Phó Thâm xoa khóe mắt cậu khẽ nói. Đầu Lộ Tinh lắc như trống bỏi, đây là lần đầu tiên cậu tặng trân châu cho người khác, về sau cậu cũng chỉ tặng cho người này.

Bởi vì đây là người duy nhất đối xử tốt với cậu nhất từ cậu vào đất liền. Tiểu Lộ Tinh chìm xuống đáy nước, liên tục phun ra mấy cái bong bóng nhỏ, cậu không thể nói chuyện. Chỉ bằng cách này mới có thể giải thích được suy nghĩ của mình.

Phó Thâm cúi người, vuốt ve đuôi cá của cậu giống như khen ngợi, sau đó nói tiếp: " Tinh Tinh em phải nhớ kỹ, sau này không thể khóc trước mặt người khác trừ tôi ra, bằng không nước mắt của em sẽ mang đến rất nhiều phiền toái cho em.."

Người cá thưa thớt, nước mắt càng trân quý hơn. Đây cũng là nguyên nhân bọn họ bị kẻ bụng dạ khó lường theo dõi.

Cả người Lộ Tinh từ trong nước thò ra, hai tay ôm lấy cổ Phó Thâm, khuôn mặt nhỏ nhắn ướt sũng cọ cọ lên cổ anh.

Trong lòng Phó Thâm nghẹn lại, vốn coi như còn bình tĩnh lúc này lại bị cậu chọc, trong nháy mắt có chút rối loạn..

Thứ này trong mười hai cung hoàng đạo, chắc thuộc về mèo đi.

Trước đây trên phố có truyền thuyết, người cá thông qua sắc đẹp và tiếng hát của mình để dụ dỗ những người đánh cá xuống biển, sau đó nhấn chìm bọn họ trong biển.

Trước kia Phó Thâm chưa từng thật sự tiếp xúc với người cá nên vẫn luôn cảm thấy đó là lời nói vô căn cứ, nhưng bây giờ anh lại cảm thấy đó là thật.

Bởi vì đến ngay cả một người cá nhỏ cũng biết câu dẫn người!!!

Phó Thâm, Phó thiếu, thanh tâm quả dục hai lăm năm, không nghĩ tới một lần lại bị con cá nhỏ làm cho tâm thần đại loạn. Phó Thâm hoài nghi có phải mình độc thân lâu lắm rồi hay không.

Đã Beta

___________________________________

Lời edit: Không độc thân thì sao anh Phó thương em Tinh được :>

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info